Alpha
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 00:44:31 » |
|
180-200 เป็นผมเอาตังค์ไปทำช่วงล่างก่อนดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 00:54:17 » |
|
20 วาลล์ ครับ 6เกียร์ยิ่งแจ่มเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 01:01:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 07:58:50 » |
|
เครื่องใหม่สวยจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
THE TONG
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 08:59:03 » |
|
ความต้องการขัดแย้งกันครับ แนะนำไม่ถูก อะไหล่ง่ายก็ 7a ขับขนาดนั้น ก็ 20v (อะไหล่หายากสุด ๆ ของผมเข้าอู่ รอบแรก 1 เดือน ไม่จบซัดได้ 1 เดือน วาล์วลาโลก รอบสอง ครึ่งเดือนแล้วยังไม่มีอะไหล่ครับ) พิจารณาเอา หุหุ ถ้าให้แนะนะ ตังเยอะ ๆ ขับมัน ก็ 20v เสียเยอะไม่ต้องซ่อม ยกตัวใหม่เสียบปลั๊กจบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
|
ooAmmYoo
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 10:43:27 » |
|
ของผม 7A twin จูนแก๊สหัวฉีดท่วมๆ ก็ 180 สบายแล้่วครับ แต่กล่องตัดแค่นั้น วิ่งสายเอเชียครับ ถ้าชอบลากรอบ ก็ 20V ครับ ปู๊ดๆ แผล๊บเดียวถึง 7A จะใช้เวลานิดนึงแต่ถึงเหมือนกันถ้าไม่รีบ ถามว่าประหยัดมั๊ย อยู่ที่การขับครับ ผมเกียร์ออโต๊ แซงกระฉูด ก็ 8 -9 โลลิตรครับ ทางไกล 10 นิดๆไม่เกินนั้นครับ LPG นะครับ ไม่ได้ใช้น้ำมัน หุ หุ ราคาเครื่องก็พอๆกะฝาดำครับ สองกลางๆ ถูกกว่า 4A ซะแร้วครับเครื่องสองตัวนี้ หุ หุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 10:52:53 » |
|
ฝาดำเดิมผมในเมือง 11-12 นอกเมือง 13-14 โลลิตร ใช้มาปีเดียวเกือบห้าหมื่นโล เพราะ เปนเซลล์ ซิ่งบ้างซัดบ้าง ผมว่าคุ้มสุดๆครับ ทนถูก ประหยัด เเรงพอประมาณ พังอยู่อย่างเดียวคือคลัชครับมันกินมาก 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 11:21:07 » |
|
เครื่องใหม่สวยจัง
เครื่องเก่าเเระน้า สายพานขาดเลยได้ ลื้อ วาล์วคตหมดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 11:54:58 » |
|
ฝาดำไปเลยจ้าาา จ๊าบบบๆเลยง่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:04:13 » |
|
ฝาดำไปเลยจ้าาา จ๊าบบบๆเลยง่ะ
เห็นด้วย น้ำไม่ขาด นมค เปลี่ยน ตรงเวลา ไม่ลากรอบเกินเรดไลน์ เครื่องตัวใหนก้อทนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:05:22 » |
|
ฝาดำไปเลยจ้าาา จ๊าบบบๆเลยง่ะ
เห็นด้วย น้ำไม่ขาด นมค เปลี่ยน ตรงเวลา ไม่ลากรอบเกินเรดไลน์ เครื่องตัวใหนก้อทนครับ เรดไลน์อยู่ที่ 9000 ทำไงอ่าน้า 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:06:28 » |
|
ฝาดำไปเลยจ้าาา จ๊าบบบๆเลยง่ะ
เห็นด้วย น้ำไม่ขาด นมค เปลี่ยน ตรงเวลา ไม่ลากรอบเกินเรดไลน์ เครื่องตัวใหนก้อทนครับ ถึงว่าเราลากเรดไลน์ประจำเลยพังไว ก็เห็นบอกม้ามาหมดที่7200 ชิมิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:08:58 » |
|
ฝาดำไปเลยจ้าาา จ๊าบบบๆเลยง่ะ
เห็นด้วย น้ำไม่ขาด นมค เปลี่ยน ตรงเวลา ไม่ลากรอบเกินเรดไลน์ เครื่องตัวใหนก้อทนครับ เรดไลน์อยู่ที่ 9000 ทำไงอ่าน้า 5555 แหม่ๆๆ พ่อหนุ่ม สามเอี๊ยด งันดูว่า แรงบิดสูงสุด แรงม้าสูงสุดอยู่แถวใหน ให้รอบอยู่แถวนั้นตลอด จะได้จี๊ดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:12:07 » |
|
เดี๋ยวไปลองมั่ง ถ้าเครื่องพังหรือมีปัญหาอะไร พี๋เต๋ารับผิดชอบให้ ใช่ป่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:12:32 » |
|
ฝาดำไปเลยจ้าาา จ๊าบบบๆเลยง่ะ
เห็นด้วย น้ำไม่ขาด นมค เปลี่ยน ตรงเวลา ไม่ลากรอบเกินเรดไลน์ เครื่องตัวใหนก้อทนครับ ถึงว่าเราลากเรดไลน์ประจำเลยพังไว ก็เห็นบอกม้ามาหมดที่7200 ชิมิ ม้าไม่หมดที่ 7200 นะแต่ว่า จาก7200++ ขึ้นไป ม้ามันขึ้นน้อยอ่ะ แต่สำคัญตอนเชนเกียรขึ้น ให้รอบมันตกลงมาที่ Max Toque พอดีก๊า (ทฤษฏีนะ ผมทำหม่ะได้หง่ะ) เดี๋ยวไปลองมั่ง 555
จัดไป (ทำเป็นไม่เคยแหม่ๆๆ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:14:01 » |
|
ฝาดำไปเลยจ้าาา จ๊าบบบๆเลยง่ะ
เห็นด้วย น้ำไม่ขาด นมค เปลี่ยน ตรงเวลา ไม่ลากรอบเกินเรดไลน์ เครื่องตัวใหนก้อทนครับ ถึงว่าเราลากเรดไลน์ประจำเลยพังไว ก็เห็นบอกม้ามาหมดที่7200 ชิมิ ม้าไม่หมดที่ 7200 นะแต่ว่า จาก7200++ ขึ้นไป ม้ามันขึ้นน้อยอ่ะ แต่สำคัญตอนเชนเกียรขึ้น ให้รอบมันตกลงมาที่ Max Toque พอดีก๊า (ทฤษฏีนะ ผมทำหม่ะได้หง่ะ) งั้นผมก็ทำถูกละ สับ 8500 แต่บ่อยไปหน่อยลากโลกไปเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:19:42 » |
|
2zz พาเพลิน น่าสนมาก...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 12:24:29 » |
|
ฝาดำไปเลยจ้าาา จ๊าบบบๆเลยง่ะ
เห็นด้วย น้ำไม่ขาด นมค เปลี่ยน ตรงเวลา ไม่ลากรอบเกินเรดไลน์ เครื่องตัวใหนก้อทนครับ ถึงว่าเราลากเรดไลน์ประจำเลยพังไว ก็เห็นบอกม้ามาหมดที่7200 ชิมิ ม้าไม่หมดที่ 7200 นะแต่ว่า จาก7200++ ขึ้นไป ม้ามันขึ้นน้อยอ่ะ แต่สำคัญตอนเชนเกียรขึ้น ให้รอบมันตกลงมาที่ Max Toque พอดีก๊า (ทฤษฏีนะ ผมทำหม่ะได้หง่ะ) งั้นผมก็ทำถูกละ สับ 8500 แต่บ่อยไปหน่อยลากโลกไปเลย อิอิ อะหน่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|