AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 22:32:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หาร้านทำฝาสูบซิ่งแถวชลบุรี  (อ่าน 17971 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 31 มกราคม 2555 16:52:25 »

เคยมีครอบครองทั้ง 2 ตัวละ คนละแบบครับ เอาที่ใจตัวเองชอบครับ จะได้จบๆ ตั้งแต่ เช็ตโบ ทำฝา วางอีโบ วางฝาดำ ตอนนี้มีตั้ง 4 ทางเลือกผมว่าถ้ามีคนบอกว่า 2ZZ แจ่มกว่าจะไม่งอกมาอีก 1 หัวข้อเหรอครับ เอาที่ใจเราต้องการครับตั้งเป็นหลักไว้ แล้วมาหาข้อมูล เรื่องแพงไม่แพงผมว่าถ้าใจเราต้องการมันแพงหน่อยก็ไม่เป็นไร ใช้เวลาเก็บเงินสักนิดก็น่าจะได้ละครับ ข้อมูลมันจะได้ไม่กระจัดกระจาย รู้ครับว่าการเปลี่ยนเครื่องจะเป็นเครื่องแรกหรือเครื่องที่สองที่สาม มันต้องการข้อมูลเยอะเอามาเปรียบเทียบกัน แต่เราต้องชั่งใจเราให้ได้ชอบแบบไหนใช้งานแบบไหน เพราะเราต้องใช้งานรถตลอด ครับ อาจจะดูแรงนิดๆนะครับแต่เพราะว่ากลัวจะไม่ได้ตรงตามที่ใจเราอยากได้ครับ

ตามน้าป้อมคับ ผมวางฝาดำตอนแรก กำเงินไว้ สามหมื่น ไม่ต้องถามหาเครื่องอื่น เพราะ  ขับ ของเพื่อนแล้วติดใจ

ไปดู ห้า เกียร์ สุดท้าย มาจบที่หกเกียร์ ปา ไปแปดหมื่นได้  ไม่ได้แพงเครื่องครับ แต่แพงของเล่นที่ใส่เพิ่ม เอิกๆๆ
ตามนั้นครับมด ไม่ได้จะมาขัดอะไรนะ เพราะว่าอย่างที่เราเคยพูดคุยกันตลอดมาทุกคนก็จะเน้นย้ำว่า ต้องเข้าใจความต้องการตัวเองก่อนแล้วข้อมูลที่ชัดเจนจะมา หลายๆคนคงจำได้ คนที่มาตอบส่วนใหญ่จะเป็นประสบการณ์ตรงจากรถตัวเอง บางคนก็มีแต่ทฤษฎีเต็มหัวแต่ไม่เคยเจอกับตัวเองเสียทีเพราะไม่เคยใช้รถหรือเครื่องรุ่นนั้น หลายคนคงเคยเห็นตัวอย่างมาแล้ว เสียเงินกับมันไปก็หลายตังแบบกรณีของอาร์ม ( อันนี้ถือเป็นวิทยาทานให้คนอื่นๆนะจ๊ะหนูอาร์มคงไม่ว่ากันที่ยกมาอ้าง อิอิ ) ถ้าเราเข้าใจตัวเองว่าต้องการแบบไหนผมรับรองว่าข้อมูลที่เป็นจริงจะเยอะมากมายครับ
กร๊ากกกกกกกกกกกกก น้าป้อมพาดพิง
ตามน้าป้อมสุดหล่อเลยครับ หาแนวตัวเองให้เจอ ลองให้รู้ไปเลยว่าชอบแบบไหน ใส่ไปตามแนวตัวเอง ไม่ต้องไปฟังใครมากครับ
พวกทฤษฎีเยอะ ขี้โม้มีเพียบเต็มไปหมด ต้องลองเองถึงจะรู้ครับ
อย่างผมตอนแรกแค่พอขับสนุก ก็เอาแค่ฝาดำ 5 MT ขยับมาเป็น 6MT เพิ่มเฮด เพิ่มท่อ ล้อไม่วิ่ง T_T
ต้องเพิ่มกล่องเพิ่มไฟ ท่อตรงรุ่นที่ขายกันโครมๆ ไม่ใช่ว่าดีเสมอไปครับ ของแบบนี้ต้องลองเอง
ไหนจะโดนบวกเต็ด อีกทั้งลองเต็ดจนเกียร์แตกเพราะไปเชื่อคนอื่นก็มีครับ

ของแบบนี้ ต้องหาตัวเองให้เจอก่อนครับ อย่างผมถ้าหาเจอตอนแรกแล้วลงทีเดียว คงไม่บานเบอะเลอะเทอะเละเทะครับ

อยากแรงต้องมีงบ+ความบ้ากล้าพังครับ ถ้าผมแนะนำ ให้ลองขับให้ครบครับ แต่ถ้าอยากสุดไปเลย ผมว่า 3SGTE ไปเลยทีเดียวครับ

หรือจะเอาแบบผมก็ได้ครับ K24A กร๊ากกกกกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 31 มกราคม 2555 17:44:10 »

 
เคยมีครอบครองทั้ง 2 ตัวละ คนละแบบครับ เอาที่ใจตัวเองชอบครับ จะได้จบๆ ตั้งแต่ เช็ตโบ ทำฝา วางอีโบ วางฝาดำ ตอนนี้มีตั้ง 4 ทางเลือกผมว่าถ้ามีคนบอกว่า 2ZZ แจ่มกว่าจะไม่งอกมาอีก 1 หัวข้อเหรอครับ เอาที่ใจเราต้องการครับตั้งเป็นหลักไว้ แล้วมาหาข้อมูล เรื่องแพงไม่แพงผมว่าถ้าใจเราต้องการมันแพงหน่อยก็ไม่เป็นไร ใช้เวลาเก็บเงินสักนิดก็น่าจะได้ละครับ ข้อมูลมันจะได้ไม่กระจัดกระจาย รู้ครับว่าการเปลี่ยนเครื่องจะเป็นเครื่องแรกหรือเครื่องที่สองที่สาม มันต้องการข้อมูลเยอะเอามาเปรียบเทียบกัน แต่เราต้องชั่งใจเราให้ได้ชอบแบบไหนใช้งานแบบไหน เพราะเราต้องใช้งานรถตลอด ครับ อาจจะดูแรงนิดๆนะครับแต่เพราะว่ากลัวจะไม่ได้ตรงตามที่ใจเราอยากได้ครับ

ตามน้าป้อมคับ ผมวางฝาดำตอนแรก กำเงินไว้ สามหมื่น ไม่ต้องถามหาเครื่องอื่น เพราะ  ขับ ของเพื่อนแล้วติดใจ

ไปดู ห้า เกียร์ สุดท้าย มาจบที่หกเกียร์ ปา ไปแปดหมื่นได้  ไม่ได้แพงเครื่องครับ แต่แพงของเล่นที่ใส่เพิ่ม เอิกๆๆ
ตามนั้นครับมด ไม่ได้จะมาขัดอะไรนะ เพราะว่าอย่างที่เราเคยพูดคุยกันตลอดมาทุกคนก็จะเน้นย้ำว่า ต้องเข้าใจความต้องการตัวเองก่อนแล้วข้อมูลที่ชัดเจนจะมา หลายๆคนคงจำได้ คนที่มาตอบส่วนใหญ่จะเป็นประสบการณ์ตรงจากรถตัวเอง บางคนก็มีแต่ทฤษฎีเต็มหัวแต่ไม่เคยเจอกับตัวเองเสียทีเพราะไม่เคยใช้รถหรือเครื่องรุ่นนั้น หลายคนคงเคยเห็นตัวอย่างมาแล้ว เสียเงินกับมันไปก็หลายตังแบบกรณีของอาร์ม ( อันนี้ถือเป็นวิทยาทานให้คนอื่นๆนะจ๊ะหนูอาร์มคงไม่ว่ากันที่ยกมาอ้าง อิอิ ) ถ้าเราเข้าใจตัวเองว่าต้องการแบบไหนผมรับรองว่าข้อมูลที่เป็นจริงจะเยอะมากมายครับ
กร๊ากกกกกกกกกกกกก น้าป้อมพาดพิง
ตามน้าป้อมสุดหล่อเลยครับ หาแนวตัวเองให้เจอ ลองให้รู้ไปเลยว่าชอบแบบไหน ใส่ไปตามแนวตัวเอง ไม่ต้องไปฟังใครมากครับ
พวกทฤษฎีเยอะ ขี้โม้มีเพียบเต็มไปหมด ต้องลองเองถึงจะรู้ครับ
อย่างผมตอนแรกแค่พอขับสนุก ก็เอาแค่ฝาดำ 5 MT ขยับมาเป็น 6MT เพิ่มเฮด เพิ่มท่อ ล้อไม่วิ่ง T_T
ต้องเพิ่มกล่องเพิ่มไฟ ท่อตรงรุ่นที่ขายกันโครมๆ ไม่ใช่ว่าดีเสมอไปครับ ของแบบนี้ต้องลองเอง
ไหนจะโดนบวกเต็ด อีกทั้งลองเต็ดจนเกียร์แตกเพราะไปเชื่อคนอื่นก็มีครับ

ของแบบนี้ ต้องหาตัวเองให้เจอก่อนครับ อย่างผมถ้าหาเจอตอนแรกแล้วลงทีเดียว คงไม่บานเบอะเลอะเทอะเละเทะครับ

อยากแรงต้องมีงบ+ความบ้ากล้าพังครับ ถ้าผมแนะนำ ให้ลองขับให้ครบครับ แต่ถ้าอยากสุดไปเลย ผมว่า 3SGTE ไปเลยทีเดียวครับ

หรือจะเอาแบบผมก็ได้ครับ K24A กร๊ากกกกกกกกกกกกกก
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 31 มกราคม 2555 18:07:26 »

เคยมีครอบครองทั้ง 2 ตัวละ คนละแบบครับ เอาที่ใจตัวเองชอบครับ จะได้จบๆ ตั้งแต่ เช็ตโบ ทำฝา วางอีโบ วางฝาดำ ตอนนี้มีตั้ง 4 ทางเลือกผมว่าถ้ามีคนบอกว่า 2ZZ แจ่มกว่าจะไม่งอกมาอีก 1 หัวข้อเหรอครับ เอาที่ใจเราต้องการครับตั้งเป็นหลักไว้ แล้วมาหาข้อมูล เรื่องแพงไม่แพงผมว่าถ้าใจเราต้องการมันแพงหน่อยก็ไม่เป็นไร ใช้เวลาเก็บเงินสักนิดก็น่าจะได้ละครับ ข้อมูลมันจะได้ไม่กระจัดกระจาย รู้ครับว่าการเปลี่ยนเครื่องจะเป็นเครื่องแรกหรือเครื่องที่สองที่สาม มันต้องการข้อมูลเยอะเอามาเปรียบเทียบกัน แต่เราต้องชั่งใจเราให้ได้ชอบแบบไหนใช้งานแบบไหน เพราะเราต้องใช้งานรถตลอด ครับ อาจจะดูแรงนิดๆนะครับแต่เพราะว่ากลัวจะไม่ได้ตรงตามที่ใจเราอยากได้ครับ

ตามน้าป้อมคับ ผมวางฝาดำตอนแรก กำเงินไว้ สามหมื่น ไม่ต้องถามหาเครื่องอื่น เพราะ  ขับ ของเพื่อนแล้วติดใจ

ไปดู ห้า เกียร์ สุดท้าย มาจบที่หกเกียร์ ปา ไปแปดหมื่นได้  ไม่ได้แพงเครื่องครับ แต่แพงของเล่นที่ใส่เพิ่ม เอิกๆๆ
ตามนั้นครับมด ไม่ได้จะมาขัดอะไรนะ เพราะว่าอย่างที่เราเคยพูดคุยกันตลอดมาทุกคนก็จะเน้นย้ำว่า ต้องเข้าใจความต้องการตัวเองก่อนแล้วข้อมูลที่ชัดเจนจะมา หลายๆคนคงจำได้ คนที่มาตอบส่วนใหญ่จะเป็นประสบการณ์ตรงจากรถตัวเอง บางคนก็มีแต่ทฤษฎีเต็มหัวแต่ไม่เคยเจอกับตัวเองเสียทีเพราะไม่เคยใช้รถหรือเครื่องรุ่นนั้น หลายคนคงเคยเห็นตัวอย่างมาแล้ว เสียเงินกับมันไปก็หลายตังแบบกรณีของอาร์ม ( อันนี้ถือเป็นวิทยาทานให้คนอื่นๆนะจ๊ะหนูอาร์มคงไม่ว่ากันที่ยกมาอ้าง อิอิ ) ถ้าเราเข้าใจตัวเองว่าต้องการแบบไหนผมรับรองว่าข้อมูลที่เป็นจริงจะเยอะมากมายครับ
กร๊ากกกกกกกกกกกกก น้าป้อมพาดพิง
ตามน้าป้อมสุดหล่อเลยครับ หาแนวตัวเองให้เจอ ลองให้รู้ไปเลยว่าชอบแบบไหน ใส่ไปตามแนวตัวเอง ไม่ต้องไปฟังใครมากครับ
พวกทฤษฎีเยอะ ขี้โม้มีเพียบเต็มไปหมด ต้องลองเองถึงจะรู้ครับ
อย่างผมตอนแรกแค่พอขับสนุก ก็เอาแค่ฝาดำ 5 MT ขยับมาเป็น 6MT เพิ่มเฮด เพิ่มท่อ ล้อไม่วิ่ง T_T
ต้องเพิ่มกล่องเพิ่มไฟ ท่อตรงรุ่นที่ขายกันโครมๆ ไม่ใช่ว่าดีเสมอไปครับ ของแบบนี้ต้องลองเอง
ไหนจะโดนบวกเต็ด อีกทั้งลองเต็ดจนเกียร์แตกเพราะไปเชื่อคนอื่นก็มีครับ

ของแบบนี้ ต้องหาตัวเองให้เจอก่อนครับ อย่างผมถ้าหาเจอตอนแรกแล้วลงทีเดียว คงไม่บานเบอะเลอะเทอะเละเทะครับ

อยากแรงต้องมีงบ+ความบ้ากล้าพังครับ ถ้าผมแนะนำ ให้ลองขับให้ครบครับ แต่ถ้าอยากสุดไปเลย ผมว่า 3SGTE ไปเลยทีเดียวครับ

หรือจะเอาแบบผมก็ได้ครับ K24A กร๊ากกกกกกกกกกกกกก
ประสบการณ์..ตรงง     โปรดใช้ความคิดในการ..เสพ    แบบว่าหญ้าเพียบ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #103 เมื่อ: 31 มกราคม 2555 18:09:28 »

ก๊าก ท่อนอกตรงรุ่น เจอพี่ต่ายสั่งโยนทิ้ง ก๊ากๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #104 เมื่อ: 31 มกราคม 2555 21:40:32 »

 
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!