AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 05:41:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2e 1300 ไปเที่ยวเขาค้อได้ป่าวครับ  (อ่าน 8852 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 08:04:59 »

ขอบคุณพี่เบิ้ลมากครับและเพื่อนที่แนะนำอยางลองดูว่าแก๊สเพรียวๆจะไหวไหมครับก่อนวางเครื่องใหม่อยากพาเตรื่องติดรถเที่ยวหน่อยครับ
อ้าว จะเลิกเล่น 2E แล้วเหรอครับ? เอ๋อ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 09:42:15 »

เดินทางยังไม่รู้ ก็ปลอดภัยนะพี่ สนุก สนานไปเลย อย่าคิดมากจะไปก็ไปได้ ชันขนาดไหนก็ไหว ดูเรื่องความร้อนนิดหน่อยพอครับ แก๊สวิ่งสบายอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
C.kids
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 09:53:38 »

ดูหุ่นผมซิ ..    ยังไหวเลย  รถคุณน่าจะไหวนะ
บันทึกการเข้า

โอม อา ฮูโฮฮัม กษะสะ โอม ชัมภาลา ลาจาเลน ไนเยน สวาหะ
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 10:06:45 »

ถ้าใช้น้ำมันก็น่าจะขึ้นได้ครับ ไม่งั้นถ้าชันมากๆก็เกียร์ 1 สถานเดียวละ
แก็สก็ไปได้ ถ้าขึ้นไม่ได้ แปลว่าจูนได้ไม่ดี ไม่ถึงที่สุด
ผมไปกราบพระบาทสีร้อยที่เชียใหม่ AE92 4AFE AUTO แก็สมิกธรรมดาฯไปสบาย ถนนแคบ ชัน แต่เป็นคอนกรีตตลอด 20-30กิโล วิ่งเป็นชั่วโมง ขาขึ้น D อย่างเดียว ขาลงมี 2และL บ้าง  กว่าจะถึง ขึ้นลง ขึ้นลง จำไม่ได้เขากี่ลูก
ของคุณ 4A-FE ไม่ใช่เหรอครับ? เคยขับ 2E แล้วหรือยัง?
 
 2E 1300 คาบูเรเตอร์เกียร์ธรรมดานะครับ ไม่ใช่ 4A-FE 1600 หัวฉีด เกียร์ออโตฯ

 ผมขึ้นห้างที่ชันมากๆ อย่างเดอะมอลล์งามวงศ์วานหลังจากรับบัตรจอดรถแล้ววนขึ้นรอบแรก
 ถ้าไปจอดกลางที่ชันๆนั่นนรกเลยครับ(รู้สึกเกือบๆ 50-55 องศาเลยทีเดียว) ใช้แก๊สแล้วแรงบิดมันจะน้อยลง
 ขึ้นน่ะขึ้นได้ แต่ต้องเลี้ยงคลัทช์ตลอด แล้วต้องเร่งรอบสูงตลอด(4 พันรอบ+)
 ขึ้นได้ครับ แต่ไม่เหมาะ ลองคิดดูถ้าเลี้ยงคลัทช์ตลอดเป็นระยะทางยาวๆจะเป็นอย่างไร (คลัทช์ไหม้?)

 แต่ถ้าใช้น้ำมัน จะให้แรงบิดที่ดีกว่าครับ
 อย่างตอนนี้ถ้าผมสลับไปใช้เบนซิน 91 คลัทช์ผมจะออกอาการลื่น จับไม่ค่อยอยู่ขึ้นมาทันที แสดงว่าเบนซินให้แรงบิดสูงกว่าแก๊ส

ปล. ผมแสดงทรรศนะจากประสบการณ์จริง และใช้รถรุ่นเดียวกัน เครื่องตัวเดียวกันกับจขกท.ครับ

ปล2. ยังไม่เคยไปเขาค้อนะครับ
ประเด็นของผมไม่ใช่ 1300หรือ1600 แต่อยู่ที่ แก็สกับน้ำมัน เมื่อจูนได้ที่ แรงบิดแก็สไม่ได้ด้อยกว่าน้ำมันแบบมากมัยเลย นิดเดียวจริงฯ ต้องใช้เครื่องมือวัดถึงรู้ ที่ไหนน้ำมันไปได้ แก็สก็ไปได้ 
ถ้าจุดไหนแก็สไปไม่ได้ แล้ว น้ำมันไปได้ ลองจูนแก็สใหม่ จูนมันถึงฯ ไม่หนาไม่บาง พอดีฯ กลับไปจุดเดิม แก็สไปได้แน่นอน
ฉนั้น ขับแก็สแล้ว รู้สึกว่ามันขับด้อยกว่าน้ำมันจนรู้สึกได้ แปลว่าจูนแก็สไม่พอดี ระหว่างอากาศกะเชื้อเพลิง  จูนไม่ดีพอ  หาทางจูนใหม่
บันทึกการเข้า
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 11:43:23 »

เพิ่งไปมาคับ อาทิคที่แล้ว ไปขึ้นทาง หล่มศัก ครับ ง่าย เลยตัวเมืองไปหน่อยนึง อย่าขึ้นทาง นางัว ชันขึ้นนิดหน่อย คับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 11:45:40 »

อ่อ.... เวลาขึ้น รอจังหวะดี ๆ แล้วกดยาว ๆ ไป ดีกว่า อย่าเลี้ยงคลัชคับ จากที่บอกว่าใช้้น้ำมันแล้วเหมือนคลัชลื่น แสดงว่าคลัชเริ่มจะได้เวลาปลดประจำการแล้วคับ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 17:34:55 »

อ่อ.... เวลาขึ้น รอจังหวะดี ๆ แล้วกดยาว ๆ ไป ดีกว่า อย่าเลี้ยงคลัชคับ จากที่บอกว่าใช้้น้ำมันแล้วเหมือนคลัชลื่น แสดงว่าคลัชเริ่มจะได้เวลาปลดประจำการแล้วคับ
รถผมคลัชไม่ได้ลื่นนะครับปรกติทุกอย่าง ใช้แก๊สอย่างเดียวครับพี่ ขอบคุณอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 17:37:47 »

เดินทางยังไม่รู้ ก็ปลอดภัยนะพี่ สนุก สนานไปเลย อย่าคิดมากจะไปก็ไปได้ ชันขนาดไหนก็ไหว ดูเรื่องความร้อนนิดหน่อยพอครับ แก๊สวิ่งสบายอยู่แล้ว
เน็ตพี่ยังไม่ได้ไปกำลังหาแนวร่วมอยู่ครับแต่คืออยากไปเลยสอบถามประสบการณ์ก่อนเดินทางเดี๋ยวไปแล้วขึ้นไม่ได้แย่เลยอิอิ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 20:22:54 »

เคยเอาไปแม่สลองมาครึ่งทาง มีชันบ้าง ก็ไปได้นะพี่ สำหรับผมแล้วไม่มีไรทำสองอีพังได้หรอก ส่วนมากผมว่ายกลงหาความแรง ไม่ก็สบาย เพราะมันทนสุด ๆ ละ แถมแก๊สเพรียวได้อีก แค่จูนให้พอดคเท่านั้นพอครับ

ส่วนที่กลับ เพราะ ผบทบ ไม่ไหวแล้ว ไว้ค้นรูปให้ดู หุ หุ ทั้งที่ไปอีกนิดก็ลงอีกทาง ได้ แต่เขาถอดใจ เลยวกกลับทางเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ธันวาคม 2011 20:27:17 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 20:28:13 »

เคยเอาไปแม่สลองมาครึ่งทาง มีชันบ้าง ก็ไปได้นะพี่ สำหรับผมแล้วไม่มีไรทำสองอีพังได้หรอก ส่วนมากผมว่ายกลงหาความแรง ไม่ก็สบาย เพราะมันทนสุด ๆ ละ แถมแก๊สเพรียวได้อีก แค่จูนให้พอดคเท่านั้นพอครับ
ทนจริงๆครับอีกเรื่องจะมีแก๊สให้เติมหรือป่าวอะสิ จะมีปั๊มแก๊สก่อนขึ้นหรือป่าว
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 20:38:02 »

เคยเอาไปแม่สลองมาครึ่งทาง มีชันบ้าง ก็ไปได้นะพี่ สำหรับผมแล้วไม่มีไรทำสองอีพังได้หรอก ส่วนมากผมว่ายกลงหาความแรง ไม่ก็สบาย เพราะมันทนสุด ๆ ละ แถมแก๊สเพรียวได้อีก แค่จูนให้พอดคเท่านั้นพอครับ
ทนจริงๆครับอีกเรื่องจะมีแก๊สให้เติมหรือป่าวอะสิ จะมีปั๊มแก๊สก่อนขึ้นหรือป่าว


สำหรับพี่ถ้าต้องเดินทางไปไกลๆแล้วไม่คุ้นเส้นทาง จะใช้หลักถ้าน้ำมันหรือแกสเหลือครึ่งถังให้หาที่เติมทันที จะไม่ปล่อยให้เหลือน้อยๆแล้วค่อยหาที่เติม เพราะอาจจะหาที่เติมไม่ได้แล้วน้ำมันหรือแกสหมดก่อน
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 20:53:42 »

นั่งยัน นอนยันอีกเสียง ว่า2e1300 คาบิว แถมมิกเซอรด้วย ขึ้นสบายๆ แต่ถ้าใช้น้ำมันได้ก็ใช้น้ำมันดีกว่านะ แต่แก๊สก็ได้ ข้อสำคัญห้ามเลี้ยงคลัช เพราะดับ แล้วเบรกมือไม่แจ่มพอ จะเหวอ ถ้ามีรถตามหลัง ชันมากเกียร์หนึ่ง ไปช้าเรื่อยๆ แก๊สไหว

ผมบอกได้ แต่ไ่ม่เคยขึ้นเขาค้อ เคยแต่ขึ้นเขาหินเหล็กไฟที่หัวหิน ถ้าใครเคยขึ้นก็จะรู้ว่ามันก็ชันมากๆ แถมไม่มีที่ให้พักรถเลย ขึ้นรวดเดีวจบ ที่ไปดูจุดชมวิวของหัวหินอะ ผมก้เอา1300คาบิวแก๊สมิกขึ้นไปตอนนั้นลืมว่าใช้แก๊ส เปลี่ยนไม่ทัน ก็เลยเอาก็เอา สรุปสบายๆ แรงไม่ตก ความร้อนไม่ขึ้น ลงเขาก็เกียร์1 ปล่อยไหล ตอนนี้เปลี่ยนเป้น1600แล้ว เพราะมันเริ่มแก่แล้ว
บันทึกการเข้า


plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 21:42:19 »

การขึ้นเขา ลงเขา ห้ามเลียครัช เลี้ยงครัช ถูกต้องแล้วครับ เข้าเกียร์เสร็จ เอาเท้าลงจากแป้นครัชเลย
บันทึกการเข้า
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 22:14:08 »

ตอนลงเขามีหลักการยังไงบ้างครับ ที่ช่วยไม่ให้เบรคไม่อยู่อ่ะครับ ผมกลัวตอนนี้แหละเพราะมันต้องคอยกดเบรคแช่เรื่อยๆเลยอ่ะ ส่วนตอนขึ้นเขานี่ถ้ารถเกิดติดขึ้นมากลางทางเนี่ย เราขึ้นเบรคมือแล้วค่อยออกตัวมันจะมีแรงส่งป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 22:20:18 »

ลงเข้าต้องเลี้ยงเกียร์ครับ อย่าให้ต่ำไปไม่งั้นคุมรถไม่อยู่นะครับ เบรคยาวไม่ดีนะครับ ถ้าร้อนแล้วจะเบรคไม่อยู่ เคยเจอมาแล้ว แนะนำให้เลี้ยงเกียร์ดีกว่าครับ (ตอนนั้นยังโชคดีที่ถึงด้านล่างพอดีไม่งั้นต่ออีกสักนิดก็ไม่รู้ผลลัพทืเหมือนกัน เพราะ ตอนสุดท้ายมันจะเหมือนไม่จับแล้ว)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 00:57:00 »

ลงเข้าต้องเลี้ยงเกียร์ครับ อย่าให้ต่ำไปไม่งั้นคุมรถไม่อยู่นะครับ เบรคยาวไม่ดีนะครับ ถ้าร้อนแล้วจะเบรคไม่อยู่ เคยเจอมาแล้ว แนะนำให้เลี้ยงเกียร์ดีกว่าครับ (ตอนนั้นยังโชคดีที่ถึงด้านล่างพอดีไม่งั้นต่ออีกสักนิดก็ไม่รู้ผลลัพทืเหมือนกัน เพราะ ตอนสุดท้ายมันจะเหมือนไม่จับแล้ว)
จะใช้คำว่าเลี้ยงเกียร์ หรือ อะไรก็แล้วแต่ คือ หมายถึง ลงเขา ใช้เครื่องยนต์ช่วยเบรคไว้ (เอ็นจิ้นเบรค)ไม่ให้ลงเขาเร็วไป และ ไม่ใช้เบรคอย่างเดียว คือเข้าเกียร์ต่ำ ตามป้ายบอกทางที่มีบอกเป็นระยะ คือใช้เกียร์ที่ต่ำงอีก1ในขณะนั้น ไม่ต้องกดคันเร่ง ปล่อยรถไหลลงตามทาง รอบเครื่องจะสูงขึ้นเอง แต่อย่าให้เกิน 5000รอบ ถ้ารู้สึกลงเร็วอีกก็เปลี่ยนเกียร์ต่ำลงอีก (ห้ามเลียครัช) และกดเบรคชลอความเร็วลง กดเบรคแบบกดแล้วปล่อย กดแล้วปล่อย อย่ากดแช่
ก็คือใช้ทั้งเครื่องเบรค + ผ้าเบรค จะลงเขาปลอดภัย
ขับรถขึ้นเขา ง่าย ลงเขา ยากกว่า ต้องระวังมากกว่าครับ 
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 01:04:01 »

ตอนลงเขามีหลักการยังไงบ้างครับ ที่ช่วยไม่ให้เบรคไม่อยู่อ่ะครับ ผมกลัวตอนนี้แหละเพราะมันต้องคอยกดเบรคแช่เรื่อยๆเลยอ่ะ ส่วนตอนขึ้นเขานี่ถ้ารถเกิดติดขึ้นมากลางทางเนี่ย เราขึ้นเบรคมือแล้วค่อยออกตัวมันจะมีแรงส่งป่าวครับ

ขึ้นเขาถ้ารถติด ดึงเบรกมือไว้ เวลาออกตัวก็เข้าเกียร์ ค่อยๆปล่อยคลัช แตะคันเร่งค่อย แบบออกตัวปกติ จนรู้สึกว่ารถเริ่มดึงไปข้างหน้าก็ยกเบรกมือลงปกติ

ที่สำคัญ อย่าเร่งรอบสูง เพราะกลัวว่ารถจะดับ จะทำให้ล้อฟรีได้ถ้าชันมากๆ อันตรายด้วย

เวลาลง พยามๆ ห่างๆ้คันหน้าไว้พอสมควร  เพื่ิอเราจะได้ไม่ต้องใช้เบรกเยอะ ใช่เกียร์หนึ่งปล่อยไหลลงมาเรื่อยๆ ช้าๆสบายๆ

ถ้าทางลงชันและยาว ก็ใช่เบรกมือช่วย ก็ได้ัคับ เบรกหน้าจะได้ไม่รับภาระเยอะ ถ้าเหนข้างรถคันหน้าเบรก เราก็ดึงเบรกมือ ไว้เพื่อ

ชลอ วามเร็วรถ ก็ใช้เบรกหน้าเพื่อทำให้รถหยุด เบรกหน้าจะได้ไม่มีความร้อนสะสมเยอะจนเฟสเบรกไม่อยู่ เพราะปกติแล้วเบรกดรัมมี  

ประสิทธิภาพในการเบรกดีกว่า ดิส แต่มันระบายความร้อนได้ไม่ดีแ่ค่นั้นเอง รองดูคับ ทั้งหมดมันต้องรองด้วยตัวเองับ ขับอย่างไม่

ประมาทก็พอับ ใครรีบจะไปจะแซง ก็ปล่อยมันไปก่อนเลยคับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ธันวาคม 2011 01:06:04 โดย 4A-TWINCHARGE » บันทึกการเข้า


jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 06:38:37 »

 สุดยอดเช็คดีๆ แค่เขาค้อนั้นเด็กๆครับ สมัยผมใช้สองอี ผมจนลงไปกราบมันล่ะครับว่าทำไมสูถึงอึดถึกนักหนา ตรูสิบ่อไหวแล้ว คนขับจะไปก่อนมันครับ วิ่งไปทั่วประเทศรวมทั้งเขาค้อด้วย ชิวๆ ขำๆเลยครับ แล้วผมขึ้นไปนั่นระดับแปดเก้าสิบ ร้อยยี่ตลอดเด้อ แต่โค้งมันโหดนิดๆ ถ้าชั่วโมงบินไม่สูงก็อย่าเสี่ยงเด้อ ถนนก็แคบพอควร ผมเข้าทางแคมป์สนครับ มาจากชุมแพก็จัดโลด  ตอนนี้รับรองหนาวเข้ากระดูกครับ ปีที่แล้วผมแวะพัก เช้าๆประมาณสี่องศาครับ น้ำบนใบไม้เริ่มๆเป็นวุ้นครับ ทะเลหมอกสวยมาก อย่าลืมเอาเสื้อหนาวตปท.ไปด้วย เด๋วจะว่าเมืองไทยหนาวไม่เป็นเด้อ โชคดีเดินทางปลอดภัยครับ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 09:08:13 »

หนาวมากคับ บรื๋อออ จิงๆนะคับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 11:21:16 »

2E ไปได้ครับ ของผมวิ่งจากกรุงเทพไปเที่ยวเขาค้อมา3ครั้ง นั่ง5คน เหนื่อยครับแต่ไปได้ อย่าจี้คันหน้า อย่าจอดทางชัน เป็นใช้ได้ ไม่งั้นต้องถอยลงมาตั้งลำใหม่555 (นั่ง5คนนะครับ)

 เครื่องสมบูรณ์ไปได้เลยครับ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด รถผมเขาค้อ 3รอบกับเครื่อง2E มีแค่คลัชเหม็นไหม้ตอนลงจากพระตำหนักเท่านันครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!