AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 06:11:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับมาดีๆก็ดับวูบบบบ  (อ่าน 5584 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 มกราคม 2555 13:46:43 »

สายพานทามมิ่งอีกเสียงคับ
+1ครับ



+อีก 1
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
camail
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


***รักนะจุฟๆ***


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 มกราคม 2555 13:57:55 »

  ผมก็เคยเป็นนะแบบนี้ขับออกมาจากบ้านแปบเดียวดับวูป สรุปเลยดีกว่าของผมเป็นที่สายพานทามมิ่งขาดครับ 
บันทึกการเข้า

สาธุ สาธุ สาธุ
YA_7AE92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 มกราคม 2555 14:28:48 »

ลองเช็คดูที่สวิทย์ตัดแก๊สว่ามีไฟมาหรือเปล่า อาจจะฟิวส์ขาดหรือรีเลย์ไหม้ หรือไม่ก็สวิทย์เสีย เคยเป็นเปลี่ยนสวิทย์แล้วหาย
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มกราคม 2555 14:01:17 »


ลองเปลี่ยนคอยล์จุดระเบิดดูครับ วีธี check ถอดสายหัวเทียนออกมา ถอดหัวเทียนออกมา เสียบกับสายหัวเทียน ลองเขี่ยกับน๊อตฝาครอบวาล์วดู ถ้ามีไฟออกแสดงว่าคอยล์ไม่พัง จากนั้นไล่ระบบน้ำมัน ดึงสายคอยล์ออกก่อน ถอดท่อน้ำมันตรงท่อที่เข้าตรงรางหัวฉีด ถ้ามีน้ำมันไหลออกแสดงว่าติ๊กทำงานปกติ แต่ถ้าเครื่องไม่หมุนสายพานไทม์มิ่งน่าจะไป เพราะว่ามันขาดจนหมุนข้อเหวี่ยงไม่ได้มันเลยไม่จุดระเบิด ลองไล่ดุทีละอย่างก่อนครับปัญหาจะได้แคบลง
บันทึกการเข้า

ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 22:21:01 »

คุณเก๋...เช็กที่แบตเตอรี่บ้างยังครับ ผมเคยเป็น แบตมันเสื่อมไฟเลยไปเลี้ยงตรงจุดอื่นๆไม่พอ
บันทึกการเข้า

_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 02:07:15 »

ลองดึงสายไฟขั้วแบต+ ออกแล้วใส่เข้าไปใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
sander
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ก้าว หนึ่ง ก้าว ก้าวสองสิบแปด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 05:16:16 »

 ..หายเร็ว ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 08:58:14 »

จารย์เก๋ ถ้าจานจ่ายพัง ผมมีจานจ่าย 4A อยู่  มาเอาไปได้นะ

ติดอยู่ท้ายรถครับ



ถ้าพูดถึงเรื่องแบ็ต ผมเคยเจอกรณี ถอดขั้วแบ็ตแล้วใส่ไม่แน่นครับ หลวมไปนิดเดียวเอง

สตาร์ทยังไงก็ไม่ติด แต่พอพ่วงแบ็ตกลับติด ดับเครื่องสตาร์ทใหม่ก็ไม่ติด ต้องพ่วงจึงติดครับ

เลยขันน็อตที่แบ็ตให้แน่น  เท่านั้น ชึ่ง ติดเลยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2555 09:01:05 โดย ป๋องเอ๋อ » บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 22:25:31 »

จารย์เก๋ ถ้าจานจ่ายพัง ผมมีจานจ่าย 4A อยู่  มาเอาไปได้นะ

ติดอยู่ท้ายรถครับ



ถ้าพูดถึงเรื่องแบ็ต ผมเคยเจอกรณี ถอดขั้วแบ็ตแล้วใส่ไม่แน่นครับ หลวมไปนิดเดียวเอง

สตาร์ทยังไงก็ไม่ติด แต่พอพ่วงแบ็ตกลับติด ดับเครื่องสตาร์ทใหม่ก็ไม่ติด ต้องพ่วงจึงติดครับ

เลยขันน็อตที่แบ็ตให้แน่น  เท่านั้น ชึ่ง ติดเลยครับ



จานจ่ายลองยืมรถคันที่อู่ มาลองใส่ทั้งชุดแล้วครับจาร์ออย ไม่ติด มีแต่เสียงได เครื่องไม่ติด พยายามจะติดเหมือนกัน แต่ก็ไม่ติด
ส่วนแบตลองพ่วงแล้ว ลองเปลี่ยนก็ลองแล้ว ยังไงก็ไม่ติด  สงสัยแม่ งงองแง จะเอาเครื่องใหม่
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 22:29:04 »


ลองเปลี่ยนคอยล์จุดระเบิดดูครับ วีธี check ถอดสายหัวเทียนออกมา ถอดหัวเทียนออกมา เสียบกับสายหัวเทียน ลองเขี่ยกับน๊อตฝาครอบวาล์วดู ถ้ามีไฟออกแสดงว่าคอยล์ไม่พัง จากนั้นไล่ระบบน้ำมัน ดึงสายคอยล์ออกก่อน ถอดท่อน้ำมันตรงท่อที่เข้าตรงรางหัวฉีด ถ้ามีน้ำมันไหลออกแสดงว่าติ๊กทำงานปกติ แต่ถ้าเครื่องไม่หมุนสายพานไทม์มิ่งน่าจะไป เพราะว่ามันขาดจนหมุนข้อเหวี่ยงไม่ได้มันเลยไม่จุดระเบิด ลองไล่ดุทีละอย่างก่อนครับปัญหาจะได้แคบลง

ลองไล่ตามที่พี่แนะนำแล้วครับ ไฟมา น้ำมันมา แก็สมา แต่ยังไม่ได้ลองดูว่าข้อเหวี่ยงมันหมุนหรือป่าว
ช่างมันไม่ยอมเช็คให้ ผมเองก็เช็คไม่เปง  สงสัยต้องลากไปไว้อู่อื่นก่อนแล้วล่ะครับ

บอกให้เช็คกล่อง ECU กับ สายพานทามมิ่ง ก็ไม่เช็คให้ อ้างว่าไม่ว่าง
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 22:33:07 »

เอาใจช่วยน้า
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 01:54:12 »

เอาใจช่วยน้า
บันทึกการเข้า

ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 08:54:38 »


จานจ่ายลองยืมรถคันที่อู่ มาลองใส่ทั้งชุดแล้วครับจาร์ออย ไม่ติด มีแต่เสียงได เครื่องไม่ติด พยายามจะติดเหมือนกัน แต่ก็ไม่ติด
ส่วนแบตลองพ่วงแล้ว ลองเปลี่ยนก็ลองแล้ว ยังไงก็ไม่ติด  สงสัยแม่ งงองแง จะเอาเครื่องใหม่

อ่อ  โล่งไป  นึกว่าต้องให้จานจ่ายจารย์เก๋ ฟรี ๆ ซะแล้ว  555++++
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 12:58:48 »


จานจ่ายลองยืมรถคันที่อู่ มาลองใส่ทั้งชุดแล้วครับจาร์ออย ไม่ติด มีแต่เสียงได เครื่องไม่ติด พยายามจะติดเหมือนกัน แต่ก็ไม่ติด
ส่วนแบตลองพ่วงแล้ว ลองเปลี่ยนก็ลองแล้ว ยังไงก็ไม่ติด  สงสัยแม่ งงองแง จะเอาเครื่องใหม่

อ่อ  โล่งไป  นึกว่าต้องให้จานจ่ายจารย์เก๋ ฟรี ๆ ซะแล้ว  555++++

ของฟรีเอามาบริจาคให้หน่อย  แล้วก็มาช่วยลากด้วย  เดี๋ยวจัดให้ 1 มื้อ หย่ายยย
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
ลักษณ์_TZ#_
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,144


เดิม ๆ 1.6 Gxi Auto เครื่อง 4a-fe


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 14:30:14 »

ผมเคยเป็นครับ ขับไปต่างจังหวัดวิ่งประมาณ 100 อยู่ดีๆดับสตาร์ทไม่ติด
เลยโทรถามช่าง สรุปแค่ ฟิวส์ขาดครับลองดูที่กล่องไฟครับ(ฟิว 30A) ตัวไม่กี่บาทครับ
บันทึกการเข้า

ลิตรละ 100 ก็จะขับ น้ำมันเพียวๆ
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 มกราคม 2555 21:22:48 »

 สตาร์ทติดแล้ว  แต่สับไปเป็นแก็สแล้วดับวอดเลย
ลองวิ่งน้ำมันมันสะดุดๆ กดแล้ววอดๆ เป็นเพราะสาเหตุอะไรได้บ้าง

ไล่ทำเองเลยไม่ง้อช่างแล้ว...ค่อยๆเอาข้อมูลจากเพื่อนๆพี่ๆในนี้ที่แนะนำ ไปลองไล่ทีละจุดเอง
สบายใจดี...ไม่พึ่งช่างแล้ว เอะอะอะไรก็เปลี่ยนอย่างเดียวไม่เช็คให้เลย..เซง..สงสัยงานนี้โดนอีกเยอะ
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 มกราคม 2555 22:05:48 »

สตาร์ทติดแล้ว  แต่สับไปเป็นแก็สแล้วดับวอดเลย
ลองวิ่งน้ำมันมันสะดุดๆ กดแล้ววอดๆ เป็นเพราะสาเหตุอะไรได้บ้าง

ไล่ทำเองเลยไม่ง้อช่างแล้ว...ค่อยๆเอาข้อมูลจากเพื่อนๆพี่ๆในนี้ที่แนะนำ ไปลองไล่ทีละจุดเอง
สบายใจดี...ไม่พึ่งช่างแล้ว เอะอะอะไรก็เปลี่ยนอย่างเดียวไม่เช็คให้เลย..เซง..สงสัยงานนี้โดนอีกเยอะ
สรุปว่าเป็นที่อะไร และแก้ไขยังไงถึงสตาร์ทติดครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!