AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 17:59:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ST171 กับ ST191 ขอแบบฟันธงหน่อยคับ??  (อ่าน 13581 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 12:15:42 »

สรุปว่าใส่ยังครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 12:24:42 »

อยากทราบว่า 171 กับ 191 ระยะห่างซุ้มกับยาง กี่นิ้ว สอดอ่ะครับ แล้วมันแข็งไหมสปริงอยากได้แข็งหน่อยอ่ะไม่ชอบเด้งๆ หรือนิ่มๆเกินไป อยากทราบฟีลลิ่งครับ อิอิ

ไม่ทราบท่านใดใส่อยู่บ้าง อยู่ใกล้ๆมีนบุรีรามอินทรา จะขอไป ขย่มรถหน่อย อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 12:40:12 »

ตอบนะครับ ใช้ EE90 แต่โช๊คของ AE111 สปริง 191 สี่นิ้วสอดครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
เป็ดเชอรี่
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 14:24:59 »

ตอบนะครับ ใช้ EE90 แต่โช๊คของ AE111 สปริง 191 สี่นิ้วสอดครับ
รถผมAE101โช๊คเดิมสปริง191สี่นิ้วสอดเหมือนกันครับ

ยาง195/50/15 เดิน เดิน
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 14:40:02 »

อยากทราบว่า 171 กับ 191 ระยะห่างซุ้มกับยาง กี่นิ้ว สอดอ่ะครับ แล้วมันแข็งไหมสปริงอยากได้แข็งหน่อยอ่ะไม่ชอบเด้งๆ หรือนิ่มๆเกินไป อยากทราบฟีลลิ่งครับ อิอิ

ไม่ทราบท่านใดใส่อยู่บ้าง อยู่ใกล้ๆมีนบุรีรามอินทรา จะขอไป ขย่มรถหน่อย อิอิ
ขย่มแบบไหนน้าตี๊ฟ

2 คนเหรอ

สำหรับ 101

สปริง191 แข็งกระด้างกว่าสปริงเดิมครับน้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2012 14:43:26 โดย Big_PraYooN~ » บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 15:00:39 »

ขย่มแบบน้าตี๊ฟต้องไปน...ดครับ (อันนี้พี่กำพลรู้ดี)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Bonus In Car
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 627



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 15:07:50 »

ผมใส่ 171 เตี้ยไป...  191 ไปเลยครับ จบๆ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 15:55:55 »

ขย่มแบบน้าตี๊ฟต้องไปน...ดครับ (อันนี้พี่กำพลรู้ดี)
อันนี้น่าสนครับ น้ากำพลแกคล่อง อิอิ ไม่ไหวแล้ว...

อยากทราบว่า 171 กับ 191 ระยะห่างซุ้มกับยาง กี่นิ้ว สอดอ่ะครับ แล้วมันแข็งไหมสปริงอยากได้แข็งหน่อยอ่ะไม่ชอบเด้งๆ หรือนิ่มๆเกินไป อยากทราบฟีลลิ่งครับ อิอิ

ไม่ทราบท่านใดใส่อยู่บ้าง อยู่ใกล้ๆมีนบุรีรามอินทรา จะขอไป ขย่มรถหน่อย อิอิ
ขย่มแบบไหนน้าตี๊ฟ

2 คนเหรอ

สำหรับ 101

สปริง191 แข็งกระด้างกว่าสปริงเดิมครับน้า

ก็นานๆทีจะขย่มในรถสองคนอ่า อะเจ้ยยย

ว่าจะดูว่าอันไหนมันแข็งอ่า เผื่ออยากจะเอาใส่อ่า แต่ 171 ใส่แล้วมันเตี้ยกว่า 191 แล้วนิ่มกว่า 191 ใช่ป่าว
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
theskys
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 16:01:47 »

อ่านกระทู้และได้คำแนะนำจากพี่ TAPTAI AE112 แล้วว่าจะ ใส่ของ 191 เหมือนกันครับมีน้าๆท่านใดพอมีเหลือหรือแหล่งขายแนะนำมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 17:05:44 »

อ่านกระทู้และได้คำแนะนำจากพี่ TAPTAI AE112 แล้วว่าจะ ใส่ของ 191 เหมือนกันครับมีน้าๆท่านใดพอมีเหลือหรือแหล่งขายแนะนำมั้ยครับ

ของใหม่ร้านบางไผ่อะไหล่ยนต์ 1100 บาท ครับ  ของเก่าตามร้านช่วงล่างราคา 600-800 พร้อมใส่
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 22:07:23 »

สปริงเบิกใหม่บ้านเรา

กะ สปริงยุ่นมือสอง สภาพดีๆ ไม่โทรม

ผมเอาสปริงยุ่นครับ

ที่เลือกเพราะ คุณภาพ คนละเรื่องเลย

บางอย่างของบ้านเราก็ โอ เช่น บานประตู ฝากระโปรง ยาง

แต่บางเรื่อง ผมยังไม่ค่อยยอมรับวัสดุบ้านเรา  เช่น สปริง เหล็กกันโคลง  หรือ จานเบรค




บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 22:53:14 »

ถ้าเป็น AE101 เครื่อง 4A-FE ขนาดยาง และกระทะล้อเดิมๆ แนะนำ ST171 ในเว็บแก๊สไทยมีกระทู้ทดสอบพร้อมภาพประกอบมาตั้ง 4-5 ปีที่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 00:21:58 »

ไม่แน่ใจอ่ะน้าตีฟ ว่าระหว่าง 171 กับ 191 ไรแข็งกว่า

แต่ผมว่าน่าจะ 191 แข็งกว่านะ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 08:08:56 »

1.191 สูงไป หน้าทิ่มไป 4 นิ้วสอด
2.171 เตี้ยลงมานิด  3 นิ้วสอด
3.สปริงหลัง (มากับตัวแวน) มีขดของสปริงมากกว่าเดิม 1 ขด 2 นิ้วสอด

ปล.หน้าใส่กับไอบัค 1 นิ้วสอด ชอบข้อ 3 มากกว่า 
 
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 11:42:52 »

1.191 สูงไป หน้าทิ่มไป 4 นิ้วสอด
2.171 เตี้ยลงมานิด  3 นิ้วสอด
3.สปริงหลัง (มากับตัวแวน) มีขดของสปริงมากกว่าเดิม 1 ขด 2 นิ้วสอด

ปล.หน้าใส่กับไอบัค 1 นิ้วสอด ชอบข้อ 3 มากกว่า 
 

ข้อ 3 น่าสน 2นิ้วสอดกับลังดี

ถ้าเป็น AE101 เครื่อง 4A-FE ขนาดยาง และกระทะล้อเดิมๆ แนะนำ ST171 ในเว็บแก๊สไทยมีกระทู้ทดสอบพร้อมภาพประกอบมาตั้ง 4-5 ปีที่แล้วครับ

รบกวนขอลิ้งค์กระทู้ด้วยครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 10:28:56 »

ถ้าเป็น AE101 เครื่อง 4A-FE ขนาดยาง และกระทะล้อเดิมๆ แนะนำ ST171 ในเว็บแก๊สไทยมีกระทู้ทดสอบพร้อมภาพประกอบมาตั้ง 4-5 ปีที่แล้วครับ

รบกวนขอลิ้งค์กระทู้ด้วยครับ  คำนับ คำนับ

ผมหาลิ้งค์ใส่สปริง ST171 ใน AE101 ไม่เจอ (คงลบไปแล้ว) เหลือแต่ลิ้งค์ภาพ benchmark สปริงตามนี้ครับ

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A36909
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2012 10:31:31 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 11:14:35 »

เออ ผมมีอีก 1 ทางเลือกคับ สปริงหลังของ levin ขดปริงมากกว่า 101 เดิมๆอยู่ 1 ขดคับ ขนาดของสปริงใหญ่กว่า 101 เดิมๆ เบ้าเท่า 101 เป๊ะๆไม่ต้องกลัวหลุด

ของ 111 ก็ใส่ได้นะคับ ใครเคยใส่บ้างมาแนะนำหน่อยว่าดีไหม ^^
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 12:06:40 »

ถ้าเป็น AE101 เครื่อง 4A-FE ขนาดยาง และกระทะล้อเดิมๆ แนะนำ ST171 ในเว็บแก๊สไทยมีกระทู้ทดสอบพร้อมภาพประกอบมาตั้ง 4-5 ปีที่แล้วครับ

รบกวนขอลิ้งค์กระทู้ด้วยครับ  คำนับ คำนับ

ผมหาลิ้งค์ใส่สปริง ST171 ใน AE101 ไม่เจอ (คงลบไปแล้ว) เหลือแต่ลิ้งค์ภาพ benchmark สปริงตามนี้ครับ

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A36909

ขอบคุณหลายๆคร้าบ  คำนับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2012 12:15:07 โดย illusionx<NC.Z> » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
t-tong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,781


สนป่าว...ก๊วยเตี๋ยวต้มยำใส่ไข่สักชามไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 13:12:01 »

เออ ผมมีอีก 1 ทางเลือกคับ สปริงหลังของ levin ขดปริงมากกว่า 101 เดิมๆอยู่ 1 ขดคับ ขนาดของสปริงใหญ่กว่า 101 เดิมๆ เบ้าเท่า 101 เป๊ะๆไม่ต้องกลัวหลุด

ของ 111 ก็ใส่ได้นะคับ ใครเคยใส่บ้างมาแนะนำหน่อยว่าดีไหม ^^
ของผมใส่โช๊คเลวินแกนใหญ่พร้อมสปริงรถไฮทอร์คถังโดนัท59ลิตร ต้องรองสเปเซอร์หัวโช๊คอีกหนึ่งนิ้วไม่งั้นท้ายห้อย แต่การทรงตัวโอเค หนึบๆดี มอไซด์
บันทึกการเข้า

ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0
ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0
ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 13:31:45 »

LEVIN เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกครับ แกนโช้คใหญ่กว่าเดิม สปิงสูงกว่าเดิมใหญ่กว่าเดิม แล้วยิ่งเจ้าของกระทู้ก็มีตัวเสริมสเปเซออยู่แล้ว ใส่แล้วก็4นิ้วสอดเลยครับ
ผมใส่อยู่111 ถังLPG58ลิตร+ยางอะไหล่ แข็งและหนึบกว่าเดิม มั่นใจขึ้นในแบบราคาประหยัด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!