จากประสบการณ์น่ะ น่าจะรู้ๆกันอยู่ รถเดิมๆ B16 กินหมดเลย ตามมาด้วย4a และ 4g มาไล่ๆกัน
แต่มีคนเคยลองทดสอบแล้วนะ ถ้าวัดจากเครื่องจริงๆ น่าจะใกล้เคียงกันครับ แต่ถ้าวัดจากรถที่บอกว่า b16 กินหมด เพราะรถเบาครับ ถ้ารถน้ำหนักเท่ากันคิดว่าไม่ต่างกันมาก
เคยได้ยินมาของ mivec มันมีหลายตัวอีก แต่ว่ามันไม่แพร่หลายในไทย คนก็เลยไม่รุว่ามันมี mivec md rs อะไรอีก เพราะถ้าเทียบดูแรงม้าก็เยอะนะ 175แรงม้า
ส่วนเอามาแต่งวิ่งในสนาม ในรุ่นใหญ่ๆ จะเห็นหัวแถวส่วนมากมีแค่ฮอนด้าและมิตซูทั้งนั้นเลยครับ เหตุผลผมก็ไม่รุเพราะอะไรรู้แค่ว่า เครื่องพวกนั้นทำจบกัน 3-4 แสนบาทครับ ของแต่งมากมายโดยเฉพาะฮอนด้า
แต่ถ้า b16+b18 ที่ผมกำลังซ่อมอยุ่ต้องบอกว่าแรงมากจริงๆ mivecก็เปลีย่นท่อนล่างได้เหมือนกัน และได้ข่าวว่า 4age เราก็เปลีย่นท่อนล่างกันได้ไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่เห็นมีใครทำบ้างเลย อันนี้ผมก็ไม่รุน่ะ ผมไม่เคยทำ