Eccentric AEracingclub
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 12:15:42 » |
|
สรุปว่าใส่ยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมรักในความเป็น AE ครับ http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893 เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 12:24:42 » |
|
อยากทราบว่า 171 กับ 191 ระยะห่างซุ้มกับยาง กี่นิ้ว สอดอ่ะครับ แล้วมันแข็งไหมสปริงอยากได้แข็งหน่อยอ่ะไม่ชอบเด้งๆ หรือนิ่มๆเกินไป อยากทราบฟีลลิ่งครับ อิอิ
ไม่ทราบท่านใดใส่อยู่บ้าง อยู่ใกล้ๆมีนบุรีรามอินทรา จะขอไป ขย่มรถหน่อย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 12:40:12 » |
|
ตอบนะครับ ใช้ EE90 แต่โช๊คของ AE111 สปริง 191 สี่นิ้วสอดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
เป็ดเชอรี่
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 14:24:59 » |
|
ตอบนะครับ ใช้ EE90 แต่โช๊คของ AE111 สปริง 191 สี่นิ้วสอดครับ
รถผมAE101โช๊คเดิมสปริง191สี่นิ้วสอดเหมือนกันครับ ยาง195/50/15
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_PraYooN~
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 14:40:02 » |
|
อยากทราบว่า 171 กับ 191 ระยะห่างซุ้มกับยาง กี่นิ้ว สอดอ่ะครับ แล้วมันแข็งไหมสปริงอยากได้แข็งหน่อยอ่ะไม่ชอบเด้งๆ หรือนิ่มๆเกินไป อยากทราบฟีลลิ่งครับ อิอิ
ไม่ทราบท่านใดใส่อยู่บ้าง อยู่ใกล้ๆมีนบุรีรามอินทรา จะขอไป ขย่มรถหน่อย อิอิ
ขย่มแบบไหนน้าตี๊ฟ 2 คนเหรอ สำหรับ 101 สปริง191 แข็งกระด้างกว่าสปริงเดิมครับน้า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2012 14:43:26 โดย Big_PraYooN~ »
|
บันทึกการเข้า
|
*เด็กหัดถ่าย
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 15:00:39 » |
|
ขย่มแบบน้าตี๊ฟต้องไปน...ดครับ (อันนี้พี่กำพลรู้ดี)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
Bonus In Car
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 15:07:50 » |
|
ผมใส่ 171 เตี้ยไป... 191 ไปเลยครับ จบๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 15:55:55 » |
|
ขย่มแบบน้าตี๊ฟต้องไปน...ดครับ (อันนี้พี่กำพลรู้ดี)
อันนี้น่าสนครับ น้ากำพลแกคล่อง อิอิ อยากทราบว่า 171 กับ 191 ระยะห่างซุ้มกับยาง กี่นิ้ว สอดอ่ะครับ แล้วมันแข็งไหมสปริงอยากได้แข็งหน่อยอ่ะไม่ชอบเด้งๆ หรือนิ่มๆเกินไป อยากทราบฟีลลิ่งครับ อิอิ
ไม่ทราบท่านใดใส่อยู่บ้าง อยู่ใกล้ๆมีนบุรีรามอินทรา จะขอไป ขย่มรถหน่อย อิอิ
ขย่มแบบไหนน้าตี๊ฟ 2 คนเหรอ สำหรับ 101 สปริง191 แข็งกระด้างกว่าสปริงเดิมครับน้า ก็นานๆทีจะขย่มในรถสองคนอ่า อะเจ้ยยย ว่าจะดูว่าอันไหนมันแข็งอ่า เผื่ออยากจะเอาใส่อ่า แต่ 171 ใส่แล้วมันเตี้ยกว่า 191 แล้วนิ่มกว่า 191 ใช่ป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
theskys
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 16:01:47 » |
|
อ่านกระทู้และได้คำแนะนำจากพี่ TAPTAI AE112 แล้วว่าจะ ใส่ของ 191 เหมือนกันครับมีน้าๆท่านใดพอมีเหลือหรือแหล่งขายแนะนำมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 17:05:44 » |
|
อ่านกระทู้และได้คำแนะนำจากพี่ TAPTAI AE112 แล้วว่าจะ ใส่ของ 191 เหมือนกันครับมีน้าๆท่านใดพอมีเหลือหรือแหล่งขายแนะนำมั้ยครับ
ของใหม่ร้านบางไผ่อะไหล่ยนต์ 1100 บาท ครับ ของเก่าตามร้านช่วงล่างราคา 600-800 พร้อมใส่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jub@92GTI
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 22:07:23 » |
|
สปริงเบิกใหม่บ้านเรา
กะ สปริงยุ่นมือสอง สภาพดีๆ ไม่โทรม
ผมเอาสปริงยุ่นครับ
ที่เลือกเพราะ คุณภาพ คนละเรื่องเลย
บางอย่างของบ้านเราก็ โอ เช่น บานประตู ฝากระโปรง ยาง
แต่บางเรื่อง ผมยังไม่ค่อยยอมรับวัสดุบ้านเรา เช่น สปริง เหล็กกันโคลง หรือ จานเบรค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 22:53:14 » |
|
ถ้าเป็น AE101 เครื่อง 4A-FE ขนาดยาง และกระทะล้อเดิมๆ แนะนำ ST171 ในเว็บแก๊สไทยมีกระทู้ทดสอบพร้อมภาพประกอบมาตั้ง 4-5 ปีที่แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
Big_PraYooN~
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 00:21:58 » |
|
ไม่แน่ใจอ่ะน้าตีฟ ว่าระหว่าง 171 กับ 191 ไรแข็งกว่า
แต่ผมว่าน่าจะ 191 แข็งกว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*เด็กหัดถ่าย
|
|
|
jo/jo
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 08:08:56 » |
|
1.191 สูงไป หน้าทิ่มไป 4 นิ้วสอด 2.171 เตี้ยลงมานิด 3 นิ้วสอด 3.สปริงหลัง (มากับตัวแวน) มีขดของสปริงมากกว่าเดิม 1 ขด 2 นิ้วสอด
ปล.หน้าใส่กับไอบัค 1 นิ้วสอด ชอบข้อ 3 มากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 11:42:52 » |
|
1.191 สูงไป หน้าทิ่มไป 4 นิ้วสอด 2.171 เตี้ยลงมานิด 3 นิ้วสอด 3.สปริงหลัง (มากับตัวแวน) มีขดของสปริงมากกว่าเดิม 1 ขด 2 นิ้วสอด
ปล.หน้าใส่กับไอบัค 1 นิ้วสอด ชอบข้อ 3 มากกว่า
ข้อ 3 น่าสน 2นิ้วสอดกับลังดี ถ้าเป็น AE101 เครื่อง 4A-FE ขนาดยาง และกระทะล้อเดิมๆ แนะนำ ST171 ในเว็บแก๊สไทยมีกระทู้ทดสอบพร้อมภาพประกอบมาตั้ง 4-5 ปีที่แล้วครับ
รบกวนขอลิ้งค์กระทู้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 10:28:56 » |
|
ถ้าเป็น AE101 เครื่อง 4A-FE ขนาดยาง และกระทะล้อเดิมๆ แนะนำ ST171 ในเว็บแก๊สไทยมีกระทู้ทดสอบพร้อมภาพประกอบมาตั้ง 4-5 ปีที่แล้วครับ
รบกวนขอลิ้งค์กระทู้ด้วยครับ ผมหาลิ้งค์ใส่สปริง ST171 ใน AE101 ไม่เจอ (คงลบไปแล้ว) เหลือแต่ลิ้งค์ภาพ benchmark สปริงตามนี้ครับ http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A36909
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2012 10:31:31 โดย Ralphy »
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
GhOST
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 11:14:35 » |
|
เออ ผมมีอีก 1 ทางเลือกคับ สปริงหลังของ levin ขดปริงมากกว่า 101 เดิมๆอยู่ 1 ขดคับ ขนาดของสปริงใหญ่กว่า 101 เดิมๆ เบ้าเท่า 101 เป๊ะๆไม่ต้องกลัวหลุด
ของ 111 ก็ใส่ได้นะคับ ใครเคยใส่บ้างมาแนะนำหน่อยว่าดีไหม ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 12:06:40 » |
|
ถ้าเป็น AE101 เครื่อง 4A-FE ขนาดยาง และกระทะล้อเดิมๆ แนะนำ ST171 ในเว็บแก๊สไทยมีกระทู้ทดสอบพร้อมภาพประกอบมาตั้ง 4-5 ปีที่แล้วครับ
รบกวนขอลิ้งค์กระทู้ด้วยครับ ผมหาลิ้งค์ใส่สปริง ST171 ใน AE101 ไม่เจอ (คงลบไปแล้ว) เหลือแต่ลิ้งค์ภาพ benchmark สปริงตามนี้ครับ http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A36909ขอบคุณหลายๆคร้าบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2012 12:15:07 โดย illusionx<NC.Z> »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
t-tong
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 13:12:01 » |
|
เออ ผมมีอีก 1 ทางเลือกคับ สปริงหลังของ levin ขดปริงมากกว่า 101 เดิมๆอยู่ 1 ขดคับ ขนาดของสปริงใหญ่กว่า 101 เดิมๆ เบ้าเท่า 101 เป๊ะๆไม่ต้องกลัวหลุด
ของ 111 ก็ใส่ได้นะคับ ใครเคยใส่บ้างมาแนะนำหน่อยว่าดีไหม ^^
ของผมใส่โช๊คเลวินแกนใหญ่พร้อมสปริงรถไฮทอร์คถังโดนัท59ลิตร ต้องรองสเปเซอร์หัวโช๊คอีกหนึ่งนิ้วไม่งั้นท้ายห้อย แต่การทรงตัวโอเค หนึบๆดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 29 มกราคม 2012 13:31:45 » |
|
LEVIN เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกครับ แกนโช้คใหญ่กว่าเดิม สปิงสูงกว่าเดิมใหญ่กว่าเดิม แล้วยิ่งเจ้าของกระทู้ก็มีตัวเสริมสเปเซออยู่แล้ว ใส่แล้วก็4นิ้วสอดเลยครับ ผมใส่อยู่111 ถังLPG58ลิตร+ยางอะไหล่ แข็งและหนึบกว่าเดิม มั่นใจขึ้นในแบบราคาประหยัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|