AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 06:29:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสีย อัพเดทปลายไส้เยื้องหน้า2 ครับ  (อ่าน 10151 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มกราคม 2012 22:40:57 »

ae101 4afe Std mt ท่อสแตนเลส2.2" ไม่มี cat พักกลางไส้ jet (เจ้าของเก่าบอก) ปลายยุ่นทรงไฮเปอไส้บิดเกลียว ปัจจุบันไส้ขาดหมดแล้ว  แหะ.. แหะ..
อยากเปลื่ยนท่อใหม่ แบบเงียบ ต้นดี ปลายเรื่อยๆ  คิดไว้คราวๆ 2 แบบ แบบไหนจะคุ้มกว่าเรื่องประสิทธิภาพและงบประมาณ อ่านหนังสือ
1.ท่อสแตนเลส 2.2" ของเดิม cat พักกลางใส้ตรง ปลายไส้เยื้อง
2.ท่อเหล็กซิง 2"  cat พักกลางใส้ตรง  ปลายอัลติส หรือ FD (มือ2)    
3.อื่นๆ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ  คำนับ                    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2012 21:56:45 โดย Saael » บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มกราคม 2012 23:19:39 »

ท่อเดิม เชียงกง
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 00:44:59 »

ปลายFGK ไส้เยื้อง 2.2 นุ่มๆไม่ดัง ไหลยาวๆ น่าจะ2800-3000บาท คับ ใช้อยู่คับ

ผมมีท่อ2ระบบ ยิงตรง กะผ่าน ปลายFGK  ยิงตรงกำลังตกๆนิดหน่อยแบบหน่วงๆ ผ่านปลาย เหมือน กำลังมันดีึ้ขึ้นอะคับลื่นๆ
บันทึกการเข้า


Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 06:29:03 »

 คำนับ ดูในเวปราคาแรงพอตัวเลย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 22:22:53 »

ท่อใหญ่นะเนี่ย

แต่ถ้าอยากเงียบ ก็คงเป็นท่อพวก ไส้ย้อน/ไส้วน (แบบ Mugen)

หรือไม่ก็หาพักกลางยาวๆหน่อย ให้เป็นไส้เยื้อง ไม่ก็ไส้เกลียว

เพื่อให้มันมีเวลา ดูดซับเสียง

เรื่องท่อ ผมไม่แน่ใจนะครับ เพราะผมใช้ท่อแบบ Thai-Tum (ไทยทำนั่นเอง)

เป็นท่อแบบ ไส้ตรงบิดเกลียว เยื้องๆนิดหน่อย ตรงปลายก่อนออกมีห้องพักไอเสียอีกหน่อย มันก็ไม่ดังมากนะครับ

รอบต่ำๆไม่เกิน 3000 กะลังโอเคเลย ขับประมาณ 100 วิ่งเงียบครับ แต่ถ้าเหยียบก็มันส์ ไม่อั้นด้วย

ของผมเดินท่อวัดไส้ใน 1.8 ทั้งเส้น Head เดิมโรงงาน > แคต > หลังแคทเดิน 2.0 > พักกลางไส้ตรง ยาวประมาณฟุตกว่าๆ

> เดิน 1.8 (วัดใน) > พักปลายที่ผมกล่าวไป เดินท่อเหล็ก Zinc เหมือนกันครับ ถ้าไงเดี๋ยวมีเวลา จะทำคลิบให้ดูนะครับ
บันทึกการเข้า
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 23:21:18 »

ก่อนหน้านี้ ก็เคยใส่ ท่อ thai tum ครับ ทรงไฮเปอไส้เยื้อง จากพักกลางถึงปลาย 2"
แทบจะไม่ต่างจากท่อ std   แต่เสียงมันสะท้อนเข้าห้องโดยสาร เอ๋อ

หลังจากนั้นก็ได้ท่อ จากใน เวป ae ยกเส้น ต้นอาจจะแผ่วๆ
แต่รอบกลางถึงปลายวิ่งดีเหมือนกัน ครับ  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 23:52:21 »

ลืมบอกไปครับ ใช้แก๊ซหัวฉีด เป็นหลัก หลังจากได้ท่อมา ก็จูนแก๊ซใหม่
ผลที่ได้ ก็ต่างจากท่อเดิม เยอะพอควร  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 07:58:40 »

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=138498&st=0&p=5129262&#entry5129262
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 14:45:30 »

FD220 เหวอ สุดยอด
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 14:46:37 »


มันเป็นเรื่องปกตินะครับ เครื่องมันใหญ่
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 17:08:12 »


ของเค้าแรงจริง  ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 18:43:37 »

เปลี่ยนแค่ปลายใส้เยื้องก็จบแล้วคับ

แต่ยอมรับอย่างนึงว่าท่อไอเสียนอกตอนนี้ราคาแรงมาก

เจอมาทุกที่หงายหลังหมด เปิดเน่าๆก็ 3พัน ดูดีหน่อยก็ 3พัน5 มีข้ามไปถึง 4 พันกว่าอ่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 20:58:10 »

ก่อนหน้านี้ ก็เคยใส่ ท่อ thai tum ครับ ทรงไฮเปอไส้เยื้อง จากพักกลางถึงปลาย 2"
แทบจะไม่ต่างจากท่อ std   แต่เสียงมันสะท้อนเข้าห้องโดยสาร เอ๋อ

หลังจากนั้นก็ได้ท่อ จากใน เวป ae ยกเส้น ต้นอาจจะแผ่วๆ
แต่รอบกลางถึงปลายวิ่งดีเหมือนกัน ครับ  อินเลิฟ

555 ท่อยี่ห้อเดียวกะผมเลยนะเนี่ย Thai Tum
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 21:14:03 »

เกียร์ MT นี่เหมาะกับไส้ตรงที่สุดใช่ไม๊ครับ

แล้วถ้าอยากได้เสียงแบบนุ่มๆ เบาๆ แล้วไปดังเอาซัก 3500-4000 รอบ

นี่ต้องใช้ท่ออะไรอ่ะครับ

แล้วพวกใส้เยื้องคล้ายกับใส้ตรงรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 22:39:27 »

เกียร์ MT นี่เหมาะกับไส้ตรงที่สุดใช่ไม๊ครับ

แล้วถ้าอยากได้เสียงแบบนุ่มๆ เบาๆ แล้วไปดังเอาซัก 3500-4000 รอบ

นี่ต้องใช้ท่ออะไรอ่ะครับ

แล้วพวกใส้เยื้องคล้ายกับใส้ตรงรึเปล่าครับ

ไส้เยื้อง ครับ


ไส้ตรงมองทะลุผ่านได้เลย ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มกราคม 2012 22:43:30 โดย Saael » บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 08:50:59 »

เกียร์ MT นี่เหมาะกับไส้ตรงที่สุดใช่ไม๊ครับ

แล้วถ้าอยากได้เสียงแบบนุ่มๆ เบาๆ แล้วไปดังเอาซัก 3500-4000 รอบ

นี่ต้องใช้ท่ออะไรอ่ะครับ

แล้วพวกใส้เยื้องคล้ายกับใส้ตรงรึเปล่าครับ

ไส้เยื้อง ครับ


ไส้ตรงมองทะลุผ่านได้เลย ครับ

แต่ใส้ตรงจะวิ่งดีกว่ารึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 20:48:22 »

ของผมรอบกลางถึงปลายวื่งดีกว่าครับ เสียงดังกว่า แต่ความต่อเนื่องเวลเปลื่ยนเกียรน้อย
เกียร์ MT นี่เหมาะกับไส้ตรงที่สุดใช่ไม๊ครับ

ของผมรอบกลางถึงปลาย ดีกว่าเดิมครับ เสียงดังมาก
แล้วถ้าอยากได้เสียงแบบนุ่มๆ เบาๆ แล้วไปดังเอาซัก 3500-4000 รอบ

นี่ต้องใช้ท่ออะไรอ่ะครับ

แล้วพวกใส้เยื้องคล้ายกับใส้ตรงรึเปล่าครับ

ไส้เยื้อง ครับ


ไส้ตรงมองทะลุผ่านได้เลย ครับ

แต่ใส้ตรงจะวิ่งดีกว่ารึเปล่าครับ

ตอนใช้ไส้ตรง ของรถผมรอบกลางถึงปลายดีขึ้นครับ (จูนแก๊ซใหม่) แล้วก็เสียงดัง ประกาศ และเวลาเปลื่ยนเกียรรู้สึกจะรอรอบนึดนึง   เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 22:32:11 »

อยากรู้จังใครเคยใช้ใส้เยื้องมั่งน้าา

พอดีอยากเปลี่ยนแต่ปลายอะครับ

งบไม่ค่อยมี
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 23:49:55 »

ไส้เยื้องก็แบบ ท่อโรงงานไงครับ แต่ถ้าเปลี่ยน แต่อยากได้กำลัง กับเสียงนุ้มๆ

เห็นทีต้องไปเล่น ท่อ Mugen เป็นไส้วนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 00:48:41 »

ไส้เยื้องก็แบบ ท่อโรงงานไงครับ แต่ถ้าเปลี่ยน แต่อยากได้กำลัง กับเสียงนุ้มๆ

เห็นทีต้องไปเล่น ท่อ Mugen เป็นไส้วนอ่ะครับ

อย่างนี้นี่เอง

งั้นก็แสดงว่า กำลังคงไม่ต่างกับท่อเดิมมากใช่ ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!