AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 21:39:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการเกียร์ออโต 4A-FE ตอนเครื่องเย็นถอยหลังไม่ได้  (อ่าน 4222 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
P-osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,923



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 ธันวาคม 2011 11:22:46 »

อาการเกียร์ออโต 4A-FE
ตอนเครื่องเย็นถอยหลังไม่ได้
ต้องรอหลายนาที

เป็นเกียร์สองสาย
ไม่ทราบว่ามีวิธีซ่อมได้ไหม
ช่างบอกต้องเปลี่ยนเกียร์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ธันวาคม 2011 22:07:16 โดย P-osk » บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2011 14:58:50 »

เช็คระดับน้ำมันเกียร์ก่อน เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ใหม่ด้วยเลยก็ดีคับ
บันทึกการเข้า
P-osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,923



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2011 15:01:56 »

เช็คระดับน้ำมันเกียร์ก่อน เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ใหม่ด้วยเลยก็ดีคับ

เพิ่งลองเปลี่ยนมาไม่นาน อาการเหมือนเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ธันวาคม 2011 22:09:13 โดย P-osk » บันทึกการเข้า
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2011 21:53:00 »

ต้องอุ่นเครื่องก่อนถึงจะออกตัวได้ใช่ป่ะครับ  คงแก้ได้แค่ 2 ทางคือผ่าเกียร์เปลี่ยนชุดซ่อม กับยกเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2011 22:13:23 »

ต้องอุ่นเครื่องก่อนถึงจะออกตัวได้ใช่ป่ะครับ  คงแก้ได้แค่ 2 ทางคือผ่าเกียร์เปลี่ยนชุดซ่อม กับยกเกียร์ครับ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ตัวทอร์คคงเริ่มเสื่อมสภาพแล้วล่ะคับ
ยกเกียร์ใหม่จบง่ายกว่าคับ ค่าเกียร์ 5-6พัน ค่าแรง+น้ำมันเกียร์ 1500 จบแน่นอนคับ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2011 23:09:10 »

อาการเดียวกันเลย แต่ของผมมันไม่จับไม่ถึงขนาดต้องรอนาน ซื้อเกียร์มารอเปลี่ยนละ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
ขาวสุวรรณภูมิ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2011 18:04:07 »

อาการเดียวกันเลย แต่ของผมมันไม่จับไม่ถึงขนาดต้องรอนาน ซื้อเกียร์มารอเปลี่ยนละ
เกียร์ลูกละเท่าไหร่ครับ  สภาพดีขนาดไหนครับกำลังมองหาอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2011 21:45:55 »

สมัยเมื่อ 8 ปีที่แล้วผมเคยฮอร์เกียร์ออโต้ครับ เสื้อตัวเดิมข้างในเปลี่ยนหมดจบที่ 13000 ได้

สมัยนี้ซื้อมือ 2 เอาซื้อต่อในนี่ละครับ 3000 ไม่มีด้ามเกียร์มาให้นะครับ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
ยิ้มแย้ม
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2011 00:41:41 »

อาการเดียวกันเลยครับ แบบว่าต้องวอมเครื่องนานมากกว่าจะเข้าได้ เคยไปให้ช่างแถวบ้านเขาแก้ให้ด้วยการไล่ระบบน้ำมันและไฟ ก็ใช้ได้นานอยู่แต่มาวันนี้เริ่มเป็อีกแล้วสงสัยต้องเปลี่ยนแน่ ใครมีร้านที่เปลี่ยนเกียร์ ราคาไม่แรงแนะนำบ้างนะครับ เบื่อเต็มที่แล้ว กับถอยหลัง
บันทึกการเข้า
P-osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,923



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 มกราคม 2012 14:20:10 »

ผมลองเหยียบเบรคแล้วเข้าเกียร์ R เร่งเครื่องเข็มวัดรอบวืดไป 4-5000 รอบ
แต่ทำกับ เกียร์ D 3 2 รอบไม่วืด ไปได้แค่ไม่เกิน 3000 รอบ
อย่างนี้สงสัยคลัชท์ในเกียร์ถอยหลังหมดแน่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!