AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 13:21:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงหลอด 7k ใน92gti  (อ่าน 2230 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 15:58:49 »

อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 16:03:14 »

อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 16:36:07 »

ของผมที่มากับโช๊คcusco ก็น่าจะประมาณ7หรือ6k ถ้าเทียบกับเดิมๆก้ค่อนข้างแข็งครับ ส่วนที่สำคัญก้คือตัวโช๊คที่ใช้คู่กับสปริงค์
ว่าความหนืดในช่วงยุบและยึดนี่จะเหมาะกับความแข็งของสปริงค์ได้มากแค่ไหน จะหวะที่ยุบแล้วยืดออกสามารถหยุดได้ในครั้งเดียวหรือไม่
 ไม่ใช่ยืดยุบๆสองสามรอบกว่าสปริงค์จะหยุดเต้น
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 16:41:52 »

อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า

สปริงของน้าต้องเป็นตัวเดียวกับตอนที่วางฝาดำหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 16:43:57 »

ของผมที่มากับโช๊คcusco ก็น่าจะประมาณ7หรือ6k ถ้าเทียบกับเดิมๆก้ค่อนข้างแข็งครับ ส่วนที่สำคัญก้คือตัวโช๊คที่ใช้คู่กับสปริงค์
ว่าความหนืดในช่วงยุบและยึดนี่จะเหมาะกับความแข็งของสปริงค์ได้มากแค่ไหน จะหวะที่ยุบแล้วยืดออกสามารถหยุดได้ในครั้งเดียวหรือไม่
 ไม่ใช่ยืดยุบๆสองสามรอบกว่าสปริงค์จะหยุดเต้น

แข็งมากไหมครับถ้าตอนลงคอสะพานความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 17:27:01 »

ตอบไงดีหว่า แข็งมากกว่าเดิมจนรู้สึกได้ว่า ถ้าวิ่งช้าๆไม่เกิน80 บนถนนที่ไม่เรียบโดยเฉพาะรอยต่อแต่ละล็อคถนนจะรู้สึกได้ครับ และถ้าคอนโซลไม่แน่นมีน้อตหลวมก้จะได้ยินเสียงไปตลอดทาง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 17:29:44 »

ขออนุญาติจขกท.ถามต่อนะครับ

แล้วในทางกลับกัน ถ้าโช๊คเราแข็งมากๆ แล้วเราใช้สปริงนิ่มล่ะครับ จะมีผลเป็นยังไง
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 17:40:00 »

ถ้าโช็คแข็ง กว่าสปริงค์ ก็ประมาณว่าจะหวะยุบอาจจะไม่ค่อยมีปัญหา แต่จังหวะยึดน่าจะยึดออกมาช้ากว่าปรกติ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 19:01:40 »

ผมว่าหน้า 7 หลัง 5  ถ้าโช้คสภาพดี ไม่บีบสปริง ผมว่ามันจะนุ่มหนึบ แน่นๆ ไม่ย้วย แต่ทางขรุขระต้องทำใจ
ส่วนถ้าโช้คหนืดมากๆ แต่สปริงเคน้อย จะกระด้างครับ ตกหลุมรถจะโยนหน้า-หลัง เพราะสปริงดีดกลับไม่ทัน
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 19:25:28 »

ผมโช้คแข็งสปริงอ่อน ผลที่รู้สึกก็แข็งเหมือนกันครับแต่มันยุบช้าหน่อย

ถนนที่ไหนดีไม่ดีนี้รู้ทุกที่เลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 20:23:10 »

ของผมก้อเครื่อง4e ใช้jic หน้า7หลัง5 ขับแนวซิ่งๆก็มันดีครับ แต่ขับไกลเหมือนหัวจะหลุดตับจะแตก 
บันทึกการเข้า

m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2554 02:51:30 »

ทุกวันนี้ผมก็โช๊คแข็งสปริงอ่อน มันก็ออกแนวแข็งๆเด้งๆกระด้างๆนะ

แต่พอ เทียบกะที่เคยใช้ trd กระบอกฟ้าปรับเกลียว สปริงหลอด ผมว่าอันนี้ยังรู้สึกนิ่มกว่าเลย
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2554 16:41:47 »

อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า

สปริงของน้าต้องเป็นตัวเดียวกับตอนที่วางฝาดำหรือป่าวครับ
ใช่ครับเเต่ตอนนั้น คู่ก่ะโช๊คหลังเดิมอัดน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!