AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 04:21:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หาร้านทำฝาสูบซิ่งแถวชลบุรี  (อ่าน 18049 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 02:32:01 »

เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังอัดไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2555 15:53:51 โดย 1AE101 » บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 16:41:00 »

250
เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
ของผมขอแตะๆ 200ม้ากะพอใจล่ะครับ ^^
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 16:43:53 »

ตังต้องมีด้วยนะครับ.........
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 16:53:26 »

ตังต้องมีด้วยนะครับ.........
ครับพี่ทอม 555+
บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 23:04:38 »

จะแรงไปถึงไหนครับเดียวผมตามไม่ทัน555
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 23:15:38 »

จะแรงไปถึงไหนครับเดียวผมตามไม่ทัน555
แหม๊พี่นิคกะพอกันแหละ 555
บันทึกการเข้า
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 15:33:57 »

250
เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
ของผมขอแตะๆ 200ม้ากะพอใจล่ะครับ ^^


200 ม้าเลยหรออ  สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:00:36 »

เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังอัดไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ

ขอโทษทีครับผมพิมพ์อาจทำให้อ่าน งงๆไปหน่อย ผมหมายถึงกำลังอัดในแต่ละกระบอกสูบอ่ะครับ ไม่ใช่แรงม้า
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:20:57 »

เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังอัดไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ

ขอโทษทีครับผมพิมพ์อาจทำให้อ่าน งงๆไปหน่อย ผมหมายถึงกำลังอัดในแต่ละกระบอกสูบอ่ะครับ ไม่ใช่แรงม้า

ผมก็เข้าใจตามพี่หนึงนะว่ากำลังอัดอะ  แต่ถ้าจะปั่น 1600 na 200 ม้าจริงๆ ผมก็เอาใจช่วยครับ ผมอยากเห็น Toyota แรงๆๆ ครับ

สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
@#ลูกผู้พันเปี๊ยก#@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,325


มีแค่นี้แหละ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:42:15 »

แรงๆกันไป
บันทึกการเข้า

รู้จักแล้วจะคิดถึง..!!!!!!


https://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000544017056
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:45:21 »

อยากรู้ว่า ส่วนมาก กำลังอัด ของฝาดำเดิมๆ อยู่ประมาณเท่าไรครับ .....  (อยากโมบ้างวิ่งขำๆ)
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:49:13 »

อยากรู้ว่า ส่วนมาก กำลังอัด ของฝาดำเดิมๆ อยู่ประมาณเท่าไรครับ .....  (อยากโมบ้างวิ่งขำๆ)


190-210  เอามาจากข้างล่างเนี้ย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=36563.0#top
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:53:23 »

ถามผู้รู้ต่อ ว่ามันต้องโมเยอะไหมกว่าจะได้กำลังอัด ตามที่พี่หนึ่งกล่าวมา 250 psi
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 21:10:34 »

250
เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
ของผมขอแตะๆ 200ม้ากะพอใจล่ะครับ ^^


200 ม้าเลยหรออ  สู้ๆครับ
คงไม่น่าจะถึงอ่ะคับ 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2555 21:12:37 โดย AE92_C-West » บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 21:14:06 »

ไปถามพี่เอกมาแล้วคับ เค้าแนะนำวาง4Eโบคับ ใครมีความเห็นว่าไงมั่งคับ??
บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 23:41:39 »

พรุ่งนี้ไปสอบป่าวแล้วจะบอกว่า4eโบเป็นไง ถ้าบูสไม่เยอ่ะจนเก็นไปเครื่องผมคงยังไม่เนา
1-2-3จีดมาก
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 23:58:10 »

พรุ่งนี้ไปสอบป่าวแล้วจะบอกว่า4eโบเป็นไง ถ้าบูสไม่เยอ่ะจนเก็นไปเครื่องผมคงยังไม่เนา
1-2-3จีดมาก
ต้องหากล่องดีๆสักไปก่อนอ่ะพี่นิค 555
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 23:59:08 »

จบที่เท่าไรครับ 4ebo เนี่ย
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 08:27:32 »

ไปถามพี่เอกมาแล้วคับ เค้าแนะนำวาง4Eโบคับ ใครมีความเห็นว่าไงมั่งคับ??

  เอาแบบไหนอะครับ เน้นวิ่งประหยัด ขับสนุก ก็โอเคครับ แต่ถ้าอยากได้แรงๆ วิ่งแบบกำลังดี  
ผมมอง 3S-GTE Direc coil ครับ     จบๆ ก็แสน   แต่ผมว่าคุ้มนะ  ใจผมก็อยากเล่นอยู่ แต่ไม่มีเงิน

จบที่เท่าไรครับ 4ebo เนี่ย

อีทอมอยากเปลี่ยนแนวหรอ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 12:32:38 »

จบที่เท่าไรครับ 4ebo เนี่ย
ตามที่ถามมาประมาณ4หมื่นคับพี่ทอม
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!