AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 07:06:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีข้อสงสัยเรื่องรถหน้าทิ่มหลังโด่งครับ  (อ่าน 1893 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 15 มกราคม 2012 18:47:42 »

รถหน้าทิ่มหลังโด่ง พี่คิดว่าสปริงหน้าทำงานหนักกว่าสปริงหลังเปล่าครับเกี่ยวกับหน้ายางที่สึกเร็วด้วยเปล่าครับ  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 19:01:33 »

รู้แต่ว่ามีผลกับระยะเบรคกับอาการเบรคและ ท้ายปัดสไลด์  เท่าที่เจอมาครับ
ข้างหน้าล้อพอดีซุ้ม  ข้างหลัง3นิ้วสอด
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 19:06:08 »

เคยทำ หน้า2นิ้วสอด หลัง3นิ้วสอด

ผลสปริง+โช้คหน้าทำงานหนักกว่าหลัง ทีแรกก็เอ๊ะทำไมรถมันนิ่มขึ้น
เบรคไมไ่ด้เรื่องเอ๊ะอะล้อหน้าสไลด์ เพราะน้ำหนักรถเทไปข้างหน้าอย่างเดียว
เข้าโค้งท้ายก็เหวี่ยงๆ ยัดโค้งเหมือนเดิมไม่ได้กลัวหวิวๆ
ยางหน้าสึกไวมาก อันนี้พาลเสียตังไวขึ้น

เลยไปเอาลงและครับ เป็นหน้า-หลัง1นิ้วสอดหลวมๆ แต่หลังสูงกว่าหน้า 0.5ซม ขับดีกว่ากันเยอะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 20:06:39 »

เคยทำ หน้า2นิ้วสอด หลัง3นิ้วสอด

ผลสปริง+โช้คหน้าทำงานหนักกว่าหลัง ทีแรกก็เอ๊ะทำไมรถมันนิ่มขึ้น
เบรคไมไ่ด้เรื่องเอ๊ะอะล้อหน้าสไลด์ เพราะน้ำหนักรถเทไปข้างหน้าอย่างเดียว
เข้าโค้งท้ายก็เหวี่ยงๆ ยัดโค้งเหมือนเดิมไม่ได้กลัวหวิวๆ
ยางหน้าสึกไวมาก อันนี้พาลเสียตังไวขึ้น

เลยไปเอาลงและครับ เป็นหน้า-หลัง1นิ้วสอดหลวมๆ แต่หลังสูงกว่าหน้า 0.5ซม ขับดีกว่ากันเยอะ
ใช้ครับเห็นด้วยครับ ผมก็คิดว่าอย่างนั้น เอาหน้ากลับหลัง โหลดเท่ากันปลอดภัยกว่า
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 20:27:52 »

แต่ของผมพบปัญหาขูดซุ้มอ่ะครับ เลยต้องไปเอาขึ้น TT
บันทึกการเข้า
KAi 5868
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 853


"อย่าหยุด.. ถ้ายังมั่ยถึงจุดสุดยอด"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 21:03:31 »

- ของผม หน้า1นิ้ว หลัง2นิ้ว
บันทึกการเข้า

+++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++
aenp9198
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


[-__-]แ่ม่ให้ขับ 60!![-__-]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มกราคม 2012 21:18:41 »

** ขอมผม หน้า 2 นิ้วสอดฟิตๆๆ หลัง 3 นิ้วสอด ครับ **
บันทึกการเข้า
PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 08:34:20 »

เคยทำหน้าทิ่มมา ปัญหาคือ เบ้าโช๊คแตกครับ กระด่างเพราะผมตัดโช๊คไม่ได้ใส่สปริงโหลด พอยกคืนมาเป็นปกติ รู้สึกว่าขับสบายดีขึ้นเยอะครับ แต่ก็สวยดีครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!