เปลี่ยนเป็นไฟฟ้าเลยครับ ผมลองแล้วแหล่มมากเลยครับ
มันต่างกันยังไงบ้างอ่ะครับน้า
มันทำงาน 3 step นะคับ คือรถหยุด จะเบามาก พอความเร็วเพิ่มก็จะหนืดขึ้น หลังจากเปลี่ยนแร็คมารู้สึกว่าเวลาหักเลี้ยวจะคมขึ้น ไวขึ้น ไม่เหมือนของเดิมที่จะอืดๆไงไม่รู้ ส่วนรายละเอียดทางเทคนิค สอบถามทางพี่ใหม่ ABSOLUTE_SEX ได้เลยครับ ของดีมีคุณภาพ
เบากว่าเพาเวอร์ธรรมดาเยอะไหมครับ ถามอยากศึกษาไว้ก่อนครับ เผื่อจะสอยในอนาคตครับ แล้วการดูแลยากกว่าปรกติไหมครับ เห็นพี่แกรับติดตั้งให้ด้วยนี่ครับ ขอรายละเอียดอีกนิดเป็นกรณีศึกษาครับ มันเบากว่าเพาเวอร์เดิมมากไหมอีตอนเข้าจอด ประมาณสามสี่สิบเปอร์เซนต์ได้ไหมครับ แล้วพอวิ่งๆไปหนืด มันหนืดยังไงครับ พวงมาลัยหนักขึ้นที่ความเร็วสูงใช่หรือไม่ครับ
เท่าที่ลองใช้ก็เวลารถจอดนิ่งจะเบากว่าเดิมมากครับ (ถ้าวิ่งที่ความเร็วสูงแล้วเบาเหมือนตอนจอดเนี้ยะเรียกว่าหวิวๆเสียวๆเลยทีเดียวครับ) แต่ไม่ถึงกะใช้นิ้วเดียวหมุนได้ ถ้า 2-3 นิ้วมือพอได้ แต่เวลาวิ่งก็จะหนืดหรือหน่วงมากขึ้น แต่ก็จัดว่ายังเบากว่าพาวเวอร์ธรรมดาทุกช่วงความเร็วครับ เรียกว่าไงดีเรียกว่ามันจะคมดีครับ เวลาหักเลี้ยวจะง่ายกว่า ส่วนการดูแลรักษาก็คงเหมือนพาวเวอร์ปกติครับ เพราะพาวเวอร์ตัวนี้ก็อาศัยกลไกการทำงานเหมือนพาวเวอร์ธรรมดาก็ใช้น้ำมันพาวเวอร์จากตัวปั่นพาวเวอร์มาทำงานในระบบเพียงแต่เพิ่มกลไกน่าจะเป็นวาวล์หรืออะไรไม่แน่ใจที่ใช้ไฟฟ้าในการควบคุมการเปิดปิดวาวล์ให้น้ำมันพาวเวอร์ ปรับแรงดันตามสัญญาณที่ต่อมาจากกล่อง ecu อีกทีอะครับ การบำรุงรักษาก็คงเหมือนเดิม จะมีเพิ่มก็กล่องควบคุมไฟฟ้า อะครับ ลองโทรถามรายละเอียดพี่ ABSOLUTE_SEX ดีกว่าคับ ผมก็บอกได้แค่ว่าเวลาใช้งานเป็นไง แต่การทำงานไม่ค่อยรู้นะครับ