AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 19:13:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ 1nz fe มา วางใน ae101 ดีไหมครับ  (อ่าน 57402 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 12:23:44 »

1NZ วาล์วยันเร็วครับ

รอบเครื่องลอยลำให้จูนแก๊สหนานิดนึงครับ

เห็นด้วยครับ



วาล์วยันเร็ว เพราะระบบระบายความร้อนมันห่วยครับ น้า ไม่ใช้เครื่องไม่ดีนะครับ ถ้าแก้ไขระบบระบายความร้อนได้ ยืนยัน ทนหายห่วง  ครับ

ลองคิดดูว่าวาล์วยันเกิดจากอะไรครับ แล้วแก้ไขต้นเหตุ ก็จบทุกอย่างครับ ยันเพราะอะไร อะไรทำให้ขยาย อะไรทำให้สึก ลองไล่ดูครับ

ส่วนนิยามเครื่องเดิมคือเดิมทั้งระบบ ไม่ใช้เปลี่ยนกล่องแล้วจูนใหม่ นะ ถ้าติด MOTEC ม้าเพิ่มมา 6 ตัว สงสัยจะแย่แล้วละ

ตัวเครื่องเดิมไม่ได้มีการปรับแต่งอะไร ไม่ได้หมก เพราะที่ทำออกมาไม่ได้อยากได้แรงม้ามาก มาสู้กับใคร แต่อยากให้มันอึดพอที่จะวิ่ง ติดต่อกับ 4-5 ชม.ได้สบายๆ (ทดสอบวิ่ง 10 โมง- 5โมงเย็นแล้ว ผ่าน) เพราะถ้าจูนกล่อง หรือโมไรเพิ่มโอกาศที่จะหลับก่อนถึงเวลา 4-5 ชม.มีสูงมาก ซึ่งไม่ต้องการเพราะจะไม่จบการแข่งขันแน่นอน
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 12:30:21 »

1NZ วาล์วยันเร็วครับ

รอบเครื่องลอยลำให้จูนแก๊สหนานิดนึงครับ

เห็นด้วยครับ



วาล์วยันเร็ว เพราะระบบระบายความร้อนมันห่วยครับ น้า ไม่ใช้เครื่องไม่ดีนะครับ ถ้าแก้ไขระบบระบายความร้อนได้ ยืนยัน ทนหายห่วง  ครับ

ลองคิดดูว่าวาล์วยันเกิดจากอะไรครับ แล้วแก้ไขต้นเหตุ ก็จบทุกอย่างครับ ยันเพราะอะไร อะไรทำให้ขยาย อะไรทำให้สึก ลองไล่ดูครับ

ส่วนนิยามเครื่องเดิมคือเดิมทั้งระบบ ไม่ใช้เปลี่ยนกล่องแล้วจูนใหม่ นะ ถ้าติด MOTEC ม้าเพิ่มมา 6 ตัว สงสัยจะแย่แล้วละ

ตัวเครื่องเดิมไม่ได้มีการปรับแต่งอะไร ไม่ได้หมก เพราะที่ทำออกมาไม่ได้อยากได้แรงม้ามาก มาสู้กับใคร แต่อยากให้มันอึดพอที่จะวิ่ง ติดต่อกับ 4-5 ชม.ได้สบายๆ (ทดสอบวิ่ง 10 โมง- 5โมงเย็นแล้ว ผ่าน) เพราะถ้าจูนกล่อง หรือโมไรเพิ่มโอกาศที่จะหลับก่อนถึงเวลา 4-5 ชม.มีสูงมาก ซึ่งไม่ต้องการเพราะจะไม่จบการแข่งขันแน่นอน

จริงครับน้าแฟร์ แต่สำหรับผม รถใหม่ป้ายแดง ผมยุ่งกับระบบน้ำไม่ได้ครับ   
ถ้าชุดแก๊สจูนแบบแมพปิ้ง ก็ต้องเผื่อให้หนาตอนรอบลอยลำ ความเร็วร้อยกว่าๆ นิดหน่อยครับ (ช่วงนั้นกล่องเดิมเหมือนจะสั่งให้จ่ายน้ำมันแบบประหยัดครับ)
แต่ถ้าเป็นกล่องฉลาดๆ ก็ไม่ต้องเลยครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 14:40:00 »

จริงหรือเปล่าครับที่วาล์ว 1nz-fe อ่อนกว่า 4a-fe
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 15:51:37 »

จริงหรือเปล่าครับที่วาล์ว 1nz-fe อ่อนกว่า 4a-fe
วาล์ว หรือ บ่าวาล์ว ครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 15:57:55 »

จริงหรือเปล่าครับที่วาล์ว 1nz-fe อ่อนกว่า 4a-fe
วาล์ว หรือ บ่าวาล์ว ครับ

ผมไม่แน่ใจว่าวาล์วหรือบ่าวาล์วที่มันอ่อนครับ เพราะช่างเคยให้ผมลองเอานิ้วมือกดหมุนดูแล้วมันมีเศษโลหะออกมาเหมือนกับเราใช้เครื่องบดวาล์ว

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 16:07:12 »

ยังไงผมก้อว่า เครื่องตรงบล๊อค น่าจะดีที่สุดสำหรับคนใช้รถ และ ช่างซ่อมบำรุงนะครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 16:34:39 »

จริงหรือเปล่าครับที่วาล์ว 1nz-fe อ่อนกว่า 4a-fe
วาล์ว หรือ บ่าวาล์ว ครับ

ผมไม่แน่ใจว่าวาล์วหรือบ่าวาล์วที่มันอ่อนครับ เพราะช่างเคยให้ผมลองเอานิ้วมือกดหมุนดูแล้วมันมีเศษโลหะออกมาเหมือนกับเราใช้เครื่องบดวาล์ว



บ่าวาล์วครับ เวลาตั้งวาล์วเลยต้องเอาถ้วยวาล์วมาเจียรออก
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 16:39:58 »

จริงหรือเปล่าครับที่วาล์ว 1nz-fe อ่อนกว่า 4a-fe
วาล์ว หรือ บ่าวาล์ว ครับ

ผมไม่แน่ใจว่าวาล์วหรือบ่าวาล์วที่มันอ่อนครับ เพราะช่างเคยให้ผมลองเอานิ้วมือกดหมุนดูแล้วมันมีเศษโลหะออกมาเหมือนกับเราใช้เครื่องบดวาล์ว



บ่าวาล์วครับ เวลาตั้งวาล์วเลยต้องเอาถ้วยวาล์วมาเจียรออก


อย่างงี้เราต้องลากรอบสูงๆ ให้ถ้วยวาล์วมันสึกใช่มั๊ยครับน้าอ่อน จะได้บาลานซ์กันพอดีๆๆ  อิ อิ อิ  ระวัง 1NZ TRD จะโดนแอบวางยา
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 00:00:18 »

ยกลงจากvios ปีไหนอะ ถ้าปีใหม่ๆ รุ่นกล่องอยู่ในห้องเครื่องจะหาคู่มือวายริ่งสายไฟไม่ได้อะซิ
ศูนย์tota เท่านั้นที่มี  แต่ถ้าเป็นเครื่องมาจากยุ่นที่วางyaris bb อันนี้อะวายริ่งพอหาได้
แต่ถ้าเป็น1nz บ้านเราปลั๊กหน้าตาเหมือนของยุ่นแต่ตำแหน่งสายไฟไม่ตรงกัน
 ซุบซิบลองดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กุมภาพันธ์ 2012 00:14:00 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #69 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 09:04:43 »

อยากแจมแต่ไม่รุจริงๆ เด๋าไปคุยกับ ทีมงาน TBN เรชซิ่งก่อน ไม่ชัวร์
แวะไปหา ลูกพี่ จารย์ สงค์ TRD ด้วยเด๋วจะมาช่วยแชร์ (ถามเขามาตอบ) เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 09:11:25 »

สงสัยนิดหน่อย ครับ ที่ว่าเดิมๆ วีออส ลงพื้น 110 ตัวนี้คือไม่ได้ทำอะไรเลยใช้ไหมครับ

งั้นถ้าผมเอารถเพื่อนผมที่ออกจากศูนย์ ป้ายแดง สดๆๆ เลย ไปขึ้น Dyno ดู แสดงว่าต้องได้มาลงพื้น 110 ใช่ไหมครับ

ถ้าไม่ใช่ถือว่าผิดปกติเปล่าครับ เพราะเห็นพี่แฟร์ว่า เครื่องเดิม ไม่มีกล่อง ลงพื้น 110 ตัว

หรือมันมีองประกอบ อื่นครับ  ยังไงถ้าเปิดเผยไม่ได้รบกวน PM ครับ จะเอาไปโมวีออสเดิม หน่อยครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #71 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 09:17:34 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 09:22:10 »

มีคำนิดหน่อยครับ เดิมๆ ลงพื้นไม่ถึงครบ เคยขึ้นไดโนแต่จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ ไม่ได้สนใจ เพราะคันที่เอาขึ้นเป็นเกียร์ออโต้
จำได้ว่าแรงม้าไม่ถึงร้อย
บันทึกการเข้า
หมาน้อยเจียมตัว.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


GoB -086-0074454 รถซื้อแกง แรงได้ไง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 09:30:41 »

สงสัยนิดหน่อย ครับ ที่ว่าเดิมๆ วีออส ลงพื้น 110 ตัวนี้คือไม่ได้ทำอะไรเลยใช้ไหมครับ

งั้นถ้าผมเอารถเพื่อนผมที่ออกจากศูนย์ ป้ายแดง สดๆๆ เลย ไปขึ้น Dyno ดู แสดงว่าต้องได้มาลงพื้น 110 ใช่ไหมครับ

ถ้าไม่ใช่ถือว่าผิดปกติเปล่าครับ เพราะเห็นพี่แฟร์ว่า เครื่องเดิม ไม่มีกล่อง ลงพื้น 110 ตัว

หรือมันมีองประกอบ อื่นครับ  ยังไงถ้าเปิดเผยไม่ได้รบกวน PM ครับ จะเอาไปโมวีออสเดิม หน่อยครับ
พี่มดกอล์ฟกำลังจะได้วีออสเดือนกุมภาอะเดี๋ยวได้มาวันแรกเอาขึ้นไดโนเลย ผมก็อยากรู้ว่าม้าในสเป๊ค 109 อะ มานลงพื้นเท่าไหร่อะครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

กอล์ฟเน็ต เกมส์ออนไล์-อินเตอร์เน็ต 1HR/15บาท 3/HR 40 บาท 10/HR Free 1 HR นะจ๊ะ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 09:39:46 »

อยากแจมแต่ไม่รุจริงๆ เด๋าไปคุยกับ ทีมงาน TBN เรชซิ่งก่อน ไม่ชัวร์
แวะไปหา ลูกพี่ จารย์ สงค์ TRD ด้วยเด๋วจะมาช่วยแชร์ (ถามเขามาตอบ) เหอๆๆ

TRD ยังอยู่ศรีนครินทร์ ครงตึกเเถวห้องเดิมรึเปล่าครับผม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 10:04:28 »

ใช่ครับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 10:12:28 »

ใช่ครับ

ขอบคุณครับ ไม่ไดผ่านไปนานมากเป็น 5-6 ปี
ตั้งแต่รถติดใช้ซอยลัดตลอด เลยไม่รู้ว่าเเกยังอญุ่ที่เดิมกันไม๊ เห็นราคาที่ดินขึ้นเอ๊าขึ้นเอา เห็นเเล้วเสียว
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 12:13:37 »

ม้าล้อ ก็เอาม้าฟลายวีลลบไปซัก 20% ครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 13:31:14 »

คุณกอล์ฟ เดียวไปพร้อมกันเลย อยากรู้ว่ารถผมเดิมจะมีม้ากี่ตัว ตั้งแต่วางมายังไม่ลองเลย
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 13:45:27 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!