คุณเป็นเด็กหัวเกรียนหรือเปล่าครับ ลองไปศึกษาประวัติแรลลี่โลกดูว่าสมัยยุค 80 ปลาย ถึง 90 ต้น ช่วงที่ toyota celeca ยังลงแข่งใน wrc. อยู่ mitsu evo ที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่ง ใครได้แชมส์มากกว่ากัน แล้ว ลองศึกษา เรื่องเครื่องยนกลไกลของ ทั้ง 2 ตัว ว่าใคร อึด และทนกว่ากัน ส่วนผมเห็นหมดทุกชิ้นส่วน มันเจ๋ง และไฮเทคกว่าทุกชิ้นส่วนตั้งแต่ไฮดรอลิควาวล์ยันบาลานส์ข้อเวี่ยง แต่ใช้งานจริงมีปัญหา เท่าที่เห็น เครื่อง 4g 63 bo ในอู่เพื่อนรุ่นน้องผม ผ่าเครื่อง ทุกตัว ส่วน tota ไม่มีเลยครับ ปล.ตอบคุณ RedDevil ถ้าเป็น 4g 15 คาบู ใช้เครื่อง 12 vale คาบู ของ ae100 ก็ไล่ได้สบายละครับ 170 ผมเยียบมากับเท้าเลย..
ลองบอกลักษณะรถ สี ทะเบียน ของรถคุณหน่อยครับ เราพอจะมีเพื่อนๆ-น้องๆใช้3Sหลายคัน เจอที่ไหนจะขอลองประกบหน่อยครับ(หลายคัน)
ที่คุณบอกว่าขยับบูสแค่0.8 บาร์ แล้ววิ่งกินในกลุ่มเพื่อนๆคุณ (3S gte บูสstandard ก็0.8 อยู่แล้วนิจะต้องขยับไปไหนละครับเกรียนเทพ
ก่อนที่จะบอกว่าคนอื่นเกรียน ลองดูตัวเองก่อน) งานtoyota 4cycle drag record ปลายปีที่แล้ว 3S gte turbo อันดับ1-10 ของประเทศ
ดีสุด11.07 อันดับ10 เวลา 13.71 (คุณรู้มั๊ยว่าเค๊าทำกันขนาดไหน? เวลาขนาดนี้ใช้ในชี้วิตประจำวันแทบจะไม่ได้แล้ว)
ข้อมูลเครื่องคุณว่าคุณเจ๋งมากขอถามหน่อย
รถคุณบูส0.8 แต่วิ่งกว่า4G 63 มัน..ขนาดนั้นเลยเหรอ รถคุณลูกโตขนาดไหน ช่วงชักเท่าไหร่
แคมองศาเท่าไหร่ ระยะliftเป็นยังไง เอาข้อมูลมาแชร์กันหน่อย เราชอบคนมีความรู้(ถ้ารู้จริง)ข้าน้อยฯ.จะขอศึกษาด้วย แต่ถ้ารู้ไม่จริง(มั่ว)
ก็อย่าให้ข้อมูลหรือชี้นำ เดี๊ยวจะพาคนอื่นผิดทาง ทนงตนว่ารถข้าฯ.สุโค่ยสุดๆ เที่ยวไปท้าเค๊าแข่งมั่วสั่วเหมือนอีกกระทู้
คำแนะนำ: กรุณาอย่าใช้คำว่าเกรียนกับคนอื่นก่อน โดยที่คุณไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว คำเตือน: มันอาจจะนำภัยมาถึงตัวได้