AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 17:18:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์  (อ่าน 6939 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มกราคม 2555 20:21:33 »

20vAUTO จะแปลง ไดเร็กคอยซ์   ต้องทำอะไรมั่ง งบเท่าไหร่ แล้วถ้าทำไป ได้ประโยชน์อย่างไร แตกต่างกับเดิมมากมั๊ย   ( รถติดแก๊สหัวฉีด)   งบจบที่เท่าไหร่
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 20:55:37 »

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม...กลัวรับมันไม่ไหว อิอิ
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 21:57:25 »

ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 22:12:25 »

20vAUTO จะแปลง ไดเร็กคอยซ์   ต้องทำอะไรมั่ง งบเท่าไหร่ แล้วถ้าทำไป ได้ประโยชน์อย่างไร แตกต่างกับเดิมมากมั๊ย   ( รถติดแก๊สหัวฉีด)   งบจบที่เท่าไหร่
ขอบคุณครับ


ถ้า fcon 2.1 Direct coil กำใว้ 40000 ครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 22:39:21 »

กล่องแตนอโลนใบ > CDI > แล้วก็ coil แยก แล้วก็ใช้ช่างทำต่อคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 23:05:39 »

ติดต่อ KKT Easy Tuner เลยครับ เค้าทำ Direct Coil มาได้สำเร็จแล้ว ไม่ต้องแพงเป็นหมื่น

-ราคา Direct Coil แล้วแต่ว่าหาได้เท่าไหร่
-กล่อง KKT Easy Tuner 3000
-ค่าจูน 1000-2500 ตามความต้อง

ติดต่อดูครับ KKT Easy Tuner ในบอร์ดหน้าซื้อขาย
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 23:27:12 »

 
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 23:28:31 »

ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี
ทำแล้วรอบนิ่งดี มาเนียนๆนะคับ ดีกว่าใช้จานจ่ายสายหัวเทียนเยอะคับ เสียงเครื่องยนต์เปลี่ยนไป อัตตราเร่งมาอย่างเห้นได้ชัด ที่ไม่นิ่งนี่จูนไม่ดี ไม่งั้นก็คอยล์ห่วยแล้วคับ
Easy tuner กล่องเดียวก็เอาอยู่คับ ราคาจบๆก็หลักหมื่นกลางๆนะคับ รวมหมด

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5aWzq7oMLQo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5aWzq7oMLQo</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2555 09:04:46 โดย 7MGTE » บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 01:15:35 »

เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก  อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 08:18:37 »

ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี
ทำแล้วรอบนิ่งดี มาเนียนๆนะคับ ดีกว่าใช้จานจ่ายสายหัวเทียนเยอะคับ เสียงเครื่องยนต์เปลี่ยนไป อัตตราเร่งมาอย่างเห้นได้ชัด ที่ไม่นิ่งนี่จูนไม่ดี ไม่งั้นก็คอยล์ห่วยแล้วคับ
Easy tuner กล่องเดียวก็เอาอยู่คับ ราคาจบๆก็หลักหมื่นกลางๆนะคับ รวมหมด
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 10:07:27 »

เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก  อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
อันนี้ชัดเจนดีครับ ตามน้าแฟร์ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 10:33:47 »

คำถามนี้ืตรงประเด็นจริงๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 11:00:24 »

ทำแค่direct coil อย่างเดียว มันไม่ได้แรงขึ้นจนเห็นชัดเจนหรอกครับ ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 11:14:24 »

ทำแค่direct coil อย่างเดียว มันไม่ได้แรงขึ้นจนเห็นชัดเจนหรอกครับ ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ


ลงอ่างดีกว่าพี่ 555
บันทึกการเข้า

silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 18:24:51 »

เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก  อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
อันนี้ชัดเจนดีครับ ตามน้าแฟร์ครับ
ขอบคุณครับ อ่านแล้วเข้าใจ ง่ายเลย
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 18:30:38 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ
บันทึกการเข้า

seng99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 21:11:43 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ
เห็นด้วยครับใช้อยู่เหมือนกัน แต่ของผมใช้แก๊สเหมือนมันไม่พอเวลากด แต่ถ้าขับเลื่อยๆค่อยๆขึ้นมันไม่เป็นอาไร
บันทึกการเข้า
Promotion AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 398


เที่ยวมั๊ยค่ะ !


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 21:33:27 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ
เห็นด้วยครับใช้อยู่เหมือนกัน แต่ของผมใช้แก๊สเหมือนมันไม่พอเวลากด แต่ถ้าขับเลื่อยๆค่อยๆขึ้นมันไม่เป็นอาไร


ตอนนี้กำลังจะวางฝาดำออโต้เหมือนกันครับ ตอนแรกจะวาง 3S แต่ดูมันแปลงเยอะไปหน่อยแล้วเห็นจากข้อมูลๆ เลยอยากจะวางฝาดำแทน กำลังหาข้อมูลอยู่เลยครับ กลัววางแล้ววายสาย หรืออุปกรณ์ไม่ครบ ไม่ทราบว่าพี่ๆวางที่ไหนกันครับ พอจะกระซิปบอกกันได้ไหมครับ แล้วฝาดำ ออโต้นี่ 200 km/hr ไหวไหมครับ เพราะเดิมๆตอนนี้ของ 4A FE ก็ 190 แล้ว กลัววางไปแล้วไม่เห็นความแรงที่เพิ่มขึ้น
บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 21:58:40 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=101540.new#new

ขอโทษนะครับพอดีมีตามที่เจ้าของกระทู้ต้องการ สงสัยโทรสอบถามได้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!