AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 12:59:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4age20v ฝาดำ 6mt  (อ่าน 20631 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 09:29:48 »

สำหรับอาการของ 5 และ 6 เกียร์นะครับ ผมพูดถึง C56 และ C160 นะครับ เกียร์ไม่แท้ของฝาดำผมจะไม่พูดถึง เงื่อนไขคือการใช้งานบนถนนผมไม่พูดถึงสนามนะ

5 เกียร์อาการก็ไม่ได้แย่นะครับ ถึงแม้อัตราทดจะห่างกว่าแต่เวลาสับเกียร์แล้วมันก็ตกลงมาในช่วงกำลังพอดี และเกียร์ 5 ยังเดินได้ดีกว่าตอน 6 เกียร์สับ 6 ครับ ทำความเร็วหลัง 200 ได้ดีกว่า

6 เกียร์ 1-5 จะรู้สึกจัดจ้านขับสนุก อาจจะเร็วกว่า 5 เกียร์นิดนึงถ้าคนขับสับเกียร์ดีๆ ที่ 6 เดินทางไกลดีครับเพราะใช้รอบตำทำให้ขับสบายกว่าแต่ไม่ได้ประหยัดกว่านะ

แต่ถ้าเค้นกันเต็มที่แล้วแต่ระยะไม่ยาวมาก 0-200 km/h 6 เกียร์ได้เปรียบนิดๆ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับคนขับด้วย

6  เกียร์  เข้ายังไงนะครับ   ถามแบบคนไม่รู็จิงๆ  ไม่ได้กวนนะครับ
ผมกำลังลังเล กับ auto   เพราะเวลาเข้าเมือง ปวดขามากกก  แต่เสียด้าย  เวลาทางโล่งๆ 55
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 09:33:42 »

เครื่องเดิมบอสยัวิ่งดีอยู่เลยครับ  
180 ยังวิ่งถึงเลย
มันก็ดีอยู่อร่าคับ แต่มันทานน้ำมันมากๆ กิโลละ 3.3 บาทคับผม
วันที่ไปมิตติ้งกับพวกพี่ใช้น้ำมัน 700บาท พอดีเลย
แล้วของพี่ใช้น้ำมัน วิ่งกิโลละเท่าไหร่หรอค๊าบ
แต่กว่าจะขึ้นถึง 180 เหนื่อยมากเลยพี่ 170 ผมก็หมดละ ที่เหลือไหลเอาจนถึง 180อะคับ

ผมน้ำมันก้อ 3.3-3.5 บาทครับ

รถพีวางเครื่องไรอยู่หรอคับ กินมากกว่าผมซะอีก....?



ฝาดำ 5 เกียครับ แต่ก้อกินอย่างนี้มานานแล้วนะครับ

9-10 โล/ ลิตร  ขับ 120-140    

160 ยาวๆ บ้าง 30-50 นาที (ทั้งทริป 6 ชม)




สำหรับอาการของ 5 และ 6 เกียร์นะครับ ผมพูดถึง C56 และ C160 นะครับ เกียร์ไม่แท้ของฝาดำผมจะไม่พูดถึง เงื่อนไขคือการใช้งานบนถนนผมไม่พูดถึงสนามนะ

5 เกียร์อาการก็ไม่ได้แย่นะครับ ถึงแม้อัตราทดจะห่างกว่าแต่เวลาสับเกียร์แล้วมันก็ตกลงมาในช่วงกำลังพอดี และเกียร์ 5 ยังเดินได้ดีกว่าตอน 6 เกียร์สับ 6 ครับ ทำความเร็วหลัง 200 ได้ดีกว่า

6 เกียร์ 1-5 จะรู้สึกจัดจ้านขับสนุก อาจจะเร็วกว่า 5 เกียร์นิดนึงถ้าคนขับสับเกียร์ดีๆ ที่ 6 เดินทางไกลดีครับเพราะใช้รอบตำทำให้ขับสบายกว่าแต่ไม่ได้ประหยัดกว่านะ

แต่ถ้าเค้นกันเต็มที่แล้วแต่ระยะไม่ยาวมาก 0-200 km/h 6 เกียร์ได้เปรียบนิดๆ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับคนขับด้วย

6  เกียร์  เข้ายังไงนะครับ   ถามแบบคนไม่รู็จิงๆ  ไม่ได้กวนนะครับ
ผมกำลังลังเล กับ auto   เพราะเวลาเข้าเมือง ปวดขามากกก  แต่เสียด้าย  เวลาทางโล่งๆ 55



ถ้าใช้งานทั่วๆไป วิ่งกันยาวๆที่ 120++ คันเร่งคงที่ ผม ชอบ ออโต้นะครับ

ไม่ทรมาณเครื่องดีครับ ที่ 100 กม/ชม รอบ แค่ 2200 เอง

ที่ 160 รอบก้อ 3500-4000 เอง ครับ





นั่น... ข้างล่าง มาเต็ม ข้อมูลเน้นๆ
    |
    |
    |
    V
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2555 10:18:12 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 10:13:11 »

สำหรับอาการของ 5 และ 6 เกียร์นะครับ ผมพูดถึง C56 และ C160 นะครับ เกียร์ไม่แท้ของฝาดำผมจะไม่พูดถึง เงื่อนไขคือการใช้งานบนถนนผมไม่พูดถึงสนามนะ

5 เกียร์อาการก็ไม่ได้แย่นะครับ ถึงแม้อัตราทดจะห่างกว่าแต่เวลาสับเกียร์แล้วมันก็ตกลงมาในช่วงกำลังพอดี และเกียร์ 5 ยังเดินได้ดีกว่าตอน 6 เกียร์สับ 6 ครับ ทำความเร็วหลัง 200 ได้ดีกว่า

6 เกียร์ 1-5 จะรู้สึกจัดจ้านขับสนุก อาจจะเร็วกว่า 5 เกียร์นิดนึงถ้าคนขับสับเกียร์ดีๆ ที่ 6 เดินทางไกลดีครับเพราะใช้รอบตำทำให้ขับสบายกว่าแต่ไม่ได้ประหยัดกว่านะ

แต่ถ้าเค้นกันเต็มที่แล้วแต่ระยะไม่ยาวมาก 0-200 km/h 6 เกียร์ได้เปรียบนิดๆ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับคนขับด้วย

6  เกียร์  เข้ายังไงนะครับ   ถามแบบคนไม่รู็จิงๆ  ไม่ได้กวนนะครับ
ผมกำลังลังเล กับ auto   เพราะเวลาเข้าเมือง ปวดขามากกก  แต่เสียด้าย  เวลาทางโล่งๆ 55


บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 10:19:57 »

สำหรับอาการของ 5 และ 6 เกียร์นะครับ ผมพูดถึง C56 และ C160 นะครับ เกียร์ไม่แท้ของฝาดำผมจะไม่พูดถึง เงื่อนไขคือการใช้งานบนถนนผมไม่พูดถึงสนามนะ
5 เกียร์อาการก็ไม่ได้แย่นะครับ ถึงแม้อัตราทดจะห่างกว่าแต่เวลาสับเกียร์แล้วมันก็ตกลงมาในช่วงกำลังพอดี และเกียร์ 5 ยังเดินได้ดีกว่าตอน 6 เกียร์สับ 6 ครับ ทำความเร็วหลัง 200 ได้ดีกว่า
6 เกียร์ 1-5 จะรู้สึกจัดจ้านขับสนุก อาจจะเร็วกว่า 5 เกียร์นิดนึงถ้าคนขับสับเกียร์ดีๆ ที่ 6 เดินทางไกลดีครับเพราะใช้รอบตำทำให้ขับสบายกว่าแต่ไม่ได้ประหยัดกว่านะ
แต่ถ้าเค้นกันเต็มที่แล้วแต่ระยะไม่ยาวมาก 0-200 km/h 6 เกียร์ได้เปรียบนิดๆ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับคนขับด้วย
อ่อคับผม ผมชอบปลายไหลๆอะคับมันขับมันดี อันนี้แล้วแต่คนชอบอะคับ เรื่องของเกียร์
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 10:26:45 »

เครื่องเดิมบอสยัวิ่งดีอยู่เลยครับ 
180 ยังวิ่งถึงเลย
มันก็ดีอยู่อร่าคับ แต่มันทานน้ำมันมากๆ กิโลละ 3.3 บาทคับผม
วันที่ไปมิตติ้งกับพวกพี่ใช้น้ำมัน 700บาท พอดีเลย
แล้วของพี่ใช้น้ำมัน วิ่งกิโลละเท่าไหร่หรอค๊าบ
แต่กว่าจะขึ้นถึง 180 เหนื่อยมากเลยพี่ 170 ผมก็หมดละ ที่เหลือไหลเอาจนถึง 180อะคับ
ผมน้ำมันก้อ 3.3-3.5 บาทครับ
รถพีวางเครื่องไรอยู่หรอคับ กินมากกว่าผมซะอีก....?
ฝาดำ 5 เกียครับ แต่ก้อกินอย่างนี้มานานแล้วนะครับ
9-10 โล/ ลิตร   ขับ 120-140     
160 ยาวๆ บ้าง 30-50 นาที (ทั้งทริป 6 ชม)

โห! ถ้าไมไปไกลๆ ผมวิ่งไม่ถึง 160 หรอกคับ ส่วนมากขั้นต่ำในปริมนทน ก็ประมาน120-140 คับประมาณนี้
กับไปมิ๊ตติ้ง อีกอย่างนึงคับ อันนีิขึ้นอยู่กับพวกข้างหน้าว่าเค้าวิ่งกันเท่าไหร่

บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 10:50:30 »

สำหรับอาการของ 5 และ 6 เกียร์นะครับ ผมพูดถึง C56 และ C160 นะครับ เกียร์ไม่แท้ของฝาดำผมจะไม่พูดถึง เงื่อนไขคือการใช้งานบนถนนผมไม่พูดถึงสนามนะ

5 เกียร์อาการก็ไม่ได้แย่นะครับ ถึงแม้อัตราทดจะห่างกว่าแต่เวลาสับเกียร์แล้วมันก็ตกลงมาในช่วงกำลังพอดี และเกียร์ 5 ยังเดินได้ดีกว่าตอน 6 เกียร์สับ 6 ครับ ทำความเร็วหลัง 200 ได้ดีกว่า

6 เกียร์ 1-5 จะรู้สึกจัดจ้านขับสนุก อาจจะเร็วกว่า 5 เกียร์นิดนึงถ้าคนขับสับเกียร์ดีๆ ที่ 6 เดินทางไกลดีครับเพราะใช้รอบตำทำให้ขับสบายกว่าแต่ไม่ได้ประหยัดกว่านะ

แต่ถ้าเค้นกันเต็มที่แล้วแต่ระยะไม่ยาวมาก 0-200 km/h 6 เกียร์ได้เปรียบนิดๆ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับคนขับด้วย

6  เกียร์  เข้ายังไงนะครับ   ถามแบบคนไม่รู็จิงๆ  ไม่ได้กวนนะครับ
ผมกำลังลังเล กับ auto   เพราะเวลาเข้าเมือง ปวดขามากกก  แต่เสียด้าย  เวลาทางโล่งๆ 55




ข้   เยี่ยมไปเลยค้าบ 
บันทึกการเข้า


KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 11:37:49 »

หา 6 เกียร์เต็ด  ใส่ด้วยนะ  อิอิ  ออกตัว  เข้าโค้ง  มันส์ๆ
บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 12:47:35 »

หา 6 เกียร์เต็ด  ใส่ด้วยนะ  อิอิ  ออกตัว  เข้าโค้ง  มันส์ๆ
แล้วของพี่เจ ใส่เกียรเต็ดอยู่ปะคับบ
เกียรเต็ดต่างจากเกียรธรรมดายังไงหรอค๊าบบ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 13:34:51 »

หา 6 เกียร์เต็ด  ใส่ด้วยนะ  อิอิ  ออกตัว  เข้าโค้ง  มันส์ๆ
แล้วของพี่เจ ใส่เกียรเต็ดอยู่ปะคับบ
เกียรเต็ดต่างจากเกียรธรรมดายังไงหรอค๊าบบ


อธิบายยากคับว่ามันดียังไง แต่ที่แน่ๆคือเร็วขึ้นแน่นอน (ถ้าเข้าใจหลักการทำงานของมันและควบคุมมันเป็น)
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 14:04:30 »

เครื่องเดิมบอสยัวิ่งดีอยู่เลยครับ 
180 ยังวิ่งถึงเลย
มันก็ดีอยู่อร่าคับ แต่มันทานน้ำมันมากๆ กิโลละ 3.3 บาทคับผม
วันที่ไปมิตติ้งกับพวกพี่ใช้น้ำมัน 700บาท พอดีเลย
แล้วของพี่ใช้น้ำมัน วิ่งกิโลละเท่าไหร่หรอค๊าบ
แต่กว่าจะขึ้นถึง 180 เหนื่อยมากเลยพี่ 170 ผมก็หมดละ ที่เหลือไหลเอาจนถึง 180อะคับ
ผมน้ำมันก้อ 3.3-3.5 บาทครับ
รถพีวางเครื่องไรอยู่หรอคับ กินมากกว่าผมซะอีก....?
น้าเต๋าใช้ 20V ครับ
ลองคิดเป็น  กม/ลิตร
ของผมวิ่งทางไกลแบบเบาก็ 12-14 กม/ลิตร
วิ่งทางไกลแบบซัดแหลก 11-12 กม/ลิตร
ในเมือง ไม่ซัด ก็ 8-10 กม/ลิตร
ซัดเลย6-7 กม/ลิตร
ไม่เคยคำนวนว่า กม.ละกี่บาท
ผมว่าไม่น่าจะกินเท่ารถผมหรอกพี่เกรท
แล้วตอนนี้พี่วางแปนว่าจะทำอะไรต่อหรอคับ.....?

แพซุป  mono flex  ad08

อิอิ

ยังไม่ทำหรอกครับ ช่วงนี้ใช้งานไปก่อน ยังมีเหตุต้องใช้เงินอีกเยอะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 15:24:00 »

สำหรับอาการของ 5 และ 6 เกียร์นะครับ ผมพูดถึง C56 และ C160 นะครับ เกียร์ไม่แท้ของฝาดำผมจะไม่พูดถึง เงื่อนไขคือการใช้งานบนถนนผมไม่พูดถึงสนามนะ
5 เกียร์อาการก็ไม่ได้แย่นะครับ ถึงแม้อัตราทดจะห่างกว่าแต่เวลาสับเกียร์แล้วมันก็ตกลงมาในช่วงกำลังพอดี และเกียร์ 5 ยังเดินได้ดีกว่าตอน 6 เกียร์สับ 6 ครับ ทำความเร็วหลัง 200 ได้ดีกว่า
6 เกียร์ 1-5 จะรู้สึกจัดจ้านขับสนุก อาจจะเร็วกว่า 5 เกียร์นิดนึงถ้าคนขับสับเกียร์ดีๆ ที่ 6 เดินทางไกลดีครับเพราะใช้รอบตำทำให้ขับสบายกว่าแต่ไม่ได้ประหยัดกว่านะ
แต่ถ้าเค้นกันเต็มที่แล้วแต่ระยะไม่ยาวมาก 0-200 km/h 6 เกียร์ได้เปรียบนิดๆ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับคนขับด้วย
อ่อคับผม ผมชอบปลายไหลๆอะคับมันขับมันดี อันนี้แล้วแต่คนชอบอะคับ เรื่องของเกียร์



ถ้าชอบปลายจริงๆแนะนำให้ไปใช้เกียร์ C64 ที่อยู่ใน Lotus Elise แบบผมครับเพราะเกียร์ 6 มีอัตราทด 0.815 พอมาเจอกับเฟืองท้าย 4.529 ปลายมันเดินแบบสุดๆครับ เกียร์ 5 กับ 6 เดินพอๆกันเลยแต่ได้ความเร็วสูงกว่าครับ

http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_C_transmission#C64

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97023.0

เดินดีมากครับกับเกียร์ลูกนี้ 200+ ได้โดยไม่ต้องกดคันเร่งสุด เติมไปเลื่อยๆมันก็ลอยขึ้นไปสบายๆ อิอิ 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2555 15:27:04 โดย COROLLABOY BZ-R » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 15:54:45 »

น้าเบสครับ เกียร์ c64 ความเร็ว 100 รอบเครื่องเท่าไหร่อ่ะครับ ที่เกียร์6

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2555 16:04:30 โดย ไปเรื่อย ㋡ » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 16:01:07 »

อุปกรณ์ครบนี่ จะวางเองเลยรึเปล่าครับ

เครื่อง เกียร์ กล่องECU กล่องฟิวส์ เพลาขับซ้ายขวา ที่เหลือนึกไม่ออก

มาดูที่รถผมแล้วกันครับ

แนะนำว่าก่อนวางเครื่อง เปลี่ยน ซีลยางต่างๆ โอริงต่างๆ ให้เรียบร้อย จะได้ใช้ยาวๆ แต่เครื่องต้องชัวร์นะครับ

ไ่ม่งั้นเปลี่ยนซีลแต่เครื่องดันมีปัญหา ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่อีก ก็ต้องมาเปลี่ยนซีลใหม่อีก

โทรคุยกันได้นะครับ 084 218 0083 เกรทครับ

มาดูของจริงกันเลยวิธีแปลง แท่นเครื่องด้วย

น้าไม่ใช้ 2e แล้วเหรอครับไม่รอกันเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 16:05:27 »

อุปกรณ์ครบนี่ จะวางเองเลยรึเปล่าครับ

เครื่อง เกียร์ กล่องECU กล่องฟิวส์ เพลาขับซ้ายขวา ที่เหลือนึกไม่ออก

มาดูที่รถผมแล้วกันครับ

แนะนำว่าก่อนวางเครื่อง เปลี่ยน ซีลยางต่างๆ โอริงต่างๆ ให้เรียบร้อย จะได้ใช้ยาวๆ แต่เครื่องต้องชัวร์นะครับ

ไ่ม่งั้นเปลี่ยนซีลแต่เครื่องดันมีปัญหา ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่อีก ก็ต้องมาเปลี่ยนซีลใหม่อีก

โทรคุยกันได้นะครับ 084 218 0083 เกรทครับ

มาดูของจริงกันเลยวิธีแปลง แท่นเครื่องด้วย

น้าไม่ใช้ 2e แล้วเหรอครับไม่รอกันเลย อิอิ

ถึงยังไงผมก็ยังขับแบบ2Eอยู่ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 16:12:43 »

อุปกรณ์ครบนี่ จะวางเองเลยรึเปล่าครับ

เครื่อง เกียร์ กล่องECU กล่องฟิวส์ เพลาขับซ้ายขวา ที่เหลือนึกไม่ออก

มาดูที่รถผมแล้วกันครับ

แนะนำว่าก่อนวางเครื่อง เปลี่ยน ซีลยางต่างๆ โอริงต่างๆ ให้เรียบร้อย จะได้ใช้ยาวๆ แต่เครื่องต้องชัวร์นะครับ

ไ่ม่งั้นเปลี่ยนซีลแต่เครื่องดันมีปัญหา ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่อีก ก็ต้องมาเปลี่ยนซีลใหม่อีก

โทรคุยกันได้นะครับ 084 218 0083 เกรทครับ

มาดูของจริงกันเลยวิธีแปลง แท่นเครื่องด้วย

น้าไม่ใช้ 2e แล้วเหรอครับไม่รอกันเลย อิอิ

ถึงยังไงผมก็ยังขับแบบ2Eอยู่ครับ อิอิ

วางเกียร์ Auto หรือ ธรรมดาครับ ปล.ส่วนใหญ่ที่วางฝาดำกันนี่วางเกียร์ไรมากสุดอะครับ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 16:19:27 »

อุปกรณ์ครบนี่ จะวางเองเลยรึเปล่าครับ

เครื่อง เกียร์ กล่องECU กล่องฟิวส์ เพลาขับซ้ายขวา ที่เหลือนึกไม่ออก

มาดูที่รถผมแล้วกันครับ

แนะนำว่าก่อนวางเครื่อง เปลี่ยน ซีลยางต่างๆ โอริงต่างๆ ให้เรียบร้อย จะได้ใช้ยาวๆ แต่เครื่องต้องชัวร์นะครับ

ไ่ม่งั้นเปลี่ยนซีลแต่เครื่องดันมีปัญหา ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่อีก ก็ต้องมาเปลี่ยนซีลใหม่อีก

โทรคุยกันได้นะครับ 084 218 0083 เกรทครับ

มาดูของจริงกันเลยวิธีแปลง แท่นเครื่องด้วย

น้าไม่ใช้ 2e แล้วเหรอครับไม่รอกันเลย อิอิ

ถึงยังไงผมก็ยังขับแบบ2Eอยู่ครับ อิอิ

วางเกียร์ Auto หรือ ธรรมดาครับ ปล.ส่วนใหญ่ที่วางฝาดำกันนี่วางเกียร์ไรมากสุดอะครับ

ของผม6เกียร์ครับ แต่ถามว่าวางอะไรมากสุด ผมไม่ทราบอ่ะครับ แล้วแต่ความชอบแล้วกันครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 16:54:58 »

น้าเบสครับ เกียร์ c64 ความเร็ว 100 รอบเครื่องเท่าไหร่อ่ะครับ ที่เกียร์6



3500 คับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 17:04:12 »

อุปกรณ์ครบนี่ จะวางเองเลยรึเปล่าครับ

เครื่อง เกียร์ กล่องECU กล่องฟิวส์ เพลาขับซ้ายขวา ที่เหลือนึกไม่ออก

มาดูที่รถผมแล้วกันครับ

แนะนำว่าก่อนวางเครื่อง เปลี่ยน ซีลยางต่างๆ โอริงต่างๆ ให้เรียบร้อย จะได้ใช้ยาวๆ แต่เครื่องต้องชัวร์นะครับ

ไ่ม่งั้นเปลี่ยนซีลแต่เครื่องดันมีปัญหา ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่อีก ก็ต้องมาเปลี่ยนซีลใหม่อีก

โทรคุยกันได้นะครับ 084 218 0083 เกรทครับ

มาดูของจริงกันเลยวิธีแปลง แท่นเครื่องด้วย

น้าไม่ใช้ 2e แล้วเหรอครับไม่รอกันเลย อิอิ

ถึงยังไงผมก็ยังขับแบบ2Eอยู่ครับ อิอิ

วางเกียร์ Auto หรือ ธรรมดาครับ ปล.ส่วนใหญ่ที่วางฝาดำกันนี่วางเกียร์ไรมากสุดอะครับ

มันต้องถามก่อนว่าเครื่อง 20V นิสัยมันเป็นยังไงครับ และมันเหมาะสำหรับใช้งานแบบไหน แล้วค่อยคิดว่าจะว่างไปเพื่ออะไร จากนั้นค่อยเลือกครับ

ถ้าถามว่าวาง 20V AT แล้วเป็นยังไง ในเมืองมันจะน่าเบื่อคับ มันต้องกดคันเร่งลึกๆเวลาออกตัว

ถามว่า 20V 5MT มันเป็นยังไง ผมว่ามันก็ได้อยู่นะ เอาเป็นว่าวิ่งกับ 6 เกียร์ ปลายๆไม่โดนแน่นอน แต่ถ้าต้นๆอาจโดนขึ้น

มาถึง 20V 6MT C160 ต้องบอกว่าหลัง 200 มันไม่เดินนะครับ กว่าจะไปถึง 220 แช่กันแทบตาย ผมเคยแช่ไปถึง 230 แช่โครตยาวเลยกว่าจะถึง

มาถึง 20V + C64 ทีนี้ละมรึงเอ้ย จะต้นจะปลาย จัดให้หมดครับ 5555 ปลายผมเคบไปที่เกือบๆ 240 แต่ติดรถก่อนเลยต้องยก ตอนนี้กำลังหาถนนที่ยาวพออยากรู้ว่ามันไปสุดที่เท่าไหล่สำหรับอัตราทดแบบนี้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 17:04:43 »

สำหรับอาการของ 5 และ 6 เกียร์นะครับ ผมพูดถึง C56 และ C160 นะครับ เกียร์ไม่แท้ของฝาดำผมจะไม่พูดถึง เงื่อนไขคือการใช้งานบนถนนผมไม่พูดถึงสนามนะ

5 เกียร์อาการก็ไม่ได้แย่นะครับ ถึงแม้อัตราทดจะห่างกว่าแต่เวลาสับเกียร์แล้วมันก็ตกลงมาในช่วงกำลังพอดี และเกียร์ 5 ยังเดินได้ดีกว่าตอน 6 เกียร์สับ 6 ครับ ทำความเร็วหลัง 200 ได้ดีกว่า

6 เกียร์ 1-5 จะรู้สึกจัดจ้านขับสนุก อาจจะเร็วกว่า 5 เกียร์นิดนึงถ้าคนขับสับเกียร์ดีๆ ที่ 6 เดินทางไกลดีครับเพราะใช้รอบตำทำให้ขับสบายกว่าแต่ไม่ได้ประหยัดกว่านะ

แต่ถ้าเค้นกันเต็มที่แล้วแต่ระยะไม่ยาวมาก 0-200 km/h 6 เกียร์ได้เปรียบนิดๆ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับคนขับด้วย

6  เกียร์  เข้ายังไงนะครับ   ถามแบบคนไม่รู็จิงๆ  ไม่ได้กวนนะครับ
ผมกำลังลังเล กับ auto   เพราะเวลาเข้าเมือง ปวดขามากกก  แต่เสียด้าย  เวลาทางโล่งๆ 55




ขอบคุณครับ   เกียร์นี้ ถ้าลืมหรือเข้าผิด  อาจมีชนเลยนะครับ   เก็บข้อมูลๆ
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 17:10:29 »

อุปกรณ์ครบนี่ จะวางเองเลยรึเปล่าครับ

เครื่อง เกียร์ กล่องECU กล่องฟิวส์ เพลาขับซ้ายขวา ที่เหลือนึกไม่ออก

มาดูที่รถผมแล้วกันครับ

แนะนำว่าก่อนวางเครื่อง เปลี่ยน ซีลยางต่างๆ โอริงต่างๆ ให้เรียบร้อย จะได้ใช้ยาวๆ แต่เครื่องต้องชัวร์นะครับ

ไ่ม่งั้นเปลี่ยนซีลแต่เครื่องดันมีปัญหา ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่อีก ก็ต้องมาเปลี่ยนซีลใหม่อีก

โทรคุยกันได้นะครับ 084 218 0083 เกรทครับ

มาดูของจริงกันเลยวิธีแปลง แท่นเครื่องด้วย

น้าไม่ใช้ 2e แล้วเหรอครับไม่รอกันเลย อิอิ

ถึงยังไงผมก็ยังขับแบบ2Eอยู่ครับ อิอิ

วางเกียร์ Auto หรือ ธรรมดาครับ ปล.ส่วนใหญ่ที่วางฝาดำกันนี่วางเกียร์ไรมากสุดอะครับ

มันต้องถามก่อนว่าเครื่อง 20V นิสัยมันเป็นยังไงครับ และมันเหมาะสำหรับใช้งานแบบไหน แล้วค่อยคิดว่าจะว่างไปเพื่ออะไร จากนั้นค่อยเลือกครับ

ถ้าถามว่าวาง 20V AT แล้วเป็นยังไง ในเมืองมันจะน่าเบื่อคับ มันต้องกดคันเร่งลึกๆเวลาออกตัว

ถามว่า 20V 5MT มันเป็นยังไง ผมว่ามันก็ได้อยู่นะ เอาเป็นว่าวิ่งกับ 6 เกียร์ ปลายๆไม่โดนแน่นอน แต่ถ้าต้นๆอาจโดนขึ้น

มาถึง 20V 6MT C160 ต้องบอกว่าหลัง 200 มันไม่เดินนะครับ กว่าจะไปถึง 220 แช่กันแทบตาย ผมเคยแช่ไปถึง 230 แช่โครตยาวเลยกว่าจะถึง

มาถึง 20V + C64 ทีนี้ละมรึงเอ้ย จะต้นจะปลาย จัดให้หมดครับ 5555 ปลายผมเคบไปที่เกือบๆ 240 แต่ติดรถก่อนเลยต้องยก ตอนนี้กำลังหาถนนที่ยาวพออยากรู้ว่ามันไปสุดที่เท่าไหล่สำหรับอัตราทดแบบนี้

ขอบคุณมากครับ เป็นข้อมูลในการตัดสินใจต่อไป
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!