illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #100 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:14:45 » |
|
มีใครเคยขับ หรือ เคยซัดกับ Evo X ตัว 400 ม้ามั่งรึยังอ่ะครับ เล่าประสบการณ์ให้ผมฟังมั่งที รถในดวงใจของผมอีกคัน >__<
ถ้าวันไหนถูกหวยหรือเกิดรวยกระทันหันขึ้นมา จะจับ Liftback รุ่นคุณพ่อวาง Mivec turbo ซะเลย - -"
แค่ค่าเครื่องก็ซื้อรถรุ่นที่ผมขับอยู่ได้ 4 - 5 คันล่ะ ถ้าคิดจะวางตอนนี้คงต้อง ขายรถขายบ้าน ซื้อเครื่อง T______T
เคยแต่นั่งครับ พี่ชายยืมรถเพื่อนมาขับ หัวใจจะวายครับ ขับในวอยด้วย อ่อนนุช 44 ใครเคยไปจะรู้คับมันแค๊บ มั่ก เสียว ขนาดรถผมมันยังดึงเบรคมือเข้าโค้งเลย รถแรงๆอยู่กับคนบ้าๆก็มันส์ละครับ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Doraemon@BURIN
|
|
« ตอบ #101 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:17:52 » |
|
งามไส้ ละงานนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@ @@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@ @@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #102 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 14:23:07 » |
|
ถึงท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมโพสข้อความในเวป เพื่อเป็นข้อมูลความรู้จากประสพการณ์จริงๆ ไม่คิดก่อกวนใครๆ แต่ถ้าใช้คำพูดผิดประการใด ก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะกับคำที่พูดถึง evo ทั้งหลายแหล่ อาจเป็นการเสียดสี โดยไม่ตั้งใจ แต่ก็เน้นนะครับว่าเฉพาะเพื่อนในกลุ่มของผมเท่านั้น ทุกคนมีตัวตนจริงทั้งหมดครับ(อย่าต่อว่ากันเลยนะครับถ้าอยากให้ผมบรรยายความรู้เพิ่มเติม)
ผมเป็นคนชอบความรู้และการแบ่งปันครับ คิดว่าคนในสังคมไม่มีใครรังเกียจคนที่ให้ความรู้กับคนอื่นหรอก แต่.... การให้ความรู้ ต้องกระทำอยู่บนพื้นฐานข้อเท็จจริง ของจริงๆ เช่น การให้ความรู้ด้าน การModifyเครื่องยนต์ - มีรายละเอียดชิ้นส่วนที่ปรับเปลี่ยนเข้าไป ราคา แหล่งซื้อ-ขาย พร้อมภาพถ่ายชิ้นส่วนหรืออะไหล่นั้นๆ - มีรายละเอียดด้านเทคนิคการประกอบ และการTurning อธิบายไว้ชัดเจน รวมถึงข้อควรระวังต่างๆที่ต้องคำนึงถึง - มีกราฟวัดแรงม้าแสดงผลเปรียบเทียบ ก่อนทำ - หลังทำ @@ ซึ่งตรงนี้ จะเป็นการเปรียบเทียบกับรถของตัวเอง ก่อนและหลังการModify.... โดยไม่กล่าวในเชิงเสียดสี พาดพิงใดๆกับบุคคล เครื่องยนต์หรือตัวรถยี่ห้ออื่นๆ @@ นี่คือ มุมมองในการให้ความรู้ในแบบของผมครับ Like+1 ชอบความรุ้จากน้าอู๊ดก็ตรงนี้แหละคับ ตามลายเซ็นน้าอู๊ดเลย +1
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #103 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:01:34 » |
|
อีโวโมหนักๆไม่ค่อยทนครับ 3sเราได้เปรียบตรงนี้ การโมแล้วพังหรือไม่ทน.... ไม่ได้เกี่ยวกับยี่ห้อหรือรุ่นหรอกครับน้องชาย มันอยู่ที่ทักษะ ความใส่ใจและเครื่องมือของคนทำว่ามีแค่ใหน ประกอบเครื่องด้วยมือ.... แต่ขาดทักษะ ขาดความใส่ใจ ทำรถรุ่นใหนก็พังทั้งนั้นแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:17:09 » |
|
รถเราไม่แรง รีบชิดซ้ายให้พี่ๆแซงไปก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
joeproton
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 33
รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr
|
|
« ตอบ #105 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:17:53 » |
|
รถเราไม่แรง รีบชิดซ้ายให้พี่ๆแซงไปก่อน
ผมโดนพี่มาจำเลย 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
|
|
« ตอบ #106 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:21:47 » |
|
รถเราไม่แรง รีบชิดซ้ายให้พี่ๆแซงไปก่อน
ผมโดนพี่มาจำเลย 555 รถผมไม่ได้แรงขนาดนั้นครับ พูดไปเดี๋ยวรุ่นใหญ่ขเม่นนัดผมวิ่งซวยอีก วันนั้นรถคุณโจ้ไม่สมบูรณ์มากกว่าผมถึงขึ้นได้ มีที่ไหน 4a-fte ขึ้น 4g63t ถ้ารถคุณโจ้เต็มๆ ผมก็คงได้แต่ดมควัน อิอิ ว่าแต่ กระทู้นี้จะจบยังไง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
joeproton
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 33
รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr
|
|
« ตอบ #107 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:45:38 » |
|
รถเราไม่แรง รีบชิดซ้ายให้พี่ๆแซงไปก่อน
ผมโดนพี่มาจำเลย 555 รถผมไม่ได้แรงขนาดนั้นครับ พูดไปเดี๋ยวรุ่นใหญ่ขเม่นนัดผมวิ่งซวยอีก วันนั้นรถคุณโจ้ไม่สมบูรณ์มากกว่าผมถึงขึ้นได้ มีที่ไหน 4a-fte ขึ้น 4g63t ถ้ารถคุณโจ้เต็มๆ ผมก็คงได้แต่ดมควัน อิอิ ว่าแต่ กระทู้นี้จะจบยังไง... ไวโอกาสหน้าเจอกันทักทายกันนะครับพี่ แต่วันนั้นรถพี่ขึ่นดีจริงๆๆผมยอมรับเลย รอติดตามครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #109 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 21:01:46 » |
|
อ๋อ...เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้นี่เอง ฮ่า..ฮ่า.. :3S air flow ชนโบdirect coil เพราะไดเร็คคอยล์ม้าเยอะเอามาชนกะ air flow มันต้องม้าเยอะตามไปด้วย 555 คุณบอก turboแต่งdirect coil มันturboแต่งตรงไหนเนี๊ย แต่งตรงที่มันมากะเครื่อง260hp. มากกว่าair flow เลยเป็นของแต่งซะงั้น พอดีกว่า ไม่อยากเหลา เดี๊ยวยาว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2012 00:11:25 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
khonjengji
|
|
« ตอบ #110 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 21:56:01 » |
|
อีโวโมหนักๆไม่ค่อยทนครับ 3sเราได้เปรียบตรงนี้ การโมแล้วพังหรือไม่ทน.... ไม่ได้เกี่ยวกับยี่ห้อหรือรุ่นหรอกครับน้องชาย มันอยู่ที่ทักษะ ความใส่ใจและเครื่องมือของคนทำว่ามีแค่ใหน ประกอบเครื่องด้วยมือ.... แต่ขาดทักษะ ขาดความใส่ใจ ทำรถรุ่นใหนก็พังทั้งนั้นแหละครับ ไม่ค่อยทนที่ผมหมายถึงคือเรื่องปัญหาครับ ที่เคยคุยกับทีมแข่งหลายๆทีม เครื่องอีโวมักจะมีปัญหาด้านความร้อนของน้ำมันเครื่อง ที่ยังงัยๆ มันก็สูงกว่าชาวบ้านอยู่ดี ยังไม่แปลกที่อีโววิ่งใน super car หรือ ในมาเก๊า ยังตกมาตายอยู่บ่อยครั้ง ที่ผมบอกยึดจาก cc เครื่องเท่าเดิม ลูกก้านเดิม นอกนั้นโมนะครับ อีโวของยุ่นที่วิ่งกันไม่พัง เพราะเขาไม่เค้นมากจนเกินไป ถ้าเป็นรุ่นใหญ่วิ่งเร็วมากๆ เขาก็จะเปลีย่นท่อนล่างเอาที่มันรองรับได้ครับ ส่วน3s ปัญหาขับไปแล้วแป๊กยังน้อยกว่าอีโว ทั้งในและนอกประเทศ (แค่เซอร์กิตนะครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE 20V
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #111 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 00:44:23 » |
|
คุณเป็นเด็กหัวเกรียนหรือเปล่าครับ ลองไปศึกษาประวัติแรลลี่โลกดูว่าสมัยยุค 80 ปลาย ถึง 90 ต้น ช่วงที่ toyota celeca ยังลงแข่งใน wrc. อยู่ mitsu evo ที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่ง ใครได้แชมส์มากกว่ากัน แล้ว ลองศึกษา เรื่องเครื่องยนกลไกลของ ทั้ง 2 ตัว ว่าใคร อึด และทนกว่ากัน ส่วนผมเห็นหมดทุกชิ้นส่วน มันเจ๋ง และไฮเทคกว่าทุกชิ้นส่วนตั้งแต่ไฮดรอลิควาวล์ยันบาลานส์ข้อเวี่ยง แต่ใช้งานจริงมีปัญหา เท่าที่เห็น เครื่อง 4g 63 bo ในอู่เพื่อนรุ่นน้องผม ผ่าเครื่อง ทุกตัว ส่วน tota ไม่มีเลยครับ ปล.ตอบคุณ RedDevil ถ้าเป็น 4g 15 คาบู ใช้เครื่อง 12 vale คาบู ของ ae100 ก็ไล่ได้สบายละครับ 170 ผมเยียบมากับเท้าเลย.. ลองบอกลักษณะรถ สี ทะเบียน ของรถคุณหน่อยครับ เราพอจะมีเพื่อนๆ-น้องๆใช้3Sหลายคัน เจอที่ไหนจะขอลองประกบหน่อยครับ(หลายคัน) ที่คุณบอกว่าขยับบูสแค่0.8 บาร์ แล้ววิ่งกินในกลุ่มเพื่อนๆคุณ (3S gte บูสstandard ก็0.8 อยู่แล้วนิจะต้องขยับไปไหนละครับเกรียนเทพ ก่อนที่จะบอกว่าคนอื่นเกรียน ลองดูตัวเองก่อน) งานtoyota 4cycle drag record ปลายปีที่แล้ว 3S gte turbo อันดับ1-10 ของประเทศ ดีสุด11.07 อันดับ10 เวลา 13.71 (คุณรู้มั๊ยว่าเค๊าทำกันขนาดไหน? เวลาขนาดนี้ใช้ในชี้วิตประจำวันแทบจะไม่ได้แล้ว) ข้อมูลเครื่องคุณว่าคุณเจ๋งมากขอถามหน่อย รถคุณบูส0.8 แต่วิ่งกว่า4G 63 มัน..ขนาดนั้นเลยเหรอ รถคุณลูกโตขนาดไหน ช่วงชักเท่าไหร่ แคมองศาเท่าไหร่ ระยะliftเป็นยังไง เอาข้อมูลมาแชร์กันหน่อย เราชอบคนมีความรู้(ถ้ารู้จริง)ข้าน้อยฯ.จะขอศึกษาด้วย แต่ถ้ารู้ไม่จริง(มั่ว) ก็อย่าให้ข้อมูลหรือชี้นำ เดี๊ยวจะพาคนอื่นผิดทาง ทนงตนว่ารถข้าฯ.สุโค่ยสุดๆ เที่ยวไปท้าเค๊าแข่งมั่วสั่วเหมือนอีกกระทู้ คำแนะนำ: กรุณาอย่าใช้คำว่าเกรียนกับคนอื่นก่อน โดยที่คุณไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว คำเตือน: มันอาจจะนำภัยมาถึงตัวได้ /quote] ไม่จำเป็นหรอกครับ เรื่องสี หรือทะเบียนรถ เพราะผมไม่ได้ท้าชนหรือแข่งกับใครแต่ที่ให้ข้อมูลข้างต้น จากสถานการณ์จริงๆบนถนน ไม่ได้อิงแต่ข้อมูลที่แต่ละบริษัทเครมเรื่องกำลังของเครื่องยนต์ตัวเอง เครื่องที่ผมใช้เป็น 3s gte celica gt4 รุ่นปี 93 บริษัทเครมม้าไว้ 220 ตัว (evo 280) มันบูสสแตนดาดร์อยู่ 0.6 บาร์เท่านั้น เครื่องหลังจากปีนี้ อาจจะบูสมากกว่าแต่ก็ไม่เกิน 0.8 บาร์(สแตนดาดร์) ยกเว้น 4g 63 t ในบอดี้ e-clip เพื่อนผมที่เป็นสเป็ค usa. มันบูสไป 1.2 บาร์++ กล่อง ecu สั่งทำงานเต็มระบบไม่ตัดรอบใดๆ ตัวอื่นผมไม่ทราบเพราะไม่ได้ขับหรือนั้ง ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ครับ ส่วนผมบูส 0.8 บาร์ เพราะผมกะแช่รอบปลายได้ยาวๆ ไม่ได้บอกสักคำว่ารถผมแซงต้นยันปลาย evo หาย รถผมไม่ได้เปลี่ยนลูก ก้าน ข้อ ใดๆครับ แล้วเวลาในสนามที่คุณอ้างอิงก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยครับ ผมรู้ครับว่าเครื่องในสนามเขาแต่งกันเป็นหลายแสนกว่าจะได้เวลาดังกล่าว แต่ก็รู้มาอีกว่าเครื่องสแตนดาดร์(ใส้ในเดิม เปลี่ยนน็อตก้านอย่างเดียว) หัวฉีดเดิม โมหอย กับกล่อง และระบบไฟ ทำม้าได้ 420+ มันอาจทำเวลาได้น้อยกว่ารถแต่งใส้ในมา วินาทีกว่าๆ แต่เซฟเงินกว่ากันเป็นแสน แถมเครื่องไม่พัง อย่างไหนมันคุ้มค่ากว่ากันละครับ ที่ผมรู้จากช่างทำรถแต่งในอู่ดังๆ ระดับประเทศนะครับแต่บอกคุณไม่ได้จริงๆเพราะไม่รู้จักเขาไม่คุยด้วย อย่างผมได้แค่แอบกระซิบถามครับ ปล.เรื่องใช้คำว่าหันเกรียนผมว่าไม่ใช่คำหยาบอะไรนะครับเพราะสำหรับผมหมายถึงนายทหาร หรือ พวกตำรวจซะมากกว่า พวกนี้เถียงตรงหลักการสูงไม่ค่อยรับฟังเสียงใคร ส่วนคุณคิดไงผมห้ามไม่ได้ครับ(เพื่อนผมเป็นตำรวจก็หัวเกรียนครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #112 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:13:23 » |
|
คุณเป็นเด็กหัวเกรียนหรือเปล่าครับ ลองไปศึกษาประวัติแรลลี่โลกดูว่าสมัยยุค 80 ปลาย ถึง 90 ต้น ช่วงที่ toyota celeca ยังลงแข่งใน wrc. อยู่ mitsu evo ที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่ง ใครได้แชมส์มากกว่ากัน แล้ว ลองศึกษา เรื่องเครื่องยนกลไกลของ ทั้ง 2 ตัว ว่าใคร อึด และทนกว่ากัน ส่วนผมเห็นหมดทุกชิ้นส่วน มันเจ๋ง และไฮเทคกว่าทุกชิ้นส่วนตั้งแต่ไฮดรอลิควาวล์ยันบาลานส์ข้อเวี่ยง แต่ใช้งานจริงมีปัญหา เท่าที่เห็น เครื่อง 4g 63 bo ในอู่เพื่อนรุ่นน้องผม ผ่าเครื่อง ทุกตัว ส่วน tota ไม่มีเลยครับ ปล.ตอบคุณ RedDevil ถ้าเป็น 4g 15 คาบู ใช้เครื่อง 12 vale คาบู ของ ae100 ก็ไล่ได้สบายละครับ 170 ผมเยียบมากับเท้าเลย.. ถ้าไม่เคยขับรถ 63เทอร์โบ แบบสมบูรณ์ อย่ามาคุยดีกว่าครับ คนรู้จริงเขาไม่พูดกัน ถ้าจะบอกว่าแรงสุดในกลุ่มคุณก็แค่นั้น แต่ถ้าเอาตามความจริงคุณไม่ได้แรงกว่าหรอก ต้องบอกว่า3s แรงแล้วนะ แต่ที่เห็นกันอยู่ เดิมๆ เจอเดิมๆ ก็งัดกับ 63 ไม่ไหว ถ้าเอาโมเจอโมก็ไม่ไหว ถ้าเอาในประเทศเราก็เป็นซูปเปอร์คาร์ที่แข่งอยู่ มีอีโวทำไม่เยอะกับ3เอสทำเต็มเพราะเป็นรถจากทีมโตโยต้า ยังเหนื่อยเลยครับ และเรื่องแรลลี่ก็แทบไปคุยไม่ได้เพราะมิตซูสัญลักษณ์ประจำตัวเขาแทบจะเป็นแรลลี่เลยครับ แต่ว่าหลังๆเขามีปัญหาเรื่องทีม จนล่าสุดทีมแข่งใหญ่ๆ ได้ยุบไปแล้ว 3s ขับ2 น่าจะวิ่งได้กีกว่า 63ขับ2 เพราะเขาออกแบบมาอย่างนั้น ถ้าเป็นรถ supper car thailand ก็กำลังจะมีแข่งที่บางแสน ผมเคยไปดู 2 ปีแรกรถซ้ำๆกันทั้งนั้น แต่ที่เห็นพังก่อนเพื่อนก็ mitsu นะครับ เข้าป้ายไม่ครบคัน honda,tota มีบ้าง ส่วนเครื่อง tota ไม่ใช่ 3s นะครับ คนละคระกูลกันเลยผมก้มดูมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเป็นรุ้นใด ส่วนที่วื่งฉลุยก็คือ posh และ subaru ครับ ปล. 3s ชนขับ 2 เกียร์ใหญ่วิ่งดีกว่าในรอบปลายครับเพราะอัดตราทดเกียร์ 63 เป็นเกียร์ ขับ 4 อุดขับ 2 ได้รอบต้นถึงกลางครับ(ผมถึงบอกว่าสวนตีนปลายงัยครับ) ไม่ได้บอกว่าแรงกว่าซะหน่อยแค่เร็วกว่าก็แค่นั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
joeproton
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 33
รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr
|
|
« ตอบ #114 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:29:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fairfaircar
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #115 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:36:48 » |
|
ครับเห็นพี่เค้าบอกตามข้าความข้าง บน ถอดน็อต ล้อ เอ้ย น็อตไร สักอย่าง เนี่ยละครับ 420++ แรงม้าเลย ตามข้อความนี้ ครับ "ไม่จำเป็นหรอกครับ เรื่องสี หรือทะเบียนรถ เพราะผมไม่ได้ท้าชนหรือแข่งกับใครแต่ที่ให้ข้อมูลข้างต้น จากสถานการณ์จริงๆบนถนน ไม่ได้อิงแต่ข้อมูลที่แต่ละบริษัทเครมเรื่องกำลังของเครื่องยนต์ตัวเอง เครื่องที่ผมใช้เป็น 3s gte celica gt4 รุ่นปี 93 บริษัทเครมม้าไว้ 220 ตัว (evo 280) มันบูสสแตนดาดร์อยู่ 0.6 บาร์เท่านั้น เครื่องหลังจากปีนี้ อาจจะบูสมากกว่าแต่ก็ไม่เกิน 0.8 บาร์(สแตนดาดร์) ยกเว้น 4g 63 t ในบอดี้ e-clip เพื่อนผมที่เป็นสเป็ค usa. มันบูสไป 1.2 บาร์++ กล่อง ecu สั่งทำงานเต็มระบบไม่ตัดรอบใดๆ ตัวอื่นผมไม่ทราบเพราะไม่ได้ขับหรือนั้ง ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ครับ ส่วนผมบูส 0.8 บาร์ เพราะผมกะแช่รอบปลายได้ยาวๆ ไม่ได้บอกสักคำว่ารถผมแซงต้นยันปลาย evo หาย รถผมไม่ได้เปลี่ยนลูก ก้าน ข้อ ใดๆครับ แล้วเวลาในสนามที่คุณอ้างอิงก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยครับ ผมรู้ครับว่าเครื่องในสนามเขาแต่งกันเป็นหลายแสนกว่าจะได้เวลาดังกล่าว แต่ก็รู้มาอีกว่าเครื่องสแตนดาดร์(ใส้ในเดิม เปลี่ยนน็อตก้านอย่างเดียว) หัวฉีดเดิม โมหอย กับกล่อง และระบบไฟ ทำม้าได้ 420+ มันอาจทำเวลาได้น้อยกว่ารถแต่งใส้ในมา วินาทีกว่าๆ แต่เซฟเงินกว่ากันเป็นแสน แถมเครื่องไม่พัง อย่างไหนมันคุ้มค่ากว่ากันละครับ ที่ผมรู้จากช่างทำรถแต่งในอู่ดังๆ ระดับประเทศนะครับแต่บอกคุณไม่ได้จริงๆเพราะไม่รู้จักเขาไม่คุยด้วย อย่างผมได้แค่แอบกระซิบถามครับ ปล.เรื่องใช้คำว่าหันเกรียนผมว่าไม่ใช่คำหยาบอะไรนะครับเพราะสำหรับผมหมายถึงนายทหาร หรือ พวกตำรวจซะมากกว่า พวกนี้เถียงตรงหลักการสูงไม่ค่อยรับฟังเสียงใคร ส่วนคุณคิดไงผมห้ามไม่ได้ครับ(เพื่อนผมเป็นตำรวจก็หัวเกรียนครับ)"
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2012 01:44:50 โดย fairfaircar »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #116 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 02:24:46 » |
|
อ๋อ...เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้นี่เอง ฮ่า..ฮ่า.. :3S air flow ชนโบdirect coil เพราะไดเร็คคอยล์ม้าเยอะเอามาชนกะ air flow มันต้องม้าเยอะตามไปด้วย 555 คุณบอก turboแต่งdirect coil มันturboแต่งตรงไหนเนี๊ย แต่งตรงที่มันมากะเครื่อง260hp. มากกว่าair flow เลยเป็นของแต่งซะงั้น พอดีกว่า ไม่อยากเหลา เดี๊ยวยาว ที่คุณเห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด นะครับ เพราะคนแต่งรถเขาไม่แบไต๋หมดหรอกครับ รถผมไม่มีชิ้นส่วนใดๆของเครื่อง direct coil ครับ ส่วนเรื่องขายรถ ยังขายอยู่จริงครับ ไม่ได้อัฟเครื่องเพื่อขายนะครับ มันไม่มีที่จะจอด ที่ลงกระทู้ในนี้ เพราะใจจริงผมอยากจะให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่คิดจะใช้เครื่อง 3s gte ที่อยู่ในคลับ ae ว่ามันไม่ได้ด้อยกว่า เครื่อง 4g 63t เลย แ้ม้แต่น้อย ก็แค่นั้นแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #117 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 02:28:55 » |
|
ตกลงAEสีขาวไปไหนละหว่า ยังไงก็ใจเย็นๆครับ คำว่า"เกรียน" ไม่ว่าจะหมายความว่ายังไงก็แนะนำว่าอย่าเอาไปแทนชื่อสมาชิกท่านอื่นเลยครับ เพราะทุกท่านมีชื่อที่ตั้งไว้แล้ว เรียกชื่อดีกว่าครับ ด้วยความเคารพครับ (คนไทยรักกันคร๊าบ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #118 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 02:53:34 » |
|
ผมพูดหรอครับว่ารถคันนี้ 420+ ไรเหมือนที่คุณโพส คันนี้เครื่องเดิม โมสเตปพื้นๆครับ ไว้จ่ายกับข้าวก็แค่นั้น คำพูดก่อนหน้าที่ผมใช้เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกันนะครับ แต่ถ้าคุณคอยแต่เบี่ยงเบนใช้สื่อออนไลด์บีบอัดหรือเยาะเย้ยผม คนอ่านกระทู้เขารู้นะครับว่าคุณเป็นคนมีความคิดอย่างไร และผมคงไม่มีความจำเป็นใดๆต้องต่อกระทู้ของพวกคุณบางคนอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #119 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 03:38:25 » |
|
รถ arto ที่วิ่ง supercar เป็น 3s-gte ครับ แต่ไม่มีตัวนี้ในไทย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
|