AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 12:47:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4age20v ฝาดำ 6mt  (อ่าน 20626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 มกราคม 2555 23:37:12 »

เฮ้อ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 มกราคม 2555 23:47:39 »

ลองขับดูก่อนนะครับ
ยิ่งถ้าอยู่ใน Body ที่เราต้องการวางด้วยแล้ว จะตอบโจทย์เราได้ดีมากครับ
ผลงานแต่ละที่ไม่เหมือนกัน มีดีต่างกันครับ ค่าใช้จ่ายต่างกัน ลองดูก่อนนะว่าเราต้องการประมาณไหนครับ
และก็ระวังเรื่องงบประมาณนะครับ มันไม่จบแค่วางเครื่องแน่นอน
ถูกอะคับพี่เกรท แต่กลัวแค่อย่างเดียว คือไม่จบ คับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 01:35:34 »

เอาแบบจบๆก็ลองโทรไปคุยดูก่อนครับ จะได้รู้ว่าทำอะไรบ้างจะจบที่เท่าไหร่ ลองคุยดูก่อนครับว่าแต่ละที่เป็นไง แล้วค่อยๆตัดสินใจครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 12:00:13 »

สิ่งที่สำคัญในการเลือกอู่นะครับ
1.เงื่อนไขการรับประกันหลังจากการว่างครับ
2.การบริการหลังจากนั้น เช่น อะไหล่ เวลาในการบริการ
3.ราคาที่เหมาะสมกับงานที่ได้รับ ไม่แพงจนน่าตกใจหรือไม่ถูกจนดูแล้วน่าสงไสครับ
4.สามารถแนะนำในการแก้ไขปัญหาหลังจากการใช้งานไปซักพักคับ เพราะเครื่องพวกนี้มันจะมีบางอย่างที่ต้องดูแลมากกว่า
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 09:26:25 »

สิ่งที่สำคัญในการเลือกอู่นะครับ
1.เงื่อนไขการรับประกันหลังจากการว่างครับ
2.การบริการหลังจากนั้น เช่น อะไหล่ เวลาในการบริการ
3.ราคาที่เหมาะสมกับงานที่ได้รับ ไม่แพงจนน่าตกใจหรือไม่ถูกจนดูแล้วน่าสงไสครับ
4.สามารถแนะนำในการแก้ไขปัญหาหลังจากการใช้งานไปซักพักคับ เพราะเครื่องพวกนี้มันจะมีบางอย่างที่ต้องดูแลมากกว่า

ถูกต้องทีสุดเลนค๊าบ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 10:41:31 »

ลองขับดูก่อนนะครับ
ยิ่งถ้าอยู่ใน Body ที่เราต้องการวางด้วยแล้ว จะตอบโจทย์เราได้ดีมากครับ
ผลงานแต่ละที่ไม่เหมือนกัน มีดีต่างกันครับ ค่าใช้จ่ายต่างกัน ลองดูก่อนนะว่าเราต้องการประมาณไหนครับ
และก็ระวังเรื่องงบประมาณนะครับ มันไม่จบแค่วางเครื่องแน่นอน
ถูกอะคับพี่เกรท แต่กลัวแค่อย่างเดียว คือไม่จบ คับ

เออลืมเลย วั้นนั้นว่าจะให้ลองนั่งบนทางด่วน แต่ขบวนมาเลยรีบ ลืมเลย
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 11:22:45 »

น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเพาเวอร์  หัวเทียนใหม่ เช็คสายเดิมด้วย วาล์วน้ำ ปั๊มน้ำ ประเก็นชุดใหญ่+ยางตีนวาล์ว หม้อน้ำเดิมยังโอมั๊ย ไม่โอเปลี่ยน ยางแท่นเครื่องดูว่าติดมาครบมั๊ยจาก เชียงกง ไม่ครบหาเพิ่ม ระบบ เบรคทำแล้วยัง หม้อลมชั้นครึ่ง หน้า 2 พอทขึ้นไปหลังดิส ตัวกระจายแรงดัน เพลาขับ เอาของ 4a-Fe ก้อได้ ของ 20V ยิ่งดี โช้คล่ะ เปลี่ยนมาแล้วยัง ก้อ ตามงบประมาณ ถูกก้อเลวินอัดน้ำมัน ปิงแต่ง ขึ้นมาก้อพวก คายาบ้า SR Jic Cusco Tein ตามลำดับ ทำตามนี้ใช้ยาว ดูแลตามระยะให้ดีก้อพอ แต่ที่สำคัญ วายสายให้ครบนะครับ หากล่องแอร์มาด้วยยิ่งดี เปิดแอร์รอบยกขึ้น ปิดแอร์รอบตก เปิดไฟหน้ารอบยังกระดิกเลย ถ้า วายริ่งครบนะ ขอให้มีความสุขกับการขับ 20 v ครับ อ่อเกือบลืม หาล้อ 15 เบาๆ ยาง 195/50/15 แค่นี้ก้อขับมันแระคับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 11:24:08 »

ตอนวางอย่าลืมให้ช่างล้างพวกฝักบัวดูดน้ำมันเครื่องที่ก้นอ่าง ท่อไอดี Isc วาล์วด้วยนะครับ เปิด ฝาวาล์วมาล้างด้วยยิ่งดี ซันไลท์ กับเบนซิน ผสมกัน ฉีดอัดเข้าไปตอนเปิดฝาวาล์ว แปรงขัดๆถูๆ มันจะเข้าไปกัดฝักบัวเอง ฉีดน้ำไล่ ให้หมด เปิดน็อตถ่ายออก จนสะอาด ฟลัชชิ่ง ทิ้งสัก ที ใส่น้ำมันเครื่อง เติมของเหลว วิ่งเรยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มกราคม 2555 11:26:12 โดย tae_ae » บันทึกการเข้า



You are in my mind
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:02:41 »

ราคา ไม่สำคัญเท่า "งานจบ"
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:08:20 »

ลองขับดูก่อนนะครับ
ยิ่งถ้าอยู่ใน Body ที่เราต้องการวางด้วยแล้ว จะตอบโจทย์เราได้ดีมากครับ
ผลงานแต่ละที่ไม่เหมือนกัน มีดีต่างกันครับ ค่าใช้จ่ายต่างกัน ลองดูก่อนนะว่าเราต้องการประมาณไหนครับ
และก็ระวังเรื่องงบประมาณนะครับ มันไม่จบแค่วางเครื่องแน่นอน
ถูกอะคับพี่เกรท แต่กลัวแค่อย่างเดียว คือไม่จบ คับ
ลืมเลย วั้นนั้นว่าจะให้ลองนั่งบนทางด่วน แต่ขบวนมาเลยรีบ ลืมเลย

นั่นดิพี่ แลดูรีบร้อนเหลือเกิน 5555
แล้ววันไหนพี่ว่างๆ หรือผ่านมาแถวสมุทรปราการบ้างละคับ.....?
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:12:50 »

น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเพาเวอร์  หัวเทียนใหม่ เช็คสายเดิมด้วย วาล์วน้ำ ปั๊มน้ำ ประเก็นชุดใหญ่+ยางตีนวาล์ว หม้อน้ำเดิมยังโอมั๊ย ไม่โอเปลี่ยน ยางแท่นเครื่องดูว่าติดมาครบมั๊ยจาก เชียงกง ไม่ครบหาเพิ่ม ระบบ เบรคทำแล้วยัง หม้อลมชั้นครึ่ง หน้า 2 พอทขึ้นไปหลังดิส ตัวกระจายแรงดัน เพลาขับ เอาของ 4a-Fe ก้อได้ ของ 20V ยิ่งดี โช้คล่ะ เปลี่ยนมาแล้วยัง ก้อ ตามงบประมาณ ถูกก้อเลวินอัดน้ำมัน ปิงแต่ง ขึ้นมาก้อพวก คายาบ้า SR Jic Cusco Tein ตามลำดับ ทำตามนี้ใช้ยาว ดูแลตามระยะให้ดีก้อพอ แต่ที่สำคัญ วายสายให้ครบนะครับ หากล่องแอร์มาด้วยยิ่งดี เปิดแอร์รอบยกขึ้น ปิดแอร์รอบตก เปิดไฟหน้ารอบยังกระดิกเลย ถ้า วายริ่งครบนะ ขอให้มีความสุขกับการขับ 20 v ครับ อ่อเกือบลืม หาล้อ 15 เบาๆ
ยาง 195/50/15 แค่นี้ก้อขับมันแระคับ
ตอนนี้ที่มีอยูกับรถก็แค่ ล้อ15 ตามที่บอกไว้ ค่อยๆทำไปทีละอย่างคับ ตอนกำลังคิดที่จะวางเครื่องอยู่ ต่อมาก็จะเป็นระบบเบค ช่วงล่าง ประมานนี้อ่ะค๊าบที่คิดไว้คร่าวๆ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:15:13 »

ตอนวางอย่าลืมให้ช่างล้างพวกฝักบัวดูดน้ำมันเครื่องที่ก้นอ่าง ท่อไอดี Isc วาล์วด้วยนะครับ เปิด ฝาวาล์วมาล้างด้วยยิ่งดี ซันไลท์ กับเบนซิน ผสมกัน ฉีดอัดเข้าไปตอนเปิดฝาวาล์ว แปรงขัดๆถูๆ มันจะเข้าไปกัดฝักบัวเอง ฉีดน้ำไล่ ให้หมด เปิดน็อตถ่ายออก จนสะอาด ฟลัชชิ่ง ทิ้งสัก ที ใส่น้ำมันเครื่อง เติมของเหลว วิ่งเรยครับ
อันนี้ต้องคุยกับช่างคับ
ใจจริงอยากจะดูทั้งตัวเลยย แต่งบมันบานปลายแน่คับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:16:38 »

ปั้มน้ำเปลี่ยนได้เปลี่ยนเลยครับ ลูกปืนแตกมาครั้งนึง ความร้อนขึ้นๆๆๆๆ ขนาดว่าเครื่องใหม่มากๆๆนะครับ กันไว้ก่อนๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:22:24 »

ปั้มน้ำเปลี่ยนได้เปลี่ยนเลยครับ ลูกปืนแตกมาครั้งนึง ความร้อนขึ้นๆๆๆๆ ขนาดว่าเครื่องใหม่มากๆๆนะครับ กันไว้ก่อนๆๆๆ
ค๊าบผม!
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:49:14 »

ทำเบรค ทำช่วงล่่างก่อน แล้วค่อยวางเครื่องดีกว่าครับ บอส

เดี๋ยวเหมือนผม รถวิ่งได้แล้ว ไม่ทำไรต่อเลย 555

เอาเรื่องหยุดรถก่อน เรื่องแรงมันไม่อยากครับ

รถผมอ่ะไม่แรงแล้วยังเบรคไม่อยู่อีก 555

ทำทั้งที่ศึกษาเยอะๆครับ เอาให้จบครั้งเดียว

พี่ๆน้าๆ ในนี้ช่วยได้ครับ คนที่เคยโดนมาแล้วก็จะมาช่วยเตือนช่วยแนะนำครับ

เค้าผ่านกันมาแล้ว เราก็สานต่อ ตามที่พี่ๆน้าๆเค้าลองไว้แล้ว

ไม่ต้องโดนหลายรอบด้วย



บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
seng99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:53:48 »

ให้ช่างเปลี่ยนพวกซิลหน้าเครื่องด้วยนะครับ เดี๋ยวเหมือนของผมวางได้แป๊บเดียว ซิลรั่วเสียตังเปลี่ยนอีก จริงๆบางร้านเค้าเปลี่ยนให้เลยไม่ต้องรอให้บอกแต่ร้านที่ผมไปวางเค้าอาศัยที่ผมไม่รู้วางไปเลย วิ่งได้เดือนกว่าๆน้ำมันรั่ว อีกเรื่องนึงคือสายพานต่างๆ
บันทึกการเข้า
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 12:57:27 »

เอ่อ ลืม สายพาน Timing กับ ลูกรอกด้วยครับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 13:28:15 »

ทำเบรค ทำช่วงล่่างก่อน แล้วค่อยวางเครื่องดีกว่าครับ บอส
เดี๋ยวเหมือนผม รถวิ่งได้แล้ว ไม่ทำไรต่อเลย 555
เรื่องหยุดรถก่อน เรื่องแรงมันไม่อยากครับ
รถผมอ่ะไม่แรงแล้วยังเบรคไม่อยู่อีก 555
ทำทั้งที่ศึกษาเยอะๆครับ เอาให้จบครั้งเดียว
พี่ๆน้าๆ ในนี้ช่วยได้ครับ คนที่เคยโดนมาแล้วก็จะมาช่วยเตือนช่วยแนะนำครับ
เค้าผ่านกันมาแล้ว เราก็สานต่อ ตามที่พี่ๆน้าๆเค้าลองไว้แล้ว
ไม่ต้องโดนหลายรอบด้วย

พีเกรท ผมไมเน้นแรงสักเท่าไหร่หรอกคับ ส่วนมากจะเน้นใช้งานมากกว่าคับ เพราะที่จะวางเครื่องคือ เครื่องตัวเก่ามันสามแสนกว่าโลแล้ว รถคันนี้ยังไมเคยยกเครื่องยนต์เลย ตั้งแต่ถอยมา แล้วอีกอย่างมันก็ค่อยๆเริ่มพังไปทีละอย่างแล้วสิคับ ผมเลยจึงเลื่อกเครื่องก่อน แล้วก็ตามมาเล่นช่วงล่างต่อเลย คับผมเน้นเซฟตี้ด้วย
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 13:30:31 »

ให้ช่างเปลี่ยนพวกซิลหน้าเครื่องด้วยนะครับ เดี๋ยวเหมือนของผมวางได้แป๊บเดียว ซิลรั่วเสียตังเปลี่ยนอีก จริงๆบางร้านเค้าเปลี่ยนให้เลยไม่ต้องรอให้บอกแต่ร้านที่ผมไปวางเค้าอาศัยที่ผมไม่รู้วางไปเลย วิ่งได้เดือนกว่าๆน้ำมันรั่ว อีกเรื่องนึงคือสายพานต่างๆ
ขอบคุณค็าบ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 13:35:45 »

เครื่องเดิมบอสยัวิ่งดีอยู่เลยครับ  

180 ยังวิ่งถึงเลย
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!