น้าเช
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 03:30:37 » |
|
หายไวๆนะครับ
ขอบคุณมากครับอยากให้เป็ฯเช่นนั้นเหมือนกันครับทิ้งรถไว้วันศุกร์นี้ก็5วันแล้วครับเป็นห่วงอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 04:52:12 » |
|
ปัญหามีไว้แก้ครับ ไม่ได้มีไว้กลุ้ม หายไวไวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 12:38:12 » |
|
ปัญหามีไว้แก้ครับ ไม่ได้มีไว้กลุ้ม หายไวไวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 14:51:25 » |
|
ควันขาวเป็นอย่างนี้เอง เหอะ ๆ ดู ๆ ไปแล้วผมว่าช่างใช้ประเก็นไม่ดีนะ รวมทั้งใช้กาวทาไม่ดีด้วย เหมือนอาการน้ำมันเครื่องซึมเข้าไปได้เลย หรือฝามีปัญหาครับ คำนวณดี ๆ นะครับ สำหรับการซ่อม แต่ผมเห็นด้วยว่า เปลี่ยนช่างดีไหม ผมว่ามันรามไปเรื่อยแล้วนะ อ้อ แล้วที่ลิ้นปีกผีเสื้อมีคราบน้ำมันเครื่องไหม ถ้ามีก็น่าจะวาว์วหายใจ แต่ผมว่าไม่น่าใช่ก็ว่าเปลี่ยนแล้วนี่ จะเจอ QC ที่ด้อยคงยากครับ ของแท้ด้วยนี่ หรือลองเปลี่ยนกับคันอื่นดู แต่ผมเห็นขาวจนน่าตกใจเลย และหลังซ่อมมีอาการหนักกว่าเดิมอีก น่าจะน้ำมันเครื่องซึมได้ทางใดทางหนึ่ง ถ้าน้ำมันหนาควันดำ (จำเขามา) แต่ถ้าน้ำมันเครื่องขวัญขาว (อันนี้ก็จำเขามาครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 16:14:24 » |
|
ควันขาวเป็นอย่างนี้เอง เหอะ ๆ ดู ๆ ไปแล้วผมว่าช่างใช้ประเก็นไม่ดีนะ รวมทั้งใช้กาวทาไม่ดีด้วย เหมือนอาการน้ำมันเครื่องซึมเข้าไปได้เลย หรือฝามีปัญหาครับ คำนวณดี ๆ นะครับ สำหรับการซ่อม แต่ผมเห็นด้วยว่า เปลี่ยนช่างดีไหม ผมว่ามันรามไปเรื่อยแล้วนะ อ้อ แล้วที่ลิ้นปีกผีเสื้อมีคราบน้ำมันเครื่องไหม ถ้ามีก็น่าจะวาว์วหายใจ แต่ผมว่าไม่น่าใช่ก็ว่าเปลี่ยนแล้วนี่ จะเจอ QC ที่ด้อยคงยากครับ ของแท้ด้วยนี่ หรือลองเปลี่ยนกับคันอื่นดู แต่ผมเห็นขาวจนน่าตกใจเลย และหลังซ่อมมีอาการหนักกว่าเดิมอีก น่าจะน้ำมันเครื่องซึมได้ทางใดทางหนึ่ง ถ้าน้ำมันหนาควันดำ (จำเขามา) แต่ถ้าน้ำมันเครื่องขวัญขาว (อันนี้ก็จำเขามาครับ)
ขอบคุณมากครับ....วันนี้เปิดฝาอีกครั้งนึงครับเห็นช่างบอกจะเปลื่ยนซิลหมวกวาวล์ใหม่อีกครั้งครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 08:20:02 » |
|
อัพอาการล่าสุดครับ...หลังจากเปลื่ยนซีลหมวกวาวล์ใหม่อีกครั้งแล้วสูบ1กับ4ยังมีน้ำมันเครื่องอยู่ส่วนสูบ2กับ3ไม่มีน้ำมันเครื่องคุยกับช่างๆบอกว่าวันนี้จะเปิดดูแหวนครับก็คุยกันบอกว่ามันเปลื่ยนซีลหมวกวาวล์กับปะเก็นแล้วมันก็เกิดอาการมันน่าจะอยู่ที่ซีลกับประเก็นหรือป่าวช่างบอกลองเปลื่ยนซีลหมวกวาวล์ไป2ชุดแล้วปะเก็นก็ตัวเดียวกันใส่ไม่ผิดช่างบอกที่จะเปิดแหวนดูเพราะน้ำมันมันขึ้นมาได้ก็จากลูกสูบผมก็เลยบอกว่าก่อนเปลื่ยนมันไม่เป็นนะช่างบอกว่าตอนนี้เราเปลื่ยนซีลไปตอนนี้ถ้าวาวล์มันไม่รั่วไม่ซึมแรงอัดมันอาจจะย้อนลงไปก็เป็นได้เลยจะเชคแหวนดูอีกทีส่วนที่หลอดวาวล์ไม่น่าเป็นไปได้เพราะน้ำมันมันออกจากหลอดวาวล์มันไม่น่าจะออกมาเยอะขนาดนั้น.... เหนื่อยใจเหมือนกันครับเครียด...ก็ไม่อยากจะโทษช่างบางครั้งมันอาจจะแจ๊คพอตพอดีแต่ถามว่าจะให้ทำไง...ก็ต้องให้เค้าแก้ปัญหาต่อไป...ผมคิดว่าช่างเค้าก็ไม่อยากให้เกิดหรอกครับมองในแง่ดีนะคือลูกค้าเค้าเยอะมากครับแล้วงานของผมก็ไม่จบซักทีเค้าถ้างานผมจบเค้าได้ไปทำงานอื่นอีก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มกราคม 2012 08:29:04 โดย arthon »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
earth-osk
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 09:30:58 » |
|
ระวังค่าทำจะเท่ากับค่าเปลี่ยนเครื่องใหม่นะครับ ลองถามราคาดูด้วย ถ้าดูท่าไม่ดียกเครื่องมาใหม่ น่าจะจบเร็วกว่าและได้เครื่องที่สดสมบูรณ์กว่านะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 11:54:44 » |
|
เรื่องเปลี่ยนช่าง เปลี่ยนอู่ เรื่องซ่อมรถ บางครั้งมีเรื่องเจ็บใจเสมอ ลองฟังเพื่อนผมซ่อมรถมา ผมก็คอยพูดคุยปรึกษากะเพื่อนด้วย รู้เห็นเหตุการณ์ตลอด เรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่นิยาย เพื่อนผมใช้รถ นิสัน เซดดิก ปี80กว่า เครื่อง ดีเซล6สูบ รหัส อาร์ดี28 เกียร์ออโต้ อาการคือวิ่งแช่ที่ความเร็ว120-140แล้วความร้อนขึ้น รถติดฯก็ร้อนขึ้น ก็ใช้มาระยะหนึ่ง ต้องคอยระวังเรื่องร้อน หม้อน้ำทองแดง3ช่องล้าง แยง มาแล้ว พัดลมหน้าเครื่องแรงดี ฟรีปั๊มยังดี เลยเข้าอู่ให้แก้เรื่องความร้อน เอารถไปทำ แต่ไม่ได้บอกผม มารู้ก้ตอนคุยกันทางโทรศัพท์ว่ารถไม่อยู่ไปซ่อม ช่างว่าน่าจะประเก็นแตก กำลังเปิดฝาสูบเพื่อเปลี่ยนประเก็น ค่าใช้จ่ายน่าจะจบที่4-5พัน 1วันเสร็จ เพราะเพื่อนผมต้องใช้รถทุกวัน หลังจาก1วันผ่านไป ได้โทรคุยกัน รถก็ไม่เสร็จ ช่างว่าฝาโกร่ง เอาไปโรงกลึ่งปัดฝา รออีก1วัน รวมแล้ว2วัน ผ่านไป1วัน ก็ยังไม่เสร็จ ฝามันปาดไม่ได้ มันนโกร่งมาก ปัดจนโดนวาล์วเลย ต้องเปลี่ยนยกฝาเลย ค่าฝา 7500 รอจัดหาอยู่ เพื่อนผมหาฝาสูบมาเอง เพราะทางอู่จะเอา ฝาละ 12000 รวม3วัน ผ่านไป1วัน ฝาใส่แล้ว ประกอบแล้ว สตาร์ทไม่ติดเลย เอาน้ำมันเบนซิลมาล่อถึงติด แต่ก็ดับ ช่างบอกว่า ฝาแตกบ้าง วาล์วไม่ทำงานบ้าง เปิดฝาอีกรอบ ก็แก้ไม่จบ ตอนนี้เลย ผมไปดูกะเพื่อน ที่อู่ คุยกันไม่รู้เรื่อง ทางคนขายฝายืนยันฝาไม่เสีย ทางช่างบอกเสียบ้าง วาล์วรั่วบ้าง สรุป เปลี่ยนอู่ ให้ทางคนขายฝาสูบหาอู่ให้ ลากรถไปเลย รวม4วัน อีก1วัน ณอู่แห่งที่2ประกอบเสร็จ แรกฯก็ไม่ติด เลยตามช่างปั๊มดีเซลมาดูมาร์ค และแล้วก็ติด แต่ก็โดนเช็คปั๊มดีเซล6สูบไปเพิ่มอีก4500+ค่าใส่ฝา 4000 ผลออกมา วิ่งได้ ไม่ไกล ร้อนเหมือนเดิม ขับย้อนกลับไปอู่ที่2 เขาก็เอาวาล์วน้ำออกมาเจาะ อาการดีขึ้นแต่ก็ยังร้อน ถ้าวิ่งแช่ แถมควันดำมากเวลาเร่ง ทุกวันนี้ยังไม่รู้แก้ตรงไหนเลย รถยังพอวิ่งได้ แต่วิ่งไกลไม่กล้า เรื่องตั้งแต่ก่อนปีใหม่ เลยทำปีใหม่อดเที่ยวเลย เพราะตอนนั้นนอนอยู่กะอู่2 การซ่อมรถมันต้องวิเคาะห์ก่อนค่อยซ่อม แต่ผมแนะนำว่า ทำอะไรมันที่ถูกฯก่อน แกะเอาวาล์วน้ำออก ลองวิ่งดู เพื่อนผมก็ยังไม่ทำอยู่ดี ไม่รู้คิดอะไร แถมพูดว่า ถ้าเอาวาล์วน้ำออกแล้วความร้อนลด ค่าวาล์วน้ำตัวนี้ 2หมื่นเลยนะโว้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 13:06:02 » |
|
เรื่องเปลี่ยนช่าง เปลี่ยนอู่ เรื่องซ่อมรถ บางครั้งมีเรื่องเจ็บใจเสมอ ลองฟังเพื่อนผมซ่อมรถมา ผมก็คอยพูดคุยปรึกษากะเพื่อนด้วย รู้เห็นเหตุการณ์ตลอด เรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่นิยาย เพื่อนผมใช้รถ นิสัน เซดดิก ปี80กว่า เครื่อง ดีเซล6สูบ รหัส อาร์ดี28 เกียร์ออโต้ อาการคือวิ่งแช่ที่ความเร็ว120-140แล้วความร้อนขึ้น รถติดฯก็ร้อนขึ้น ก็ใช้มาระยะหนึ่ง ต้องคอยระวังเรื่องร้อน หม้อน้ำทองแดง3ช่องล้าง แยง มาแล้ว พัดลมหน้าเครื่องแรงดี ฟรีปั๊มยังดี เลยเข้าอู่ให้แก้เรื่องความร้อน เอารถไปทำ แต่ไม่ได้บอกผม มารู้ก้ตอนคุยกันทางโทรศัพท์ว่ารถไม่อยู่ไปซ่อม ช่างว่าน่าจะประเก็นแตก กำลังเปิดฝาสูบเพื่อเปลี่ยนประเก็น ค่าใช้จ่ายน่าจะจบที่4-5พัน 1วันเสร็จ เพราะเพื่อนผมต้องใช้รถทุกวัน หลังจาก1วันผ่านไป ได้โทรคุยกัน รถก็ไม่เสร็จ ช่างว่าฝาโกร่ง เอาไปโรงกลึ่งปัดฝา รออีก1วัน รวมแล้ว2วัน ผ่านไป1วัน ก็ยังไม่เสร็จ ฝามันปาดไม่ได้ มันนโกร่งมาก ปัดจนโดนวาล์วเลย ต้องเปลี่ยนยกฝาเลย ค่าฝา 7500 รอจัดหาอยู่ เพื่อนผมหาฝาสูบมาเอง เพราะทางอู่จะเอา ฝาละ 12000 รวม3วัน ผ่านไป1วัน ฝาใส่แล้ว ประกอบแล้ว สตาร์ทไม่ติดเลย เอาน้ำมันเบนซิลมาล่อถึงติด แต่ก็ดับ ช่างบอกว่า ฝาแตกบ้าง วาล์วไม่ทำงานบ้าง เปิดฝาอีกรอบ ก็แก้ไม่จบ ตอนนี้เลย ผมไปดูกะเพื่อน ที่อู่ คุยกันไม่รู้เรื่อง ทางคนขายฝายืนยันฝาไม่เสีย ทางช่างบอกเสียบ้าง วาล์วรั่วบ้าง สรุป เปลี่ยนอู่ ให้ทางคนขายฝาสูบหาอู่ให้ ลากรถไปเลย รวม4วัน อีก1วัน ณอู่แห่งที่2ประกอบเสร็จ แรกฯก็ไม่ติด เลยตามช่างปั๊มดีเซลมาดูมาร์ค และแล้วก็ติด แต่ก็โดนเช็คปั๊มดีเซล6สูบไปเพิ่มอีก4500+ค่าใส่ฝา 4000 ผลออกมา วิ่งได้ ไม่ไกล ร้อนเหมือนเดิม ขับย้อนกลับไปอู่ที่2 เขาก็เอาวาล์วน้ำออกมาเจาะ อาการดีขึ้นแต่ก็ยังร้อน ถ้าวิ่งแช่ แถมควันดำมากเวลาเร่ง ทุกวันนี้ยังไม่รู้แก้ตรงไหนเลย รถยังพอวิ่งได้ แต่วิ่งไกลไม่กล้า เรื่องตั้งแต่ก่อนปีใหม่ เลยทำปีใหม่อดเที่ยวเลย เพราะตอนนั้นนอนอยู่กะอู่2 การซ่อมรถมันต้องวิเคาะห์ก่อนค่อยซ่อม แต่ผมแนะนำว่า ทำอะไรมันที่ถูกฯก่อน แกะเอาวาล์วน้ำออก ลองวิ่งดู เพื่อนผมก็ยังไม่ทำอยู่ดี ไม่รู้คิดอะไร แถมพูดว่า ถ้าเอาวาล์วน้ำออกแล้วความร้อนลด ค่าวาล์วน้ำตัวนี้ 2หมื่นเลยนะโว้ย
ขอบคุณมากเลยครับสำหรับประกบการณ์และคำแนะนำ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 01:12:26 » |
|
อัพล่าสุดครับตกลงเปลื่ยนแหวนครับไม่ได้เปลื่ยนช่างนะครับไหนๆก็ไหนๆเอาไงเอากันมาถึงขั้นนี้แล้วลองดูครับสเตปสุดท้ายแล้วล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 01:29:10 » |
|
สู้ๆครับ ยังไงก็ทำมาขนาดนี้แล้ว ขอให้จบแค่นี้ครับ เดี่ยวงบจะบานไปกว่านี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
venson
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 18:06:39 » |
|
สู้ๆ นะครับ ถ้าอยู่ใกล้ๆผม ผมจะยกช่างที่อู่ไปซ่อมให้ฟรีๆ เลยครับ เราพี่น้อง AE ด้วยกันเห็นใจเลยครับ แต่การเปลี่ยนแหวนก็เป็นขั้นตอนสุดท้ายแล้วครับ ขอให้จบแค่นี้นะครับ ถ้ายังไม่หาย สงสัยคงต้องเจอมนต์ดำซะแล้วล่ะครับ ถ้าลากมาที่อู่ผมที่สวนสยามได้นะ จะจับเอาฝาดำยัดเข้าไปเลย รับลอง จบ และแรงด้วยครับ สู้ๆ นะครับ อ้อแนะนำอย่างนึงนะครับการเปลี่ยนยานตีนวาวหรือยางหมวกวาวควรให้โรงกลึงเปลี่ยนให้นะครับ เพราะการเป็นช่างบางครั้งก็อาจผิดพลาดกันได้นะครับ เป็นกะลังใจให้นะครับ งงกะช่างเค้าจิงๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 30 มกราคม 2012 00:11:43 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มกราคม 2012 00:13:59 โดย arthon »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 30 มกราคม 2012 00:30:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 30 มกราคม 2012 04:17:14 » |
|
รื้อขนาดนี้แล้ว ขอให้กลับมาฟิตเอี่ยมขึ้นนะ สู้ๆครับ จัดหนักแล้วขอให้ใช้ยาวๆ ประเก็นจัดของดีๆไปเลยนะอันนี้สำคัญจิงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 30 มกราคม 2012 12:34:08 » |
|
รื้อขนาดนี้แล้ว ขอให้กลับมาฟิตเอี่ยมขึ้นนะ สู้ๆครับ จัดหนักแล้วขอให้ใช้ยาวๆ ประเก็นจัดของดีๆไปเลยนะอันนี้สำคัญจิงๆ
ขอบคุณครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มกราคม 2012 12:40:28 โดย arthon »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 22:05:36 » |
|
รายงานผลครับ...... หลังจากที่ได้เปลื่ยนซีลหมวกวาวล์ไป2ชุดกับแหวนอีก1ชุดวันนี้ไปรับรถครับดีใจครับครับเห็นช่างสตาร์ทเครื่องเดินเบาไว้ไม่เห็นมีควันแต่พอเดินไปใกล้ๆก็เห็นควันออกอยู่ช่างบอกน้ำมันมันค้างท่อแต่มันก็ดีกว่าครั้งแรกที่ควันเป็นรถขายไก่แต่ก็ไม่เหมือนตอนที่ผมเอาเข้าไปตอนแรกที่ยังไม่ได้เปลื่ยนอะไรเลยตอนนั้นแทบจะไม่เห็นควันเลย.....ว่าต่อครับช่างบอกน้ำมันเก่าค้างท่อขับยาวๆซัก20กิโลเดี๋ยวก็หายผมก็เลยรับรถกลับมาขับออกมาได้ซักกิโลมองกระจกหลังก็เห็นควันขาวม้วนเต็มเลยก็ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ขับช้าๆออกเลื่ยงเมืองวิ่งเส้นโล่งๆก็ขับประมาณ80ถึง100ยาวๆซัก20กม.ครับก็เห็นควันออกมาตลอดเข้าไปจอดดูในปั้มก็เห็นควันออกครับแต่น้อยกว่าที่ถ่ายคลิบให้ดูคลับก็เลยขับกลับมาจอดที่บ้านเมื่อกี้นี้เอง....ครับ(หมดปัญญาแล้วครับพี่น้อง)ไม่รู้จะทำอย่างไรดีตอนนี้คิดอะไรไม่ออก..ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 22:19:43 » |
|
รายงานผลครับ...... หลังจากที่ได้เปลื่ยนซีลหมวกวาวล์ไป2ชุดกับแหวนอีก1ชุดวันนี้ไปรับรถครับดีใจครับครับเห็นช่างสตาร์ทเครื่องเดินเบาไว้ไม่เห็นมีควันแต่พอเดินไปใกล้ๆก็เห็นควันออกอยู่ช่างบอกน้ำมันมันค้างท่อแต่มันก็ดีกว่าครั้งแรกที่ควันเป็นรถขายไก่แต่ก็ไม่เหมือนตอนที่ผมเอาเข้าไปตอนแรกที่ยังไม่ได้เปลื่ยนอะไรเลยตอนนั้นแทบจะไม่เห็นควันเลย.....ว่าต่อครับช่างบอกน้ำมันเก่าค้างท่อขับยาวๆซัก20กิโลเดี๋ยวก็หายผมก็เลยรับรถกลับมาขับออกมาได้ซักกิโลมองกระจกหลังก็เห็นควันขาวม้วนเต็มเลยก็ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ขับช้าๆออกเลื่ยงเมืองวิ่งเส้นโล่งๆก็ขับประมาณ80ถึง100ยาวๆซัก20กม.ครับก็เห็นควันออกมาตลอดเข้าไปจอดดูในปั้มก็เห็นควันออกครับแต่น้อยกว่าที่ถ่ายคลิบให้ดูคลับก็เลยขับกลับมาจอดที่บ้านเมื่อกี้นี้เอง....ครับ(หมดปัญญาแล้วครับพี่น้อง)ไม่รู้จะทำอย่างไรดีตอนนี้คิดอะไรไม่ออก..ครับ ไม่รู้จะไปซ่อมอะไรอีกแล้ว...งง มาก ถ้าเปลื่ยนช่างก็ไม่รู้จะซ่อมอะไรอีกรื้ออะไรอีก....ช่วยแนะนำผมหน่อยครับควรทำอย่างไรต่อไปดี..คิดไม่ออกจริงๆจะซ่อมอีกก็กลัวงบบานปลายจะเปลื่ยนเครื่องก็งบไม่ถึงและเครื่องเก่าก่อนหน้านี้ก็ยังดีๆอยู่เพิ่งจะมามีปัญหาก็ตอนเปลื่ยนหมวกวาวล์นี่เอง..ไม่รู้จะเอาไงดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 22:23:40 » |
|
มีปัญหาตอนเปลี่ยนหมวกวาล์ว ก็น่าจะเกิดมาจากจุดนั้นนะครับ ผมเดาเอานะ
ลองเปลี่ยนอู่ดูดีกว่านะครับ ทำแล้วไม่จบแบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเช
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 22:34:55 » |
|
มีปัญหาตอนเปลี่ยนหมวกวาล์ว ก็น่าจะเกิดมาจากจุดนั้นนะครับ ผมเดาเอานะ
ลองเปลี่ยนอู่ดูดีกว่านะครับ ทำแล้วไม่จบแบบนี้
เปลื่ยนอีกก็กลัวครับว่าจะไม่จบอีกแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|