รถเจ้านาย เครื่องพัง ปีที่แล้ว สนามก่อนจบ ไปจัดมาตัวนึงของยุ่น ร้านตรงแถวโลตัสศรีนครินทร์ ของที่ใช้ได้ คือ
เครื่องทั้งตัว + เกียร์ 1ลูก นอกนั้น ทิ้ง เพราะมัน ไม่เหมือนกันเลย ส่วน แรงม้าหรือแรงโม้ ไม่รู้ รถแตนๆ
ก็คือรถแตนๆ จะแรงกว่าสเป็คโรงงานตามมาตรฐานคงนิดหน่อย โตโตต้า ค่าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น มุม โทลร์ แคมเบอร์
แคสเตอร์ ระยะ ฟรี ค่าแรง ขันโบล/นัต(บ้านเราเรียกน็อต) หรือระยะห่างร่องไฟ ตัวถังรถ จะ +/-ไม่เกิน 3
ตัวอย่าง แคสเตอร์ L+3mm-R-2mm = OK เพราะไม่เกิน ค่ากำหนด ร่องไฟประตูหน้าค่า=5mm ข้าง L = 3mm
ข้าง R = 5mm = OK ส่วนสูตรแรงใน one make race นั้นของใครของมัน ก่อนแข่ง สลับกล่องกันไม่มีใครได้กล่อง
ของตัวเอง แต่ก็มีกล่อง... มีรถเคยมาผ่าเครื่องที่ โตโยต้า TBN เพราะที่1นำห่างเวอร์ ทีม ศรีสุ.... 1-3 ผ่าเครื่อง
fyweel น้ำหนักขาด ไปต่างกัน คิดว่าคำนวนตามสภาพสนาม สนามที่รถจะแตนจริงๆ คือบางแสน ง่ายๆขึ้นเขา fyweel
เบาก็เจ้ง แต่ถ้าพื้นราบเช่น สนามกีฬา สนามบิน จัดไป เห็นผล เท่าที่เคยขับแต่ไม่เคยแข่ง รถเจ้านาย ชอบฟิว มุดมากๆ
จาก ลาดกระบัง ไปบางนา TEIN ทำงานได้ดีจริงๆ แต่ยาวๆ คงต้องชนเกียร์ของ FE 6เกียร์ได้ยิ่งดี (ถามเขามาตอบ)