AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 06:51:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามพี่น้องae หน่อยครับ  (อ่าน 2103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:21:39 »

อาการรถคือ เกียร์1รอบฟาดไวมากยัด2 แล้วรอบตกแบบห่อยเลยอะครับ แล้วก็ขึ้นปกติ

ฝาดำ20v ครับ ผมสงสัยใช่อาการ ครัชลื่นป่าวครับ หรือปั้มครัชบนรั่ว ครับ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:26:09 »

ล้อขนาดเท่าไหร่
เปลี่ยนเกียรตอนรอบเครื่องยนต์เท่าไหร่
ถ้าเปลี่ยนผิดจังหวะอาการดังกล่าวเกิดได้

ส่วนถ้าคลัชลื่นรอบต้องฟาดไปเลย ไม่ตกครับ

แนะนำแบบนี้ สำหรับฝาดำ

ถ้าเป็น 5 เกียรไม่มีของ ไม่มีกล่อง แนะนำให้เปลี่ยนเกียรประมาณ 6500 ไม่เกิน 6800 เพราะว่าเกินกว่านั้นจะห้อย

ส่วน 6 เกียร เปลี่ยนประมาณ 7500

ถ้ามีกล่อง ต้องลองคุยกับจูนเนอร์ ว่าจูนไว้แบบไหน

ของผมเมื่อก่อนลากสุด 8000 แล้วไม่ต้องยกคันเร่งยัดเกียรได้เลย ไม่ตก ไม่ห้อย เพราะว่าจูนเนอร์จูนไว้แบบนั้นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2555 16:41:05 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:35:30 »

อาการเดียวกะไอ้เบิ้ม  
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:39:34 »

ล้อขนาดเท่าไหร่
เปลี่ยนเกียรตอนรอบเครื่องยนต์เท่าไหร่
ถ้าเปลี่ยนผิดจังหวะอาการดังกล่าวเกิดได้

ส่วนถ้าคลัชลื่นรอบต้องฟาดไปเลย ไม่ตกครับ
ล้อ16ครับ กดไป7500-8000ครับวิ่งน้ำมันไม่เคยวิ่งแก๊ส อาจารย์หมูแนะนำหน่อยครับ ต้องทำไงครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:40:29 »

ล้อขนาดเท่าไหร่
เปลี่ยนเกียรตอนรอบเครื่องยนต์เท่าไหร่
ถ้าเปลี่ยนผิดจังหวะอาการดังกล่าวเกิดได้

ส่วนถ้าคลัชลื่นรอบต้องฟาดไปเลย ไม่ตกครับ
ตามจารย์หมูเลยครับ ถ้าคลัทช์ลื่น รอบไม่ลงเลยครับ เครื่องนี่เสียงกระหึ่ม แต่รถไม่ไปเลยครับ  ต้องลองขับดูถึงจะเดาได้ ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:42:47 »

ล้อขนาดเท่าไหร่
เปลี่ยนเกียรตอนรอบเครื่องยนต์เท่าไหร่
ถ้าเปลี่ยนผิดจังหวะอาการดังกล่าวเกิดได้

ส่วนถ้าคลัชลื่นรอบต้องฟาดไปเลย ไม่ตกครับ
ล้อ16ครับ กดไป7500-8000ครับวิ่งน้ำมันไม่เคยวิ่งแก๊ส อาจารย์หมูแนะนำหน่อยครับ ต้องทำไงครับ
ผมใส่ 17 วิ่งขำ ๆ พอได้ รอบไม่ถึงกับตกนะครับ แถมวิ่งแก๊ส ไม่ค่อยวิ่งน้ำมัยด้วย  ผมว่าอาการเหมือนน้ำมันลงไม่ทัน หรือ ท่วมจังหวะยกแล้วกดรึเปล่า...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:42:56 »

ล้อขนาดเท่าไหร่
เปลี่ยนเกียรตอนรอบเครื่องยนต์เท่าไหร่
ถ้าเปลี่ยนผิดจังหวะอาการดังกล่าวเกิดได้

ส่วนถ้าคลัชลื่นรอบต้องฟาดไปเลย ไม่ตกครับ
ล้อ16ครับ กดไป7500-8000ครับวิ่งน้ำมันไม่เคยวิ่งแก๊ส อาจารย์หมูแนะนำหน่อยครับ ต้องทำไงครับ

เครื่องฝาดำ กล่อง 5 เกียร รอบตัด 7800 กล่อง 6 เกียร รอบตัด 8200 ครับผม
บันทึกการเข้า
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:47:39 »

ล้อขนาดเท่าไหร่
เปลี่ยนเกียรตอนรอบเครื่องยนต์เท่าไหร่
ถ้าเปลี่ยนผิดจังหวะอาการดังกล่าวเกิดได้

ส่วนถ้าคลัชลื่นรอบต้องฟาดไปเลย ไม่ตกครับ
ล้อ16ครับ กดไป7500-8000ครับวิ่งน้ำมันไม่เคยวิ่งแก๊ส อาจารย์หมูแนะนำหน่อยครับ ต้องทำไงครับ

เครื่องฝาดำ กล่อง 5 เกียร รอบตัด 7800 กล่อง 6 เกียร รอบตัด 8200 ครับผม
ประมานนั้นอะครับผมกดเกือบตัดอะครับ แล้วมันเป็นที่อะไรอะครับ อาจารย์หมู ผมลากเกินไปป่าวครับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:50:00 »

แต่กรุแก้ให้ไอ้เบิ้มไปแล้วหว่ะ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:51:03 »

ล้อขนาดเท่าไหร่
เปลี่ยนเกียรตอนรอบเครื่องยนต์เท่าไหร่
ถ้าเปลี่ยนผิดจังหวะอาการดังกล่าวเกิดได้

ส่วนถ้าคลัชลื่นรอบต้องฟาดไปเลย ไม่ตกครับ
ล้อ16ครับ กดไป7500-8000ครับวิ่งน้ำมันไม่เคยวิ่งแก๊ส อาจารย์หมูแนะนำหน่อยครับ ต้องทำไงครับ
ผมใส่ 17 วิ่งขำ ๆ พอได้ รอบไม่ถึงกับตกนะครับ แถมวิ่งแก๊ส ไม่ค่อยวิ่งน้ำมัยด้วย  ผมว่าอาการเหมือนน้ำมันลงไม่ทัน หรือ ท่วมจังหวะยกแล้วกดรึเปล่า...

ไม่ช่ายอาการนั้นครับน้าำกำพล  
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:51:36 »

แต่กรุแก้ให้ไอ้เบิ้มไปแล้วหว่ะ
ว่าจะรอถามคืนนี้ซะหน่อย ว่าไปลูกพี่ มันเป็นอะไรก๊าบ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:55:58 »

แต่กรุแก้ให้ไอ้เบิ้มไปแล้วหว่ะ
ว่าจะรอถามคืนนี้ซะหน่อย ว่าไปลูกพี่ มันเป็นอะไรก๊าบ

 
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 16:57:16 »

แต่กรุแก้ให้ไอ้เบิ้มไปแล้วหว่ะ
ว่าจะรอถามคืนนี้ซะหน่อย ว่าไปลูกพี่ มันเป็นอะไรก๊าบ

 
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 17:00:03 »

แต่กรุแก้ให้ไอ้เบิ้มไปแล้วหว่ะ
ว่าจะรอถามคืนนี้ซะหน่อย ว่าไปลูกพี่ มันเป็นอะไรก๊าบ

 


 
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 17:07:07 »

แต่กรุแก้ให้ไอ้เบิ้มไปแล้วหว่ะ
ว่าจะรอถามคืนนี้ซะหน่อย ว่าไปลูกพี่ มันเป็นอะไรก๊าบ

 


 
555 รู้แล้ว ดิสัยไม่ดี เดี๋ยวไปหา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2555 17:09:11 โดย _-SuPport-_@ WZ » บันทึกการเข้า
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 17:09:33 »

มันยังไม่หายขาดพี่ ทำไงดี
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!