AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 10:40:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะโหลดหน้าช่วยแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 2890 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
M. Neung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


ืneung so


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 13:19:06 »

ตอนนี้ผมใส่แม็กขอบ 16 อยู่ แต่หน้ามันสูงเกินไปจะโหลดลงอีก จะมีปัญหาอะไรไหมครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ(สามห่วงนะครับ )
บันทึกการเข้า

By.Neung Sprinter
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 15:16:43 »

ถ้ามีงบน้อยก็ตัดสปริงแต่ไม่แนะนำ ถ้าจะให้ดีต้องเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดคับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2012 01:01:37 »

 ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ  สปิรงโหลดคับ  มีขายอยู่หน้าขายอ่ะคับ  รอดูคับ   ผมจับH&Rคู่หน้ามา1500เองคับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
M. Neung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


ืneung so


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มกราคม 2012 15:59:55 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

By.Neung Sprinter
M. Neung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


ืneung so


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 14:32:47 »

ขอบคุณครับ
แล้วมันจะกระด้างไหมครับถ้าเปลี่ยนสปริงอะครับ
บันทึกการเข้า

By.Neung Sprinter
M. Neung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


ืneung so


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 14:33:48 »

ขอบคุณครับ
แล้วมันจะกระด้างไหมอะครับ
บันทึกการเข้า

By.Neung Sprinter
kendo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 20:30:54 »

รอคำตอบเหมือนกันคับ แล้ว H&R จะเตี้ยลงมากี่นิ้วคับ
บันทึกการเข้า

4 Four Friends เร็ว เงียบ เฉียบขาด
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 08:18:19 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
tokman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 218


พะเยา(เชียงคำ)-เชียงราย(ราชภัฏ)-เชียงใหม่(มช.)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 22:04:54 »

สำหรับวิธีของผมนะครับ

เปลี่ยนสปริงโหลดของ APEX ไม่กระด้างนะครับ เว้นแต่ว่าเราใส่ยางขอบต่ำๆ ผมใส่ขอบ 17 อมล้อนิดหน่อย ชนซุ้มล้ม เวลาเลี้ยว เลยตัดสินใจพับซุ้มล้อไปเลย

แต่ถ้าจะโหลดนะครับ ผมแนะนำเปลี่ยนสปริง เพราะสปริงเอามาใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้
บันทึกการเข้า

Javaraka
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 20:59:00 »

ตามงบครับ ถ้าถูกสุด ตัดสปริง แต่ไม่แนะนำ ความร้อนตอนตัดจะทำให้ค่า k สปริงเพื้ยนไปขับแล้วควบคุมรถไม่ดีเท่าเดิมครับ

แพงขึ้นมาหน่อยก็ใส่สปริงโหลด แต่มันจะนุ่มกว่าสปริงเดิม จั้มคอสะพานแรงๆบางทียางหน้าอาจจะขูดซุ้มล้อได้ และโช้คต้องสภาพใหม่พอสมควรถึงจะเอาสปริงแต่งพวกนี้อยู่ครับ

และที่จบที่สุด แต่แพงเอาเรื่อง คือเปลี่ยนเป็นโช้คสตรัทปรับเกลียว ถ้าพวก feel นุ่มหนึบ ราคาไม่แพงมากก็ TRD สปริงหน้า 6 k แต่ถ้าจะเอาตัวเทพเลยก็แนะนำ Tein ครับ
บันทึกการเข้า
DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 19:25:31 »

ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

Jp-icepit >SZ<~˜*
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 01:35:07 »

ของผมใส่ขอบ 15 กดหน้าลงเช่นกัน

ทำโชคสตัทเกลียว + ตัดสิปริง 1 นิ้ว -*-

งบน้อยอ่ะครับ แต่ก็กำลังจะเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดละครับผม ^ ^
บันทึกการเข้า

ปล่อยของครับ>>>> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132655.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!