AE. Racing Club
09 มกราคม 2025 22:26:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถใครถังพักน้ำชอบเดรนออกมาบ้างครับ อยากทราบสาเหตุ  (อ่าน 13578 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 18:20:25 »

รถใครถังพักน้ำชอบเดรนออกมาบ้างครับ อยากทราบสาเหตุ
พอดีรถเพิ่งชนมา มันเดรนหนักก่าปกติ ต้องเติมน้ำทุกวันเลยครับ ตอนนี้  งง
 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว

ประมาณวันละ 1 ลิตร   เครื่อง 3sgte   ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..

ต้องใส่ฝาหม้อน้ำแต่ง 1.3 คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 18:36:51 »

ของผมน้ำเป็นสีส้มอ่าครับ

แก้ไงอ่ะ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 18:41:03 »

ฝาหม้อน้ำก่อน

ถ้าไม่หายดูระบบระบายความร้อนอะ
ฝาหม้อน้ำมันหลวมๆด้วยรู้สึกนะ
สองคือ หม้อน้ำเชื่อมมาอ่า ไม่รู้ดีป่ะ เเต่ยังไม่รั่วนะ

วาล์วน้ำถ้าถอดออกเลยดีไหมเครื่องสามเอสเค้าว่ามันร้อนเรว จิงๆ
มีผลเสียไหมอ่า   มันจ่ะกินน้ำมันมากขึ้นไหม  อยากรู้ ครับ

ไม่ควรถอดวาวล์น้ำออกนะคับ

ควรจะเปลี่ยนของใหม่ใส่ด้วยนะคับไม่ถึงพันบาท หรือมีงบ จัดของแต่งใส่ไปเลย

อยากให้เช็คตาน้ำ ด้วยนะคับ เพราะพังกันมาหลายคันแล้ว จุกยางเล็กๆ 2 อันไม่เกิน ร้อยบาท

เป็นจุดถ่ายน้ำออกจากเครื่อง ถ้ามันขาดหรือปริ น้ำในระบบ ก็ไหลออกอยู่ตลอดเวลาเราติดเครื่องนะคับ

ยาวไปถึงปั๊มน้ำ เพื่อนผมนอนแอร์โมเยอะอยู่ เครื่องพังเพราะปั๊มน้ำรั่ว นี่หล่ะคับ สูบติด ทั้ง สี่ลูกเลย  เมาด้วยกดกระจาย พังคาเท้าเลย

สุดท้ายโอเว่อรฮอนใหม่ทั้งตัว แต่ทำออกมายังไงก็ไม่เหมือนเดิมตอนก่อนพัง  จนเซ็งเลิกเล่นไปเลยคับ

เครื่องซุปผมกลั้นใจเปลี่ยนใหม่ทั้งระบบ วาวล์น้ำ ปั๊ม ท่อยางทั้งหมด  สบายใจหายห่วง

น้ำผมใช้น้ำกินนะคับ ขวดละ 14 บาท 3 ขวดไม่น่าเกินนี้คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2011 18:44:34 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 18:42:53 »

ก้อ น้าเล่นชนซะ หมา หายหาศพไม่เจอเลยนิครับ น้ำเลยเดรนออกแบบนี้อ่ะ 55555
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 18:44:03 »

ของผมน้ำเป็นสีส้มอ่าครับ

แก้ไงอ่ะ
ล้างหม้อน้ำสักสองรอบจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 18:44:28 »

ก้อ น้าเล่นชนซะ หมา หายหาศพไม่เจอเลยนิครับ น้ำเลยเดรนออกแบบนี้อ่ะ 55555
น้าก้อนะ 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 18:46:16 »

ฝาหม้อน้ำก่อน

ถ้าไม่หายดูระบบระบายความร้อนอะ
ฝาหม้อน้ำมันหลวมๆด้วยรู้สึกนะ
สองคือ หม้อน้ำเชื่อมมาอ่า ไม่รู้ดีป่ะ เเต่ยังไม่รั่วนะ

วาล์วน้ำถ้าถอดออกเลยดีไหมเครื่องสามเอสเค้าว่ามันร้อนเรว จิงๆ
มีผลเสียไหมอ่า   มันจ่ะกินน้ำมันมากขึ้นไหม  อยากรู้ ครับ

ไม่ควรถอดวาวล์น้ำออกนะคับ

ควรจะเปลี่ยนของใหม่ใส่ด้วยนะคับไม่ถึงพันบาท หรือมีงบ จัดของแต่งใส่ไปเลย

อยากให้เช็คตาน้ำ ด้วยนะคับ เพราะพังกันมาหลายคันแล้ว จุกยางเล็กๆ 2 อันไม่เกิน ร้อยบาท

เป็นจุดถ่ายน้ำออกจากเครื่อง ถ้ามันขาดหรือปริ น้ำในระบบ ก็ไหลออกอยู่ตลอดเวลาเราติดเครื่องนะคับ

ยาวไปถึงปั๊มน้ำ เพื่อนผมนอนแอร์โมเยอะอยู่ เครื่องพังเพราะปั๊มน้ำรั่ว นี่หล่ะคับ สูบติด ทั้ง สี่ลูกเลย  เมาด้วยกดกระจาย พังคาเท้าเลย

สุดท้ายโอเว่อรฮอนใหม่ทั้งตัว แต่ทำออกมายังไงก็ไม่เหมือนเดิมตอนก่อนพัง  จนเซ็งเลิกเล่นไปเลยคับ

เครื่องซุปผมกลั้นใจเปลี่ยนใหม่ทั้งระบบ วาวล์น้ำ ปั๊ม ท่อยางทั้งหมด  สบายใจหายห่วง

น้ำผมใช้น้ำกินนะคับ ขวดละ 14 บาท 3 ขวดไม่น่าเกินนี้คับ
thx kab คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 18:48:58 »

สักครู่ลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำใหม่ เเล้วเช๊คพัดลมหมุนนะครับ
เลยลองซัด สัก สามไฟเเดง หลายโลอยู่นะ

ความร้อนปกติ เเต่มาจอดหน้าบ้านน้ำเเตกอีกเเล้ว  อ่า   งง  ทำไงดี
ฝาหม้อน้ำ0.9bar เกี่ยวไหมอ่ะ   งงง   เครียดด  กัวรถพัง  เซรงจิต
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 19:05:29 »

0.9 มันสแตนดาร์ดรึป่าวไม่แน่ใจ ของผมมะก่อนก็น้ำหายครับ แอบเครียดเหมือนกันครับ กลัวพัง

เพื่อนแนะนำให้เปลี่ยนฝาหม้อน้ำใหม่ เลยจัด trd 1.3 ไป จบเลยครับ
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 19:11:00 »

ของผมนะคับ เปลี่ยนฝาหม้อน้ำไม่หาย ถอดดูปั๊มน้ำ+วาล์วน้ำ เปลี่ยนวาล์วน้ำไป ปั๊มน้ำปกติ ก็ไม่หาย เปลี่ยนหม้อน้ำ หายเลยคับ  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 19:14:57 »

รถแรง น้ำแตก ครบเลย  หายไวๆพี่ มารอฟังผล
บันทึกการเข้า


Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 19:15:54 »

ของผมนะคับ เปลี่ยนฝาหม้อน้ำไม่หาย ถอดดูปั๊มน้ำ+วาล์วน้ำ เปลี่ยนวาล์วน้ำไป ปั๊มน้ำปกติ ก็ไม่หาย เปลี่ยนหม้อน้ำ หายเลยคับ  ถอนหายใจ
เปนไปได้ครับ เพราะก่อนไปชน เเระเชื่อมหม้อน้ำมา ใช้ 0.9 bar ก้อ ปกตินะครับ ทิดนึงเติมครั้ง
เเต่ปัจจุบันเติมทุกวัน  เเระ ทุกครั้งที่ซิ่งครับผม เสียวจัง เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:12:55 »

แนวทางจากรถผมเองครับ  พบปัญหาว่ิงเข้าหมู่บ้านปิดสวิทซ์คอมแอร์ เปิอแต่พัดลมพอจอดพบว่าเข็มความร้อนอยู่ตำแหน่ง 10.30 นาฬิกา แล้วมีน้ำเดือดล้นลงหม้อพัก เริ่มตรวจเช็ค เบื้องต้น
1.ฝาหม้อน้ำสึกหรอ เปลี่ยนใหม่ 100 บาท ค่า 0.9 บาร์ไม่จบ แต่ดีขึ้น ยังมีปัญหา น้ำเดือดล้นหม้อพัก จุดสังเกตปัญหาคือตอนวิ่งเร็วเข็มความร้อนตกลง 08.30 นาฬิกาบ่อย นี่ก็แสดงว่าวาล์วน้ำ
  ต้องทำงานผิดปกติ
2.เริ่มตัดสินใจเปลี่ยนวาล์วน้ำ ราคา 380 บาท (ร้านแถวลำลูกกาตรงข้ามบริษัท TAIYO ลำลูกกา บางร้าน 580 บาท )ค่าแรง 100 บาท (วาล์วน้ำ spec 82 องศา C) อาการเข็มความร้อนนิ่งที่ 9 นาฬิกา ดูเหมือนจะจบ สุดท้ายตอนเติมน้ำสังเกตน้ำวิ่งปกติที่ช่องฝาหม้อน้ำ
แต่พัดลมไม่ทำงาน ดูที่บ้านก่อนเปลี่ยนทำงานปกติ วิธีเช็ค ให้เปิดแอร์ พัดลมแอร์ตัวด้านนอกทำ พัดลมหม้อน้ำด้นในต้องทำด้วย ปรากฏว่าไม่ทำ ช่างเอาประแจเคาะมอเตอร์1 ทีปรากฎว่าหมุน
สาเหตุคือแปรงถ่านน่าจะมีปัญหา
3. ไปร้านหม้อน้ำ แอร์ไดนาโม ให้ถอดมอเตอร์มาเช็คพบว่าขี้แปรงถ่านเยอะมาก แทออกตัดสินใจเปลี่ยนแปรงถ่าน มอเตอร์หมุนดีมาก (ร้านแนะให้ใช้เชียงกง 500 บาท ซ่อม 300 บาท ผมเลือกซ่อมเพราะว่าRotor/แปรงถ่านสภาพยังดีอยู่ ของเชียงกงบางทีก็ของคันก่อนหน้าที่เปลี่ยนแปรงถ่านนะครับ)
เบ็ดเสร็จ 980 บาทครับ น้ำยาหม้อน้ำ Toyota 100 บาท
==============================================================================
เหตุที่เกิดนะครับ
- วาล์วน้ำเก่าเริ่มแข็งตัวและมีน้ำรั่ว ทำให้แรงดันน้ำและอุณหภูมิไม่คงที่ (เมื่อไหร่พบว่าเข็มความร้อนไม่นิ่งมีอาการลดลง เพิ่มขึ้นแสดงว่าวาล์วน้ำเริ่มทำงานไม่ปกติ วาล์วน้ำจะเปิดตอน 82 องศาครับ
- ฝาหม้อน้ำ ยางแข็งตัว
- พัดลมมีขี้ผงแปรงถ่านทำให้หมุนบ้างไม่หมุนบ้าง
- รีบแก้นะครับ โอกาสฝาสูบโก่ง จะได้ไม่มาเยือน
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:15:51 »

แนวทางจากรถผมเองครับ  พบปัญหาว่ิงเข้าหมู่บ้านปิดสวิทซ์คอมแอร์ เปิอแต่พัดลมพอจอดพบว่าเข็มความร้อนอยู่ตำแหน่ง 10.30 นาฬิกา แล้วมีน้ำเดือดล้นลงหม้อพัก เริ่มตรวจเช็ค เบื้องต้น
1.ฝาหม้อน้ำสึกหรอ เปลี่ยนใหม่ 100 บาท ค่า 0.9 บาร์ไม่จบ แต่ดีขึ้น ยังมีปัญหา น้ำเดือดล้นหม้อพัก จุดสังเกตปัญหาคือตอนวิ่งเร็วเข็มความร้อนตกลง 08.30 นาฬิกาบ่อย นี่ก็แสดงว่าวาล์วน้ำ
  ต้องทำงานผิดปกติ
2.เริ่มตัดสินใจเปลี่ยนวาล์วน้ำ ราคา 380 บาท (ร้านแถวลำลูกกาตรงข้ามบริษัท TAIYO ลำลูกกา บางร้าน 580 บาท )ค่าแรง 100 บาท (วาล์วน้ำ spec 82 องศา C) อาการเข็มความร้อนนิ่งที่ 9 นาฬิกา ดูเหมือนจะจบ สุดท้ายตอนเติมน้ำสังเกตน้ำวิ่งปกติที่ช่องฝาหม้อน้ำ
แต่พัดลมไม่ทำงาน ดูที่บ้านก่อนเปลี่ยนทำงานปกติ วิธีเช็ค ให้เปิดแอร์ พัดลมแอร์ตัวด้านนอกทำ พัดลมหม้อน้ำด้นในต้องทำด้วย ปรากฏว่าไม่ทำ ช่างเอาประแจเคาะมอเตอร์1 ทีปรากฎว่าหมุน
สาเหตุคือแปรงถ่านน่าจะมีปัญหา
3. ไปร้านหม้อน้ำ แอร์ไดนาโม ให้ถอดมอเตอร์มาเช็คพบว่าขี้แปรงถ่านเยอะมาก แทออกตัดสินใจเปลี่ยนแปรงถ่าน มอเตอร์หมุนดีมาก (ร้านแนะให้ใช้เชียงกง 500 บาท ซ่อม 300 บาท ผมเลือกซ่อมเพราะว่าRotor/แปรงถ่านสภาพยังดีอยู่ ของเชียงกงบางทีก็ของคันก่อนหน้าที่เปลี่ยนแปรงถ่านนะครับ)
เบ็ดเสร็จ 980 บาทครับ น้ำยาหม้อน้ำ Toyota 100 บาท
==============================================================================
เหตุที่เกิดนะครับ
- วาล์วน้ำเก่าเริ่มแข็งตัวและมีน้ำรั่ว ทำให้แรงดันน้ำและอุณหภูมิไม่คงที่ (เมื่อไหร่พบว่าเข็มความร้อนไม่นิ่งมีอาการลดลง เพิ่มขึ้นแสดงว่าวาล์วน้ำเริ่มทำงานไม่ปกติ วาล์วน้ำจะเปิดตอน 82 องศาครับ
- ฝาหม้อน้ำ ยางแข็งตัว
- พัดลมมีขี้ผงแปรงถ่านทำให้หมุนบ้างไม่หมุนบ้าง
- รีบแก้นะครับ โอกาสฝาสูบโก่ง จะได้ไม่มาเยือน

ขอบคุณครับน้า ลองไล่ๆดูครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:23:02 »

ฝาหม้อน้ำ วาวน้ำ หม้อน้ำเพิ่งเปลี่ยน พัดลมก้อทำงานปกติครับ  ลืมไป นิ     งง   จัง
ดูอะไรต่อครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:27:24 »

ลองซัดแล้วจอดแต่บิดสวิส on ไว้ให้พัดลมทำงานต่อ ดูสิน้ำดันอีกป่าว

ฝาหม้อน้ำผมไม่แนะนำให้ใช้1.3นะ เพราะผมว่าแรงดันมันมากไม่มีที่ออกมันไปออกทางอื่นแทนอะดิ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:28:44 »

ลองซัดแล้วจอดแต่บิดสวิส on ไว้ให้พัดลมทำงานต่อ ดูสิน้ำดันอีกป่าว

ฝาหม้อน้ำผมไม่แนะนำให้ใช้1.3นะ เพราะผมว่าแรงดันมันมากไม่มีที่ออกมันไปออกทางอื่นแทนอะดิ
ผมว่าฝาไม่เกี่ยวอ่ะ เพราะก่อนรถไปชนมา ก้อไม่ดัน นะ  น้อยมาก อาทิดเติมครั้งเอง ไม่เยอะด้วย
เเเต่ลองวิธีอื่นดูครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:29:03 »

ถ้าเปลี่ยนหมดแล้วให้ติดเครื่อง ดูว่าน้ำเดินผ่านช่องฝาหม้อน้ำหรือเปล่าตอนที่พัดลมหม้อน้ำหมุน วาล์วน้ำจะเปิด หรือให้ช่างช่วยดูให้ก้อได้ อาการของคุณ henry น่าจะปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ กล่าวคือไม่หมุนเวียนน้ำในระบบ อย่าถอดวาล์วน้ำว่ิงนะครับ ถ้าเกียร์ออโต้จะมีปัญหาการเข้าเกียร์ยากตามมาเนื่องจากเกียรืมีระบบเซ็นเซอร์อุณหภูมิ ผิดถูกลองดูอย่าว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:29:45 »

ถ้าเปลี่ยนหมดแล้วให้ติดเครื่อง ดูว่าน้ำเดินผ่านช่องฝาหม้อน้ำหรือเปล่าตอนที่พัดลมหม้อน้ำหมุน วาล์วน้ำจะเปิด หรือให้ช่างช่วยดูให้ก้อได้ อาการของคุณ henry น่าจะปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ กล่าวคือไม่หมุนเวียนน้ำในระบบ อย่าถอดวาล์วน้ำว่ิงนะครับ ถ้าเกียร์ออโต้จะมีปัญหาการเข้าเกียร์ยากตามมาเนื่องจากเกียรืมีระบบเซ็นเซอร์อุณหภูมิ ผิดถูกลองดูอย่าว่ากันครับ
ครับน้า ลองไล่ๆ ดูครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 20:32:02 »

ปั๊มน้ำเช็คให้ชัวร์ นะครับก่อนเปลี่ยน ราคาประมาณ 1000 บาท
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!