24 กุมภาพันธ์ 2568 13:02:06
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
สปริงหลอด 7k ใน92gti
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: สปริงหลอด 7k ใน92gti (อ่าน 2227 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,078
สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 15:58:49 »
อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,985
เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #1 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 16:03:14 »
อ้างจาก: AE 115 ที่ 22 ธันวาคม 2554 15:58:49
อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า
บันทึกการเข้า
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8,263
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #2 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 16:36:07 »
ของผมที่มากับโช๊คcusco ก็น่าจะประมาณ7หรือ6k ถ้าเทียบกับเดิมๆก้ค่อนข้างแข็งครับ ส่วนที่สำคัญก้คือตัวโช๊คที่ใช้คู่กับสปริงค์
ว่าความหนืดในช่วงยุบและยึดนี่จะเหมาะกับความแข็งของสปริงค์ได้มากแค่ไหน จะหวะที่ยุบแล้วยืดออกสามารถหยุดได้ในครั้งเดียวหรือไม่
ไม่ใช่ยืดยุบๆสองสามรอบกว่าสปริงค์จะหยุดเต้น
บันทึกการเข้า
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,078
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #3 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 16:41:52 »
อ้างจาก: Henry ที่ 22 ธันวาคม 2554 16:03:14
อ้างจาก: AE 115 ที่ 22 ธันวาคม 2554 15:58:49
อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า
สปริงของน้าต้องเป็นตัวเดียวกับตอนที่วางฝาดำหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,078
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #4 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 16:43:57 »
อ้างจาก: 6.9 ที่ 22 ธันวาคม 2554 16:36:07
ของผมที่มากับโช๊คcusco ก็น่าจะประมาณ7หรือ6k ถ้าเทียบกับเดิมๆก้ค่อนข้างแข็งครับ ส่วนที่สำคัญก้คือตัวโช๊คที่ใช้คู่กับสปริงค์
ว่าความหนืดในช่วงยุบและยึดนี่จะเหมาะกับความแข็งของสปริงค์ได้มากแค่ไหน จะหวะที่ยุบแล้วยืดออกสามารถหยุดได้ในครั้งเดียวหรือไม่
ไม่ใช่ยืดยุบๆสองสามรอบกว่าสปริงค์จะหยุดเต้น
แข็งมากไหมครับถ้าตอนลงคอสะพานความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8,263
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #5 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 17:27:01 »
ตอบไงดีหว่า แข็งมากกว่าเดิมจนรู้สึกได้ว่า ถ้าวิ่งช้าๆไม่เกิน80 บนถนนที่ไม่เรียบโดยเฉพาะรอยต่อแต่ละล็อคถนนจะรู้สึกได้ครับ และถ้าคอนโซลไม่แน่นมีน้อตหลวมก้จะได้ยินเสียงไปตลอดทาง
บันทึกการเข้า
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 523
ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #6 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 17:29:44 »
ขออนุญาติจขกท.ถามต่อนะครับ
แล้วในทางกลับกัน ถ้าโช๊คเราแข็งมากๆ แล้วเราใช้สปริงนิ่มล่ะครับ จะมีผลเป็นยังไง
บันทึกการเข้า
TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8,263
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #7 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 17:40:00 »
ถ้าโช็คแข็ง กว่าสปริงค์ ก็ประมาณว่าจะหวะยุบอาจจะไม่ค่อยมีปัญหา แต่จังหวะยึดน่าจะยึดออกมาช้ากว่าปรกติ
บันทึกการเข้า
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 259
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #8 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 19:01:40 »
ผมว่าหน้า 7 หลัง 5 ถ้าโช้คสภาพดี ไม่บีบสปริง ผมว่ามันจะนุ่มหนึบ แน่นๆ ไม่ย้วย แต่ทางขรุขระต้องทำใจ
ส่วนถ้าโช้คหนืดมากๆ แต่สปริงเคน้อย จะกระด้างครับ ตกหลุมรถจะโยนหน้า-หลัง เพราะสปริงดีดกลับไม่ทัน
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,057
แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #9 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 19:25:28 »
ผมโช้คแข็งสปริงอ่อน ผลที่รู้สึกก็แข็งเหมือนกันครับแต่มันยุบช้าหน่อย
ถนนที่ไหนดีไม่ดีนี้รู้ทุกที่เลยครับ
บันทึกการเข้า
ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 361
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #10 เมื่อ:
22 ธันวาคม 2554 20:23:10 »
ของผมก้อเครื่อง4e ใช้jic หน้า7หลัง5 ขับแนวซิ่งๆก็มันดีครับ แต่ขับไกลเหมือนหัวจะหลุดตับจะแตก
บันทึกการเข้า
www.4efteclub.com
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 523
ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #11 เมื่อ:
23 ธันวาคม 2554 02:51:30 »
ทุกวันนี้ผมก็โช๊คแข็งสปริงอ่อน มันก็ออกแนวแข็งๆเด้งๆกระด้างๆนะ
แต่พอ เทียบกะที่เคยใช้ trd กระบอกฟ้าปรับเกลียว สปริงหลอด ผมว่าอันนี้ยังรู้สึกนิ่มกว่าเลย
บันทึกการเข้า
TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,985
เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)
Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
«
ตอบ #12 เมื่อ:
23 ธันวาคม 2554 16:41:47 »
อ้างจาก: AE 115 ที่ 22 ธันวาคม 2554 16:41:52
อ้างจาก: Henry ที่ 22 ธันวาคม 2554 16:03:14
อ้างจาก: AE 115 ที่ 22 ธันวาคม 2554 15:58:49
อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า
สปริงของน้าต้องเป็นตัวเดียวกับตอนที่วางฝาดำหรือป่าวครับ
ใช่ครับเเต่ตอนนั้น คู่ก่ะโช๊คหลังเดิมอัดน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...