AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 06:34:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วย 4A-FTE + ยิง NOS  (อ่าน 12830 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 07:29:30 »

ไปแล้วสมองอาเปาของอั๊วะ 5555 เพราะจะดมแกส
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 07:30:50 »

ไปแล้วสมองอาเปาของอั๊วะ 5555 เพราะจะดมแกส
ใครหว่า 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 08:39:40 »

เราทำเเบบเเมนนวลเหมือนฟาสภาคเเรกๆได้ไหมครับ
เเล้วติดตั้งไปแล้วผิดกฎหมายไรไหมครับ ต้องเเจ้งขนส่งไหมครับ  งง อยากรู้ไว้ครับ

ทำ manual ได้ครับ กดเอง หรือ ตั้งโปรแกรมให้กล่องสั่งยิงเองก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 08:41:53 »

ไปแล้วสมองอาเปาของอั๊วะ 5555 เพราะจะดมแกส

ใกล้ได้เวลา ขับไปขำไปแล้ว 555
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 09:08:09 »

สุดท้ายต้องเปลี่ยนคนขับ  "คนขับตรุ๊ด"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2011 09:11:22 โดย Rong Fuel-Up » บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 09:16:08 »

จะแรงกันใหญ่ละ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 09:51:15 »

สุดท้ายต้องเปลี่ยนคนขับ  "คนขับตรุ๊ด"

อ๊ายยยยย แรงงงอ่ะ อีเห็ดสด

 อิอิ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 09:57:13 »

5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 10:51:01 »

ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ
ได้ข่าวว่าจานปุ้ยก็ยิงอยู่

จริงเท็จประการใดกระซิบให้ฟังมั่ง ซุบซิบ
ขอโม้นิสนึงครับ
สมัยที่เป็นเทอรโบ ก็เคยยิงครับ ใช้จอฟ้าคุมระบบกล่องแต่เซตนมหนูแก๊สน้ำมันตะหาก เอาไว้เรียกบูสเวลาสับเกียรแล้วห้อยครับ
แต่สุดท้ายถอดออกเพราะมันโทรมเครื่องครับ อีกอย่างค่าเติมแพง เลยหันมาใช้การเพิ่มบูสแบบกระทันหัน หรือ ใช้เป็นแบบ สแกรมเบิ้ลบูส เอาครับ คือการกด ไฮบูสให้เรียกรอบตอนห้อยๆ คับ ถ้าใช้เทอรโบเล็กการยิงนอสจะไม่เห็นผลมากเพราะว่าพอบูสมารอบฟาด ป้าดเดียวก็รอบหมดและครับ
ปัจจุบันใช้กับ 20 วาว ทำเป็น dry ใช้งานช่วงที่ต้องการให้มันโดดไปไวในช่วงที่รอบเริ่มเดิน ครับ แต่ปัญหาคือลูกสูบมีการทนไม่ไหวหรือมีความเปราะบางบวกกับไม่ได้ลดกำลังอัด มันเลยแอคซิเดนนิดหน่อย ครับลูกตบข้าง 
ส่วนรถที่ทำไป 4afe auto น้องๆเอาไว้ใช้เวลาเร่งแซง หรือ เกรียนในบางเวลา กดแช่ยาวๆ เซตนมหนุ น้ำมันกะแก๊ส ให้พอดีๆ ก็ดึงดีเลย ครับ  เท่ดีแต่เติมครั้งละพันบาท กดได้ประมาณ สิบกว่าปื้ด แรงดันแก๊สตก ก็ไม่วิ่งเท่าเติมมาแรกๆแล้วครับ เพราะแก๊สมันจะมีปริมาณน้อยกว่าน้ำมัน
รู้มาเท่านี้ ครับ ลองเล่นดู ครับ สนุกดี แต่อย่าไปดมเล่น มืน ครับ มันไม่ขำ แต่เมาฮ๋าๆๆ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 10:54:40 »

ถ้าติดแล้วตอนจะกดใช้ แบ่งให้ผมดมสักหน่อยน่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 10:55:32 »

หมดตรูดครับ ค่าเติมแพง  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 10:56:55 »

ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ
ได้ข่าวว่าจานปุ้ยก็ยิงอยู่

จริงเท็จประการใดกระซิบให้ฟังมั่ง ซุบซิบ
ขอโม้นิสนึงครับ
สมัยที่เป็นเทอรโบ ก็เคยยิงครับ ใช้จอฟ้าคุมระบบกล่องแต่เซตนมหนูแก๊สน้ำมันตะหาก เอาไว้เรียกบูสเวลาสับเกียรแล้วห้อยครับ
แต่สุดท้ายถอดออกเพราะมันโทรมเครื่องครับ อีกอย่างค่าเติมแพง เลยหันมาใช้การเพิ่มบูสแบบกระทันหัน หรือ ใช้เป็นแบบ สแกรมเบิ้ลบูส เอาครับ คือการกด ไฮบูสให้เรียกรอบตอนห้อยๆ คับ ถ้าใช้เทอรโบเล็กการยิงนอสจะไม่เห็นผลมากเพราะว่าพอบูสมารอบฟาด ป้าดเดียวก็รอบหมดและครับ
ปัจจุบันใช้กับ 20 วาว ทำเป็น dry ใช้งานช่วงที่ต้องการให้มันโดดไปไวในช่วงที่รอบเริ่มเดิน ครับ แต่ปัญหาคือลูกสูบมีการทนไม่ไหวหรือมีความเปราะบางบวกกับไม่ได้ลดกำลังอัด มันเลยแอคซิเดนนิดหน่อย ครับลูกตบข้าง  
ส่วนรถที่ทำไป 4afe auto น้องๆเอาไว้ใช้เวลาเร่งแซง หรือ เกรียนในบางเวลา กดแช่ยาวๆ เซตนมหนุ น้ำมันกะแก๊ส ให้พอดีๆ ก็ดึงดีเลย ครับ  เท่ดีแต่เติมครั้งละพันบาท กดได้ประมาณ สิบกว่าปื้ด แรงดันแก๊สตก ก็ไม่วิ่งเท่าเติมมาแรกๆแล้วครับ เพราะแก๊สมันจะมีปริมาณน้อยกว่าน้ำมัน
รู้มาเท่านี้ ครับ ลองเล่นดู ครับ สนุกดี แต่อย่าไปดมเล่น มืน ครับ มันไม่ขำ แต่เมาฮ๋าๆๆ

กระทิงเเดง ครับน้า สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 11:00:58 »

ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ
ได้ข่าวว่าจานปุ้ยก็ยิงอยู่

จริงเท็จประการใดกระซิบให้ฟังมั่ง ซุบซิบ
ขอโม้นิสนึงครับ
สมัยที่เป็นเทอรโบ ก็เคยยิงครับ ใช้จอฟ้าคุมระบบกล่องแต่เซตนมหนูแก๊สน้ำมันตะหาก เอาไว้เรียกบูสเวลาสับเกียรแล้วห้อยครับ
แต่สุดท้ายถอดออกเพราะมันโทรมเครื่องครับ อีกอย่างค่าเติมแพง เลยหันมาใช้การเพิ่มบูสแบบกระทันหัน หรือ ใช้เป็นแบบ สแกรมเบิ้ลบูส เอาครับ คือการกด ไฮบูสให้เรียกรอบตอนห้อยๆ คับ ถ้าใช้เทอรโบเล็กการยิงนอสจะไม่เห็นผลมากเพราะว่าพอบูสมารอบฟาด ป้าดเดียวก็รอบหมดและครับ
ปัจจุบันใช้กับ 20 วาว ทำเป็น dry ใช้งานช่วงที่ต้องการให้มันโดดไปไวในช่วงที่รอบเริ่มเดิน ครับ แต่ปัญหาคือลูกสูบมีการทนไม่ไหวหรือมีความเปราะบางบวกกับไม่ได้ลดกำลังอัด มันเลยแอคซิเดนนิดหน่อย ครับลูกตบข้าง 
ส่วนรถที่ทำไป 4afe auto น้องๆเอาไว้ใช้เวลาเร่งแซง หรือ เกรียนในบางเวลา กดแช่ยาวๆ เซตนมหนุ น้ำมันกะแก๊ส ให้พอดีๆ ก็ดึงดีเลย ครับ  เท่ดีแต่เติมครั้งละพันบาท กดได้ประมาณ สิบกว่าปื้ด แรงดันแก๊สตก ก็ไม่วิ่งเท่าเติมมาแรกๆแล้วครับ เพราะแก๊สมันจะมีปริมาณน้อยกว่าน้ำมัน
รู้มาเท่านี้ ครับ ลองเล่นดู ครับ สนุกดี แต่อย่าไปดมเล่น มืน ครับ มันไม่ขำ แต่เมาฮ๋าๆๆ

โอ้ ขอบคุณมากครับ น้าปุ้ย โบเปาใช้ลูกเล็กจริงๆแหละ IHI VF23 คงไว้ขยับครั้งหน้า เปลี่ยนโบ + NOS ไปเลย

ส่วน 4afe auto ที่พูดถึงนี่ใช้รถ น้องต้น หรือเปล่าครับ พอดีได้คุยกับน้องเค้ามาบ้าง เห็นบอกกำลังซุ่มเซ๊ทโบอยู่เหมือนกัน  อิอิ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  คำนับ คำนับ

บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 11:01:44 »

หมดตรูดครับ ค่าเติมแพง  ยกธงขาว

มาพอดี 5555

ทำถึงไหนแล้วเนี่ย
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 11:16:34 »

เอาแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เออีเรา จะยิงนอส!!
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 11:45:57 »

หมดตรูดครับ ค่าเติมแพง  ยกธงขาว

มาพอดี 5555

ทำถึงไหนแล้วเนี่ย
ชะลอโปรเจคชั่วคราวครับ
ตอนนี้หยอดกระปุกเปลี่ยนยางก่อน ยางดอกหมดแว้ว แหะ.. แหะ..
หลังปีใหม่เด๋วหมกต่อครับ

ป.ล.ถ้่าหมดตรูดจริงๆ อาจจะขายชุดNOSมาลงโบครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 12:04:09 »

หมดตรูดครับ ค่าเติมแพง  ยกธงขาว

มาพอดี 5555

ทำถึงไหนแล้วเนี่ย
ชะลอโปรเจคชั่วคราวครับ
ตอนนี้หยอดกระปุกเปลี่ยนยางก่อน ยางดอกหมดแว้ว แหะ.. แหะ..
หลังปีใหม่เด๋วหมกต่อครับ

ป.ล.ถ้่าหมดตรูดจริงๆ อาจจะขายชุดNOSมาลงโบครับ ซุบซิบ

ตามออโต้ไม่ทันแล้ว  ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 12:57:17 »

หมดตรูดครับ ค่าเติมแพง  ยกธงขาว

มาพอดี 5555

ทำถึงไหนแล้วเนี่ย
ชะลอโปรเจคชั่วคราวครับ
ตอนนี้หยอดกระปุกเปลี่ยนยางก่อน ยางดอกหมดแว้ว แหะ.. แหะ..
หลังปีใหม่เด๋วหมกต่อครับ

ป.ล.ถ้่าหมดตรูดจริงๆ อาจจะขายชุดNOSมาลงโบครับ ซุบซิบ

เอา NOS มาขายผมสิ  อิอิ
บันทึกการเข้า

monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 13:29:33 »

จิงๆก้อต้องดูก่อนอ่ะว่าคาดหวังไรกับnos  จะเอามาเติมรอบต้นหรือจะดันรอบปลาย หรือคาดหวังแรงม้าสูงๆ
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 14:12:34 »

ผมคงหวังรอบปลายๆอ่ะครับ กดตอน ลอยๆที่ความเร็วสูงๆ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!