AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 04:03:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยครับเรื่องแร็คพวงมาลัย  (อ่าน 3917 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 21 มกราคม 2012 14:56:49 »

แร็คพวงมาลัย AE110 จะรู้ได้ไงคยังไงครับว่า ของเราเป็นแบบ เหล็ก หรือ อลูมิเนียมครับมีข้อสังเกตุยังครับถ้ายังไม่ถอดแร็คออกมา มีสามชิกท่านไหนมีภาพตัวอย่างบ้างครับ  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มกราคม 2012 15:01:43 »

ใช้เเม่เหล็กทดสอบ  ถ้าอลูมีเนียมเเม่เหล็กจะไม่ติดครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มกราคม 2012 15:23:41 »

 เหวอ
บันทึกการเข้า
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มกราคม 2012 05:09:14 »

ใช้เเม่เหล็กทดสอบ  ถ้าอลูมีเนียมเเม่เหล็กจะไม่ติดครับ
ใช้แม่เหล็กทดสอบตรงคอแร็คหรือครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มกราคม 2012 03:21:17 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 21:00:13 »

เปลี่ยนเป็นไฟฟ้าเลยครับ  ผมลองแล้วแหล่มมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 23:55:00 »

เปลี่ยนเป็นไฟฟ้าเลยครับ  ผมลองแล้วแหล่มมากเลยครับ
มันต่างกันยังไงบ้างอ่ะครับน้า
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 00:01:09 »

เปลี่ยนเป็นไฟฟ้าเลยครับ  ผมลองแล้วแหล่มมากเลยครับ

ใช่ที่อยู่ใน 111 ปี99+ หรือ 112 หรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 00:43:56 »

เปลี่ยนเป็นไฟฟ้าเลยครับ  ผมลองแล้วแหล่มมากเลยครับ
มันต่างกันยังไงบ้างอ่ะครับน้า


มันทำงาน 3 step นะคับ   คือรถหยุด จะเบามาก   พอความเร็วเพิ่มก็จะหนืดขึ้น     หลังจากเปลี่ยนแร็คมารู้สึกว่าเวลาหักเลี้ยวจะคมขึ้น ไวขึ้น ไม่เหมือนของเดิมที่จะอืดๆไงไม่รู้ ส่วนรายละเอียดทางเทคนิค สอบถามทางพี่ใหม่ ABSOLUTE_SEX  ได้เลยครับ ของดีมีคุณภาพ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2012 00:54:37 โดย tigernoy » บันทึกการเข้า

Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 05:23:30 »

น่าสนใจเนอะไฟฟ้าเนี่ย
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 07:36:13 »

เปลี่ยนเป็นไฟฟ้าเลยครับ  ผมลองแล้วแหล่มมากเลยครับ
มันต่างกันยังไงบ้างอ่ะครับน้า


มันทำงาน 3 step นะคับ   คือรถหยุด จะเบามาก   พอความเร็วเพิ่มก็จะหนืดขึ้น     หลังจากเปลี่ยนแร็คมารู้สึกว่าเวลาหักเลี้ยวจะคมขึ้น ไวขึ้น ไม่เหมือนของเดิมที่จะอืดๆไงไม่รู้ ส่วนรายละเอียดทางเทคนิค สอบถามทางพี่ใหม่ ABSOLUTE_SEX  ได้เลยครับ ของดีมีคุณภาพ

เบากว่าเพาเวอร์ธรรมดาเยอะไหมครับ ถามอยากศึกษาไว้ก่อนครับ เผื่อจะสอยในอนาคตครับ แล้วการดูแลยากกว่าปรกติไหมครับ เห็นพี่แกรับติดตั้งให้ด้วยนี่ครับ ขอรายละเอียดอีกนิดเป็นกรณีศึกษาครับ มันเบากว่าเพาเวอร์เดิมมากไหมอีตอนเข้าจอด ประมาณสามสี่สิบเปอร์เซนต์ได้ไหมครับ แล้วพอวิ่งๆไปหนืด มันหนืดยังไงครับ พวงมาลัยหนักขึ้นที่ความเร็วสูงใช่หรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 09:37:31 »

แบบไฟฟ้ามันจะปรับหนึดตามความเร็วครับ คือ ตอนขับเร็วจะทำให้พวงมาลัยหนักขึ้นนะครับ แต่พอความเร็วต่ำก็จะเบาลง
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 09:58:28 »

เปลี่ยนเป็นไฟฟ้าเลยครับ  ผมลองแล้วแหล่มมากเลยครับ
มันต่างกันยังไงบ้างอ่ะครับน้า


มันทำงาน 3 step นะคับ   คือรถหยุด จะเบามาก   พอความเร็วเพิ่มก็จะหนืดขึ้น     หลังจากเปลี่ยนแร็คมารู้สึกว่าเวลาหักเลี้ยวจะคมขึ้น ไวขึ้น ไม่เหมือนของเดิมที่จะอืดๆไงไม่รู้ ส่วนรายละเอียดทางเทคนิค สอบถามทางพี่ใหม่ ABSOLUTE_SEX  ได้เลยครับ ของดีมีคุณภาพ

เบากว่าเพาเวอร์ธรรมดาเยอะไหมครับ ถามอยากศึกษาไว้ก่อนครับ เผื่อจะสอยในอนาคตครับ แล้วการดูแลยากกว่าปรกติไหมครับ เห็นพี่แกรับติดตั้งให้ด้วยนี่ครับ ขอรายละเอียดอีกนิดเป็นกรณีศึกษาครับ มันเบากว่าเพาเวอร์เดิมมากไหมอีตอนเข้าจอด ประมาณสามสี่สิบเปอร์เซนต์ได้ไหมครับ แล้วพอวิ่งๆไปหนืด มันหนืดยังไงครับ พวงมาลัยหนักขึ้นที่ความเร็วสูงใช่หรือไม่ครับ

เท่าที่ลองใช้ก็เวลารถจอดนิ่งจะเบากว่าเดิมมากครับ (ถ้าวิ่งที่ความเร็วสูงแล้วเบาเหมือนตอนจอดเนี้ยะเรียกว่าหวิวๆเสียวๆเลยทีเดียวครับ) แต่ไม่ถึงกะใช้นิ้วเดียวหมุนได้ ถ้า 2-3 นิ้วมือพอได้  แต่เวลาวิ่งก็จะหนืดหรือหน่วงมากขึ้น แต่ก็จัดว่ายังเบากว่าพาวเวอร์ธรรมดาทุกช่วงความเร็วครับ  เรียกว่าไงดีเรียกว่ามันจะคมดีครับ เวลาหักเลี้ยวจะง่ายกว่า ส่วนการดูแลรักษาก็คงเหมือนพาวเวอร์ปกติครับ เพราะพาวเวอร์ตัวนี้ก็อาศัยกลไกการทำงานเหมือนพาวเวอร์ธรรมดาก็ใช้น้ำมันพาวเวอร์จากตัวปั่นพาวเวอร์มาทำงานในระบบเพียงแต่เพิ่มกลไกน่าจะเป็นวาวล์หรืออะไรไม่แน่ใจที่ใช้ไฟฟ้าในการควบคุมการเปิดปิดวาวล์ให้น้ำมันพาวเวอร์ ปรับแรงดันตามสัญญาณที่ต่อมาจากกล่อง ecu อีกทีอะครับ การบำรุงรักษาก็คงเหมือนเดิม จะมีเพิ่มก็กล่องควบคุมไฟฟ้า อะครับ ลองโทรถามรายละเอียดพี่ ABSOLUTE_SEX  ดีกว่าคับ ผมก็บอกได้แค่ว่าเวลาใช้งานเป็นไง แต่การทำงานไม่ค่อยรู้นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2012 10:06:36 โดย tigernoy » บันทึกการเข้า

kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 20:03:11 »

ไฟฟ้าราคาตัวเท่าไรครับ สนใจจะเปลี่ยนอยู่พอดี
บันทึกการเข้า
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 20:08:25 »

งั้นเจอกันแน่ Rack ไฟฟ้า สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ (อยากได้อยู่)
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 07:41:28 »

 
   เข้ามาเก็บข้อมูล // ขอบคุณครับ   คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!