AE. Racing Club
03 กุมภาพันธ์ 2568 15:15:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยพบปัญหาแบบนี้บ้าง (เกี่ยวกับ 3s ge)  (อ่าน 2044 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มกราคม 2555 17:19:51 »

เวลาซัด ตั้งแต่เริ่มแรกเลย รอบกวาดไปถึงประมาณ 4 พันเป็นต้นไป เหมือนมันวอด ๆ ตลอดเลยคับ

ไม่รู้มันเกี่ยวกับถังน้ำมันหรอป่าว พอดีเครื่องติดรถเป็น 1300 คาบู ไม่มีกั้นห้องน้ำมันอ่ะคับ

ใครเคยพบหรือพอจะรู้ปัญหาช่วยแนะนำหน่อยนะคับ หรือมีอะไรที่พอจะเป็นสาเหตุได้บ้างคับ 
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 18:11:28 »

ปั้มติ๊กป่าวครับ เปลี่ยนมารึยัง
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 18:17:19 »

พัง  ยกออก  ลงสี่อี
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 19:53:45 »

เอา2eกลับมาใช้อย่างเดิมเหอะ
อะล้อเล่ง
อิอิอิ
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มกราคม 2555 19:42:43 »

ผมก็เครื่องเดิมคาบู ใส่ปั้มติ๊ก เวลาเลี้ยวแรงๆมีวูบไหมครับ เบรคแรงๆมีดับเลยไหมครับ

ถ้าว่างๆเดินหาเกจวัดมาใส่แบบในลายเซ็นผมดูก็ได้ครับจะได้รู้
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มกราคม 2555 20:39:57 »

ติ๊กเปลี่ยนยังคับ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มกราคม 2555 20:45:46 »

ผมว่าไม่น่าเกี่ยวกับถังน้ำมันหรอกครับ ถ้าคิดว่าเป็นที่ถังลองเติมน้ำมันเต็มถังดูยังครับ

ถ้าเติมเต็มแล้วยังเป็นผมว่าไม่ใช่แล้ว  แต่ควรที่จะหาถังที่มีห้องกั้นเพราะเวลาน้ำมันเหลืออาจวอดได้

ลองเช็กติ๊กดูยังครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มกราคม 2555 21:12:53 »

ใช้ติ๊กของอะไรอยู่ครับ ลองเช็คดูแรงดันมันถอยอะป่าว
บันทึกการเข้า


ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มกราคม 2555 21:27:44 »

ปั้มติ๊กล้ารึป่าวครับ
บันทึกการเข้า


BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มกราคม 2555 22:05:23 »

regulator หรือป่าวอาจเป็นไปได้หรือป่าวทนายแก๊ป

   - ชำรุดเพราะไม่เปิดวาล์วให้น้ำมันไหลกลับ ผลก็คือ แรงดันจะสูงเกินไปมากขึ้นๆจนถึงระดับสูงสุดที่ปั๊มน้ ำมันจะมีแรงส่งน้ำมันได้ตลอดเวลา ผลก็คือ ท่อน้ำมันแตก หัวฉีดพัง ปั๊มติ๊กพัง ครับ
   - ชำรุดเพราะวาล์วน้ำมันไหลกลับเปิดค้างตลอดเวลา ผลก็คือว่า เวลาเราต้องการอัตราเร่งสูงสุด หรือต้องการอัตราเร่งในระดับที่ต้องการนั้น จะไม่สามารถทำได้ เพราะว่าแรงดันน้ำมันไม่พอครับ
   - ชำรุดเพราะการควบคุมแรงดันน้ำมันไม่ตรงตามที่กำหนด (วาล์วเปิดปิดน้ำมันไหลกลับ ทำงานผิดปกติ เช่น อ่อนเกินไป หรือ แข็งเกินไป หรือ ระบบรวนมีทั้งอ่อนบ้างแข็งบ้าง) ผลที่เกิดจะทำให้มีอาการตามข้อ 1 และข้อ 2 หรือ ทั้ง 2 ข้อรวมกันตามช่วงเวลาที่เกิดอาการครับ
บันทึกการเข้า
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มกราคม 2555 10:55:52 »

ปั้มติ๊กเป็นของ 1600 คับ (โทรสอบถามช่างที่วาง) ไม่รู้ว่ามันต้องเปลี่ยนหรอป่าว

@ บ้าเบน : ส่วน regulator อยากไปเช็คอ่ะคับ แต่ไม่รุจะเช็คที่ไหนดีอ่ะคับ ....

ใครมีอู่ดี ๆ ที่ละแวะนครปฐมบ้าง (ที่ชำนาญหน่อย) อยากทำให้จบอ้ะคับ


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับ จะลองจัดการดูคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มกราคม 2555 10:57:24 »

ติ๊กเปลี่ยนยังคับ

พี่จิ๊กใส่ของอะไรอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มกราคม 2555 11:15:48 »

ตอนวางผมว่าช่างเอาชุดปั้มติ๊ก+ลูกลอยของAE เครื่อง 4a-fe มาใส่เพราะรูยึดฝาถังตรงกัน
แต่คงไม่ได้เปลี่ยนปั้มติ๊กให้ ถ้าขับธรรมดาไปได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าซัดรอบสูงตลอดติ๊กไม่พอแน่
ลองหาติ๊ก 2J bo มาเปลี่ยนอะครับ ตัวนึงประมาณ600 คราวนี้ละเหลือๆ 

 ส่วน regalat มันติดที่ปลายรางหัวฉีดการแก้ไขเองค่อนข้างยากต้องถึงมือช่าง แต่ปรกติมันพังยาก
ถ้าเราไม่ไปยุ่งกับมัน
 
บันทึกการเข้า


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 มกราคม 2555 11:25:04 »

เอาตัววัดแรงดันเบนซินใส่เทสดู

ปกติ38-45 psi เวลาเร่งจะชู๊ตขึ้น 42-48psi
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 มกราคม 2555 11:28:02 »

http://www.celicagt.nl/Docs/st202_rm396e.pdf

เอาแมนนวลไปดูครับ 3s-ge ไอดีกลม spec ตามนี้คับ

หน้า EG220 กับหน้าอะไรนี้ละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2555 11:31:42 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!