AE. Racing Club
13 ตุลาคม 2024 04:21:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 32  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องมีนัดล้างตา.. สันต์ vs เบสท์  (อ่าน 157978 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 60 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #240 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 18:29:20 »

คิดว่าสิ้นเดือนนี้คงไม่ทันนะคับพี่

ขอเป็นไม่เกินสิ้นเดือนหน้าคับ

ด้วยความเคารพ

ขอบคุณคับ

สิ้นเดือนหน้า คงไม่รออะคับ นานเกิ๊น เอางี้ผมไปวิ่งทิ้งเวลาไว้ให้ดีกว่า รถผมต้องเข้าอู่เซ็ตโบอะคับ ไม่สะดวกรอ 55555


รับทราบคับ เพราะถ้ารถผมยังไม่พร้อมผมก็จะไม่ดันทุรังที่จะไปวิ่งให้เกิดความเสียหายคับ

ที่ผมขอวิ่งเพราะผมอยากศึกษา เรื่องอัตตราทศ ระหว่างเกียร์ฝาลาย และเกียร์เดิมซุปติดเครื่อง

ว่าพอวิ่งกันแล้วเกียร์ แต่ละตัว จะมีการตอบสนองและข้อได้เปรียหรือบเสียเปรียบอย่างไรบ้าง?

ในช่วงต้น กลาง และปลาย เพราะระยะทางสั้นๆ สำหรับผม มันไม่ได้ตอบโจทย์ความต้องการที่ผมอยากรู้จริงๆ

เพราะผมก็เป็นคนนึงที่ไม่เคยเชื่อใครหมด 100% ว่าอันนั้นดี อันนี้ดี หรือไม่ดี เท่ากับผมได้ลองจริงด้วยตัวเองผมจะพูดได้เต็มปาก

จะเสียเงินค่าลองผิดลองถูก เท่าไหร่ไม่ว่า ผมถือว่าเพื่อเป็นความรู้ที่ผมได้รับติดตัวกลับมาคับ

ผมชอบและหลงไหลในเครื่องรหัสนี้จริงๆคับ 4a-gze ไม่งั้นผมคงไม่ตัดสินใจ เล่นและยังคง

เก็บมันไว้ทั้งๆที่มีโอกาสก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่านี้ไปแล้วคับ..เพราะยังคงมีเพื่อน มีพี่ มีน้องที่คอยช่วยเหลือแนะนำกันมากกว่า

มีพี่ๆคลายคนในนี้ ซึ่งผมไม่ขอเอ่ยนามแล้วกัน ให้คำปรึกษาผมโดยที่ไม่เคยกั๊กแม้แต่นิดเดียว นั่นมันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมยังคงเล่นมันต่อไป

และผมก็มีความฝันของผมที่จะต้องก้าวมันไปให้ถึงเท่าที่ผมจะสามารถทำได้

ใครจะแรง ใครจะเทพ บอกตามตรงผมไม่เคยสน เพราะมันทำให้คนที่เป็นเพื่อนเป็นพี่ เป็นน้องกัน แตกแยกกันนักต่อนักแล้ว  มันมีอะไรลึกๆมากกว่านั้นคับ

มันคือมิตรภาพที่มีต่อกันมากกว่าคับ

หวังว่าคงมีโอกาสซักวันคับ ที่ได้ทดสอบด้วยกันคับ

ถ้ามีสิ่งใดที่อาจไปล่วงเกินพี่ ผมเองต้องขอโทษไว้ ณ.ที่นี้ด้วยคับ

ด้วยความเคารพ คำนับ

น้องแน๊ต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มกราคม 2012 19:16:57 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #241 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 18:56:53 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #242 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:23:18 »

แต่ถ้าน้าสันต์มีอาการรุนแรงหมอแนะนำตัวนี้คับ

หุหุหุ จะได้ไม่เครียดคับ
ขอบคุณครับยาเเก้ไรอ่า...ผมปกติครับน้าก็... คริๆ
 คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #243 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:25:38 »

ปิดดิลซื้อขายเช่นกัน ซุบซิบ  ไม่รู้ไม่ชี้ ขอบคุณหัวข้อนี้ครับ  คำนับ
ว้าว... สนใจคิดนานไปวันเดียวไปซะแล้ว ล้อ ลายบวก มองอยู่เหมือนกัน ไปซะเเระ  จุดประทัด
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #244 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:37:59 »

พร้อมแล้วได้เส้น ทางเเระ ก่อนเข้าไปสนามบินมีโค้งขวาทางตรงยาว..วนขวาชั้น4 ที่ส่งผู้โดยสารขาออก กลับมาตรงยาวอีก โค้งช้ายเข้ามอเตอรเวย์ จุดสิ้นสุด ลงสะพาน จบ มีโค้งมีมุด เวลา น่าจะ สักดึกๆ หน่อยก็จะดี วันไหนพร้อมก็ เเจ้ง พีเอมครับ (เส้นนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ) คำนับ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #245 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:42:57 »

พร้อมแล้วได้เส้น ทางเเระ ก่อนเข้าไปสนามบินมีโค้งขวาทางตรงยาว..วนขวาชั้น4 ที่ส่งผู้โดยสารขาออก กลับมาตรงยาวอีก โค้งช้ายเข้ามอเตอรเวย์ จุดสิ้นสุด ลงสะพาน จบ มีโค้งมีมุด เวลา น่าจะ สักดึกๆ หน่อยก็จะดี วันไหนพร้อมก็ เเจ้ง พีเอมครับ (เส้นนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ) คำนับ

ตัวอาคารมีหนอนนะน้า เบาๆกันด้วย  ประกาศ แต่ว่าจากโค้งขวาเข้าสนามบินมันแค่3โลเอง แล้วต้องวนเข้าตัวอาคาร ต้องขับช้าๆด้วย แต่ออกจากตัวอาคารก็ซัดได้ แต่ว่าผมสงสัยว่าผ่านตัวอาคาร จะยังงัยครับ เสมอออกพร้อมกันหรอครับ ตาปริบๆ ออ ออ แล้วช่วงเที่ยงคืน-ตี1 ก็พอมีรถนะครับ เพราะว่าเที่ยวบินขาออกจะมีเยอะช่วงก่อนตี1อ่ะครับ ขาเข้าก็เยอะเช่นเดียวกัน แต่ว่าถนน4-5เลน วิ่งโอเคครับ (ขาออกเข้าเส้นมอร์เตอร์เวย์ ขวาสุดถนนเด้งๆนิดนึงด้วยนะครับ ซุบซิบ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มกราคม 2012 19:48:03 โดย bever MuMu.SZ » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #246 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:45:21 »

พร้อมแล้วได้เส้น ทางเเระ ก่อนเข้าไปสนามบินมีโค้งขวาทางตรงยาว..วนขวาชั้น4 ที่ส่งผู้โดยสารขาออก กลับมาตรงยาวอีก โค้งช้ายเข้ามอเตอรเวย์ จุดสิ้นสุด ลงสะพาน จบ มีโค้งมีมุด เวลา น่าจะ สักดึกๆ หน่อยก็จะดี วันไหนพร้อมก็ เเจ้ง พีเอมครับ (เส้นนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ) คำนับ

ตัวอาคารมีหนอนนะน้า เบาๆกันด้วย  ประกาศ แต่ว่าจากโค้งขวาเข้าสนามบินมันแค่3โลเอง แล้วต้องวนเข้าตัวอาคาร ต้องขับช้าๆด้วย แต่ออกจากตัวอาคารก็ซัดได้ แต่ว่าผมสงสัยว่าผ่านตัวอาคาร จะยังงัยครับ เสมอออกพร้อมกันหรอครับ ตาปริบๆ
ไม่ครับ ตั้งเเต่ออกสตาร์ทก่อนเข้าเลยครับ ในตัวอาคารแล้วเเต่ใครจะมุดไปได้ไปไม่ได้ครับ สิ้นสุดใครเข้ามอเตอร์เวย์ก่อน ลงมา จบ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #247 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:47:05 »

ใกล้บ้านผมหล่ะคับ อิอิ
เส้นทางหยั่งกะเคนบล็อค
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #248 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:51:00 »

พร้อมแล้วได้เส้น ทางเเระ ก่อนเข้าไปสนามบินมีโค้งขวาทางตรงยาว..วนขวาชั้น4 ที่ส่งผู้โดยสารขาออก กลับมาตรงยาวอีก โค้งช้ายเข้ามอเตอรเวย์ จุดสิ้นสุด ลงสะพาน จบ มีโค้งมีมุด เวลา น่าจะ สักดึกๆ หน่อยก็จะดี วันไหนพร้อมก็ เเจ้ง พีเอมครับ (เส้นนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ) คำนับ

ตัวอาคารมีหนอนนะน้า เบาๆกันด้วย  ประกาศ แต่ว่าจากโค้งขวาเข้าสนามบินมันแค่3โลเอง แล้วต้องวนเข้าตัวอาคาร ต้องขับช้าๆด้วย แต่ออกจากตัวอาคารก็ซัดได้ แต่ว่าผมสงสัยว่าผ่านตัวอาคาร จะยังงัยครับ เสมอออกพร้อมกันหรอครับ ตาปริบๆ ออ ออ แล้วช่วงเที่ยงคืน-ตี1 ก็พอมีรถนะครับ เพราะว่าเที่ยวบินขาออกจะมีเยอะช่วงก่อนตี1อ่ะครับ ขาเข้าก็เยอะเช่นเดียวกัน แต่ว่าถนน4-5เลน วิ่งโอเคครับ (ขาออกเข้าเส้นมอร์เตอร์เวย์ ขวาสุดถนนเด้งๆนิดนึงด้วยนะครับ ซุบซิบ)

พร้อมแล้วได้เส้น ทางเเระ ก่อนเข้าไปสนามบินมีโค้งขวาทางตรงยาว..วนขวาชั้น4 ที่ส่งผู้โดยสารขาออก กลับมาตรงยาวอีก โค้งช้ายเข้ามอเตอรเวย์ จุดสิ้นสุด ลงสะพาน จบ มีโค้งมีมุด เวลา น่าจะ สักดึกๆ หน่อยก็จะดี วันไหนพร้อมก็ เเจ้ง พีเอมครับ (เส้นนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ) คำนับ


ไม่ครับ ตั้งเเต่ออกสตาร์ทก่อนเข้าเลยครับ ในตัวอาคารแล้วเเต่ใครจะมุดไปได้ไปไม่ได้ครับ สิ้นสุดใครเข้ามอเตอร์เวย์ก่อน ลงมา จบ

ออ งั้นก็พอได้ครับ จะมีชิงกันช่วงเข้าตัวอาคารครับ ระวังผู้โดนสารข้ามถนนที่ตัวอาคารด้วยนะครับ ฝรั่งเมาๆๆชอบเดินข้ามมาสูบบุหรี่ แต่ว่าผมเห็นบ่อยมาก GT-R Audi TT มากันเป็นแก๊งเลย เสียงสนั่นไปหมด สะใจมากกกก สุดยอด

บันทึกการเข้า

ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #249 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:52:33 »

มันครับ เส้นนี้ รถบ้านๆ ยังขับมันเลย
ถ้าเส้นที่ตีคู่รันเวย์ เช้าๆ เสาร์อาทิตย์ มีส่องจับความเร็วด้วย อุอุ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #250 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 19:54:20 »

มันครับ เส้นนี้ รถบ้านๆ ยังขับมันเลย
ถ้าเส้นที่ตีคู่รันเวย์ เช้าๆ เสาร์อาทิตย์ มีส่องจับความเร็วด้วย อุอุ

ผมว่าน้าสันต์เอาเส้นเข้าตัวอาคารเลยมั้งครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #251 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:09:15 »

มันครับ เส้นนี้ รถบ้านๆ ยังขับมันเลย
ถ้าเส้นที่ตีคู่รันเวย์ เช้าๆ เสาร์อาทิตย์ มีส่องจับความเร็วด้วย อุอุ

ผมว่าน้าสันต์เอาเส้นเข้าตัวอาคารเลยมั้งครับ  ซุบซิบ
ครับไช่ครับ เเต่ .. เลนท์นอกสุด ไม่ไช่ เข้าในครับ ปลอดภัย ไม่มีคนเดินข้ามถนนครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #252 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:12:16 »

พร้อมแล้วได้เส้น ทางเเระ ก่อนเข้าไปสนามบินมีโค้งขวาทางตรงยาว..วนขวาชั้น4 ที่ส่งผู้โดยสารขาออก กลับมาตรงยาวอีก โค้งช้ายเข้ามอเตอรเวย์ จุดสิ้นสุด ลงสะพาน จบ มีโค้งมีมุด เวลา น่าจะ สักดึกๆ หน่อยก็จะดี วันไหนพร้อมก็ เเจ้ง พีเอมครับ (เส้นนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ) คำนับ

ไกลไปไหม จากบ้านผมไปสนามบิน 50 กว่าโล ไม่ไหวมั้ง เสียเวลาหายอยากพอดี และอีกอย่าง สนามบินมีกล่อง CCTV ทุกจุด 555 ยังไงต่อดี
ที่ผมบอกอะดีแล้ว แนว Circuit ยาวๆแบบสนาม Nurburgring
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #253 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:18:11 »

พร้อมแล้วได้เส้น ทางเเระ ก่อนเข้าไปสนามบินมีโค้งขวาทางตรงยาว..วนขวาชั้น4 ที่ส่งผู้โดยสารขาออก กลับมาตรงยาวอีก โค้งช้ายเข้ามอเตอรเวย์ จุดสิ้นสุด ลงสะพาน จบ มีโค้งมีมุด เวลา น่าจะ สักดึกๆ หน่อยก็จะดี วันไหนพร้อมก็ เเจ้ง พีเอมครับ (เส้นนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ) คำนับ

ไกลไปไหม จากบ้านผมไปสนามบิน 50 กว่าโล ไม่ไหวมั้ง เสียเวลาหายอยากพอดี และอีกอย่าง สนามบินมีกล่อง CCTV ทุกจุด 555 ยังไงต่อดี
ที่ผมบอกอะดีแล้ว แนว Circuit ยาวๆแบบสนาม Nurburgring
นึกว่าตาเบสท์ชอบเส้นนี้เเต่ บนทางด่วน ผมว่าไม่ดีอ่ะ ตรงยาวเกินไป ไหนลองหาเส้นทาง ที่ว่าเบสท์ ชอบมาแล้ว ก็ คิดกันอีกทีนะ.. ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #254 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:20:50 »

สองสนามเลยดีไหมครับ มีเหย้าและเยือน
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #255 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:22:35 »

พร้อมแล้วได้เส้น ทางเเระ ก่อนเข้าไปสนามบินมีโค้งขวาทางตรงยาว..วนขวาชั้น4 ที่ส่งผู้โดยสารขาออก กลับมาตรงยาวอีก โค้งช้ายเข้ามอเตอรเวย์ จุดสิ้นสุด ลงสะพาน จบ มีโค้งมีมุด เวลา น่าจะ สักดึกๆ หน่อยก็จะดี วันไหนพร้อมก็ เเจ้ง พีเอมครับ (เส้นนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ) คำนับ

ไกลไปไหม จากบ้านผมไปสนามบิน 50 กว่าโล ไม่ไหวมั้ง เสียเวลาหายอยากพอดี และอีกอย่าง สนามบินมีกล่อง CCTV ทุกจุด 555 ยังไงต่อดี
ที่ผมบอกอะดีแล้ว แนว Circuit ยาวๆแบบสนาม Nurburgring
นึกว่าตาเบสท์ชอบเส้นนี้เเต่ บนทางด่วน ผมว่าไม่ดีอ่ะ ตรงยาวเกินไป ไหนลองหาเส้นทาง ที่ว่าเบสท์ ชอบมาแล้ว ก็ คิดกันอีกทีนะ.. ขอบคุณครับ

ไอ้ผมอะขอให้เป็นถนน ล้อผมหมุนได้บนนั้นผมก็วิ่งได้หมดแหละ ไม่มีคำว่าชอบไม่ชอบ แต่มันไกลไปไหมอะ ไปกลับ..ใคร?..เป็นร้อยโลรถผมไม่ได้วิ่ง gas นะ

ก็บอกไปแล้ว Supercar เค้าก็ไปวิ่งกัน เส่นที่ผมบอก อยากเป็น super สัน ก็วิ่งเส้นที่ผมบอกดิ มันมีทางตรงยาวๆกดกันได้ 220+ และมีโค้งที่ใช้ความเร็วได้สูงมากๆ ผมเคยเข้าได้ 160+ ก็มี และมีโค้งแคบๆให้ได้ใช้ทักษะควบคุมและแก้อาการรถ มันเป็นอะไรที่สมบรูณ์แบบมากๆ เส่นที่ผมว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มกราคม 2012 21:08:13 โดย COROLLABOY BZ-R » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #256 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:40:38 »

5555 super สัน
บันทึกการเข้า
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #257 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:54:00 »

 ฮากลิ้ง super สัน
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #258 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:58:39 »

ฮากลิ้ง super สัน

น้าจะไปขำเค้ามัยอ่า  อ้อน   ปิดปาก
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #259 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 21:08:19 »

ฮากลิ้ง super สัน
ตำรวจมา 55555
ไบรอันโอคอนเนอร์ ผมเผ่นก่อนเเละ  ฟิ้วววววววววววววววว
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 32  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!