AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 03:46:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องแบตเตอร์รี่  (อ่าน 2497 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มกราคม 2012 00:03:10 »

แบตแห้งกับแบตน้ำ อย่างไหนใช้ดีกว่ากันคับ และยาวนานที่สุด ยี่ห้อ3kดีไหมคับแบตแห้ง
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 08:21:23 »

ผมว่าน้ำทนนะ แต่แห้งใช้กับมอไซต์มา 6 - 7 ปีละ มันก็ใช้ได้นะ ส่วนน้ำใช้กับรถยนต์ก็จะ 3 ปีละ แต่เห็นเขาว่าน้ำทนกว่านะ อันนี้รอผู้รู้ละกัน
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 08:38:58 »

อันนี้ที่ร้านแนะนำมาเค้าบอกว่าแบตแห้งจะดีกว่าทนกว่าราคาตอนนี้ก็น่าจะพอๆๆกัน รอผู้รู้มาตอบอีกทีคับ
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 08:57:05 »

อันนี้ที่ร้านแนะนำมาเค้าบอกว่าแบตแห้งจะดีกว่าทนกว่าราคาตอนนี้ก็น่าจะพอๆๆกัน รอผู้รู้มาตอบอีกทีคับ
เรื่องราคาต่ลงกันไม่มากคับผมม
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 09:03:44 »

แบตแห้งถ้าร้อนมากๆ มันจะเสื่อม
แต่แบตแห้งไฟมันออกมาดีกว่า
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 09:36:34 »

แห้ง นี่เป็นแห้ง100% (Dry Cell) หรือว่า เป็นแบบ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น (แต่ข้างในยังใช้น้ำกลั่น) ครับ 

ถ้าเป็นแห้ง100% ไว้หน้ารถที่ร้อนๆ  ไม่นานครับ   แต่ถ้าเป็นแบบไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ก็อายุพอๆกับแบบเติมน้ำกลั่นนั่นแหละครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 10:04:38 »

แบตแห้งกับแบตน้ำ อย่างไหนใช้ดีกว่ากันคับ และยาวนานที่สุด ยี่ห้อ3kดีไหมคับแบตแห้ง

แบตเดติมน้ำกลั่นดีคับ  แต่จะต้องดูแลรักษาเติมระดับน้ำกลั่นให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

pae2020
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 10:06:42 »

ผมว่าแบตแบบเติมน้ำกลั่นใช้ได้นานกว่า เสียแต่เราต้องคอยดูแลอยู่เสมอ...
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 10:37:15 »

แบตแห้งผมใช้มา 4 ปีแล้วครับ ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ยี่ห้อ amaron สีเขียวๆอ่ะครับ
บันทึกการเข้า


Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 10:40:04 »

แห้ง นี่เป็นแห้ง100% (Dry Cell) หรือว่า เป็นแบบ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น (แต่ข้างในยังใช้น้ำกลั่น) ครับ  

ถ้าเป็นแห้ง100% ไว้หน้ารถที่ร้อนๆ  ไม่นานครับ   แต่ถ้าเป็นแบบไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ก็อายุพอๆกับแบบเติมน้ำกลั่นนั่นแหละครับ
ไม่ใช่แบตแห้ง100% แต่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นมีน้ำอยู่ข้างในอยู่แล้วคับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 10:47:59 »

ชอบแบบเติมน้ำมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 12:19:25 »

มอไซด์ไม่มีแบตก็สตาร์ท(สตาร์ทเท้า )วิ่งได้ครับ พอวิ่งก็มีไฟเลี้ยงเอง รถยนต์ไม่มีแบต สตาร์ทไม่ได้ รถไม่วิ่ง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 14:14:05 »

ยังไม่เคยแบตแห้งเลย แต่แบตผมอยู่ท้ายรถแล้ว น้ำกลั่นแทบไม่ต้องเติมเลย
แต่มอไซต์ผมเคยใช้ ซูซูกิ best 125  พอแบตมันเสีย สตาร์ทเท้าก็ไม่ติด ช่างว่าเป็นเอกลักษณ์ยี่ห้อนี้
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 15:00:05 »

แห้ง นี่เป็นแห้ง100% (Dry Cell) หรือว่า เป็นแบบ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น (แต่ข้างในยังใช้น้ำกลั่น) ครับ 

ถ้าเป็นแห้ง100% ไว้หน้ารถที่ร้อนๆ  ไม่นานครับ   แต่ถ้าเป็นแบบไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ก็อายุพอๆกับแบบเติมน้ำกลั่นนั่นแหละครับ
ไม่ใช่แบตแห้ง100% แต่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นมีน้ำอยู่ข้างในอยู่แล้วคับ

ถ้างั้นใช้ได้เลยครับ  จากการใช้ประสบการณ์ส่วนตัว แล้วเหมือนๆ กันครับ อายุการใช้งานไล่เลี่ยกัน
แต่ผมเลือกแบบเติมน้ำกลั่นเพราะเหตุที่มันถูกกว่าแค่นั้นเลยครับ 

เป็นคนชอบเปิดกระโปรงบ่อยๆ อยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มกราคม 2012 22:43:57 »

คับผมม
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มกราคม 2012 09:17:21 »

อย่าให้น้ำกลั่นขาด ก้ออยู่ได้ยาวๆแล้วครับ ลูกที่ใช้อยู่นี่ 3 ปีกว่าละ

เป็นคนชอบเปิดกระโปรงบ่อยๆเหมือนกัน   เหอๆๆ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มกราคม 2012 09:29:13 »

ทุกยี่ห้ออ่ะค้าบบ ถ้าเราไม่หมั่นเช็คหรือดูแลเค้าหน่อย ผมว่าก็อาจจะไปก่อนวัยอันควรก็ได้ค้าบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 มกราคม 2012 19:07:46 »

ขอบคุณค๊าบๆ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!