AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 18:43:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนเรื่องฝาน้ำมันเครื่องครับ  (อ่าน 2782 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:03:27 »

ขับ ๆ อยู่ฝาน้ำมันเครื่องหลุดเองอ่ะครับ น้ำมันกระจาย สองรอบแล้วครับ  รอบแรกหลุด แล้วเปลี่ยนใหม่ ก็ยังหลุดอีก TT เกิดจากอะไรน๊อ แล้วพอใจมีฝาน้ำมันเครื่องดีๆแนะนำไหม๊ครับ 4afe  เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:07:42 »

เป็นไปได้เหรอ ..... ไม่เคย เลยตอบไม่ได้ครับเครื่องสี่เอเอฟอี ด้วยขันเกลียวหลายรอบ ฝาดำ ขันนิดเดียวยังไม่เคยหลุดเลย  
บันทึกการเข้า

shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:09:09 »

ผมหลุดไปสองรอบแล้วอ่ะครับ ขอบอกว่าน้ำมันกระจาย TT วันนี้พึ่งโดนไปเองครับ รีบจอดเลย
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:10:21 »

อื่ม ต้องหาสาเหตุ ครับ
บันทึกการเข้า

shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:10:48 »

มัน เป็นที่เกียวด้านในรึป่าวหว่า
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:12:06 »

ผมว่าเครื่องสั่น รึว่า สะเทือนเกินไปไหมนั่น อัดบูทส์ซีลิโคนทุกตัวป่าว หว่า น่าคิด
บันทึกการเข้า

shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:19:29 »

TT เกิดจากอะไรหว่าา
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:28:04 »

รถอยู่กะเราเราน่าจะรู้มากกว่าใครนะครับ หาให้เจอ นะ เอาใจช่วย
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 20:37:09 »

อาจจะเป็นเพราะว่า O rinq เสื่อม ลองเปลียนดูก่อน ท่าไม่หาย เปลี่ยนใหม่ทั้งฝาเลยผมว่านะ ผิดถูกยังไงก้อขออภัยนะครับ ...
บันทึกการเข้า

totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 23:31:44 »

 เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 23:37:33 »

ขันปีนเกลียวรึเปล่าครับ ไม่น่าหลุดง่ายๆ ฝาดำ ขันปื้ดเดียวยังไม่เคยหลุดเองเลยครับ มีแต่ลืมปิดเอง กระจายเต็มๆ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 23:55:55 »

เครื่องมีปัญหาไรเปล่าครับ มันถึงเกิดแรงดันขนาดนั้น ลองเช็คดูนะครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2011 08:03:55 »

ลองถอดท่อยาง 2 เส้นในวงแดงดู แล้วติดเครื่องแล้วลองสังเกตุ ว่าแรงดันที่ออกมามันมากไหม ถ้ามากแสดงว่าเครื่องอาจจะมีปัญหาแล้วครัว
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มกราคม 2012 11:14:00 »

เป็นอีกแล้วครับเครื่องไม่เคยมีปันหานะครับ อ่อมีนิดนึงครับ ตอนเกียหนึ่งเกียร์สองตอนออกตัว มันจะสะอึกอ่ะครับ TT ถ้าจะใช้ฝา นมค แต่ง ดีไหม หรือไปเบิกของศูนย์ดีครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 09:46:11 »

ฝาปิเนียมโลดดด
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
.....ช.......อ้น...........
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,492


คนล้มอย่าข้าม ชีวิตคนเรามันไม่บ่ายโมงนะครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 10:50:10 »

แรงดันออกเยอะมากขนาดนั้นเลยเหรอครับ น่าจะเป็นปัญหาที่เครื่องเหรอเปล่า วาลวหายใจยังดีอยู่ไหม 
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 14:22:59 »

อู้ว แรงดันสูง หรือว่าเครื่องสั่นจนมัน คลอนออกมาเรื่อยๆเนี่ย

ของผมฝาปิดเดิม มาตั้งแต่รถออกจากโรงงานยังไม่มีปัญหาเยย

น้าลองเช๊คเครื่อง ดูว่ามันสั่นมากหรือปล่าว แล้วก็อีกประเด็นคือ

ฝาปิดน้ำมันเครื่อง ลองหมุนให้แน่นสุดๆ ไปเลยครับ แล้วถ้าเป็น

คงต้องดูที่ เกลียวน้ำมันเครื่องแล้วล่ะ

แต่เอ๊ะ ! เกลียวมันเป็นเหล็ก พลาสติก หรือมิเนียมมันคงไม่น่าทำให้เป็นรอยได้ขนาดนั้นนะนั่น
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 14:30:14 »

ลองเปลี่ยนวาวล์หายใจก่อนคับ แรงดันน้ำมันเครื่องมากก็มีส่วนที่มาจากวาวล์หายใจตันคับ
บันทึกการเข้า
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 16:53:08 »

รถผมก้อเคยเป็นคับ ตอน 4e-fe น้ำมันเครื่องแตกกระจายเละเทะเต็มห้องเครื่องเลยคับ  ไม่เจอสาเหตุคับ แต่ลมออกที่ฝาวาวล์แรงมาก
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!