เคยทำ หน้า2นิ้วสอด หลัง3นิ้วสอด
ผลสปริง+โช้คหน้าทำงานหนักกว่าหลัง ทีแรกก็เอ๊ะทำไมรถมันนิ่มขึ้น
เบรคไมไ่ด้เรื่องเอ๊ะอะล้อหน้าสไลด์ เพราะน้ำหนักรถเทไปข้างหน้าอย่างเดียว
เข้าโค้งท้ายก็เหวี่ยงๆ ยัดโค้งเหมือนเดิมไม่ได้กลัวหวิวๆ
ยางหน้าสึกไวมาก อันนี้พาลเสียตังไวขึ้น
เลยไปเอาลงและครับ เป็นหน้า-หลัง1นิ้วสอดหลวมๆ แต่หลังสูงกว่าหน้า 0.5ซม ขับดีกว่ากันเยอะ
ใช้ครับเห็นด้วยครับ ผมก็คิดว่าอย่างนั้น เอาหน้ากลับหลัง โหลดเท่ากันปลอดภัยกว่า