AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 06:44:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนปรึกษาเรื่องวาง 7a-fe ลง ae101ด้วยครับ  (อ่าน 6006 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มกราคม 2012 09:25:42 »

  ประกาศเครื่องเดิม 4a-fe ออโต้ แย่แล้วก้อเลยอยากจะวางใหม่ครับ
มองอยู่ 2 ตัว คือตัวเดิม และ7a-fe ออโต้ ก็เลยอยากปรึกษาด้วยครับ
1.ราคาเครื่อง 4a-feและ7a-fe ออโต้ เท่าไรครับ
2.พี่คิดว่าตัวไหนน่าใช้มากกว่ากันครับ
  งบไม่เกิน 50000 ครับ
          คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 09:34:07 »

งบเท่านี้เล่น 20 v

ดีกว่านะครับ

เครื่อง4a7a. ตอนนี้ราคาพอกัน 26000-28000 บาทแล้วละครับแบบของครบพร้อมว่างนะครับ

ลองหาข้อมูลดูครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 10:07:36 »

ส่วนตัวนะคับ การวางเครื่องบล็อคใหม่ที่ต่างจากเดิม ระบบมันจะไม่สมบูรณ์เต็มที่100%เหมือนอยู่ในบอดี้ของมันนะคับ ต้องทำใจกับเรื่องนี้ไว้ก่อนคับ
บางคนบอกไม่มีปัญหา บางคนบอกนั่นนี่นู่น เพราะ"ปัญหา"ของแต่ละคนมองไม่เหมือนกันคับ เอาที่ประเด็นก่อนคับว่าเปลี่ยนเครื่องเพราะอะไร ถ้าเปลี่ยน
เพราะเครื่องโทรม แต่พอใจกับการใช้งานที่มีอยู่แล้ว ผมแนะนำว่าเครื่องเดิมดีที่สุด ยกเครื่องเก่าออกเทิร์นไป เอาเครื่องเดิมตัวใหม่ยัดลงแทน เพียงเท่านี้
ก้อจบเลย ไม่ต้องเพิ่มนู่นนั่นนี่ ประหยัดทั้งงบและเวลาคับ ระบบสมบูรณ์เหมือนเดิม แต่ถ้าต้องการความแรงจึงอยากเปลี่ยนเครื่องก้อค่อยว่ากันคับ ถ้ามองเรื่อง
แรงก้อ20vฝาดำตามน้าแฟร์ว่าไปเลยคับ ข้าม7aไปเลย แต่ถ้าใช้งาน มีคนนั่งเต็มคันตลอด เช่นส่งลูกและภรรยาทุกวัน ก้อควรใช้7aมากกว่าคับ ดูวัตถุประสงค์
ในการใช้งานเป็นหลักคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 10:49:53 »

แนะนำ7Aคับ
ได้กำลัง(ช่วงต้น)มากกว่าเดิมพอสมควร
การแก้ไขดัดแปลงก็แทบไม่มี
ดูแลง่ายเหมือนเดิม(แต่เอาตัวจานจ่ายมาจะดีกว่านะคับ)
แถม7Aใช้กับเกียร์ออโต้ยิ่งแจ่มคับ เพราะแรงบิดในรอบต่ำดีมาก
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 10:53:07 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 11:13:58 »

ถ้า4เอลาโลก ผมก้อคงหันไปหา7เอคับ ขนาดให้เมียขับกระบะกว่าจะออกตัวได้มันยังว่าอืด ถ้าให้ไปขับรถที่ต้องใช้ช่วงรอบสูงมันคงบ่นแย่คับ ปลายไม่เน้นเน้นมาเร็วๆรอบต่ำๆคับ ถนนแบบนี้ร้อยเดียวก้อเสียวแล้ว
บันทึกการเข้า

uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 11:47:47 »

ของเดิมเน่าแล้วครับ ใช้งานคนเดียวครับ
น้าแฟร์ ครับถ้าเอา 7a ทำจบเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 12:18:17 »

ของเดิมเน่าแล้วครับ ใช้งานคนเดียวครับ
น้าแฟร์ ครับถ้าเอา 7a ทำจบเท่าไรครับ

4หมื่น นิดๆครับ  จะเอาแรงบิต 3S-GE auto ดีกว่านะครับ กินพอกัน 7A ปัญหาและอะไหล่มีพอสมควรเลยละ ยิ่งติดแก็สจะเจอบ่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 14:23:39 »

ส่วนตัวนะคับ การวางเครื่องบล็อคใหม่ที่ต่างจากเดิม ระบบมันจะไม่สมบูรณ์เต็มที่100%เหมือนอยู่ในบอดี้ของมันนะคับ ต้องทำใจกับเรื่องนี้ไว้ก่อนคับ
บางคนบอกไม่มีปัญหา บางคนบอกนั่นนี่นู่น เพราะ"ปัญหา"ของแต่ละคนมองไม่เหมือนกันคับ เอาที่ประเด็นก่อนคับว่าเปลี่ยนเครื่องเพราะอะไร ถ้าเปลี่ยน
เพราะเครื่องโทรม แต่พอใจกับการใช้งานที่มีอยู่แล้ว ผมแนะนำว่าเครื่องเดิมดีที่สุด ยกเครื่องเก่าออกเทิร์นไป เอาเครื่องเดิมตัวใหม่ยัดลงแทน เพียงเท่านี้
ก้อจบเลย ไม่ต้องเพิ่มนู่นนั่นนี่ ประหยัดทั้งงบและเวลาคับ ระบบสมบูรณ์เหมือนเดิม แต่ถ้าต้องการความแรงจึงอยากเปลี่ยนเครื่องก้อค่อยว่ากันคับ ถ้ามองเรื่อง
แรงก้อ20vฝาดำตามน้าแฟร์ว่าไปเลยคับ ข้าม7aไปเลย แต่ถ้าใช้งาน มีคนนั่งเต็มคันตลอด เช่นส่งลูกและภรรยาทุกวัน ก้อควรใช้7aมากกว่าคับ ดูวัตถุประสงค์
ในการใช้งานเป็นหลักคับ

ถูกต้องเลยครับ....น้า.....
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 15:56:03 »

ของเดิมเน่าแล้วครับ ใช้งานคนเดียวครับ
น้าแฟร์ ครับถ้าเอา 7a ทำจบเท่าไรครับ

4หมื่น นิดๆครับ  จะเอาแรงบิต 3S-GE auto ดีกว่านะครับ กินพอกัน 7A ปัญหาและอะไหล่มีพอสมควรเลยละ ยิ่งติดแก็สจะเจอบ่อยนะครับ

เชียร์ๆ ตัวนี้ อิอิ ผมยังอยากเปลี่ยนจาก  MT เปน AT เลยนิ ปวดขา
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
angel
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 16:07:48 »

 อ้อน อ้อน ผมวาง 7a auto ใช้แก๊สหม้อต้ม  มันไม่ค่อยวิ่งง่ะ   แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..  แต่ รถน้า โดเรมอน วาง 7a กระปุกวิ่ง ปู๊ดเลย  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 16:35:28 »

แล้วถ้าผมจะเอามาติด แอล ผมควรจเอาตัวไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 06:09:30 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. คำนับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 09:25:57 »

เชียร์ 7A นะคับ  วิ่งดี ต้นไม่อืด แอบแรงก้ยังได้ 20v ออโต้ ต้นอืดนะคับ ขับแล้วขัดใจ ถ้าเป้นเกียร์ธรรมดาละก็ได้อยู่นะคับ ติดแก๊สก็ต้อง 7A เลยคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
tonpong1967
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 15:58:50 »

 คำนับ คำนับ คำนับ

สาวก 7เอ ครับ
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 17:11:59 »

เกียร์ตรงรุ่น 7A-Fe Auto นี่ประมาณเท่าไหร่ครับ เพราะผมใช้ 4A ชนอยู่รู้สึกต้นอืดๆไงไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า

pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 17:15:17 »

7a คับ จูนแก็สดีๆ วิ่งกะจายคับ
ต้นจัดดีคับ ออกตัว20v เดิมๆกิน7a ยากคับ
ผมใช้อยู่ ไดร์เร็ตคอยวิ่งดีกว่าจานจ่ายคับ ใช้มาแล้วทั้งจานจ่าย และไดร์เร็ตคอยคับ
บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 18:24:43 »

ผมไม่เคยใช้ 7เอ ติดแก๊สนะครับ
ทุกวันนี้ใช้ 4อีธรรมดา(ไม่มีโบ) ติดแก๊สก็วิ่งดีไม่มีปัญหาครับ
ผมว่าเครื่องบล๊อค เอ กับ บล๊อค อี นี่ติดแก๊สแล้วไม่มีปัญหาทุกตัวครับ (เดาเอานะครับ)
ถ้าเน้นทนๆ ถึกๆ ใช้ สี่เอ หรือ เจ็ดเอดีกว่าครับ
แต่ถ้าอยากซิ่งหน่อย ก็ใช้ ฝาดำดี่ที่สุด ลงตัวที่สุด
ปล.อย่าลืมดูเรื่องอัตรากินน้ำมันด้วยนะครับ เครื่องแรงๆ แรงม้าเยอะ จะกินน้ำมันมากกว่าเครื่องที่แรงม้าน้อยนะครับ
แต่เครื่องที่แรงม้าน้อย ขับไม่ค่อยสนุกเท่าเครื่องที่แรงม้าเยอะนะครับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 20:45:35 »

7a คับ จูนแก็สดีๆ วิ่งกะจายคับ
ต้นจัดดีคับ ออกตัว20v เดิมๆกิน7a ยากคับ
ผมใช้อยู่ ไดร์เร็ตคอยวิ่งดีกว่าจานจ่ายคับ ใช้มาแล้วทั้งจานจ่าย และไดร์เร็ตคอยคับ


+1คับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Toy@2529
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 21:28:27 »

ขอโทษเจ้าของกระทู้นะครับ

แล้วถ้า 4e-fte ติดแก๊สหัวฉีดจะทนไหมครับ

ตอนนี้ 4e ธรรมดา ไม่อยากขยับไปจากบล็อกเดิม

ไม่เน้นแรงมาก ตจว.เดือนล่ะครั้ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!