AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 22:51:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชุมชนคนใช้ Versus ปรึกษากันได้คร๊าบ  (อ่าน 25535 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:35:50 »

ผมไปติดตัวตัดปั๊มติ๊กมาครับ ผมอยากทราบหลักการทำงานของไอ้ตัวนี้อะครับว่ามันมีหลักการอย่างไร ทำงานตอนไหนบ้าง

กรณีที่ 1
- จากรถผมนะครับ เมื่อความเร็ว 60 Km/h ขึ้นไป แล้วปล่อยคันเร่งจะมีเสียงออกมาจากกล่อง พอเหยียบคันเร่งก็จะมีเสียงอีก 1 ครั้ง

กรณีที่ 2
- หลังจากที่ไปติดมา เมื่อสตาร์ท(น้ำมัน)เปิดระบบแก๊ส ถ้าอุณหภูมิเครื่องไม่ถึง(40 องศา)ตามที่จูนไว้และเวลาหน่วงครบตามที่จูนไว้ เครื่องยนต์จะดับทันที
แต่ถ้า ปิดระบบแก๊สแล้วสตาร์ทก็วิ่งได้ตามปกติ ไม่มีดับเลย
และถ้าอุณหภูมิเครื่องถึงที่กำหนด เปิดระบบแก๊สสตาร์ทก็ไม่ดับครับ

ทั้ง 2 กรณีนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะการต่อสายผิด จั๊มสายผิดเส้น ของช่างหรือเปล่าครับ
ลองกลับไปให้ร้านที่ติดต้องมาลองตรวจสอบระบบอีกทีครับ อ่านแล้วผมว่ามันแปลก ๆ นะ เหมือนว่าระบบน้ำมันตัดก่อนระบบ gas จะทำงานนะครับ
บันทึกการเข้า
ตวง ไฟจม MTUTD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:41:58 »

ผมไปติดตัวตัดปั๊มติ๊กมาครับ ผมอยากทราบหลักการทำงานของไอ้ตัวนี้อะครับว่ามันมีหลักการอย่างไร ทำงานตอนไหนบ้าง

กรณีที่ 1
- จากรถผมนะครับ เมื่อความเร็ว 60 Km/h ขึ้นไป แล้วปล่อยคันเร่งจะมีเสียงออกมาจากกล่อง พอเหยียบคันเร่งก็จะมีเสียงอีก 1 ครั้ง

กรณีที่ 2
- หลังจากที่ไปติดมา เมื่อสตาร์ท(น้ำมัน)เปิดระบบแก๊ส ถ้าอุณหภูมิเครื่องไม่ถึง(40 องศา)ตามที่จูนไว้และเวลาหน่วงครบตามที่จูนไว้ เครื่องยนต์จะดับทันที
แต่ถ้า ปิดระบบแก๊สแล้วสตาร์ทก็วิ่งได้ตามปกติ ไม่มีดับเลย
และถ้าอุณหภูมิเครื่องถึงที่กำหนด เปิดระบบแก๊สสตาร์ทก็ไม่ดับครับ

ทั้ง 2 กรณีนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะการต่อสายผิด จั๊มสายผิดเส้น ของช่างหรือเปล่าครับ
ลองกลับไปให้ร้านที่ติดต้องมาลองตรวจสอบระบบอีกทีครับ อ่านแล้วผมว่ามันแปลก ๆ นะ เหมือนว่าระบบน้ำมันตัดก่อนระบบ gas จะทำงานนะครับ

แต่ถ้าอุณหภูมิถึงตามที่จูนไว้ เปิดระบบแก๊ส(ไฟกระพริบ)ไว้แต่ยังวิ่งน้ำมันไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ดับครับ
บันทึกการเข้า



Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:46:25 »

ผมไปติดตัวตัดปั๊มติ๊กมาครับ ผมอยากทราบหลักการทำงานของไอ้ตัวนี้อะครับว่ามันมีหลักการอย่างไร ทำงานตอนไหนบ้าง

กรณีที่ 1
- จากรถผมนะครับ เมื่อความเร็ว 60 Km/h ขึ้นไป แล้วปล่อยคันเร่งจะมีเสียงออกมาจากกล่อง พอเหยียบคันเร่งก็จะมีเสียงอีก 1 ครั้ง

กรณีที่ 2
- หลังจากที่ไปติดมา เมื่อสตาร์ท(น้ำมัน)เปิดระบบแก๊ส ถ้าอุณหภูมิเครื่องไม่ถึง(40 องศา)ตามที่จูนไว้และเวลาหน่วงครบตามที่จูนไว้ เครื่องยนต์จะดับทันที
แต่ถ้า ปิดระบบแก๊สแล้วสตาร์ทก็วิ่งได้ตามปกติ ไม่มีดับเลย
และถ้าอุณหภูมิเครื่องถึงที่กำหนด เปิดระบบแก๊สสตาร์ทก็ไม่ดับครับ

ทั้ง 2 กรณีนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะการต่อสายผิด จั๊มสายผิดเส้น ของช่างหรือเปล่าครับ
ลองกลับไปให้ร้านที่ติดต้องมาลองตรวจสอบระบบอีกทีครับ อ่านแล้วผมว่ามันแปลก ๆ นะ เหมือนว่าระบบน้ำมันตัดก่อนระบบ gas จะทำงานนะครับ

แต่ถ้าอุณหภูมิถึงตามที่จูนไว้ เปิดระบบแก๊ส(ไฟกระพริบ)ไว้แต่ยังวิ่งน้ำมันไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ดับครับ

ถ้าอย่างนั้นลองศึกษาวิธีการทำงานของ อุปกรณ์ดังกล่าวหน่อยครับว่าเขาทำงานอย่างไร

รบกวนขอยี่ห้อ รุ่น หน้าตา เผื่อเพื่อน ๆ คนอื่นเคยใช้งานจะได้ช่วยกันแนะนำได้ครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ตวง ไฟจม MTUTD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 15:47:42 »

ผมไปติดตัวตัดปั๊มติ๊กมาครับ ผมอยากทราบหลักการทำงานของไอ้ตัวนี้อะครับว่ามันมีหลักการอย่างไร ทำงานตอนไหนบ้าง

กรณีที่ 1
- จากรถผมนะครับ เมื่อความเร็ว 60 Km/h ขึ้นไป แล้วปล่อยคันเร่งจะมีเสียงออกมาจากกล่อง พอเหยียบคันเร่งก็จะมีเสียงอีก 1 ครั้ง

กรณีที่ 2
- หลังจากที่ไปติดมา เมื่อสตาร์ท(น้ำมัน)เปิดระบบแก๊ส ถ้าอุณหภูมิเครื่องไม่ถึง(40 องศา)ตามที่จูนไว้และเวลาหน่วงครบตามที่จูนไว้ เครื่องยนต์จะดับทันที
แต่ถ้า ปิดระบบแก๊สแล้วสตาร์ทก็วิ่งได้ตามปกติ ไม่มีดับเลย
และถ้าอุณหภูมิเครื่องถึงที่กำหนด เปิดระบบแก๊สสตาร์ทก็ไม่ดับครับ

ทั้ง 2 กรณีนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะการต่อสายผิด จั๊มสายผิดเส้น ของช่างหรือเปล่าครับ
ลองกลับไปให้ร้านที่ติดต้องมาลองตรวจสอบระบบอีกทีครับ อ่านแล้วผมว่ามันแปลก ๆ นะ เหมือนว่าระบบน้ำมันตัดก่อนระบบ gas จะทำงานนะครับ

แต่ถ้าอุณหภูมิถึงตามที่จูนไว้ เปิดระบบแก๊ส(ไฟกระพริบ)ไว้แต่ยังวิ่งน้ำมันไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ดับครับ

ถ้าอย่างนั้นลองศึกษาวิธีการทำงานของ อุปกรณ์ดังกล่าวหน่อยครับว่าเขาทำงานอย่างไร

รบกวนขอยี่ห้อ รุ่น หน้าตา เผื่อเพื่อน ๆ คนอื่นเคยใช้งานจะได้ช่วยกันแนะนำได้ครับ  แหะ.. แหะ..

ได้ครับ
บันทึกการเข้า



Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2013 08:34:49 »

ใกล้ช่วงเวลาที่ต้องเดินทางไกลกันอีกแล้ว (ช่วงเทศกาลสงกรานต์) อย่างไรสมาชิก Versus ทุกท่านดูแลรถยนต์ของท่านให้พร้อมใช้งานเสมอนะครับ ตรวจทั้งระบบ LPG และน้ำมันให้ทำงานเป็นปกติ ตรวจสอบแต่เนิ่น ๆ เพื่อเพิ่มความพร้อมและมั่นใจครับผม
บันทึกการเข้า
J_samhuang
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 19:08:56 »

ขอสอบถามหน่อยครับ... รถผม AE101 4A-FE 1600 Auto ผมใชั Versus หัวฉีด เหมือนกันครับ ช่วงนี้มักเจอปัญหา ในระหว่างที่ ไฟแสดงแก๊ส กระพริบ มีเสียงปี๊ด แต๊ก ต่อกันหลายครั้ง กว่าจะนิ่งเป็นแก๊สปกติ มีอยู่ครั้งนึงระหว่างวิ่งมีเสียงปี๊ดแล้วไฟแสดงแก๊สกระพริบ เครื่องตัดเป็นน้ำมัน เคยเข้าไปที่อู่เช็คดู ช่างบอกว่าเป็นปกติก็เลยปรับจูนให้ใหม่ เสียไป 400 บาท ช่างบอกว่า น่าจะเป็นที่ map cencer อะไรประมาณนี้ ใกล้จะต้องเสียตัง ให้เตรียมไว้เลย 2000 บาท ท่านเห็นเป็นยังไง ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ผมไม่ค่อยมีความรูั ติดแก๊ส คนนี้ใช้มาประมาณ 5ปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วก๊เปลี่ยนหม้อต้ม Tomasetto ใหม่ ขอความคิดเห็น คำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 07:37:10 »

ขอสอบถามหน่อยครับ... รถผม AE101 4A-FE 1600 Auto ผมใชั Versus หัวฉีด เหมือนกันครับ ช่วงนี้มักเจอปัญหา ในระหว่างที่ ไฟแสดงแก๊ส กระพริบ มีเสียงปี๊ด แต๊ก ต่อกันหลายครั้ง กว่าจะนิ่งเป็นแก๊สปกติ มีอยู่ครั้งนึงระหว่างวิ่งมีเสียงปี๊ดแล้วไฟแสดงแก๊สกระพริบ เครื่องตัดเป็นน้ำมัน เคยเข้าไปที่อู่เช็คดู ช่างบอกว่าเป็นปกติก็เลยปรับจูนให้ใหม่ เสียไป 400 บาท ช่างบอกว่า น่าจะเป็นที่ map cencer อะไรประมาณนี้ ใกล้จะต้องเสียตัง ให้เตรียมไว้เลย 2000 บาท ท่านเห็นเป็นยังไง ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ผมไม่ค่อยมีความรูั ติดแก๊ส คนนี้ใช้มาประมาณ 5ปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วก๊เปลี่ยนหม้อต้ม Tomasetto ใหม่ ขอความคิดเห็น คำแนะนำด้วยครับ
ตัดเป็นน้ำมันเองผมก้อเคยเจอครับ ผลปรากฏว่า sensor วัดอุณหภูมิ ที่หม้อต้มเสียครับ เปลี่ยนก้อหายเป็นปกติครับ อย่างไร ลอง download โปรแกรม แล้วเอา link ดูก้อจะดูได้ครับ ว่าอะไรเสียในหน้าจตรวจเช็คน่ะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 09:05:56 »

ปกติจะใช้หัวเทียน ประมาณกิโลครับ ถึงจะต้องเปลี่ยน หรือ นานกี่ปี

ตอนนี้รู้สึกเหมือนจะอยากเปลี่ยนแล้วครับ ใช้มาจะครบ 2 ปีล่ะ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 09:30:05 »

ปกติจะใช้หัวเทียน ประมาณกิโลครับ ถึงจะต้องเปลี่ยน หรือ นานกี่ปี

ตอนนี้รู้สึกเหมือนจะอยากเปลี่ยนแล้วครับ ใช้มาจะครบ 2 ปีล่ะ

ปกติ ผมจะเปลี่ยนประมาณ 1 ปีครับ  คำนับ

สำหรับ รถ LPG หมั่นตรวจสภาพหน่อยก้อดีครับสำหรับหัวเทียน ถ้าดูแล้วว่าไม่ไหว ก้อเปลี่ยนได้เลยครับผม
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013 19:13:08 »

สวัสดีครับ อาจารย์หมู ผมเอกครับ ผมอยากจะติดเป็นระบบฉีดของ Versus ครับ พอดีผมมีชุดแก็สversusอยู่แล้ว(ชุดแก็สถอดจากเครื่องตัวเก่าของผมเองเดิมเป็น 4afe กล่องแก็สเป็นรุ่นแรกนะครับ ใช้มาประมาณ50,000โล อยากเอามาติดใหม่ครับ) ไม่ทราบว่าแนะนำอู่ที่รับติดตั้งมั้ยครับ ตอนนี้รถผมใช้ระบบดูดอยู่ เครื่อง4Aซุป แม็บเขียวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มีนาคม 2013 19:17:22 โดย vagrant3036 » บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 16:09:30 »

สวัสดีครับ อาจารย์หมู ผมเอกครับ ผมอยากจะติดเป็นระบบฉีดของ Versus ครับ พอดีผมมีชุดแก็สversusอยู่แล้ว(ชุดแก็สถอดจากเครื่องตัวเก่าของผมเองเดิมเป็น 4afe กล่องแก็สเป็นรุ่นแรกนะครับ ใช้มาประมาณ50,000โล อยากเอามาติดใหม่ครับ) ไม่ทราบว่าแนะนำอู่ที่รับติดตั้งมั้ยครับ ตอนนี้รถผมใช้ระบบดูดอยู่ เครื่อง4Aซุป แม็บเขียวครับ

อยู่แถวไหนล่ะครับ

ร้านแนะนำคงเป็นร้านที่ผมคุ้นเคยครับ  คำนับ
ตามลายเซ็นต์ครับ
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 17:56:41 »

สวัสดีครับ อาจารย์หมู ผมเอกครับ ผมอยากจะติดเป็นระบบฉีดของ Versus ครับ พอดีผมมีชุดแก็สversusอยู่แล้ว(ชุดแก็สถอดจากเครื่องตัวเก่าของผมเองเดิมเป็น 4afe กล่องแก็สเป็นรุ่นแรกนะครับ ใช้มาประมาณ50,000โล อยากเอามาติดใหม่ครับ) ไม่ทราบว่าแนะนำอู่ที่รับติดตั้งมั้ยครับ ตอนนี้รถผมใช้ระบบดูดอยู่ เครื่อง4Aซุป แม็บเขียวครับ

อยู่แถวไหนล่ะครับ

ร้านแนะนำคงเป็นร้านที่ผมคุ้นเคยครับ  คำนับ
ตามลายเซ็นต์ครับ
ขอบคุณครับ ผมอยู่แถว สุขาภิบาล3 รามคำแหงครับ ไว้ผมจะลองติดต่อสอบถามกับทางร้าน ตามลายเซ็นดูครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 12:54:19 »

เข้าใกล้ เทศกาล การเดินทางไกล พร้อม ๆ กับรถติด ๆ อีกแล้วครับ อย่างไรเพื่อน ๆ สมาชิกชาว Versus ทั้งหลายตรวจสอบรถยนต์ ของท่านแต่เนิ่น ๆ ก่อนเดินทางนะครับ เพื่อการเดินทางที่ราบรื่น ปลอดภัยครับผม
บันทึกการเข้า
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 18 มีนาคม 2013 12:02:14 »

ใครๆเขาก้อเรียก จารย์หมูกัน งันผมเอาด้วยครับอาจารย์หมู แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. คือตอนนี้รถผมมีปัญหาแล้วครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. ไปติดมาวิ่งจะ 4หมื่นโลแล้ว พึงเจอปัญหาดังนี้ครับ เวลาขับจะมีอาการ สดุดช่วงความเร็วประมาณ 100 ต้องสลับไปเป็นน้ำมันซักแป๊ป แล้วกลับมาปกติครับ จะเป็นๆหาย ๆ หรือบางครั้งจะสดุดรอบเดินเบา ต้องสลับไปเป็นน้ำมัน สักพัก  โทรไปปรึกษาที่อู่ติดตั้ง เขาว่าน่าจะเป็นที่คอยน์เสื่อม เป็นไปได้ใหมครับ เขาก้แนะนำว่าให้ลองล้างลินปีกผีเสื้อด้วยก้จะดี ผมจะทำยังไงดีครับ ตอนนี้ผมลองให้ทางอู่จูนซิ่งให้ก้อเจ๋งดีในแบเดิมๆดีครับจี๊ดกว่าน้ำมันอีก555อันนี้ชอบครับ แต่สดุดนี่ยังไม่มีเวลาทำเลยครับ ตอนนี้วิ่งนี้ำมันไปก่อน ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

advan
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 18 มีนาคม 2013 12:43:52 »

ใครๆเขาก้อเรียก จารย์หมูกัน งันผมเอาด้วยครับอาจารย์หมู แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. คือตอนนี้รถผมมีปัญหาแล้วครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. ไปติดมาวิ่งจะ 4หมื่นโลแล้ว พึงเจอปัญหาดังนี้ครับ เวลาขับจะมีอาการ สดุดช่วงความเร็วประมาณ 100 ต้องสลับไปเป็นน้ำมันซักแป๊ป แล้วกลับมาปกติครับ จะเป็นๆหาย ๆ หรือบางครั้งจะสดุดรอบเดินเบา ต้องสลับไปเป็นน้ำมัน สักพัก  โทรไปปรึกษาที่อู่ติดตั้ง เขาว่าน่าจะเป็นที่คอยน์เสื่อม เป็นไปได้ใหมครับ เขาก้แนะนำว่าให้ลองล้างลินปีกผีเสื้อด้วยก้จะดี ผมจะทำยังไงดีครับ ตอนนี้ผมลองให้ทางอู่จูนซิ่งให้ก้อเจ๋งดีในแบเดิมๆดีครับจี๊ดกว่าน้ำมันอีก555อันนี้ชอบครับ แต่สดุดนี่ยังไม่มีเวลาทำเลยครับ ตอนนี้วิ่งนี้ำมันไปก่อน ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ

บอกความเร็วแล้วบอกว่าสะดุด คงช่วยตอบอาการลำบากครับ

ให้สังเกตุ ดังนี้
ลองสังเกตุดูว่ารอบเครื่องยนต์ประมาณเท่าไหร่ ที่สะดุดครับ ถ้าเกิน 3500 เป็นแล้วเป็นไปได้ว่าแก็สบางหรือหนาเกินไปให้จูนใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 18 มีนาคม 2013 17:00:50 »

รอบอยู่ที่ 2000 รอบครับ
บันทึกการเข้า

advan
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 18 มีนาคม 2013 17:08:25 »

แล้วตอนรอบเดินเบานี่สั่นแรงมากครับเหมือนติด 3 สูบ จะเป็นบางครั้งครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

advan
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 19 มีนาคม 2013 08:50:56 »

คุณ ADVAN เข้าอู่ให้ตรวจสอบดีกว่าครับ จากอาการที่เล่ามา น่าจะมาได้จากหลายสาเหตุครับ แต่ถ้ามีโปรแกรมจูนเอง ลองต่อดู แล้วให้โปรแกรมอ่านค่าความผิดพลาดออกมาดูเองได้ครับผม
บันทึกการเข้า
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 19 มีนาคม 2013 18:10:58 »

คุณ ADVAN เข้าอู่ให้ตรวจสอบดีกว่าครับ จากอาการที่เล่ามา น่าจะมาได้จากหลายสาเหตุครับ แต่ถ้ามีโปรแกรมจูนเอง ลองต่อดู แล้วให้โปรแกรมอ่านค่าความผิดพลาดออกมาดูเองได้ครับผม
 

 ทักทาย ทักทายขอบคุณมากครับ ถ้ามีอาการอืนอีกจะมาแชร์ให้ทราบอีกครับ
บันทึกการเข้า

advan
Max.PTRMT
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 406


92 is my everything in my mine.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 17:45:42 »

รถผมเหมือนพอซัดแล้วชอบแก๊สตัดทุกทีเลยอะครับมันเปนเพราะอะไรหรอครับอาจารย์หมู
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!