AE. Racing Club
06 กรกฎาคม 2024 02:00:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 6  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แปลง 4A-FE เป็น 4A-20Valve  (อ่าน 22085 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
P-osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,923



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 22:55:02 »

ถ้าจะแปลง 4A-FE เป็น 4A-20Valve
ไม่อยากแจ้งเปลี่ยนเครื่อง
ใช้เสื้อสูบเดิมนี่จะได้ไหม
ค่อยๆหาอะไหล่มาจนครบ

อีกทางหาเครื่องยกลงหรือ
หาเครื่องไม่มีเลขที่ขายถูกๆ
มาแยกอะไหล่ประกอบลงเครื่อง FE
ไม่รู้ค่าใช้จ่ายจะแพงกว่าซื้อเครื่องมาวางไหม
ช่างคงต้องมีฝีมือแต่ไม่รู้จะขี้เกียจทำหรือเปล่า
[/size]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ธันวาคม 2011 23:41:43 โดย P-osk » บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 22:55:41 »

ได้

บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 22:56:16 »

แจ้งเปลี่ยนเครื่อง 50 บาท กับค่าคำขอ 5 บาทครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:08:09 »

ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:12:53 »

ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:18:10 »

เสื้อสูบ fe กับ ge เหมือนกันหรือครับ งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:27:35 »

เสื้อสูบ fe กับ ge เหมือนกันหรือครับ งง
เหมือนกันครับ รึว่าน้าเเกล้อ่ะ งง
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:29:14 »

ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ

แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว

1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner)
แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:31:32 »

ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ

แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว

1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner)
แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว
น้าก็ รู้ดีนะเนี่ย เก่ง แล้วคิดว่าผม ฝาดำ 20วาล์ว น้าว่าพอเล่นได้ป่ะเอ่ย คนอย่างผมทำรถ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:33:11 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:34:43 »

ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ

แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว

1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner)
แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว
น้าก็ รู้ดีนะเนี่ย เก่ง แล้วคิดว่าผม ฝาดำ 20วาล์ว น้าว่าพอเล่นได้ป่ะเอ่ย คนอย่างผมทำรถ
แง้ว ไม่ได้รู้ดีซ้าโหน่ย แต่มันก็เป็นงั้นจริงๆนี่นา หรือน้าว่าไม่จริง แต่ฝาดำของน้า

ผมว่า น้าไปเล่นกับ 3S โบ เล๊ยยย แพ้เสมอตัว ถ้าชนะก็ยึดอก (พก .....)
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:38:29 »

ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ

แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว

1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner)
แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว
น้าก็ รู้ดีนะเนี่ย เก่ง แล้วคิดว่าผม ฝาดำ 20วาล์ว น้าว่าพอเล่นได้ป่ะเอ่ย คนอย่างผมทำรถ
แง้ว ไม่ได้รู้ดีซ้าโหน่ย แต่มันก็เป็นงั้นจริงๆนี่นา หรือน้าว่าไม่จริง แต่ฝาดำของน้า

ผมว่า น้าไปเล่นกับ 3S โบ เล๊ยยย แพ้เสมอตัว ถ้าชนะก็ยึดอก (พก .....)
เล่นมาแล้ว ทิ้งเเค่ เกียร์ 4 คันรถเดียว ไม่น่าคิดมาก
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:39:24 »

เสื้อสูบ fe กับ ge เหมือนกันหรือครับ งง
เหมือนกันครับ รึว่าน้าเเกล้อ่ะ งง


ผมไม่แน่ใจครับ ทั้งเรื่องรูน้ำ ปะเกนฝา และออยเจ็ทในเสื้อสูบ  งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:42:52 »

เสื้อสูบ fe กับ ge เหมือนกันหรือครับ งง
เหมือนกันครับ รึว่าน้าเเกล้อ่ะ งง


ผมไม่แน่ใจครับ ทั้งเรื่องรูน้ำ ปะเกนฝา และออยเจ็ทในเสื้อสูบ  งง
GE CC เดียวกันไ ม่ต่างเลยครับน้า ผมรุ่นน้อง น้าคนเก่าเเก่ไม่ว่าสรรนะ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:43:38 »

ขอความรู้ครับ เคยได้ยินมาว่า เฮด 20v ใส่ FE ไม่ได้ จริงไหมครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:45:42 »

ขอความรู้ครับ เคยได้ยินมาว่า เฮด 20v ใส่ FE ไม่ได้ จริงไหมครับ
ไส่ได้ถ้าเเปลงครับ น้า เเต่ ไส่ตรงๆ ไม่ได้เลยครับ เเม้เเต่น้อยนิด
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:48:06 »

ขอความรู้ครับ เคยได้ยินมาว่า เฮด 20v ใส่ FE ไม่ได้ จริงไหมครับ

ต้องดู รูไอเสีย ว่าตรงกันไหม และรูน็อตที่ยึดเฮดกับตัวฝาสูบ ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:53:45 »

ขอความรู้ครับ เคยได้ยินมาว่า เฮด 20v ใส่ FE ไม่ได้ จริงไหมครับ

ต้องดู รูไอเสีย ว่าตรงกันไหม และรูน็อตที่ยึดเฮดกับตัวฝาสูบ ประมาณนี้ครับ
ต้องเเปลงครับน้า
ซี
 จากใจ
บันทึกการเข้า

neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 00:36:45 »

เอ่อ เอาดี๊ จะดูว่าจะกวนส้นตรีนได้อีกนานมั้ย
บันทึกการเข้า

END
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 08:25:22 »

ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ

แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว

1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner)
แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว
น้าก็ รู้ดีนะเนี่ย เก่ง แล้วคิดว่าผม ฝาดำ 20วาล์ว น้าว่าพอเล่นได้ป่ะเอ่ย คนอย่างผมทำรถ
แง้ว ไม่ได้รู้ดีซ้าโหน่ย แต่มันก็เป็นงั้นจริงๆนี่นา หรือน้าว่าไม่จริง แต่ฝาดำของน้า

ผมว่า น้าไปเล่นกับ 3S โบ เล๊ยยย แพ้เสมอตัว ถ้าชนะก็ยึดอก (พก .....)
เล่นมาแล้ว ทิ้งเเค่ เกียร์ 4 คันรถเดียว ไม่น่าคิดมาก


จำได้ว่าแค่3S-GE โดนไป3ทุ่งนะ ตั้งแต่ปลายเกียร์อะ เคยวิ่งกับ20vเดิมๆคันอื่นก็ไปขึ้นปลายเกียร์4นะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 ... 6  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!