AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 23:00:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชุมชนคนใช้ Versus ปรึกษากันได้คร๊าบ  (อ่าน 25537 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 มกราคม 2012 09:09:10 »

 อินเลิฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 มกราคม 2012 15:19:40 »

 ใช้อยู่ครับ  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
DOLDEW_2EE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 มกราคม 2012 11:04:03 »

ขออนุญาติครับ พอดีว่าเพิ่งไปติดแก๊สของ versus มาเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา แต่ก่อนจะติดแก๊สได้ทำการเคลียร์เครื่องเปิดฝาเปลี่ยนแหวน เปลี่ยนชาร์ฟ เช็คสภาพเครื่องทุกอย่างแล้ว และการติดตั้งแก๊ส การจูนโอเคครับ ในวันเสาร์มีโอกาสลองวิ่งไปพิษณุโลกมา ขาไปอาการดีทุกอย่างทั้งแก๊สและน้ำมัน แต่ขากลับช่วงที่แก๊สในถังกำลังจะหมด ผมเลยแวะจอดแล้วสับไปใช้น้ำมัน มีอาการกระตุกในบางรอบของการใช้น้ำมัน แต่วิ่งไปสักระยะประมาณ 5 กิโลอาการดังกล่าวหายครับ และลองกลับมาใช้แก๊สสับกับน้ำมันก็ไม่มีอาการดังกล่าวอีก ลักษณะอาการแบบนี้เป็นเพราะอะไรครับ ใช้ความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 120 ไม่ลากรอบทั้งขาไป-กลับครับเครื่องฝาลาย อัตราเฉลี่ยในเมือง 1.15 บาท วิ่งทางไกลนอกเมือง 0.97 บาทครับ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2012 16:17:16 »

 ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้

Versus ออกโปรแกรมจูน Version ใหม่มาแล้ว จูน เพิ่ม ลด ได้เหมือนกล่องแต่งเลย ลองหามาเล่นดูครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤศจิกายน 2012 01:01:48 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 มกราคม 2013 15:12:24 »

เพื่อน ๆ ที่ยังไม่ได้ upgrade firmware อัพซะนะครับ จะทำใหให้การจูนง่ายยิ่งขึ้นครับ

สนใจอัพติดต่อได้ครับ

ปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้จะหมดไป

ไม่ต้องเสียเวลาจูน Map อีกต่อไป ในเมื่อกล่อง ECU สามารถตั้งค่าให้จูนเองอัตโนมัต
ไม่ต้องเสียเวลาต่อสัญญาญวัดรอบอีกต่อไป ในเมื่อมีฟังก์ชั่นที่ไม่ต้องต่อวัดรอบกับเครื่องยนต์
ไม่ต้องกังวลเรื่องบ่าวาล์วแห้งอีกต่อไป ในเมื่อโปรแกรมสามารถจ่ายน้ำมันร่วมกับแก๊สได้
ไม่ต้องกังวนเรื่องแก๊สรั่ว ในเมื่อมีฟังก์ชั่นตรวจเช็คแก๊สรั่วด้วยตัวคุณเอง
ไม่ต้องรอนานอีกต่อไปกับการจูน เพราะ ECU ตัวใหม่จูนเร็วมาก
ฟังก์ชั่นทุกอย่างที่บอกมายังไม่หมดนะครับ และฟังก์ชั่นทุกอย่างที่บอกมาคุณจะได้ใช้เมื่อคุณแค่อัปเกรด Firmware กับกล่อง ECU
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มกราคม 2013 15:17:13 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 05:32:47 »

 สุดยอด สุดยอดเลยจารย์หมู

อยากได้บ้างติดต่อทางไหนได้ครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 08:49:46 »

สุดยอด สุดยอดเลยจารย์หมู

อยากได้บ้างติดต่อทางไหนได้ครับ

มีสายจูนเองไหม ถ้ามีเข้าไป download ที่นี่เลยครับ http://www.gasthai.com/versus/Question.asp?id=8


แล้วทำตาม link นี้ได้เลยครับผม http://www.gasthai.com/versus/Question.asp?id=260
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 21:24:39 »

มีสายครับ  ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 10:50:05 »

สุดยอด สุดยอดเลยจารย์หมู

อยากได้บ้างติดต่อทางไหนได้ครับ

มีสายจูนเองไหม ถ้ามีเข้าไป download ที่นี่เลยครับ http://www.gasthai.com/versus/Question.asp?id=8


แล้วทำตาม link นี้ได้เลยครับผม http://www.gasthai.com/versus/Question.asp?id=260
ถ้าจะให้อัพเฟริมแวร์ได้  ต้องไปซื้อโปรแกรมที่เค้าใช่ไม๊ครับ เพราะไปโหลดได้แต่ตัวของเวบหลัก  แต่เวบที่เค้า Edit แล้วโหลดไม่ได้แล้วอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 11:19:22 »

สุดยอด สุดยอดเลยจารย์หมู

อยากได้บ้างติดต่อทางไหนได้ครับ

มีสายจูนเองไหม ถ้ามีเข้าไป download ที่นี่เลยครับ http://www.gasthai.com/versus/Question.asp?id=8


แล้วทำตาม link นี้ได้เลยครับผม http://www.gasthai.com/versus/Question.asp?id=260
ถ้าจะให้อัพเฟริมแวร์ได้  ต้องไปซื้อโปรแกรมที่เค้าใช่ไม๊ครับ เพราะไปโหลดได้แต่ตัวของเวบหลัก  แต่เวบที่เค้า Edit แล้วโหลดไม่ได้แล้วอ่ะครับ
download จากตัวนี้เลยครับ http://www.versusthailand.com/download/VERSUS%20v2.21.rar

มาให้อัพได้เหมือนกันไม่ต้องซื้อครับผม
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 13:31:13 »

ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013 15:06:03 »

ใช้อยู่เหมือนกัครับ ก้อเคดีครับ  แล้วกล่องอีซียูของเวอร์ซุสที่เราใช้กันอยู่นี่มันจูนซิ่งได้เหมือนยี่ห้ออื่นใหมครับ
บันทึกการเข้า

advan
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013 15:08:33 »

ใช้อยู่เหมือนกัครับ ก้อเคดีครับ  แล้วกล่องอีซียูของเวอร์ซุสที่เราใช้กันอยู่นี่มันจูนซิ่งได้เหมือนยี่ห้ออื่นใหมครับ

ได้ครับ ตารางจูนของ Version ใหม่เหมือนตารางจูนน้ำมันขอกล่องแต่ง หลาย ๆ ยี่ห้อเลยครับ   แหะ.. แหะ.. ติดต่อจูนเนอร์ จูนขึ้นไดโน เหมือนกล่องแต่งน้ำมันได้เลยครับ.
บันทึกการเข้า
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013 18:44:47 »

ใช้อยู่เหมือนกัครับ ก้อเคดีครับ  แล้วกล่องอีซียูของเวอร์ซุสที่เราใช้กันอยู่นี่มันจูนซิ่งได้เหมือนยี่ห้ออื่นใหมครับ

ได้ครับ ตารางจูนของ Version ใหม่เหมือนตารางจูนน้ำมันขอกล่องแต่ง หลาย ๆ ยี่ห้อเลยครับ   แหะ.. แหะ.. ติดต่อจูนเนอร์ จูนขึ้นไดโน เหมือนกล่องแต่งน้ำมันได้เลยครั
โอ้อออ ใช้มาตั้งสามหมื่นกว่าโลพึ่งรู้ สุดยอด สุดยอด สุดยอด  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..ขอบคุณมากครับ สุดยอด สุดยอด สุดยอดสงสัยต้องลองแล้ว เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

advan
paladchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 14:37:30 »

เวอซุสด้วยคัน เหอๆๆฝาดำ20วาล์ว
ตอนนี้ไปเปลี่ยนแหวนมาปรากฎว่าระบบน้ำมันไม่นิ่ง เวียนหัว
ช่างบอกเช็คหัวฉีดสงสัยต้องเปลี่ยนหัวฉีดเจโบซะแล้ว
เห็นว่าหัวฉีดแก๊สชอบทำให้หัวฉีดพังจริงป่าวครับ ถูกใจ.. ใช่เลย..
เพิ่งเจอด้วยตัวเอง ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 16:53:16 »

ซะงั้น เกี่ยวด้วยหรอครับ  งงๆ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013 09:42:04 »

เวอซุสด้วยคัน เหอๆๆฝาดำ20วาล์ว
ตอนนี้ไปเปลี่ยนแหวนมาปรากฎว่าระบบน้ำมันไม่นิ่ง เวียนหัว
ช่างบอกเช็คหัวฉีดสงสัยต้องเปลี่ยนหัวฉีดเจโบซะแล้ว
เห็นว่าหัวฉีดแก๊สชอบทำให้หัวฉีดพังจริงป่าวครับ ถูกใจ.. ใช่เลย..
เพิ่งเจอด้วยตัวเอง ถ่ายรูป

พังทุกรุ่นแหละครับ ไม่เฉพาะฝาดำ และชุด Versus เท่านั้น สาเหตุเกิดจากการตันของหัวฉีดน้ำมัน ป้องกันง่าย ๆ คือวิ่งน้ำมันบ้าง ซัดน้ำมันบ้าง จะช่วยป้องกันปัญหาดังกล่าวได้ครับ
บันทึกการเข้า
paladchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 15:04:01 »

 ตาปริบๆสงสัยต้องเสียเบี้ยค่าหัวฉีดแหง๋มๆๆ เวียนหัว
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:14:30 »

 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
ตวง ไฟจม MTUTD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:30:40 »

ผมไปติดตัวตัดปั๊มติ๊กมาครับ ผมอยากทราบหลักการทำงานของไอ้ตัวนี้อะครับว่ามันมีหลักการอย่างไร ทำงานตอนไหนบ้าง

กรณีที่ 1
- จากรถผมนะครับ เมื่อความเร็ว 60 Km/h ขึ้นไป แล้วปล่อยคันเร่งจะมีเสียงออกมาจากกล่อง พอเหยียบคันเร่งก็จะมีเสียงอีก 1 ครั้ง

กรณีที่ 2
- หลังจากที่ไปติดมา เมื่อสตาร์ท(น้ำมัน)เปิดระบบแก๊ส ถ้าอุณหภูมิเครื่องไม่ถึง(40 องศา)ตามที่จูนไว้และเวลาหน่วงครบตามที่จูนไว้ เครื่องยนต์จะดับทันที
แต่ถ้า ปิดระบบแก๊สแล้วสตาร์ทก็วิ่งได้ตามปกติ ไม่มีดับเลย
และถ้าอุณหภูมิเครื่องถึงที่กำหนด เปิดระบบแก๊สสตาร์ทก็ไม่ดับครับ

ทั้ง 2 กรณีนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะการต่อสายผิด จั๊มสายผิดเส้น ของช่างหรือเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:33:44 โดย ตวง ไฟจม MTUTD » บันทึกการเข้า



หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!