AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 20:06:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 16  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบ ไปเจอ AE สีขาว ล้อทองขอบเงิน คับ  (อ่าน 72934 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:14:45 »

มีใครเคยขับ หรือ เคยซัดกับ Evo X ตัว 400 ม้ามั่งรึยังอ่ะครับ เล่าประสบการณ์ให้ผมฟังมั่งที รถในดวงใจของผมอีกคัน >__<

ถ้าวันไหนถูกหวยหรือเกิดรวยกระทันหันขึ้นมา จะจับ Liftback รุ่นคุณพ่อวาง Mivec turbo ซะเลย - -"

แค่ค่าเครื่องก็ซื้อรถรุ่นที่ผมขับอยู่ได้ 4 - 5 คันล่ะ ถ้าคิดจะวางตอนนี้คงต้อง ขายรถขายบ้าน ซื้อเครื่อง T______T

เคยแต่นั่งครับ พี่ชายยืมรถเพื่อนมาขับ หัวใจจะวายครับ ขับในวอยด้วย อ่อนนุช 44 ใครเคยไปจะรู้คับมันแค๊บ มั่ก เสียว ขนาดรถผมมันยังดึงเบรคมือเข้าโค้งเลย รถแรงๆอยู่กับคนบ้าๆก็มันส์ละครับ 5555  แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:17:52 »

งามไส้ ละงานนี้
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:23:07 »


ถึงท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมโพสข้อความในเวป เพื่อเป็นข้อมูลความรู้จากประสพการณ์จริงๆ ไม่คิดก่อกวนใครๆ แต่ถ้าใช้คำพูดผิดประการใด ก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะกับคำที่พูดถึง evo ทั้งหลายแหล่ อาจเป็นการเสียดสี โดยไม่ตั้งใจ แต่ก็เน้นนะครับว่าเฉพาะเพื่อนในกลุ่มของผมเท่านั้น ทุกคนมีตัวตนจริงทั้งหมดครับ(อย่าต่อว่ากันเลยนะครับถ้าอยากให้ผมบรรยายความรู้เพิ่มเติม)

ผมเป็นคนชอบความรู้และการแบ่งปันครับ คิดว่าคนในสังคมไม่มีใครรังเกียจคนที่ให้ความรู้กับคนอื่นหรอก

แต่.... การให้ความรู้ ต้องกระทำอยู่บนพื้นฐานข้อเท็จจริง ของจริงๆ เช่น การให้ความรู้ด้าน การModifyเครื่องยนต์

 - มีรายละเอียดชิ้นส่วนที่ปรับเปลี่ยนเข้าไป ราคา แหล่งซื้อ-ขาย พร้อมภาพถ่ายชิ้นส่วนหรืออะไหล่นั้นๆ
 - มีรายละเอียดด้านเทคนิคการประกอบ และการTurning อธิบายไว้ชัดเจน รวมถึงข้อควรระวังต่างๆที่ต้องคำนึงถึง
 - มีกราฟวัดแรงม้าแสดงผลเปรียบเทียบ ก่อนทำ - หลังทำ

@@ ซึ่งตรงนี้ จะเป็นการเปรียบเทียบกับรถของตัวเอง ก่อนและหลังการModify.... โดยไม่กล่าวในเชิงเสียดสี พาดพิงใดๆกับบุคคล เครื่องยนต์หรือตัวรถยี่ห้ออื่นๆ @@

นี่คือ มุมมองในการให้ความรู้ในแบบของผมครับ  คำนับ

Like+1

ชอบความรุ้จากน้าอู๊ดก็ตรงนี้แหละคับ ตามลายเซ็นน้าอู๊ดเลย +1
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #103 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:01:34 »

อีโวโมหนักๆไม่ค่อยทนครับ 3sเราได้เปรียบตรงนี้  อิอิ

การโมแล้วพังหรือไม่ทน.... ไม่ได้เกี่ยวกับยี่ห้อหรือรุ่นหรอกครับน้องชาย

มันอยู่ที่ทักษะ ความใส่ใจและเครื่องมือของคนทำว่ามีแค่ใหน

ประกอบเครื่องด้วยมือ.... แต่ขาดทักษะ ขาดความใส่ใจ ทำรถรุ่นใหนก็พังทั้งนั้นแหละครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #104 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:17:09 »

รถเราไม่แรง รีบชิดซ้ายให้พี่ๆแซงไปก่อน
บันทึกการเข้า
joeproton
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33

รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:17:53 »

รถเราไม่แรง รีบชิดซ้ายให้พี่ๆแซงไปก่อน

ผมโดนพี่มาจำเลย 555
บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #106 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:21:47 »

รถเราไม่แรง รีบชิดซ้ายให้พี่ๆแซงไปก่อน

ผมโดนพี่มาจำเลย 555

รถผมไม่ได้แรงขนาดนั้นครับ พูดไปเดี๋ยวรุ่นใหญ่ขเม่นนัดผมวิ่งซวยอีก

วันนั้นรถคุณโจ้ไม่สมบูรณ์มากกว่าผมถึงขึ้นได้ มีที่ไหน 4a-fte ขึ้น 4g63t  ถ้ารถคุณโจ้เต็มๆ ผมก็คงได้แต่ดมควัน อิอิ

ว่าแต่ กระทู้นี้จะจบยังไง...
บันทึกการเข้า
joeproton
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33

รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:45:38 »

รถเราไม่แรง รีบชิดซ้ายให้พี่ๆแซงไปก่อน

ผมโดนพี่มาจำเลย 555

รถผมไม่ได้แรงขนาดนั้นครับ พูดไปเดี๋ยวรุ่นใหญ่ขเม่นนัดผมวิ่งซวยอีก

วันนั้นรถคุณโจ้ไม่สมบูรณ์มากกว่าผมถึงขึ้นได้ มีที่ไหน 4a-fte ขึ้น 4g63t  ถ้ารถคุณโจ้เต็มๆ ผมก็คงได้แต่ดมควัน อิอิ

ว่าแต่ กระทู้นี้จะจบยังไง...

ไวโอกาสหน้าเจอกันทักทายกันนะครับพี่  แต่วันนั้นรถพี่ขึ่นดีจริงๆๆผมยอมรับเลย

รอติดตามครับ
บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:46:23 »

 แอบดู มีไรกันหรอ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 21:01:46 »

ผมว่าแกดันเครื่องขายรถ แบบว่า

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.msg1815225#msg1815225

ผิดถูกประการณ์ใด ขออภัยครับ คำนับ

แต่ผมว่าการไปพาดพิงถึงผู้อื่นในเชิงดูถูก มันไม่ค่อยดีครับ ที่ผมมาอ่านอันนี้ได้ก็มาจากเพื่อน Mittsu ครับ ปิดปาก
อ๋อ...เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้นี่เอง ฮ่า..ฮ่า..  ซุบซิบ
 ฮากลิ้ง :3S air flow ชนโบdirect coil เพราะไดเร็คคอยล์ม้าเยอะเอามาชนกะ air flow มันต้องม้าเยอะตามไปด้วย 555

คุณบอก turboแต่งdirect coil มันturboแต่งตรงไหนเนี๊ย แต่งตรงที่มันมากะเครื่อง260hp. มากกว่าair flow เลยเป็นของแต่งซะงั้น

พอดีกว่า ไม่อยากเหลา เดี๊ยวยาว แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2012 00:11:25 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 21:56:01 »

อีโวโมหนักๆไม่ค่อยทนครับ 3sเราได้เปรียบตรงนี้  อิอิ

การโมแล้วพังหรือไม่ทน.... ไม่ได้เกี่ยวกับยี่ห้อหรือรุ่นหรอกครับน้องชาย

มันอยู่ที่ทักษะ ความใส่ใจและเครื่องมือของคนทำว่ามีแค่ใหน

ประกอบเครื่องด้วยมือ.... แต่ขาดทักษะ ขาดความใส่ใจ ทำรถรุ่นใหนก็พังทั้งนั้นแหละครับ


ไม่ค่อยทนที่ผมหมายถึงคือเรื่องปัญหาครับ ที่เคยคุยกับทีมแข่งหลายๆทีม เครื่องอีโวมักจะมีปัญหาด้านความร้อนของน้ำมันเครื่อง ที่ยังงัยๆ มันก็สูงกว่าชาวบ้านอยู่ดี ยังไม่แปลกที่อีโววิ่งใน super car หรือ ในมาเก๊า ยังตกมาตายอยู่บ่อยครั้ง ที่ผมบอกยึดจาก cc เครื่องเท่าเดิม ลูกก้านเดิม นอกนั้นโมนะครับ อีโวของยุ่นที่วิ่งกันไม่พัง เพราะเขาไม่เค้นมากจนเกินไป ถ้าเป็นรุ่นใหญ่วิ่งเร็วมากๆ เขาก็จะเปลีย่นท่อนล่างเอาที่มันรองรับได้ครับ ส่วน3s ปัญหาขับไปแล้วแป๊กยังน้อยกว่าอีโว ทั้งในและนอกประเทศ (แค่เซอร์กิตนะครับ)
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 00:44:23 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=104724.msg1798161#msg1798161
 ซุบซิบแนะนำ.. ไปที่กระทู้นี้เลยครับ  เค๊าชอบยาวๆหมดไมล์  เข้าโค้งกัน160-180 มุดๆ (30กว่าหน้าแล้วครับ ล้อยังไม่แตะพื้นเลย555)
จะยาวไปไหน2-3 โลก็หมดไมล์แล้วมั๊งครับ  ปลายมันคงไม่เดินไปกว่านี้แล้ว

 เวียนหัวแต่ผมก็เห็นรถแรงๆที่อู่ตั้งเยอะตั้งแยะนะไม่เคยเห็นใครพูดว่า3S gte กิน Evo ซักคน


คุณเป็นเด็กหัวเกรียนหรือเปล่าครับ ลองไปศึกษาประวัติแรลลี่โลกดูว่าสมัยยุค 80 ปลาย ถึง 90  ต้น ช่วงที่ toyota celeca ยังลงแข่งใน wrc. อยู่ mitsu evo ที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่ง ใครได้แชมส์มากกว่ากัน  แล้ว ลองศึกษา เรื่องเครื่องยนกลไกลของ ทั้ง 2 ตัว ว่าใคร อึด และทนกว่ากัน  ส่วนผมเห็นหมดทุกชิ้นส่วน มันเจ๋ง และไฮเทคกว่าทุกชิ้นส่วนตั้งแต่ไฮดรอลิควาวล์ยันบาลานส์ข้อเวี่ยง แต่ใช้งานจริงมีปัญหา เท่าที่เห็น เครื่อง 4g 63 bo ในอู่เพื่อนรุ่นน้องผม ผ่าเครื่อง ทุกตัว ส่วน tota ไม่มีเลยครับ ปล.ตอบคุณ RedDevil ถ้าเป็น 4g 15 คาบู   ใช้เครื่อง 12 vale คาบู ของ ae100 ก็ไล่ได้สบายละครับ 170 ผมเยียบมากับเท้าเลย..

ลองบอกลักษณะรถ สี ทะเบียน ของรถคุณหน่อยครับ เราพอจะมีเพื่อนๆ-น้องๆใช้3Sหลายคัน เจอที่ไหนจะขอลองประกบหน่อยครับ(หลายคัน)
ที่คุณบอกว่าขยับบูสแค่0.8 บาร์ แล้ววิ่งกินในกลุ่มเพื่อนๆคุณ (3S gte บูสstandard ก็0.8 อยู่แล้วนิจะต้องขยับไปไหนละครับเกรียนเทพ
ก่อนที่จะบอกว่าคนอื่นเกรียน ลองดูตัวเองก่อน) งานtoyota 4cycle drag record ปลายปีที่แล้ว 3S gte turbo อันดับ1-10 ของประเทศ
ดีสุด11.07 อันดับ10 เวลา 13.71 (คุณรู้มั๊ยว่าเค๊าทำกันขนาดไหน? เวลาขนาดนี้ใช้ในชี้วิตประจำวันแทบจะไม่ได้แล้ว)

ข้อมูลเครื่องคุณว่าคุณเจ๋งมากขอถามหน่อย รถคุณบูส0.8 แต่วิ่งกว่า4G 63 มัน..ขนาดนั้นเลยเหรอ รถคุณลูกโตขนาดไหน ช่วงชักเท่าไหร่
แคมองศาเท่าไหร่ ระยะliftเป็นยังไง เอาข้อมูลมาแชร์กันหน่อย เราชอบคนมีความรู้(ถ้ารู้จริง)ข้าน้อยฯ.จะขอศึกษาด้วย แต่ถ้ารู้ไม่จริง(มั่ว)
ก็อย่าให้ข้อมูลหรือชี้นำ เดี๊ยวจะพาคนอื่นผิดทาง ทนงตนว่ารถข้าฯ.สุโค่ยสุดๆ เที่ยวไปท้าเค๊าแข่งมั่วสั่วเหมือนอีกกระทู้

 คำแนะนำ: กรุณาอย่าใช้คำว่าเกรียนกับคนอื่นก่อน โดยที่คุณไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว คำเตือน: มันอาจจะนำภัยมาถึงตัวได้ 
/quote] ไม่จำเป็นหรอกครับ เรื่องสี หรือทะเบียนรถ เพราะผมไม่ได้ท้าชนหรือแข่งกับใครแต่ที่ให้ข้อมูลข้างต้น จากสถานการณ์จริงๆบนถนน ไม่ได้อิงแต่ข้อมูลที่แต่ละบริษัทเครมเรื่องกำลังของเครื่องยนต์ตัวเอง เครื่องที่ผมใช้เป็น 3s gte celica gt4 รุ่นปี 93 บริษัทเครมม้าไว้ 220 ตัว (evo 280) มันบูสสแตนดาดร์อยู่ 0.6 บาร์เท่านั้น เครื่องหลังจากปีนี้ อาจจะบูสมากกว่าแต่ก็ไม่เกิน 0.8 บาร์(สแตนดาดร์) ยกเว้น 4g 63 t ในบอดี้ e-clip เพื่อนผมที่เป็นสเป็ค usa. มันบูสไป 1.2 บาร์++ กล่อง ecu สั่งทำงานเต็มระบบไม่ตัดรอบใดๆ  ตัวอื่นผมไม่ทราบเพราะไม่ได้ขับหรือนั้ง ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ครับ ส่วนผมบูส 0.8  บาร์ เพราะผมกะแช่รอบปลายได้ยาวๆ ไม่ได้บอกสักคำว่ารถผมแซงต้นยันปลาย evo หาย   รถผมไม่ได้เปลี่ยนลูก ก้าน ข้อ ใดๆครับ แล้วเวลาในสนามที่คุณอ้างอิงก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยครับ  ผมรู้ครับว่าเครื่องในสนามเขาแต่งกันเป็นหลายแสนกว่าจะได้เวลาดังกล่าว แต่ก็รู้มาอีกว่าเครื่องสแตนดาดร์(ใส้ในเดิม เปลี่ยนน็อตก้านอย่างเดียว) หัวฉีดเดิม โมหอย กับกล่อง และระบบไฟ ทำม้าได้ 420+  มันอาจทำเวลาได้น้อยกว่ารถแต่งใส้ในมา วินาทีกว่าๆ แต่เซฟเงินกว่ากันเป็นแสน แถมเครื่องไม่พัง อย่างไหนมันคุ้มค่ากว่ากันละครับ ที่ผมรู้จากช่างทำรถแต่งในอู่ดังๆ ระดับประเทศนะครับแต่บอกคุณไม่ได้จริงๆเพราะไม่รู้จักเขาไม่คุยด้วย อย่างผมได้แค่แอบกระซิบถามครับ
ปล.เรื่องใช้คำว่าหันเกรียนผมว่าไม่ใช่คำหยาบอะไรนะครับเพราะสำหรับผมหมายถึงนายทหาร หรือ พวกตำรวจซะมากกว่า พวกนี้เถียงตรงหลักการสูงไม่ค่อยรับฟังเสียงใคร ส่วนคุณคิดไงผมห้ามไม่ได้ครับ(เพื่อนผมเป็นตำรวจก็หัวเกรียนครับ)















บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:13:23 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=104724.msg1798161#msg1798161
 ซุบซิบแนะนำ.. ไปที่กระทู้นี้เลยครับ  เค๊าชอบยาวๆหมดไมล์  เข้าโค้งกัน160-180 มุดๆ (30กว่าหน้าแล้วครับ ล้อยังไม่แตะพื้นเลย555)
จะยาวไปไหน2-3 โลก็หมดไมล์แล้วมั๊งครับ  ปลายมันคงไม่เดินไปกว่านี้แล้ว

 เวียนหัวแต่ผมก็เห็นรถแรงๆที่อู่ตั้งเยอะตั้งแยะนะไม่เคยเห็นใครพูดว่า3S gte กิน Evo ซักคน


คุณเป็นเด็กหัวเกรียนหรือเปล่าครับ ลองไปศึกษาประวัติแรลลี่โลกดูว่าสมัยยุค 80 ปลาย ถึง 90  ต้น ช่วงที่ toyota celeca ยังลงแข่งใน wrc. อยู่ mitsu evo ที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่ง ใครได้แชมส์มากกว่ากัน  แล้ว ลองศึกษา เรื่องเครื่องยนกลไกลของ ทั้ง 2 ตัว ว่าใคร อึด และทนกว่ากัน  ส่วนผมเห็นหมดทุกชิ้นส่วน มันเจ๋ง และไฮเทคกว่าทุกชิ้นส่วนตั้งแต่ไฮดรอลิควาวล์ยันบาลานส์ข้อเวี่ยง แต่ใช้งานจริงมีปัญหา เท่าที่เห็น เครื่อง 4g 63 bo ในอู่เพื่อนรุ่นน้องผม ผ่าเครื่อง ทุกตัว ส่วน tota ไม่มีเลยครับ ปล.ตอบคุณ RedDevil ถ้าเป็น 4g 15 คาบู   ใช้เครื่อง 12 vale คาบู ของ ae100 ก็ไล่ได้สบายละครับ 170 ผมเยียบมากับเท้าเลย..

ถ้าไม่เคยขับรถ 63เทอร์โบ แบบสมบูรณ์ อย่ามาคุยดีกว่าครับ

คนรู้จริงเขาไม่พูดกัน ถ้าจะบอกว่าแรงสุดในกลุ่มคุณก็แค่นั้น แต่ถ้าเอาตามความจริงคุณไม่ได้แรงกว่าหรอก ต้องบอกว่า3s แรงแล้วนะ แต่ที่เห็นกันอยู่ เดิมๆ เจอเดิมๆ ก็งัดกับ 63 ไม่ไหว ถ้าเอาโมเจอโมก็ไม่ไหว ถ้าเอาในประเทศเราก็เป็นซูปเปอร์คาร์ที่แข่งอยู่ มีอีโวทำไม่เยอะกับ3เอสทำเต็มเพราะเป็นรถจากทีมโตโยต้า ยังเหนื่อยเลยครับ และเรื่องแรลลี่ก็แทบไปคุยไม่ได้เพราะมิตซูสัญลักษณ์ประจำตัวเขาแทบจะเป็นแรลลี่เลยครับ แต่ว่าหลังๆเขามีปัญหาเรื่องทีม จนล่าสุดทีมแข่งใหญ่ๆ ได้ยุบไปแล้ว

3s ขับ2 น่าจะวิ่งได้กีกว่า 63ขับ2 เพราะเขาออกแบบมาอย่างนั้น
  ถ้าเป็นรถ supper car thailand ก็กำลังจะมีแข่งที่บางแสน ผมเคยไปดู 2 ปีแรกรถซ้ำๆกันทั้งนั้น แต่ที่เห็นพังก่อนเพื่อนก็ mitsu นะครับ เข้าป้ายไม่ครบคัน honda,tota มีบ้าง ส่วนเครื่อง tota ไม่ใช่ 3s นะครับ คนละคระกูลกันเลยผมก้มดูมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเป็นรุ้นใด ส่วนที่วื่งฉลุยก็คือ posh และ subaru ครับ                  ปล. 3s ชนขับ 2 เกียร์ใหญ่วิ่งดีกว่าในรอบปลายครับเพราะอัดตราทดเกียร์ 63 เป็นเกียร์ ขับ 4 อุดขับ 2 ได้รอบต้นถึงกลางครับ(ผมถึงบอกว่าสวนตีนปลายงัยครับ) ไม่ได้บอกว่าแรงกว่าซะหน่อยแค่เร็วกว่าก็แค่นั้น
บันทึกการเข้า
fairfaircar
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:22:57 »

http://www.thaisecondhand.com/product/10035743/ae1003sgtefconvpro21/
คันนี้ ป่าวครับ ที่ ว่า แรงนักหนา ครับ เพื่อนจะได้ดูกันเปงขวัญตา ครับ แรงม้า 420+ เหรอครับถ้าจะแรงหน้าดู
อีก ลิงค์ ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:26:19 โดย fairfaircar » บันทึกการเข้า
joeproton
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33

รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:29:41 »

http://www.thaisecondhand.com/product/10035743/ae1003sgtefconvpro21/
คันนี้ ป่าวครับ ที่ ว่า แรงนักหนา ครับ เพื่อนจะได้ดูกันเปงขวัญตา ครับ แรงม้า 420+ เหรอครับถ้าจะแรงหน้าดู
อีก ลิงค์ ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.0

โอ้ว420แรงม้าเลยหรอ
บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
fairfaircar
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:36:48 »

ครับเห็นพี่เค้าบอกตามข้าความข้าง บน ถอดน็อต ล้อ เอ้ย น็อตไร สักอย่าง เนี่ยละครับ 420++ แรงม้าเลย
ตามข้อความนี้ ครับ "ไม่จำเป็นหรอกครับ เรื่องสี หรือทะเบียนรถ เพราะผมไม่ได้ท้าชนหรือแข่งกับใครแต่ที่ให้ข้อมูลข้างต้น จากสถานการณ์จริงๆบนถนน ไม่ได้อิงแต่ข้อมูลที่แต่ละบริษัทเครมเรื่องกำลังของเครื่องยนต์ตัวเอง เครื่องที่ผมใช้เป็น 3s gte celica gt4 รุ่นปี 93 บริษัทเครมม้าไว้ 220 ตัว (evo 280) มันบูสสแตนดาดร์อยู่ 0.6 บาร์เท่านั้น เครื่องหลังจากปีนี้ อาจจะบูสมากกว่าแต่ก็ไม่เกิน 0.8 บาร์(สแตนดาดร์) ยกเว้น 4g 63 t ในบอดี้ e-clip เพื่อนผมที่เป็นสเป็ค usa. มันบูสไป 1.2 บาร์++ กล่อง ecu สั่งทำงานเต็มระบบไม่ตัดรอบใดๆ  ตัวอื่นผมไม่ทราบเพราะไม่ได้ขับหรือนั้ง ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ครับ ส่วนผมบูส 0.8  บาร์ เพราะผมกะแช่รอบปลายได้ยาวๆ ไม่ได้บอกสักคำว่ารถผมแซงต้นยันปลาย evo หาย   รถผมไม่ได้เปลี่ยนลูก ก้าน ข้อ ใดๆครับ แล้วเวลาในสนามที่คุณอ้างอิงก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยครับ  ผมรู้ครับว่าเครื่องในสนามเขาแต่งกันเป็นหลายแสนกว่าจะได้เวลาดังกล่าว แต่ก็รู้มาอีกว่าเครื่องสแตนดาดร์(ใส้ในเดิม เปลี่ยนน็อตก้านอย่างเดียว) หัวฉีดเดิม โมหอย กับกล่อง และระบบไฟ ทำม้าได้ 420+  มันอาจทำเวลาได้น้อยกว่ารถแต่งใส้ในมา วินาทีกว่าๆ แต่เซฟเงินกว่ากันเป็นแสน แถมเครื่องไม่พัง อย่างไหนมันคุ้มค่ากว่ากันละครับ ที่ผมรู้จากช่างทำรถแต่งในอู่ดังๆ ระดับประเทศนะครับแต่บอกคุณไม่ได้จริงๆเพราะไม่รู้จักเขาไม่คุยด้วย อย่างผมได้แค่แอบกระซิบถามครับ
ปล.เรื่องใช้คำว่าหันเกรียนผมว่าไม่ใช่คำหยาบอะไรนะครับเพราะสำหรับผมหมายถึงนายทหาร หรือ พวกตำรวจซะมากกว่า พวกนี้เถียงตรงหลักการสูงไม่ค่อยรับฟังเสียงใคร ส่วนคุณคิดไงผมห้ามไม่ได้ครับ(เพื่อนผมเป็นตำรวจก็หัวเกรียนครับ)"

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:44:50 โดย fairfaircar » บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 02:24:46 »

ผมว่าแกดันเครื่องขายรถ แบบว่า

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.msg1815225#msg1815225

ผิดถูกประการณ์ใด ขออภัยครับ คำนับ

แต่ผมว่าการไปพาดพิงถึงผู้อื่นในเชิงดูถูก มันไม่ค่อยดีครับ ที่ผมมาอ่านอันนี้ได้ก็มาจากเพื่อน Mittsu ครับ ปิดปาก
อ๋อ...เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้นี่เอง ฮ่า..ฮ่า..  ซุบซิบ
 ฮากลิ้ง :3S air flow ชนโบdirect coil เพราะไดเร็คคอยล์ม้าเยอะเอามาชนกะ air flow มันต้องม้าเยอะตามไปด้วย 555

คุณบอก turboแต่งdirect coil มันturboแต่งตรงไหนเนี๊ย แต่งตรงที่มันมากะเครื่อง260hp. มากกว่าair flow เลยเป็นของแต่งซะงั้น

พอดีกว่า ไม่อยากเหลา เดี๊ยวยาว แหะ.. แหะ..
  ที่คุณเห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด นะครับ เพราะคนแต่งรถเขาไม่แบไต๋หมดหรอกครับ รถผมไม่มีชิ้นส่วนใดๆของเครื่อง direct coil ครับ    ส่วนเรื่องขายรถ ยังขายอยู่จริงครับ ไม่ได้อัฟเครื่องเพื่อขายนะครับ มันไม่มีที่จะจอด ที่ลงกระทู้ในนี้ เพราะใจจริงผมอยากจะให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่คิดจะใช้เครื่อง 3s gte   ที่อยู่ในคลับ ae ว่ามันไม่ได้ด้อยกว่า เครื่อง 4g 63t เลย แ้ม้แต่น้อย ก็แค่นั้นแหละครับ
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 02:28:55 »

ตกลงAEสีขาวไปไหนละหว่า ยังไงก็ใจเย็นๆครับ คำว่า"เกรียน" ไม่ว่าจะหมายความว่ายังไงก็แนะนำว่าอย่าเอาไปแทนชื่อสมาชิกท่านอื่นเลยครับ เพราะทุกท่านมีชื่อที่ตั้งไว้แล้ว เรียกชื่อดีกว่าครับ ด้วยความเคารพครับ (คนไทยรักกันคร๊าบ)  คำนับ
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 02:53:34 »

http://www.thaisecondhand.com/product/10035743/ae1003sgtefconvpro21/
คันนี้ ป่าวครับ ที่ ว่า แรงนักหนา ครับ เพื่อนจะได้ดูกันเปงขวัญตา ครับ แรงม้า 420+ เหรอครับถ้าจะแรงหน้าดู
อีก ลิงค์ ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.0
ผมพูดหรอครับว่ารถคันนี้ 420+ ไรเหมือนที่คุณโพส คันนี้เครื่องเดิม โมสเตปพื้นๆครับ ไว้จ่ายกับข้าวก็แค่นั้น คำพูดก่อนหน้าที่ผมใช้เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกันนะครับ  แต่ถ้าคุณคอยแต่เบี่ยงเบนใช้สื่อออนไลด์บีบอัดหรือเยาะเย้ยผม คนอ่านกระทู้เขารู้นะครับว่าคุณเป็นคนมีความคิดอย่างไร  และผมคงไม่มีความจำเป็นใดๆต้องต่อกระทู้ของพวกคุณบางคนอีก
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 03:38:25 »

รถ arto ที่วิ่ง supercar เป็น 3s-gte ครับ แต่ไม่มีตัวนี้ในไทย เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 16  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!