AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 20:15:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 16  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบ ไปเจอ AE สีขาว ล้อทองขอบเงิน คับ  (อ่าน 72941 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 00:49:26 »

เก็บภาพ เก็บคลิป เก็บบรรยากาศมาฝากกันด้วยนะคร๊าบบบบ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 01:14:26 »

ซูม ซูมตกลงประเด็นอยู่ที่AE เครื่องอะไร หรือคุยกันเรื่อง 4g63 4g93 Huh??
เครื่องค่ายอื่นอย่าไปบอกว่าโดน3Sโบ เลยครับ เดี๊ยวคนใช้ตระกูล4g เค๊ารู้เข้ากลายเป็นลองของข้ามคลับเดี๊ยวจะไปกันใหญ่
เพราะเราก็ยังไม่รู้เลยว่าAE คันนั้นเครื่องอะไร 3S GTE จริงหรือป่าว     ถ้าวิ่งอยู่แถวอักษะเดี๊ยววันเสาร์จะไปซุ่มดูครับ
ไปด้วยๆ อยากเห็นเหมือนกันครับ ถ่ายรูป ซูม ซูม
แหะ.. แหะ..ตามๆกับไปได้เลย.... ฝากคุณnochma เราไม่สนพงศาวดาร หรือตำนานอะไรหรอก เอาแค่ตอนเนี๊ยรถคุณวิ่งขนาดนั้นเลยเหรอ
ถ้าวันเสาร์นี้คุณไปวิ่งแถวนั้นช่วยบอกรูปพรรณสัญฐานของรถหน่อย
จะได้สังเกตุถูกคัน แล้วผมจะฟันธงให้เลยว่ารถคุณเดินดีจริงอะป่าว
มันอยู่ในบอดี้แท้ๆของมันทั้ง GT4 ,MR2 ,caldina ทำกันชนิดที่ว่ามากกว่าราคาตัวรถด้วยซ้ำ ยังวิ่งเหนื่อยเลยครับ
วันหลังถ้าอยากเห็นตัวเป็นๆโยนกระทู้มาครับเดี๊ยวจะเปิดกะลา เอ๊ย!! จะพาไปชม
 
' ถึงท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมโพสข้อความในเวป เพื่อเป็นข้อมูลความรู้จากประสพการณ์จริงๆ ไม่คิดก่อกวนใครๆ แต่ถ้าใช้คำพูดผิดประการใด ก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะกับคำที่พูดถึง evo ทั้งหลายแหล่ อาจเป็นการเสียดสี โดยไม่ตั้งใจ แต่ก็เน้นนะครับว่าเฉพาะเพื่อนในกลุ่มของผมเท่านั้น ทุกคนมีตัวตนจริงทั้งหมดครับ(อย่าต่อว่ากันเลยนะครับถ้าอยากให้ผมบรรยายความรู้เพิ่มเติม)
บันทึกการเข้า
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 01:35:29 »

ซูม ซูมตกลงประเด็นอยู่ที่AE เครื่องอะไร หรือคุยกันเรื่อง 4g63 4g93 Huh??
เครื่องค่ายอื่นอย่าไปบอกว่าโดน3Sโบ เลยครับ เดี๊ยวคนใช้ตระกูล4g เค๊ารู้เข้ากลายเป็นลองของข้ามคลับเดี๊ยวจะไปกันใหญ่
เพราะเราก็ยังไม่รู้เลยว่าAE คันนั้นเครื่องอะไร 3S GTE จริงหรือป่าว     ถ้าวิ่งอยู่แถวอักษะเดี๊ยววันเสาร์จะไปซุ่มดูครับ
ไปด้วยๆ อยากเห็นเหมือนกันครับ ถ่ายรูป ซูม ซูม
แหะ.. แหะ..ตามๆกับไปได้เลย.... ฝากคุณnochma เราไม่สนพงศาวดาร หรือตำนานอะไรหรอก เอาแค่ตอนเนี๊ยรถคุณวิ่งขนาดนั้นเลยเหรอ
ถ้าวันเสาร์นี้คุณไปวิ่งแถวนั้นช่วยบอกรูปพรรณสัญฐานของรถหน่อย
จะได้สังเกตุถูกคัน แล้วผมจะฟันธงให้เลยว่ารถคุณเดินดีจริงอะป่าว
มันอยู่ในบอดี้แท้ๆของมันทั้ง GT4 ,MR2 ,caldina ทำกันชนิดที่ว่ามากกว่าราคาตัวรถด้วยซ้ำ ยังวิ่งเหนื่อยเลยครับ
วันหลังถ้าอยากเห็นตัวเป็นๆโยนกระทู้มาครับเดี๊ยวจะเปิดกะลา เอ๊ย!! จะพาไปชม
 
' ถึงท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมโพสข้อความในเวป เพื่อเป็นข้อมูลความรู้จากประสพการณ์จริงๆ ไม่คิดก่อกวนใครๆ แต่ถ้าใช้คำพูดผิดประการใด ก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะกับคำที่พูดถึง evo ทั้งหลายแหล่ อาจเป็นการเสียดสี โดยไม่ตั้งใจ แต่ก็เน้นนะครับว่าเฉพาะเพื่อนในกลุ่มของผมเท่านั้น ทุกคนมีตัวตนจริงทั้งหมดครับ(อย่าต่อว่ากันเลยนะครับถ้าอยากให้ผมบรรยายความรู้เพิ่มเติม)
สุดยอด
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 07:25:23 »

แล้ว ae สีขาวหายไปไหนแล้วครับ  แต่จากประสบการณ์พื้นฐานของ evo ถ้าแท้ๆหรือทำครบๆดีกว่า toyota จริงๆครับข้อนี้เราต้องไม่อคติครับเพราะ evo เค้าออกแบบมาให้แรงแต่เกิด
บันทึกการเข้า
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 08:53:18 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 10:22:14 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=104724.msg1798161#msg1798161
 ซุบซิบแนะนำ.. ไปที่กระทู้นี้เลยครับ  เค๊าชอบยาวๆหมดไมล์  เข้าโค้งกัน160-180 มุดๆ (30กว่าหน้าแล้วครับ ล้อยังไม่แตะพื้นเลย555)
จะยาวไปไหน2-3 โลก็หมดไมล์แล้วมั๊งครับ  ปลายมันคงไม่เดินไปกว่านี้แล้ว

 เวียนหัวแต่ผมก็เห็นรถแรงๆที่อู่ตั้งเยอะตั้งแยะนะไม่เคยเห็นใครพูดว่า3S gte กิน Evo ซักคน


คุณเป็นเด็กหัวเกรียนหรือเปล่าครับ ลองไปศึกษาประวัติแรลลี่โลกดูว่าสมัยยุค 80 ปลาย ถึง 90  ต้น ช่วงที่ toyota celeca ยังลงแข่งใน wrc. อยู่ mitsu evo ที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่ง ใครได้แชมส์มากกว่ากัน  แล้ว ลองศึกษา เรื่องเครื่องยนกลไกลของ ทั้ง 2 ตัว ว่าใคร อึด และทนกว่ากัน  ส่วนผมเห็นหมดทุกชิ้นส่วน มันเจ๋ง และไฮเทคกว่าทุกชิ้นส่วนตั้งแต่ไฮดรอลิควาวล์ยันบาลานส์ข้อเวี่ยง แต่ใช้งานจริงมีปัญหา เท่าที่เห็น เครื่อง 4g 63 bo ในอู่เพื่อนรุ่นน้องผม ผ่าเครื่อง ทุกตัว ส่วน tota ไม่มีเลยครับ ปล.ตอบคุณ RedDevil ถ้าเป็น 4g 15 คาบู   ใช้เครื่อง 12 vale คาบู ของ ae100 ก็ไล่ได้สบายละครับ 170 ผมเยียบมากับเท้าเลย..

ลองบอกลักษณะรถ สี ทะเบียน ของรถคุณหน่อยครับ เราพอจะมีเพื่อนๆ-น้องๆใช้3Sหลายคัน เจอที่ไหนจะขอลองประกบหน่อยครับ(หลายคัน)
ที่คุณบอกว่าขยับบูสแค่0.8 บาร์ แล้ววิ่งกินในกลุ่มเพื่อนๆคุณ (3S gte บูสstandard ก็0.8 อยู่แล้วนิจะต้องขยับไปไหนละครับเกรียนเทพ
ก่อนที่จะบอกว่าคนอื่นเกรียน ลองดูตัวเองก่อน) งานtoyota 4cycle drag record ปลายปีที่แล้ว 3S gte turbo อันดับ1-10 ของประเทศ
ดีสุด11.07 อันดับ10 เวลา 13.71 (คุณรู้มั๊ยว่าเค๊าทำกันขนาดไหน? เวลาขนาดนี้ใช้ในชี้วิตประจำวันแทบจะไม่ได้แล้ว)

ข้อมูลเครื่องคุณว่าคุณเจ๋งมากขอถามหน่อย รถคุณบูส0.8 แต่วิ่งกว่า4G 63 มัน..ขนาดนั้นเลยเหรอ รถคุณลูกโตขนาดไหน ช่วงชักเท่าไหร่
แคมองศาเท่าไหร่ ระยะliftเป็นยังไง เอาข้อมูลมาแชร์กันหน่อย เราชอบคนมีความรู้(ถ้ารู้จริง)ข้าน้อยฯ.จะขอศึกษาด้วย แต่ถ้ารู้ไม่จริง(มั่ว)
ก็อย่าให้ข้อมูลหรือชี้นำ เดี๊ยวจะพาคนอื่นผิดทาง ทนงตนว่ารถข้าฯ.สุโค่ยสุดๆ เที่ยวไปท้าเค๊าแข่งมั่วสั่วเหมือนอีกกระทู้

 คำแนะนำ: กรุณาอย่าใช้คำว่าเกรียนกับคนอื่นก่อน โดยที่คุณไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว คำเตือน: มันอาจจะนำภัยมาถึงตัวได้ 
บันทึกการเข้า


khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 10:53:51 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=104724.msg1798161#msg1798161
 ซุบซิบแนะนำ.. ไปที่กระทู้นี้เลยครับ  เค๊าชอบยาวๆหมดไมล์  เข้าโค้งกัน160-180 มุดๆ (30กว่าหน้าแล้วครับ ล้อยังไม่แตะพื้นเลย555)
จะยาวไปไหน2-3 โลก็หมดไมล์แล้วมั๊งครับ  ปลายมันคงไม่เดินไปกว่านี้แล้ว

 เวียนหัวแต่ผมก็เห็นรถแรงๆที่อู่ตั้งเยอะตั้งแยะนะไม่เคยเห็นใครพูดว่า3S gte กิน Evo ซักคน


คุณเป็นเด็กหัวเกรียนหรือเปล่าครับ ลองไปศึกษาประวัติแรลลี่โลกดูว่าสมัยยุค 80 ปลาย ถึง 90  ต้น ช่วงที่ toyota celeca ยังลงแข่งใน wrc. อยู่ mitsu evo ที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่ง ใครได้แชมส์มากกว่ากัน  แล้ว ลองศึกษา เรื่องเครื่องยนกลไกลของ ทั้ง 2 ตัว ว่าใคร อึด และทนกว่ากัน  ส่วนผมเห็นหมดทุกชิ้นส่วน มันเจ๋ง และไฮเทคกว่าทุกชิ้นส่วนตั้งแต่ไฮดรอลิควาวล์ยันบาลานส์ข้อเวี่ยง แต่ใช้งานจริงมีปัญหา เท่าที่เห็น เครื่อง 4g 63 bo ในอู่เพื่อนรุ่นน้องผม ผ่าเครื่อง ทุกตัว ส่วน tota ไม่มีเลยครับ ปล.ตอบคุณ RedDevil ถ้าเป็น 4g 15 คาบู   ใช้เครื่อง 12 vale คาบู ของ ae100 ก็ไล่ได้สบายละครับ 170 ผมเยียบมากับเท้าเลย..

ถ้าไม่เคยขับรถ 63เทอร์โบ แบบสมบูรณ์ อย่ามาคุยดีกว่าครับ

คนรู้จริงเขาไม่พูดกัน ถ้าจะบอกว่าแรงสุดในกลุ่มคุณก็แค่นั้น แต่ถ้าเอาตามความจริงคุณไม่ได้แรงกว่าหรอก ต้องบอกว่า3s แรงแล้วนะ แต่ที่เห็นกันอยู่ เดิมๆ เจอเดิมๆ ก็งัดกับ 63 ไม่ไหว ถ้าเอาโมเจอโมก็ไม่ไหว ถ้าเอาในประเทศเราก็เป็นซูปเปอร์คาร์ที่แข่งอยู่ มีอีโวทำไม่เยอะกับ3เอสทำเต็มเพราะเป็นรถจากทีมโตโยต้า ยังเหนื่อยเลยครับ และเรื่องแรลลี่ก็แทบไปคุยไม่ได้เพราะมิตซูสัญลักษณ์ประจำตัวเขาแทบจะเป็นแรลลี่เลยครับ แต่ว่าหลังๆเขามีปัญหาเรื่องทีม จนล่าสุดทีมแข่งใหญ่ๆ ได้ยุบไปแล้ว

3s ขับ2 น่าจะวิ่งได้กีกว่า 63ขับ2 เพราะเขาออกแบบมาอย่างนั้น
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #87 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 11:39:41 »


ถึงท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมโพสข้อความในเวป เพื่อเป็นข้อมูลความรู้จากประสพการณ์จริงๆ ไม่คิดก่อกวนใครๆ แต่ถ้าใช้คำพูดผิดประการใด ก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะกับคำที่พูดถึง evo ทั้งหลายแหล่ อาจเป็นการเสียดสี โดยไม่ตั้งใจ แต่ก็เน้นนะครับว่าเฉพาะเพื่อนในกลุ่มของผมเท่านั้น ทุกคนมีตัวตนจริงทั้งหมดครับ(อย่าต่อว่ากันเลยนะครับถ้าอยากให้ผมบรรยายความรู้เพิ่มเติม)

ผมเป็นคนชอบความรู้และการแบ่งปันครับ คิดว่าคนในสังคมไม่มีใครรังเกียจคนที่ให้ความรู้กับคนอื่นหรอก

แต่.... การให้ความรู้ ต้องกระทำอยู่บนพื้นฐานข้อเท็จจริง ของจริงๆ เช่น การให้ความรู้ด้าน การModifyเครื่องยนต์

 - มีรายละเอียดชิ้นส่วนที่ปรับเปลี่ยนเข้าไป ราคา แหล่งซื้อ-ขาย พร้อมภาพถ่ายชิ้นส่วนหรืออะไหล่นั้นๆ
 - มีรายละเอียดด้านเทคนิคการประกอบ และการTurning อธิบายไว้ชัดเจน รวมถึงข้อควรระวังต่างๆที่ต้องคำนึงถึง
 - มีกราฟวัดแรงม้าแสดงผลเปรียบเทียบ ก่อนทำ - หลังทำ

@@ ซึ่งตรงนี้ จะเป็นการเปรียบเทียบกับรถของตัวเอง ก่อนและหลังการModify.... โดยไม่กล่าวในเชิงเสียดสี พาดพิงใดๆกับบุคคล เครื่องยนต์หรือตัวรถยี่ห้ออื่นๆ @@

นี่คือ มุมมองในการให้ความรู้ในแบบของผมครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 11:50:55 »


ถึงท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมโพสข้อความในเวป เพื่อเป็นข้อมูลความรู้จากประสพการณ์จริงๆ ไม่คิดก่อกวนใครๆ แต่ถ้าใช้คำพูดผิดประการใด ก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะกับคำที่พูดถึง evo ทั้งหลายแหล่ อาจเป็นการเสียดสี โดยไม่ตั้งใจ แต่ก็เน้นนะครับว่าเฉพาะเพื่อนในกลุ่มของผมเท่านั้น ทุกคนมีตัวตนจริงทั้งหมดครับ(อย่าต่อว่ากันเลยนะครับถ้าอยากให้ผมบรรยายความรู้เพิ่มเติม)

ผมเป็นคนชอบความรู้และการแบ่งปันครับ คิดว่าคนในสังคมไม่มีใครรังเกียจคนที่ให้ความรู้กับคนอื่นหรอก

แต่.... การให้ความรู้ ต้องกระทำอยู่บนพื้นฐานข้อเท็จจริง ของจริงๆ เช่น การให้ความรู้ด้าน การModifyเครื่องยนต์

 - มีรายละเอียดชิ้นส่วนที่ปรับเปลี่ยนเข้าไป ราคา แหล่งซื้อ-ขาย พร้อมภาพถ่ายชิ้นส่วนหรืออะไหล่นั้นๆ
 - มีรายละเอียดด้านเทคนิคการประกอบ และการTurning อธิบายไว้ชัดเจน รวมถึงข้อควรระวังต่างๆที่ต้องคำนึงถึง
 - มีกราฟวัดแรงม้าแสดงผลเปรียบเทียบ ก่อนทำ - หลังทำ

@@ ซึ่งตรงนี้ จะเป็นการเปรียบเทียบกับรถของตัวเอง ก่อนและหลังการModify.... โดยไม่กล่าวในเชิงเสียดสี พาดพิงใดๆกับบุคคล เครื่องยนต์หรือตัวรถยี่ห้ออื่นๆ @@

นี่คือ มุมมองในการให้ความรู้ในแบบของผมครับ  คำนับ

Like+1
บันทึกการเข้า

ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #89 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 11:51:28 »

คุณnochmaครับ

ลองมาสนุกๆกันที่สาย1 ดีกว่าครับ

สวัสดีครับ ไม่เจอกันนานเลย
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 11:53:48 »

ข้อมูลดีๆแบ่งปันกันมาครับเพื่อประโยชน์ของคนที่จะเล่นเครื่องรุ่นนี้อยู่  คำนับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
joeproton
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33

รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 11:58:36 »

คุณnochmaครับ

ลองมาสนุกๆกันที่สาย1 ดีกว่าครับ
สวัสดีครับ ไม่เจอกันน
ผมเจอพี่บ่อยมากเลย สวัสดีครับ อาทิตก่อนก็เจอเเต่ผมขับเฟี้ยต้าผมเจอพี่อยู่กับแฟนที่วงเวียนใหญ่อ่ะครับ เลยไม่กล้าทักกลัวจำหน้าไม่ได้ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2012 12:02:20 โดย joeproton » บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 11:59:18 »

อิอิ
นี่ก็อีกคัน......รถในตำนาน
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 12:37:46 »

เขาบอกว่า เขาขึ้น 4g63t ที่ความเร็วปลายนะ ต้นโดน 4 ลำ(อีกคันยกเพราะความร้อนขึ้นด้วย) ก็เป็นไปได้ ก็อยู่ที่อัตราทดเกียร์ 5 ว่าใครไหลได้มากกว่ากัน

คนนึงเล่นต้น คนนึงเล่นปลาย มันเลยคุยไม่รู้เรื่องไง

เล่นต้น ถ้าโดน 4 ลำก็ถือว่าหาย
เล่นปลาย ถ้ายืดก่อน 4 ลำ แล้วโดนตามสวนก็ถือว่าปลายโดนเยอะเหมือนกัน

ปล. เรื่องความแรงผมไม่รู้ แต่ 2000cc bo น่าจะเบียดๆกัน
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 13:05:28 »

ผมว่าแกดันเครื่องขายรถ แบบว่า

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.msg1815225#msg1815225

ผิดถูกประการณ์ใด ขออภัยครับ คำนับ

แต่ผมว่าการไปพาดพิงถึงผู้อื่นในเชิงดูถูก มันไม่ค่อยดีครับ ที่ผมมาอ่านอันนี้ได้ก็มาจากเพื่อน Mittsu ครับ ปิดปาก
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
RIGHT_____KMUTT
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 13:08:34 »

เปอโยต์405 วาง 3S ge ไอดีกลม M/T  วิ่งกับ Evo   ขึ้นทางด่วนจาก กม.9  ลงทางด่วนชลบุรี

ไม่ได้รู้จักกันเลย  evo ฝรั่งขับ   บอกได้เลยครับ  ไม่ได้เห็นไฟท้าย.............Evo นะ  






^ ^  (โดนทิ้งหลายทุ่งเลย   แต่ยังอุตส่าห์ไปทันตอนลงทางด่วน)
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 13:11:13 »

ซูม ซูม
รถสวยงาม สีสะอาดดีมากๆค้าบบ ชอบๆๆสีขาวเหมือนกันอ่ะ สุดยอด
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 13:17:20 »

 ย่องเบา ย่องเบา ย่องเบา ย่องเบา
บันทึกการเข้า
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 13:24:34 »

อีโวโมหนักๆไม่ค่อยทนครับ 3sเราได้เปรียบตรงนี้  อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:03:21 »

ทำไม่มีใครสงสัยเลยอ่ะครับว่าเป็นเครือง J อ๊ะป่าว หรือว่ามันวางไม่ได้หรอครับ

ความรู้น้อยแต่ขอแอบแจมครับ ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 16  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!