nat_100
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:39:31 » |
|
หายไวๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:47:23 » |
|
อันดับแรก เชค ความแรงของพัดลม สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ ..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
GearIto^OK!
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 21:25:09 » |
|
ค่อยๆไล่ไปครับ เดี๋ยวก็เจอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 21:34:40 » |
|
อันดับแรก เชค ความแรงของพัดลม สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ ..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้
ตอนนี้ 4ทุ่มแล้ว ถ่าย นมค ซะนะครับ เดี๋ยว นมค จะบูดซะก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Saael
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 21:40:46 » |
|
ผมเครื่อง 4a-fe หม้อน้ำปิเนียม พัดลมหมุนแรง แต่น้ำเดรนออกหลังจากดับเครื่อง เริ่มเปลื่ยนตั้งแต่ ฝาหม้อน้า วาวน้ำ จบที่เทอโมสวิตใต้จานจ่าย เพราะของเดิมสั่งพัดลมทำงานที่อูณหภูมิ เกือบ 100 องศา ของใหม่ประมาณ 90 องศา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AOD - T Z @ #019
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 21:44:08 » |
|
ถ้าเปลี่ยนหมดแล้วให้ติดเครื่อง ดูว่าน้ำเดินผ่านช่องฝาหม้อน้ำหรือเปล่าตอนที่พัดลมหม้อน้ำหมุน วาล์วน้ำจะเปิด หรือให้ช่างช่วยดูให้ก้อได้ อาการของคุณ henry น่าจะปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ กล่าวคือไม่หมุนเวียนน้ำในระบบ อย่าถอดวาล์วน้ำว่ิงนะครับ ถ้าเกียร์ออโต้จะมีปัญหาการเข้าเกียร์ยากตามมาเนื่องจากเกียรืมีระบบเซ็นเซอร์อุณหภูมิ ผิดถูกลองดูอย่าว่ากันครับ
ครับน้า ลองไล่ๆ ดูครับผม ลองเปิดฝาปิดหม้อน้ำ แล้ว ลอง สตาทเครื่องไล่น้ำ ไล่อากาศ ดูครับ รอจน พัดลมไฟฟ้าทำงาน(ดูว่าทำกี่จังหวะ)แล้วมองน้ำที่ไหลผ่าน ช่องฝาปิดหม้อน้ำดูครับ ว่าน้ำวิ่งไปทางไหน เอ่อล้นมาอีกหรือเปล่าครับ.. ดูฟองอากาศ ที่ขึ้นมากับน้ำ ว่ามีเยอะไหน..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทำอะไรต่อดี
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 22:28:53 » |
|
อันดับแรก เชค ความแรงของพัดลม สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ ..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้
ตอนนี้ 4ทุ่มแล้ว ถ่าย นมค ซะนะครับ เดี๋ยว นมค จะบูดซะก่อน นมค. = น้ำมันคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 01:25:33 » |
|
ทำระบบไล่อากาศในหม้อน้ำ ซิครับ ไม่มีออกมาให้เห็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[NoN@NympH]
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 02:23:08 » |
|
ถ้าเปลี่ยนหมดแล้วให้ติดเครื่อง ดูว่าน้ำเดินผ่านช่องฝาหม้อน้ำหรือเปล่าตอนที่พัดลมหม้อน้ำหมุน วาล์วน้ำจะเปิด หรือให้ช่างช่วยดูให้ก้อได้ อาการของคุณ henry น่าจะปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ กล่าวคือไม่หมุนเวียนน้ำในระบบ อย่าถอดวาล์วน้ำว่ิงนะครับ ถ้าเกียร์ออโต้จะมีปัญหาการเข้าเกียร์ยากตามมาเนื่องจากเกียรืมีระบบเซ็นเซอร์อุณหภูมิ ผิดถูกลองดูอย่าว่ากันครับ
ครับน้า ลองไล่ๆ ดูครับผม ลองเปิดฝาปิดหม้อน้ำ แล้ว ลอง สตาทเครื่องไล่น้ำ ไล่อากาศ ดูครับ รอจน พัดลมไฟฟ้าทำงาน(ดูว่าทำกี่จังหวะ)แล้วมองน้ำที่ไหลผ่าน ช่องฝาปิดหม้อน้ำดูครับ ว่าน้ำวิ่งไปทางไหน เอ่อล้นมาอีกหรือเปล่าครับ.. ดูฟองอากาศ ที่ขึ้นมากับน้ำ ว่ามีเยอะไหน.. เอากรวย ไล่อากาศดูก่อน ทำตามแบบที่พี่อ๊อดว่า แล้วดูว่า มีฟองอากาศ ไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 07:13:38 » |
|
ขอบคุณทุกๆความเห็นครับพี่ๆน้า ผมลองดูก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 08:16:35 » |
|
ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย เวลาเหยียบคลัชถึงหาย คลัช ชัว เหนื่อยจิง ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 08:42:13 » |
|
ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย เวลาเหยียบคลัชถึงหาย คลัช ชัว เหนื่อยจิง ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง
ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 09:42:39 » |
|
ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย เวลาเหยียบคลัชถึงหาย คลัช ชัว เหนื่อยจิง ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง
ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย เลง ซิงเกิ้ลเพลทไว้เเว้ววว อิอิ ไม่เกิน สามร้อยม้าพอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 09:53:46 » |
|
ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย เวลาเหยียบคลัชถึงหาย คลัช ชัว เหนื่อยจิง ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง
ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย เลง ซิงเกิ้ลเพลทไว้เเว้ววว อิอิ ไม่เกิน สามร้อยม้าพอ นั่น ๆ ๆ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nui007
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 11:34:57 » |
|
เคยเป็นเหมือนกันครับ ฝาบนหม้อน้ำเดิมเป็นพลาสติกแตก เลยเข้าอู่เปลี่ยนฝาเป็นทองแดง(หรือทองเหลืองไม่รู้ ไม่แน่ใจ) ล้างหม้อน้ำ แล้วก็เปลี่ยนฝาหม้อน้ำใหม่ของแท้ศูนย์ น้ำใช้น้ำกลั่นผสมน้ำยาหม้อน้ำ ถ้าขับใช้งานปกติแล้วตอนจอด ถ้าคิดว่าเครื่องยังร้อนๆอยู่แล้วปิดสวิตช์ลงจากรถไปเลย ส่วนมากจะดันออกทางหม้อพักน้ำเลย แต่ถ้าจอดแล้วดับเครื่อง แล้วเปิดสวิตช์รอซัก1-2นาทีดูว่าพัดลมจะหมุนมั้ย ถ้าหมุนก็จะรอให้หมุนจนหยุดก่อนค่อยปิดสวิตช์แล้วลงจากรถ ก็จะไม่เกิดเลยซักครั้ง ผมเลยทำแบบนี้ประจำละเดี๋ยวนี้ ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนกันมั้ย หรือว่าเราปิดกุญแจหมดแล้วพัดลมมันหมุนเองได้มั้ย แต่รถคันอื่น รถคนอื่น ก็ไม่เห็นต้องทำแบบผมนะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ปล. วาวล์น้ำเปลี่ยนใหม่ซื้อจากศูนย์ ดูในตัวมันบอกเปิดที่86องศา (ของเดิมเห็นบอกว่า82องศา)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 19:38:29 » |
|
อุณหภูมิตอนมันดันเท่าไหร่ครับต้อง ผิดปกติมั้ย แล้วซัดแล้วถึงเป็นตอนจอด หรือไม่ซัดไม่เป็นครับ พ่นออกคาตาเลยใช่มั้ยนั่น ถ้าธรรมดาปกติแล้วมันหายนะ มันรั่ว...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 10:19:08 » |
|
อุณหภูมิตอนมันดันเท่าไหร่ครับต้อง ผิดปกติมั้ย แล้วซัดแล้วถึงเป็นตอนจอด หรือไม่ซัดไม่เป็นครับ พ่นออกคาตาเลยใช่มั้ยนั่น ถ้าธรรมดาปกติแล้วมันหายนะ มันรั่ว...
อุณภูมิปกติครับ เพราะผมเชคทุกวัน คอยเติมน้ำตลอดครับผม เเต่ผมกัวว่า มันดันเยอะ กว่าปกติ เกินครับ เติมน้ำวันละขวดเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 09:24:25 » |
|
ผมเช๊ค ฝาหม้อน้ำ พัดลมหม้อน้ำว่าทำงานไหม รอยรั่ว วาล์วน้ำเเล้ว ปกติ ทำงานหมดครับผม น้ำวน ดี ไม่ดันครับ ผมว่า เครื่องผม 3sgte มันร้อนค่อนข้างเร็วมาก วาล์วน้ำคงเปิดช้าไป เพราะก่อนชนหมามาก้อมีน้ำเดรนออก เเต่ไม่เยอะเเละไม่มาก ตอนหลังนี้ไปเชื่อมหม้อน้ำปิดไปหลายช่อง ความร้อนคงระบายไม่ดีเท่าเก่า ผมลองหาวาล์วน้ำซิ่งมาน่าจ่ะดีกว่า มีใครเเนะนำบ้างครับผมวาล์วน้ำปกติเปิด 89 องศารึป่าวครับ เลยขอกลับมาเเชร์ด้วยครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 09:33:19 » |
|
ตอนชนสุนัขหม้อน้ำพังขนาดไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 09:35:07 » |
|
ตอนชนสุนัขหม้อน้ำพังขนาดไหนครับ
รั่วซึมช่วง สองช่องท้ายครับ เเถวๆ ตีนล่างมันเเล้วครับผม เลยเชื่อมปิดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|