AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 19:16:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ 1nz fe มา วางใน ae101 ดีไหมครับ  (อ่าน 57403 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 17:16:16 »

คุณกอล์ฟ เดียวไปพร้อมกันเลย อยากรู้ว่ารถผมเดิมจะมีม้ากี่ตัว ตั้งแต่วางมายังไม่ลองเลย

วันไหนน้าพสุจะไปแจ้งหน่อยนะครับ จะลางานไปดูด้วย ^^
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 17:16:49 »

คุณกอล์ฟ เดียวไปพร้อมกันเลย อยากรู้ว่ารถผมเดิมจะมีม้ากี่ตัว ตั้งแต่วางมายังไม่ลองเลย

วันไหนน้าพสุจะไปแจ้งหน่อยนะครับ จะลางานไปดูด้วย ^^

ไปด้วย
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 17:18:52 »

คุณกอล์ฟ เดียวไปพร้อมกันเลย อยากรู้ว่ารถผมเดิมจะมีม้ากี่ตัว ตั้งแต่วางมายังไม่ลองเลย

วันไหนน้าพสุจะไปแจ้งหน่อยนะครับ จะลางานไปดูด้วย ^^

ไปด้วย

ผมกะจะแอบไปขยับอะไรด้วยนิดนุง อิอิ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 19:29:51 »

จากที่เคยศึกษาอ่านมาตามเว็บvios ผิดถูกต้องขออภัยมาไว้ด้วยครับ

เท่าที่รู้มา 1nz เครื่องไทยกับเครื่องยุ่นจะแรงม้าต่างกัน

เครื่องยุ่นถ้าจำไม่ผิดประมาณ 120 ม้า เครื่องบ้านเรา 109 ม้า ที่ต่างกันจะเป็นที่ลูกสูบของยุ่นจะเป็นลูกสูบหัวนูน วีวีเปิดไวกว่าบ้านเรา

ส่วนฝาบนหน้าตาจะไม่เหมือนกัน และวาล์วจะใหญ่กว่าบ้านเรา เฮดเดอร์ต่างกันตามนี้ครับ

ต้องลองถามพวกเซียน one make race ดูว่าจริงไหมเพราะบางคันเครื่องเดิมจริงแต่เดิมจากยุ่นครับเลยทำให้อาจมีข้อได้เปรียบ

ขอบคุณครับ

ปล ข้อมูลพวกนี้ได้มากจากการอ่านจากvios club นะครับ



บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #84 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 09:15:58 »

รถเจ้านาย เครื่องพัง ปีที่แล้ว สนามก่อนจบ ไปจัดมาตัวนึงของยุ่น ร้านตรงแถวโลตัสศรีนครินทร์ ของที่ใช้ได้ คือ
เครื่องทั้งตัว + เกียร์ 1ลูก นอกนั้น ทิ้ง เพราะมัน ไม่เหมือนกันเลย ส่วน แรงม้าหรือแรงโม้ ไม่รู้ รถแตนๆ
ก็คือรถแตนๆ จะแรงกว่าสเป็คโรงงานตามมาตรฐานคงนิดหน่อย โตโตต้า ค่าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น มุม โทลร์ แคมเบอร์
แคสเตอร์ ระยะ ฟรี ค่าแรง ขันโบล/นัต(บ้านเราเรียกน็อต) หรือระยะห่างร่องไฟ ตัวถังรถ จะ +/-ไม่เกิน 3
ตัวอย่าง แคสเตอร์ L+3mm-R-2mm = OK เพราะไม่เกิน ค่ากำหนด ร่องไฟประตูหน้าค่า=5mm ข้าง L = 3mm
ข้าง R = 5mm = OK ส่วนสูตรแรงใน one make race นั้นของใครของมัน ก่อนแข่ง สลับกล่องกันไม่มีใครได้กล่อง
ของตัวเอง แต่ก็มีกล่อง... มีรถเคยมาผ่าเครื่องที่ โตโยต้า TBN เพราะที่1นำห่างเวอร์ ทีม ศรีสุ.... 1-3 ผ่าเครื่อง
fyweel น้ำหนักขาด ไปต่างกัน คิดว่าคำนวนตามสภาพสนาม สนามที่รถจะแตนจริงๆ คือบางแสน ง่ายๆขึ้นเขา fyweel
เบาก็เจ้ง แต่ถ้าพื้นราบเช่น สนามกีฬา สนามบิน จัดไป เห็นผล เท่าที่เคยขับแต่ไม่เคยแข่ง รถเจ้านาย ชอบฟิว มุดมากๆ
จาก ลาดกระบัง ไปบางนา TEIN ทำงานได้ดีจริงๆ แต่ยาวๆ คงต้องชนเกียร์ของ FE 6เกียร์ได้ยิ่งดี (ถามเขามาตอบ)
เหอๆๆ อิอิ แบบว่า ตรบมือ เอ๋อ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 10:12:49 »

ู^
|
|
ไม่เชื่อน้าแล้วผมจะไปเชื่อใครดีเนี่ย ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
pom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971



ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 13:25:05 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 13:37:37 »

เครืือง1500ใส่แล้วจะวิ่งดีเหรอผมอยากรุ้
บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #88 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:01:17 »

ผมอาจมีความคิดสวนทางนะคับ
เท่าที่ใช้จริง4a-fe ok กว่าเยอะคับ1nz ต้นดีปลายเหนื่อยสู้4a-feไม่ได้
ลอง 1nz 6 speed สิ
ใน newvios เดิมๆก็ไหลเกือบจะ 200 เเล้วครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HbAsNlPh5Tg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HbAsNlPh5Tg</a>
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #89 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:08:24 »

 1nz คันเร่งไฟฟ้าสำหรับเครื่องรุ่นใหม่ๆ  คงต้องเเปลงกันเยอะหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 20:58:19 »

ผมอาจมีความคิดสวนทางนะคับ
เท่าที่ใช้จริง4a-fe ok กว่าเยอะคับ1nz ต้นดีปลายเหนื่อยสู้4a-feไม่ได้
ลอง 1nz 6 speed สิ
ใน newvios เดิมๆก็ไหลเกือบจะ 200 เเล้วครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HbAsNlPh5Tg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HbAsNlPh5Tg</a>
ในวีออส วิ่ง 200 นี่ มันเกียร์ธรรมดาป่ะคับ
รถผมอีกคันเกียร์ออโต้วีออสปี10 เยียบ 180 ก็ไม่ไปต่อแล้วอะคับ
บันทึกการเข้า


ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #91 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 22:39:57 »

ใครอยากดูแรงม้า ก็ตามมาดูที่งานบางแสนได้นะครับ เดียวเอากราฟให้ชม จะได้หายสงสัย
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #92 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 22:45:56 »


ไปดูได้ที่พิทนี้นะครับ
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 08:46:56 »

ไม่ได้จะดูกราฟจากรถน้าครับ ( รถน้าอาจทำหรือไม่ทำ หรืออาจเป็นเครื่องเดิมจากยุ่น อันนี้ผมไม่รู้) แต่ แค่อยาก รู้ข้อมูล ของเครื่องวีออสเดิมๆ ไม่มีกล่องอย่างที่น้าว่ามา ลงพื้นได้ 110 เลยหรอ ครับ แค่นั้น  . . .หรือว่าถ้ามีทำเพิ่ม ทำอะไร

เพราะพี่ๆที่ตอบมาหลายๆท่านก็ว่าไม่น่าถึง  เน้นนะครับ วีออสเครื่องเดิม ลงพื้น 110


แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ

  คำนับ

บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 08:51:54 »

ผมอาจมีความคิดสวนทางนะคับ
เท่าที่ใช้จริง4a-fe ok กว่าเยอะคับ1nz ต้นดีปลายเหนื่อยสู้4a-feไม่ได้
ลอง 1nz 6 speed สิ
ใน newvios เดิมๆก็ไหลเกือบจะ 200 เเล้วครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HbAsNlPh5Tg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HbAsNlPh5Tg</a>
ในวีออส วิ่ง 200 นี่ มันเกียร์ธรรมดาป่ะคับ
รถผมอีกคันเกียร์ออโต้วีออสปี10 เยียบ 180 ก็ไม่ไปต่อแล้วอะคับ

เกียร์ออโต้ก็ถึงครับ เพื่อนผม ซัดบนทางด่วนมาก แต่แช่ ยาวหน่อยครับ . .
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:34:48 »

ถ้าเดิมๆลงพื้นได้ 110 จริง

จะได้เป็นทางเลือกใหม่ๆแทนฝาดำครับ อย่างน้อยก็เครื่องตัวใหม่กว่า สดกว่า เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางครับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:52:22 »

ถ้าเดิมๆลงพื้นได้ 110 จริง

จะได้เป็นทางเลือกใหม่ๆแทนฝาดำครับ อย่างน้อยก็เครื่องตัวใหม่กว่า สดกว่า เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางครับ
อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:56:10 »

รถผมติดแก๊สไปและ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เดิม

ไม่ังั้นผมเอาไปขึ้นไดโน่ให้ดูว่ามันได้เท่าไหร่

โรงงาน spec เครมไว้ 109 ที่ไฟล์วิล
บันทึกการเข้า

HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 19:39:37 »

ดั ดั น   ร้องเพลง 
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 09:05:21 »


อันนี้รูปเก่านะ3ปีละ
วันนี้จะไป สำนักงานใหญ่(บางนา) ลูกพี่บอกให้ไปดูรถแข่งนาย 3 คัน มีคำสั่งให้ทำสีเก็บลายละเอียด
เด๋วจะเอาข้อมูลเชิงลึกมาเล่าให้ฟัง yaris 1 vios 2 รถ3คัน 1nz เหมือนกัน แต่!!! แรงไม่เท่ากัน
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!