AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 06:41:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คเดิมติดรถเริ่มเสีย หาโช๊คใหม่ตัวไหนคุ้มค่าที่สุด  (อ่าน 1804 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Toy@2529
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 มกราคม 2012 15:22:43 »

โช๊คเดิมนั่ง 1-2 คน ขึ้นลูกระนาด มีอาการขูดใต้ท้องรถแล้ว คงเริ่มหมดสภาพเต็มที
ถ้ามีงบ 10000+- โช๊คตัวไหนคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่เสียไป
ตอนนี้ล้อ 14 เดิม บวกกับติดแก๊ส อนาคตเปลี่ยนล้อ 15 (ล้อกล้วย)
ตอนแรกจะเปลี่ยนล้อก่อน แ่ต่โช๊คแย่ซะก่อนเลยครับ

ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มกราคม 2012 15:45:21 »

 ล้อกล้วย ส่วนใหญ่ออฟเซ็ทมักจะบวกน้อยนะครับ
 ผลคือ "ยื่น" ออกมานอกซุ้มล้อ กรณีเอามาใส่กับตระกูล AE ครับ
 ของคนอื่นเขาใส่กัน เขาใส่แบบนั้น แล้วโหลดให้อมแม็กครับ
 แต่ช่วงล่างจะต้องแข็งมาก เพราะช่วงยุบตัวน้อย

 งบหมื่นต้นๆนี่ ส่วนใหญ่ก็ได้ประมาณโช้คมาตรฐานน่ะครับ
 ผมว่าคุณลองดูก่อนดีกว่า ว่ามันเป็นที่โช้คหรือเป็นที่สปริง

 ถ้ารถด้านซ้ายขวาสูงต่ำไม่เท่ากัน มักจะเป็นที่สปริงล้าครับ
 ถ้าเป็นโช้คจะมีสองกรณีคือกดไม่ลง กับกดแล้วเด้งขึ้นลงหลายครั้ง(หยุดการเต้นของสปริงไม่ได้)

 แม็กนี่เป็นผมเอาไว้หลังสุดเลยครับ...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มกราคม 2012 15:46:28 »

งบน้อย เลวิน แกนใหญ่ สภาพก้อต้องเลือกดูเอา งบมากหน่อย ก้อ มอนโร รีเฟล็ก อันนี้ได้ใหม่ ไกล้เคียงกัน คายาบ้า นิว เอสอาร์ มือสอง พร้อมปิงก้อโอยู่นะ เลวินต้นล่ะพัน มอนโรใหม่ ต้นล่ะสองพันกว่ามั้ง คายาบ้า พร้อมปิง มือสอง ก้อ ตก 8xxx-12xxx ครับ ที่แจ้งมานี่ ทนหมดครับ ถ้าไม่บ้ารูดหลุม จั๊มเนิน เหินโค้ง โยกบ่อย ครับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
Toy@2529
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มกราคม 2012 16:13:01 »

ล้อกล้วย ส่วนใหญ่ออฟเซ็ทมักจะบวกน้อยนะครับ
 ผลคือ "ยื่น" ออกมานอกซุ้มล้อ กรณีเอามาใส่กับตระกูล AE ครับ
 ของคนอื่นเขาใส่กัน เขาใส่แบบนั้น แล้วโหลดให้อมแม็กครับ
 แต่ช่วงล่างจะต้องแข็งมาก เพราะช่วงยุบตัวน้อย

 งบหมื่นต้นๆนี่ ส่วนใหญ่ก็ได้ประมาณโช้คมาตรฐานน่ะครับ
 ผมว่าคุณลองดูก่อนดีกว่า ว่ามันเป็นที่โช้คหรือเป็นที่สปริง

 ถ้ารถด้านซ้ายขวาสูงต่ำไม่เท่ากัน มักจะเป็นที่สปริงล้าครับ
 ถ้าเป็นโช้คจะมีสองกรณีคือกดไม่ลง กับกดแล้วเด้งขึ้นลงหลายครั้ง(หยุดการเต้นของสปริงไม่ได้)

 แม็กนี่เป็นผมเอาไว้หลังสุดเลยครับ...

ขอบคุณมากครับ แล้วผมจะลองไปเช็คดูอีกทีว่าเป็นที่อะไรครับ

งบน้อย เลวิน แกนใหญ่ สภาพก้อต้องเลือกดูเอา งบมากหน่อย ก้อ มอนโร รีเฟล็ก อันนี้ได้ใหม่ ไกล้เคียงกัน คายาบ้า นิว เอสอาร์ มือสอง พร้อมปิงก้อโอยู่นะ เลวินต้นล่ะพัน มอนโรใหม่ ต้นล่ะสองพันกว่ามั้ง คายาบ้า พร้อมปิง มือสอง ก้อ ตก 8xxx-12xxx ครับ ที่แจ้งมานี่ ทนหมดครับ ถ้าไม่บ้ารูดหลุม จั๊มเนิน เหินโค้ง โยกบ่อย ครับ

ถ้าซ่อมเยอะผมว่าจะเปลี่ยนใหม่เลยครับ เพราะจะลองรับล้อ 15 ในอนาคตไปเลย

ปล. ผมเป็นน้องชายแท้ๆ ของพี่แดงที่ซื้อรถพี่ไปครับ ผมขับสามห่วงอยู่ตอนนี้ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Toy@2529
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มกราคม 2012 08:10:11 »

วันนี้ลองกดลงแล้วเด้นขึ้นลงประมาณ 2-3 ที ไว้ให้เช็คอีกที

ถ้าเปลี่ยนเป็น คายาบ้า สปิง หน้า-หลัง อันไหนเหมาะสมกับล้อ 15 ติดแก็สครับ
บันทึกการเข้า
Toy@2529
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 11:19:25 »

 ไม่ใช่นะ... ไม่ใช่นะ... ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!