AE. Racing Club
08 มกราคม 2025 12:40:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถใครถังพักน้ำชอบเดรนออกมาบ้างครับ อยากทราบสาเหตุ  (อ่าน 13492 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:39:31 »

หายไวๆครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:47:23 »

อันดับแรก
เชค ความแรงของพัดลม
สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม
สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม
สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม
ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ
..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 21:25:09 »

ค่อยๆไล่ไปครับ เดี๋ยวก็เจอ สุดยอด
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 21:34:40 »

อันดับแรก
เชค ความแรงของพัดลม
สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม
สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม
สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม
ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ
..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้

ตอนนี้ 4ทุ่มแล้ว ถ่าย นมค ซะนะครับ เดี๋ยว นมค จะบูดซะก่อน
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 21:40:46 »

ผมเครื่อง 4a-fe หม้อน้ำปิเนียม พัดลมหมุนแรง แต่น้ำเดรนออกหลังจากดับเครื่อง เริ่มเปลื่ยนตั้งแต่ ฝาหม้อน้า วาวน้ำ จบที่เทอโมสวิตใต้จานจ่าย เพราะของเดิมสั่งพัดลมทำงานที่อูณหภูมิ เกือบ 100 องศา ของใหม่ประมาณ 90 องศา  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 21:44:08 »

ถ้าเปลี่ยนหมดแล้วให้ติดเครื่อง ดูว่าน้ำเดินผ่านช่องฝาหม้อน้ำหรือเปล่าตอนที่พัดลมหม้อน้ำหมุน วาล์วน้ำจะเปิด หรือให้ช่างช่วยดูให้ก้อได้ อาการของคุณ henry น่าจะปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ กล่าวคือไม่หมุนเวียนน้ำในระบบ อย่าถอดวาล์วน้ำว่ิงนะครับ ถ้าเกียร์ออโต้จะมีปัญหาการเข้าเกียร์ยากตามมาเนื่องจากเกียรืมีระบบเซ็นเซอร์อุณหภูมิ ผิดถูกลองดูอย่าว่ากันครับ
ครับน้า ลองไล่ๆ ดูครับผม
ลองเปิดฝาปิดหม้อน้ำ แล้ว ลอง สตาทเครื่องไล่น้ำ ไล่อากาศ ดูครับ รอจน พัดลมไฟฟ้าทำงาน(ดูว่าทำกี่จังหวะ)แล้วมองน้ำที่ไหลผ่าน ช่องฝาปิดหม้อน้ำดูครับ ว่าน้ำวิ่งไปทางไหน เอ่อล้นมาอีกหรือเปล่าครับ.. ไม่รู้ไม่ชี้ ดูฟองอากาศ ที่ขึ้นมากับน้ำ ว่ามีเยอะไหน.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 22:28:53 »

อันดับแรก
เชค ความแรงของพัดลม
สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม
สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม
สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม
ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ
..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้

ตอนนี้ 4ทุ่มแล้ว ถ่าย นมค ซะนะครับ เดี๋ยว นมค จะบูดซะก่อน

นมค. = น้ำมันคน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 01:25:33 »

ทำระบบไล่อากาศในหม้อน้ำ ซิครับ ไม่มีออกมาให้เห็น
บันทึกการเข้า

[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 02:23:08 »

ถ้าเปลี่ยนหมดแล้วให้ติดเครื่อง ดูว่าน้ำเดินผ่านช่องฝาหม้อน้ำหรือเปล่าตอนที่พัดลมหม้อน้ำหมุน วาล์วน้ำจะเปิด หรือให้ช่างช่วยดูให้ก้อได้ อาการของคุณ henry น่าจะปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ กล่าวคือไม่หมุนเวียนน้ำในระบบ อย่าถอดวาล์วน้ำว่ิงนะครับ ถ้าเกียร์ออโต้จะมีปัญหาการเข้าเกียร์ยากตามมาเนื่องจากเกียรืมีระบบเซ็นเซอร์อุณหภูมิ ผิดถูกลองดูอย่าว่ากันครับ
ครับน้า ลองไล่ๆ ดูครับผม
ลองเปิดฝาปิดหม้อน้ำ แล้ว ลอง สตาทเครื่องไล่น้ำ ไล่อากาศ ดูครับ รอจน พัดลมไฟฟ้าทำงาน(ดูว่าทำกี่จังหวะ)แล้วมองน้ำที่ไหลผ่าน ช่องฝาปิดหม้อน้ำดูครับ ว่าน้ำวิ่งไปทางไหน เอ่อล้นมาอีกหรือเปล่าครับ.. ไม่รู้ไม่ชี้ ดูฟองอากาศ ที่ขึ้นมากับน้ำ ว่ามีเยอะไหน.. แหะ.. แหะ..

 เอากรวย ไล่อากาศดูก่อน ทำตามแบบที่พี่อ๊อดว่า แล้วดูว่า มีฟองอากาศ ไหม
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 07:13:38 »

ขอบคุณทุกๆความเห็นครับพี่ๆน้า ผมลองดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 08:16:35 »

ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ  เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย
เวลาเหยียบคลัชถึงหาย  คลัช  ชัว  เหนื่อยจิง   ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 08:42:13 »

ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ  เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย
เวลาเหยียบคลัชถึงหาย  คลัช  ชัว  เหนื่อยจิง   ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง

ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 09:42:39 »

ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ  เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย
เวลาเหยียบคลัชถึงหาย  คลัช  ชัว  เหนื่อยจิง   ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง

ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย  ไม่รู้ไม่ชี้
เลง ซิงเกิ้ลเพลทไว้เเว้ววว  อิอิ  ไม่เกิน สามร้อยม้าพอ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 09:53:46 »

ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ  เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย
เวลาเหยียบคลัชถึงหาย  คลัช  ชัว  เหนื่อยจิง   ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง

ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย  ไม่รู้ไม่ชี้
เลง ซิงเกิ้ลเพลทไว้เเว้ววว  อิอิ  ไม่เกิน สามร้อยม้าพอ

นั่น ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 11:34:57 »

เคยเป็นเหมือนกันครับ     ฝาบนหม้อน้ำเดิมเป็นพลาสติกแตก  เลยเข้าอู่เปลี่ยนฝาเป็นทองแดง(หรือทองเหลืองไม่รู้  ไม่แน่ใจ) ล้างหม้อน้ำ  แล้วก็เปลี่ยนฝาหม้อน้ำใหม่ของแท้ศูนย์  น้ำใช้น้ำกลั่นผสมน้ำยาหม้อน้ำ   ถ้าขับใช้งานปกติแล้วตอนจอด ถ้าคิดว่าเครื่องยังร้อนๆอยู่แล้วปิดสวิตช์ลงจากรถไปเลย  ส่วนมากจะดันออกทางหม้อพักน้ำเลย    แต่ถ้าจอดแล้วดับเครื่อง แล้วเปิดสวิตช์รอซัก1-2นาทีดูว่าพัดลมจะหมุนมั้ย  ถ้าหมุนก็จะรอให้หมุนจนหยุดก่อนค่อยปิดสวิตช์แล้วลงจากรถ  ก็จะไม่เกิดเลยซักครั้ง    ผมเลยทำแบบนี้ประจำละเดี๋ยวนี้  ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนกันมั้ย   หรือว่าเราปิดกุญแจหมดแล้วพัดลมมันหมุนเองได้มั้ย   แต่รถคันอื่น รถคนอื่น ก็ไม่เห็นต้องทำแบบผมนะ  ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
ปล.  วาวล์น้ำเปลี่ยนใหม่ซื้อจากศูนย์  ดูในตัวมันบอกเปิดที่86องศา  (ของเดิมเห็นบอกว่า82องศา)   
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 19:38:29 »

อุณหภูมิตอนมันดันเท่าไหร่ครับต้อง ผิดปกติมั้ย แล้วซัดแล้วถึงเป็นตอนจอด หรือไม่ซัดไม่เป็นครับ พ่นออกคาตาเลยใช่มั้ยนั่น ถ้าธรรมดาปกติแล้วมันหายนะ  มันรั่ว...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 10:19:08 »

อุณหภูมิตอนมันดันเท่าไหร่ครับต้อง ผิดปกติมั้ย แล้วซัดแล้วถึงเป็นตอนจอด หรือไม่ซัดไม่เป็นครับ พ่นออกคาตาเลยใช่มั้ยนั่น ถ้าธรรมดาปกติแล้วมันหายนะ  มันรั่ว...
อุณภูมิปกติครับ เพราะผมเชคทุกวัน คอยเติมน้ำตลอดครับผม
เเต่ผมกัวว่า มันดันเยอะ กว่าปกติ เกินครับ เติมน้ำวันละขวดเลยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 09:24:25 »

ผมเช๊ค ฝาหม้อน้ำ พัดลมหม้อน้ำว่าทำงานไหม รอยรั่ว วาล์วน้ำเเล้ว ปกติ ทำงานหมดครับผม น้ำวน ดี ไม่ดันครับ

ผมว่า เครื่องผม 3sgte มันร้อนค่อนข้างเร็วมาก วาล์วน้ำคงเปิดช้าไป  เพราะก่อนชนหมามาก้อมีน้ำเดรนออก
เเต่ไม่เยอะเเละไม่มาก ตอนหลังนี้ไปเชื่อมหม้อน้ำปิดไปหลายช่อง ความร้อนคงระบายไม่ดีเท่าเก่า

ผมลองหาวาล์วน้ำซิ่งมาน่าจ่ะดีกว่า  มีใครเเนะนำบ้างครับผมวาล์วน้ำปกติเปิด 89 องศารึป่าวครับ คำนับ คำนับ คำนับ
เลยขอกลับมาเเชร์ด้วยครับผม อ่านหนังสือ


บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 09:33:19 »

ตอนชนสุนัขหม้อน้ำพังขนาดไหนครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 09:35:07 »

ตอนชนสุนัขหม้อน้ำพังขนาดไหนครับ
รั่วซึมช่วง สองช่องท้ายครับ เเถวๆ ตีนล่างมันเเล้วครับผม เลยเชื่อมปิดครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!