AE. Racing Club
14 ตุลาคม 2024 18:23:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะติดแก๊สระบบไหนดี  (อ่าน 2881 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pattamapong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 69



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มกราคม 2012 16:20:12 »

รบกวนพี่ๆด้วยนะค่ะพอดีได้รถมาเลยอยากจะติดแก๊ส LPG แต่กำลังคิดอยู่ว่าจะติดแบบไหนดีระบบดูดหรือว่าหัวฉีดดีที่อู่ชัยหมากกระจายอ่ะค่ะพอดีมีคนแนะนำให้ไปติดที่นี่แต่คิดหนักค่ะเพราะมีคนบอกว่าติดระบบดูดเวลาไปไหนมีช่างจูนแก๊สได้ง่าย(กลัวเสียกลางทาง)แต่ระบบหัวฉีดต้องให้อู่ที่ติดจูนเองคิดไม่ออกเลยค่ะแต่ราคาที่ติดระบบดูด15000กับหัวฉีด22000รบกวนขอความคิดเห็นของพี่ๆด้วยนะค่ะ  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ขอบคุณคนคนนั้นที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 16:36:02 »



แบบหัวฉีดประหยัดดีนะครับ ถ้าจูนดี ๆ ปัญหาไม่จุกจิกใช้ได้ยาว อัตราเร่งคล้าย ๆ กับน้ำมันก็ว่าได้ สุดยอด
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
Pattamapong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 69



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 16:47:53 »

 ตรบมือ


แบบหัวฉีดประหยัดดีนะครับ ถ้าจูนดี ๆ ปัญหาไม่จุกจิกใช้ได้ยาว อัตราเร่งคล้าย ๆ กับน้ำมันก็ว่าได้ สุดยอด
ขอบคุณนะค่ะ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณคนคนนั้นที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 17:48:35 »

แล้วแต่เลือกครับ ผมว่าหัวฉีดก็ดีนะ แต่ผมตอนนี้ใช้ดูดอยู่ ยังไม่ได้อัพเลย
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ป้านู๋อ้อ_TZ#051
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 10,130


สังกัด โซนธนบุรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 17:53:06 »

ป้าอ้อเคยติดแบบดูดค่ะ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจอัพเป็นหัวฉีดเรียบร้อยแล้ว..สบายใจหายห่วงค่ะ  เต้นระบำ

บันทึกการเข้า



---  อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน อยากถึงฝันต้องอดทน ---
Pattamapong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 69



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 17:53:56 »

แล้วแต่เลือกครับ ผมว่าหัวฉีดก็ดีนะ แต่ผมตอนนี้ใช้ดูดอยู่ ยังไม่ได้อัพเลย
รบกวนด้วยนะค่ะพี่แล้วระบบดูดที่พี่ใช้อยู่เป็นไงบ้างค่ะมีจุกจิ๊กอะไรไหมคือหนูต้องคำนวนเงินให้มันพอดี๊พอดีเพราะต้องส่งรถอีกเดือนล่ะ5000 ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณคนคนนั้นที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
Pattamapong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 69



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 17:56:12 »

 แหะ.. แหะ..
ป้าอ้อเคยติดแบบดูดค่ะ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจอัพเป็นหัวฉีดเรียบร้อยแล้ว..สบายใจหายห่วงค่ะ  เต้นระบำ


ขอบคุณป้าอ้อมากนะค่ะแบบว่าอยากติดมันซะพรุ่งนี้เลยจะได้ไปมิตติ้งฝากตัวกับป้าอ้อทัน แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ขอบคุณคนคนนั้นที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 22:35:21 »

ดูดก็พอครับ ประหยัดดีเหมือนกัน  แต่ใช้เยอะๆๆหัดฉีดเลยครับ
บันทึกการเข้า
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 00:21:09 »

ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบ หัวฉีดดีกว่า...แน่นอน
บันทึกการเข้า
Pattamapong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 69



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 11:39:35 »

 
ดูดก็พอครับ ประหยัดดีเหมือนกัน  แต่ใช้เยอะๆๆหัดฉีดเลยครับ
ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบ หัวฉีดดีกว่า...แน่นอน
ขอบคุณมากนะฮับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณคนคนนั้นที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
kungheavy36
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 11:49:03 »

ถ้าคิดที่จะใช้พลังงานทางเลือกแล้ว ผมแนะนำให้เป็นระบบฉีดเลยดีกว่า เพราะระบบฉีด มีการจ่ายเชื้อเพลิงซึ้งคล้ายกับน้ำมันมากกว่าระบบดูด ระบบดูดซึ้งใช้แรงดูดของเครื่องยนต์
ดูดเข้าไปในห้องเผาไหม้ซึ้งสูบไหนอยู่ใกล้สูบนั้นก็จะได้เชื้อเพลิงที่เยอะกว่า แต่ระบบฉีดซึ้งจะฉีดเชื้อเพลิงตามสูบ เหมือนกับน้ำมันที่จ่ายให้กับเครื่องยนต์ ถ้าผิดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยน่ะครับ
บันทึกการเข้า
Pattamapong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 69



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 11:51:04 »

ถ้าคิดที่จะใช้พลังงานทางเลือกแล้ว ผมแนะนำให้เป็นระบบฉีดเลยดีกว่า เพราะระบบฉีด มีการจ่ายเชื้อเพลิงซึ้งคล้ายกับน้ำมันมากกว่าระบบดูด ระบบดูดซึ้งใช้แรงดูดของเครื่องยนต์
ดูดเข้าไปในห้องเผาไหม้ซึ้งสูบไหนอยู่ใกล้สูบนั้นก็จะได้เชื้อเพลิงที่เยอะกว่า แต่ระบบฉีดซึ้งจะฉีดเชื้อเพลิงตามสูบ เหมือนกับน้ำมันที่จ่ายให้กับเครื่องยนต์ ถ้าผิดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยน่ะครับ
  สุดยอด สุดยอดตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณคนคนนั้นที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
kungheavy36
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 11:55:19 »

ลองเข้าไปดูผลงาน ก่อนได้น่ะครับ เพื่อเป็นทางเลือก อีกทาง www.heavyautogas.com ระยอง
บันทึกการเข้า
BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 10:47:38 »

ปกติรถเราเป็นระบบหัวฉีด ถ้าเราติดแก๊สแบบมิกเซอร์ก็เท่ากับเราย้อนกลับไปใช้การจ่ายเชื้อเพลิงแบบระบบคาบูครับ  แบบว่า

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0

บันทึกการเข้า

ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!