AE. Racing Club
26 เมษายน 2568 23:36:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: TOSAKI Gas Mixer  (อ่าน 2747 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มกราคม 2555 15:37:12 »

มีใครติดมิกเซอร์ตัวนี้บ้างครับ อยากทราบผลว่าเป็นอย่างไร ผมว่าจะเปลี่ยนอยู่ตอนนี้ใส่มิกเตาแก๊ส 26 มม. 4A-FE AUTO
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 16:33:12 »

 
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มกราคม 2555 17:50:38 »

ไม่เคยครับ แต่ผมว่า ลองเอามิกส์เก่าให้สุดก่อนไหม
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มกราคม 2555 02:37:36 »

น่าสนครับมิกส์ตัวนี้  แต่ให้ระวีงพวกน๊อตดีๆครับ  เคยมีหลุดเข้าห้องเอาไหมพังมาแล้ว  แต่ผมว่ามิกส์มันน่าลอง
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2555 21:44:14 »

เอาเงิน ไปใส่แลมด้า คอนโทล ดีกว่าคับ เห็นผลมากกว่าคับ

ความคิดนะ เพราะราคาพอๆ กัน
บันทึกการเข้า


AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2555 00:00:24 »

ผมเพิ่งไปติดมาเดือนถึง2เดือนคับพี่ อัตราเร่งดีขึ้นเยอะคับ  ของผมไปติดมา1850บาทครับ(รวมติดตั้งนะครับ)ของผมติดที่ชลบุรีครับ
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2555 00:00:51 »

เอาเงิน ไปใส่แลมด้า คอนโทล ดีกว่าคับ เห็นผลมากกว่าคับ

ความคิดนะ เพราะราคาพอๆ กัน
มันคืออะไรอ่ะครับ ขอข้อมูลด้วยครับ??
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2555 00:57:12 »

เอาเงิน ไปใส่แลมด้า คอนโทล ดีกว่าคับ เห็นผลมากกว่าคับ

ความคิดนะ เพราะราคาพอๆ กัน
มันคืออะไรอ่ะครับ ขอข้อมูลด้วยครับ??

ปกติ ระบบมิก จะใช้พาวเวอร์วาล์ ในการปรับ การจ่ายแก๊ส ตามที่เครื่องยนต์ต้องการ

แต่เดิมๆของเราพาวเวอร์วาล์ว ไม่สามารถปรับตั้งค่าได้

แลมด้าคอนโทลก็คือตัวพาวเวอร์วาล์กลางสาย แต่จะเป็นระบบไฟฟ้ามาคุมแทน จูนด้วยคอมพิวเตอร์

คอยเพิ่มหรือลดตามรอบเครื่องยนต์ เพื่อ จ่ายแก๊สให้พอดีกับความต้องการ ของเครื่องยนต์คับ

ก็น้องๆหัวฉีดอะคับ รอบน้อยจ่ายน้อย รอบมากก้จ่ายมาก

โดยปกติ พาวเวอร์วาล์ถ้าสังเกต เปิดน้อย ก็ประหยัด เปิดมากก็กินมาก เปิดน้อย รอบๆปลายๆก็วิ่งไม่ดี เปิดเยอะรอบต้นๆก็หนาไปก็เปลืองๅ

ถ้าของพี่ ติดตัวนี้มาแล้ว ยังใช้พาวเวอร์วาล์ว อยู่ก็ไม่เห็นผลไรมาก คับ  เพราะพาวเวอร์วาล์ มันยังคงจ่ายแก๊สเท่าเดิมอยู่

ถ้าใช้แล้วโอเค ก็ดีไปคับ ถ้ามีงบ ลองแลมด้าดูอีกตัว ใช้คู่กันไปเลย น่าจะช่วยประหยัดได้อีกเยอะคับ

บันทึกการเข้า


AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2555 04:56:56 »

เอาเงิน ไปใส่แลมด้า คอนโทล ดีกว่าคับ เห็นผลมากกว่าคับ

ความคิดนะ เพราะราคาพอๆ กัน
มันคืออะไรอ่ะครับ ขอข้อมูลด้วยครับ??

ปกติ ระบบมิก จะใช้พาวเวอร์วาล์ ในการปรับ การจ่ายแก๊ส ตามที่เครื่องยนต์ต้องการ

แต่เดิมๆของเราพาวเวอร์วาล์ว ไม่สามารถปรับตั้งค่าได้

แลมด้าคอนโทลก็คือตัวพาวเวอร์วาล์กลางสาย แต่จะเป็นระบบไฟฟ้ามาคุมแทน จูนด้วยคอมพิวเตอร์

คอยเพิ่มหรือลดตามรอบเครื่องยนต์ เพื่อ จ่ายแก๊สให้พอดีกับความต้องการ ของเครื่องยนต์คับ

ก็น้องๆหัวฉีดอะคับ รอบน้อยจ่ายน้อย รอบมากก้จ่ายมาก

โดยปกติ พาวเวอร์วาล์ถ้าสังเกต เปิดน้อย ก็ประหยัด เปิดมากก็กินมาก เปิดน้อย รอบๆปลายๆก็วิ่งไม่ดี เปิดเยอะรอบต้นๆก็หนาไปก็เปลืองๅ

ถ้าของพี่ ติดตัวนี้มาแล้ว ยังใช้พาวเวอร์วาล์ว อยู่ก็ไม่เห็นผลไรมาก คับ  เพราะพาวเวอร์วาล์ มันยังคงจ่ายแก๊สเท่าเดิมอยู่

ถ้าใช้แล้วโอเค ก็ดีไปคับ ถ้ามีงบ ลองแลมด้าดูอีกตัว ใช้คู่กันไปเลย น่าจะช่วยประหยัดได้อีกเยอะคับ


ขอบคุณมากครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!