AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 01:44:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หาร้านทำฝาสูบซิ่งแถวชลบุรี  (อ่าน 18027 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #80 เมื่อ: 24 มกราคม 2555 22:18:07 »

ไม่ลองไม่รู้เอาตามใจตัวเองที่ต้อง หลังจากที่ผมทำลายเครื่อง4A-FEไปสองตัว ผมรู้เลยว่า1600เอาผมไม่อยู่+อยากลองสิว่าที่เค้าว่ากัรนว่ามันจะหนักหน้าสักแค่ไหน หน้ามันดื้อ หน้าแถ มุดไม่ได้ วันนั้นผมคงวางฝาดำไปแล้วหล่ะ
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 16:46:39 »

อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลอง...ใช่ปะน้าเบน
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #82 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 18:03:14 »

ถูกไม่ลองไม่รู้...........ยึดติดกระแสมากไป บางทีก็ไม่ได้ดีเสมอไป
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 27 มกราคม 2555 11:09:52 »

ถ้าตัดสินใจเอาฝา ดำ ตอนนี้คงจะมีสาวกในโซนเราเอารายละเอียดมาให้ดูกันถ้วนหน้าครับ ลองดูครับ ตอนนี้ผมว่าข้อมูลจะตรงและถูกต้องมากสุดเพราะเอาจากคนที่ใช้งานจริงมาเล่ากันเลยครับ ดีไม่ดียังไงจะรู้ก็ตอนที่เราต้องการแบบนี้ครับ

ปล.เตือนไว้อย่างอย่าไปเชื่ออะไรที่คนอื่นมาบอกโดยที่คนนั้นก็ไม่เคยเล่นไม่เคยมี เพียงแค่ได้ยินคนอื่นเค้าพูดกันแล้วเอามาบอกต่อ ว่าดีไม่ดี เชื่อในสิ่งที่เราได้สัมผัสเองจะดีที่สุดครับ วันมิตติ้ง ลองไปสัมผัสดูครับ


1.4A-FE เดิมๆแต่งนิดๆ วิ่งสนุกๆ ตื๊ดได้หน่อยๆ เอาแค่พอขำๆ
2.4A-GE 20V BT 6 SP ก็มีตั้งหลายคัน
3.3S-GE เทพๆ วิ่งสุดๆๆ ก็มี ลองดูกันได้ ( ที่เค้าบอกหน้าทื่อๆ )
4.3S-GTE เดิมๆๆ เอาพอมันก็มีให้สัมผัส ( ที่เค้าบอกหน้าจะหนักมากเข้าโค้งลำบาก )
5.2ZZ ก็มี แบบสุดๆละตัวนี้
แต่ไม่แน่ใจเรื่อง 4E-FE กับ 4E-FTE ว่าโซนเรายังพอมีอยู่ป่าว แต่เท่าที่จำได้น่าจะยังพอมีบ้าง
แต่ตอนนี้เป้าหมายเป็น 20V BT แล้วลองสัมผัสเลยครับ ในโซนเรามีให้สัมผัส

ขอบคุณทุกคน ที่ดูผมบ่นให้อ่าน 5555
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 27 มกราคม 2555 15:49:04 »

4E FTE ผมแต่นี้อยู่อู่ ทำเสดแล้วจะมาบอกรองขับได้ครับ
แต่เจ้าของกระทู้เคยนั่งแล้วรู้สืกไงต้องรองขับดู
เมือก่อนผมก็สับสนกับเครื่อง2ตัวนี้
ถามใจตัวเองครับว่าชอบแบบไหน
เราวางมาแล้วไม่ถูกใจโทษคนอืนไม่ได้นะ อิอิ
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 27 มกราคม 2555 18:04:34 »

 
4E FTE ผมแต่นี้อยู่อู่ ทำเสดแล้วจะมาบอกรองขับได้ครับ
แต่เจ้าของกระทู้เคยนั่งแล้วรู้สืกไงต้องรองขับดู
เมือก่อนผมก็สับสนกับเครื่อง2ตัวนี้
ถามใจตัวเองครับว่าชอบแบบไหน
เราวางมาแล้วไม่ถูกใจโทษคนอืนไม่ได้นะ อิอิ
พี่นิคไปเปลี่ยนลูกสูบมายังอ่ะจะได้ลอง
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 27 มกราคม 2555 18:05:43 »

ถ้าตัดสินใจเอาฝา ดำ ตอนนี้คงจะมีสาวกในโซนเราเอารายละเอียดมาให้ดูกันถ้วนหน้าครับ ลองดูครับ ตอนนี้ผมว่าข้อมูลจะตรงและถูกต้องมากสุดเพราะเอาจากคนที่ใช้งานจริงมาเล่ากันเลยครับ ดีไม่ดียังไงจะรู้ก็ตอนที่เราต้องการแบบนี้ครับ

ปล.เตือนไว้อย่างอย่าไปเชื่ออะไรที่คนอื่นมาบอกโดยที่คนนั้นก็ไม่เคยเล่นไม่เคยมี เพียงแค่ได้ยินคนอื่นเค้าพูดกันแล้วเอามาบอกต่อ ว่าดีไม่ดี เชื่อในสิ่งที่เราได้สัมผัสเองจะดีที่สุดครับ วันมิตติ้ง ลองไปสัมผัสดูครับ


1.4A-FE เดิมๆแต่งนิดๆ วิ่งสนุกๆ ตื๊ดได้หน่อยๆ เอาแค่พอขำๆ
2.4A-GE 20V BT 6 SP ก็มีตั้งหลายคัน
3.3S-GE เทพๆ วิ่งสุดๆๆ ก็มี ลองดูกันได้ ( ที่เค้าบอกหน้าทื่อๆ )
4.3S-GTE เดิมๆๆ เอาพอมันก็มีให้สัมผัส ( ที่เค้าบอกหน้าจะหนักมากเข้าโค้งลำบาก )
5.2ZZ ก็มี แบบสุดๆละตัวนี้
แต่ไม่แน่ใจเรื่อง 4E-FE กับ 4E-FTE ว่าโซนเรายังพอมีอยู่ป่าว แต่เท่าที่จำได้น่าจะยังพอมีบ้าง
แต่ตอนนี้เป้าหมายเป็น 20V BT แล้วลองสัมผัสเลยครับ ในโซนเรามีให้สัมผัส

ขอบคุณทุกคน ที่ดูผมบ่นให้อ่าน 5555
ขอบคุณมากครับ 
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 27 มกราคม 2555 19:52:05 »

ถ้าตัดสินใจเอาฝา ดำ ตอนนี้คงจะมีสาวกในโซนเราเอารายละเอียดมาให้ดูกันถ้วนหน้าครับ ลองดูครับ ตอนนี้ผมว่าข้อมูลจะตรงและถูกต้องมากสุดเพราะเอาจากคนที่ใช้งานจริงมาเล่ากันเลยครับ ดีไม่ดียังไงจะรู้ก็ตอนที่เราต้องการแบบนี้ครับ

ปล.เตือนไว้อย่างอย่าไปเชื่ออะไรที่คนอื่นมาบอกโดยที่คนนั้นก็ไม่เคยเล่นไม่เคยมี เพียงแค่ได้ยินคนอื่นเค้าพูดกันแล้วเอามาบอกต่อ ว่าดีไม่ดี เชื่อในสิ่งที่เราได้สัมผัสเองจะดีที่สุดครับ วันมิตติ้ง ลองไปสัมผัสดูครับ


1.4A-FE เดิมๆแต่งนิดๆ วิ่งสนุกๆ ตื๊ดได้หน่อยๆ เอาแค่พอขำๆ
2.4A-GE 20V BT 6 SP ก็มีตั้งหลายคัน
3.3S-GE เทพๆ วิ่งสุดๆๆ ก็มี ลองดูกันได้ ( ที่เค้าบอกหน้าทื่อๆ )
4.3S-GTE เดิมๆๆ เอาพอมันก็มีให้สัมผัส ( ที่เค้าบอกหน้าจะหนักมากเข้าโค้งลำบาก )
5.2ZZ ก็มี แบบสุดๆละตัวนี้
แต่ไม่แน่ใจเรื่อง 4E-FE กับ 4E-FTE ว่าโซนเรายังพอมีอยู่ป่าว แต่เท่าที่จำได้น่าจะยังพอมีบ้าง
แต่ตอนนี้เป้าหมายเป็น 20V BT แล้วลองสัมผัสเลยครับ ในโซนเรามีให้สัมผัส

ขอบคุณทุกคน ที่ดูผมบ่นให้อ่าน 5555
ผมว่าถ้าลองได้ขับทั้งสองตัวอาจจะตอบโจทย์ของตัวเองได้.............แต่ถ้าได้ได้ขับ2zzอาจจะเป็นอีกท่างเลือกหนึ่ง..ที่น่าคิดเหมอนกัน
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 27 มกราคม 2555 22:53:02 »

4E FTE ผมแต่นี้อยู่อู่ ทำเสดแล้วจะมาบอกรองขับได้ครับ
แต่เจ้าของกระทู้เคยนั่งแล้วรู้สืกไงต้องรองขับดู
เมือก่อนผมก็สับสนกับเครื่อง2ตัวนี้
ถามใจตัวเองครับว่าชอบแบบไหน
เราวางมาแล้วไม่ถูกใจโทษคนอืนไม่ได้นะ อิอิ
พี่นิคไปเปลี่ยนลูกสูบมายังอ่ะจะได้ลอง
เอาไปทำอยู่เสดประมาญวันอังคาร
รอบนี้ลดบูสลงอาดไม่มันเท่าเดิม
แต่ทนกว่าเดิม
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 27 มกราคม 2555 23:18:36 »

 
4E FTE ผมแต่นี้อยู่อู่ ทำเสดแล้วจะมาบอกรองขับได้ครับ
แต่เจ้าของกระทู้เคยนั่งแล้วรู้สืกไงต้องรองขับดู
เมือก่อนผมก็สับสนกับเครื่อง2ตัวนี้
ถามใจตัวเองครับว่าชอบแบบไหน
เราวางมาแล้วไม่ถูกใจโทษคนอืนไม่ได้นะ อิอิ
พี่นิคไปเปลี่ยนลูกสูบมายังอ่ะจะได้ลอง
เอาไปทำอยู่เสดประมาญวันอังคาร
รอบนี้ลดบูสลงอาดไม่มันเท่าเดิม
แต่ทนกว่าเดิม
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 10:38:38 »

4E FTE ผมแต่นี้อยู่อู่ ทำเสดแล้วจะมาบอกรองขับได้ครับ
แต่เจ้าของกระทู้เคยนั่งแล้วรู้สืกไงต้องรองขับดู
เมือก่อนผมก็สับสนกับเครื่อง2ตัวนี้
ถามใจตัวเองครับว่าชอบแบบไหน
เราวางมาแล้วไม่ถูกใจโทษคนอืนไม่ได้นะ อิอิ
พี่นิคไปเปลี่ยนลูกสูบมายังอ่ะจะได้ลอง
เอาไปทำอยู่เสดประมาญวันอังคาร
รอบนี้ลดบูสลงอาดไม่มันเท่าเดิม
แต่ทนกว่าเดิม

หลังจากเทสเมือ่คืน อนาคตผมไม่ลังเลแระ  3S-GTE เป็นบล้อคสุดท้ายแล้วสำหรับผม เอาไว้ขับเดิมๆๆ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #91 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 11:32:50 »

เมื่อคืน สามเอสโบ นอลแอร์ บุกมาถึงสองคัน แรงจริงสับสามโดนสวน555
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 12:45:20 »

วันนี้กลับไปยังหว่า สามเอียดเนี่ย
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #93 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 13:51:41 »

กลับแล้วครับ
บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 17:06:35 »

วันนี้พึงยกเครื่องออก
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 21:46:50 »

 
4E FTE ผมแต่นี้อยู่อู่ ทำเสดแล้วจะมาบอกรองขับได้ครับ
แต่เจ้าของกระทู้เคยนั่งแล้วรู้สืกไงต้องรองขับดู
เมือก่อนผมก็สับสนกับเครื่อง2ตัวนี้
ถามใจตัวเองครับว่าชอบแบบไหน
เราวางมาแล้วไม่ถูกใจโทษคนอืนไม่ได้นะ อิอิ
พี่นิคไปเปลี่ยนลูกสูบมายังอ่ะจะได้ลอง
เอาไปทำอยู่เสดประมาญวันอังคาร
รอบนี้ลดบูสลงอาดไม่มันเท่าเดิม
แต่ทนกว่าเดิม

หลังจากเทสเมือ่คืน อนาคตผมไม่ลังเลแระ  3S-GTE เป็นบล้อคสุดท้ายแล้วสำหรับผม เอาไว้ขับเดิมๆๆ
พี่ลง3sโบแล้วช่วงล่างอะไรถึงจะเอาอยู่อ่ะครับ?? 
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 21:47:54 »

ถ้าตัดสินใจเอาฝา ดำ ตอนนี้คงจะมีสาวกในโซนเราเอารายละเอียดมาให้ดูกันถ้วนหน้าครับ ลองดูครับ ตอนนี้ผมว่าข้อมูลจะตรงและถูกต้องมากสุดเพราะเอาจากคนที่ใช้งานจริงมาเล่ากันเลยครับ ดีไม่ดียังไงจะรู้ก็ตอนที่เราต้องการแบบนี้ครับ

ปล.เตือนไว้อย่างอย่าไปเชื่ออะไรที่คนอื่นมาบอกโดยที่คนนั้นก็ไม่เคยเล่นไม่เคยมี เพียงแค่ได้ยินคนอื่นเค้าพูดกันแล้วเอามาบอกต่อ ว่าดีไม่ดี เชื่อในสิ่งที่เราได้สัมผัสเองจะดีที่สุดครับ วันมิตติ้ง ลองไปสัมผัสดูครับ


1.4A-FE เดิมๆแต่งนิดๆ วิ่งสนุกๆ ตื๊ดได้หน่อยๆ เอาแค่พอขำๆ
2.4A-GE 20V BT 6 SP ก็มีตั้งหลายคัน
3.3S-GE เทพๆ วิ่งสุดๆๆ ก็มี ลองดูกันได้ ( ที่เค้าบอกหน้าทื่อๆ )
4.3S-GTE เดิมๆๆ เอาพอมันก็มีให้สัมผัส ( ที่เค้าบอกหน้าจะหนักมากเข้าโค้งลำบาก )
5.2ZZ ก็มี แบบสุดๆละตัวนี้
แต่ไม่แน่ใจเรื่อง 4E-FE กับ 4E-FTE ว่าโซนเรายังพอมีอยู่ป่าว แต่เท่าที่จำได้น่าจะยังพอมีบ้าง
แต่ตอนนี้เป้าหมายเป็น 20V BT แล้วลองสัมผัสเลยครับ ในโซนเรามีให้สัมผัส

ขอบคุณทุกคน ที่ดูผมบ่นให้อ่าน 5555
ผมว่าถ้าลองได้ขับทั้งสองตัวอาจจะตอบโจทย์ของตัวเองได้.............แต่ถ้าได้ได้ขับ2zzอาจจะเป็นอีกท่างเลือกหนึ่ง..ที่น่าคิดเหมอนกัน
2zzไงๆก็วิ่งสู่4aโบไม่ได้ใช่ป่ะพี่ทอม??
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #97 เมื่อ: 29 มกราคม 2555 04:50:37 »

ขอให้ประสบความสำเร็จในการวาง(วางที่ไหนเหรอ)
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 29 มกราคม 2555 13:45:16 »

ขอให้ประสบความสำเร็จในการวาง(วางที่ไหนเหรอ)
ขอบคุณมากครับ น่าจะวางที่ร้านพี่เอกอ่ะครับ ไม่ก็ศ.ศิริยนต์ แต่น่าจะวางช่วงปิดเทอมอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 30 มกราคม 2555 08:24:31 »

ถ้าตัดสินใจเอาฝา ดำ ตอนนี้คงจะมีสาวกในโซนเราเอารายละเอียดมาให้ดูกันถ้วนหน้าครับ ลองดูครับ ตอนนี้ผมว่าข้อมูลจะตรงและถูกต้องมากสุดเพราะเอาจากคนที่ใช้งานจริงมาเล่ากันเลยครับ ดีไม่ดียังไงจะรู้ก็ตอนที่เราต้องการแบบนี้ครับ

ปล.เตือนไว้อย่างอย่าไปเชื่ออะไรที่คนอื่นมาบอกโดยที่คนนั้นก็ไม่เคยเล่นไม่เคยมี เพียงแค่ได้ยินคนอื่นเค้าพูดกันแล้วเอามาบอกต่อ ว่าดีไม่ดี เชื่อในสิ่งที่เราได้สัมผัสเองจะดีที่สุดครับ วันมิตติ้ง ลองไปสัมผัสดูครับ


1.4A-FE เดิมๆแต่งนิดๆ วิ่งสนุกๆ ตื๊ดได้หน่อยๆ เอาแค่พอขำๆ
2.4A-GE 20V BT 6 SP ก็มีตั้งหลายคัน
3.3S-GE เทพๆ วิ่งสุดๆๆ ก็มี ลองดูกันได้ ( ที่เค้าบอกหน้าทื่อๆ )
4.3S-GTE เดิมๆๆ เอาพอมันก็มีให้สัมผัส ( ที่เค้าบอกหน้าจะหนักมากเข้าโค้งลำบาก )
5.2ZZ ก็มี แบบสุดๆละตัวนี้
แต่ไม่แน่ใจเรื่อง 4E-FE กับ 4E-FTE ว่าโซนเรายังพอมีอยู่ป่าว แต่เท่าที่จำได้น่าจะยังพอมีบ้าง
แต่ตอนนี้เป้าหมายเป็น 20V BT แล้วลองสัมผัสเลยครับ ในโซนเรามีให้สัมผัส

ขอบคุณทุกคน ที่ดูผมบ่นให้อ่าน 5555
ผมว่าถ้าลองได้ขับทั้งสองตัวอาจจะตอบโจทย์ของตัวเองได้.............แต่ถ้าได้ได้ขับ2zzอาจจะเป็นอีกท่างเลือกหนึ่ง..ที่น่าคิดเหมอนกัน
2zzไงๆก็วิ่งสู่4aโบไม่ได้ใช่ป่ะพี่ทอม??

2ZZ กับ 4aโบ ถ้าเดิมๆด้วยกันทั่งคู่ นี้ 2ZZ กินไม่ต้องสืบเลยนะครับ . . .แต่ถ้าโม ก็แล้วแต่เม็ดเงินที่เสียไปครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!