AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 18:19:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 16  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบ ไปเจอ AE สีขาว ล้อทองขอบเงิน คับ  (อ่าน 72911 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fairfaircar
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 04:02:11 »

http://www.thaisecondhand.com/product/10035743/ae1003sgtefconvpro21/
คันนี้ ป่าวครับ ที่ ว่า แรงนักหนา ครับ เพื่อนจะได้ดูกันเปงขวัญตา ครับ แรงม้า 420+ เหรอครับถ้าจะแรงหน้าดู
อีก ลิงค์ ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.0
ผมพูดหรอครับว่ารถคันนี้ 420+ ไรเหมือนที่คุณโพส คันนี้เครื่องเดิม โมสเตปพื้นๆครับ ไว้จ่ายกับข้าวก็แค่นั้น คำพูดก่อนหน้าที่ผมใช้เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกันนะครับ  แต่ถ้าคุณคอยแต่เบี่ยงเบนใช้สื่อออนไลด์บีบอัดหรือเยาะเย้ยผม คนอ่านกระทู้เขารู้นะครับว่าคุณเป็นคนมีความคิดอย่างไร  และผมคงไม่มีความจำเป็นใดๆต้องต่อกระทู้ของพวกคุณบางคนอีก
http://www.thaisecondhand.com/product/10035743/ae1003sgtefconvpro21/
คันนี้ ป่าวครับ ที่ ว่า แรงนักหนา ครับ เพื่อนจะได้ดูกันเปงขวัญตา ครับ แรงม้า 420+ เหรอครับถ้าจะแรงหน้าดู
อีก ลิงค์ ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.0
ผมพูดหรอครับว่ารถคันนี้ 420+ ไรเหมือนที่คุณโพส คันนี้เครื่องเดิม โมสเตปพื้นๆครับ ไว้จ่ายกับข้าวก็แค่นั้น คำพูดก่อนหน้าที่ผมใช้เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกันนะครับ  แต่ถ้าคุณคอยแต่เบี่ยงเบนใช้สื่อออนไลด์บีบอัดหรือเยาะเย้ยผม คนอ่านกระทู้เขารู้นะครับว่าคุณเป็นคนมีความคิดอย่างไร  และผมคงไม่มีความจำเป็นใดๆต้องต่อกระทู้ของพวกคุณบางคนอีก
เอ้าเหรอครับ ผมขอโทษครับ ที่เข้าใจ ผิด  แต่ฟังที่พี่พูด 420++ เหมือนจะทำง่ายเลยครับ
พี่พอจะ เอากราฟไดโน สเต็ปที่พี่บอก มายืนยันไหมครับ เพื่อมีใคร อยากทำบ้างจะได้เป็นแนวทาง  คนใช้เครื่อวรุ่นนนี้  
หรือมีใครเคยทำแล้วบ้าง ช่วยมาคอนเฟริมหน่อย ว่าทำแล้ว ได้ 420++ แรงม้าที่ล้อ ลงทุนไปเท่าไหร่ครับ  ถึงแสน ป่าว
อยากทราบครับ การปั่น แรงม้าขนาดนี้ 420++ ลงทุนน้อยๆใครก็อยากทำใช้ไหมครับพี่
หวังว่าพี่คงไม่ ปิดบังหลอกนะครับ ทำร้านไหน อย่างไร แบบ ความรู้นะครับ ก
บันทึกการเข้า
fairfaircar
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 04:17:21 »

แบบ อยากทราบมากเลยครับ
แคมเท่าไหร่
ลูกเดิม ประเก็นเดิม  ลดกำลังอัดไหม
เกียร์เดิม ครัชเดิม เอาอยู่ไหม
โบตัวไหนครับ อินเตอร์ เดิม ขยับแม็บ ไหนขึ้น
หัวเทียนเบอร์ไหน  ระบบจุดระเบิด เดิม  ไหวไหมครับ ไอดีหนาๆ
ท่อไอเสียเดินไง กี่นิ้ว ครับ
แอนตี้แลคเปิดไหม หรือว่า ปิด
แล้ว ต้องจูนแบบ โอเพ่นลูป หรือ โคสลูป ครับ
ไฟ แอดวานซ์ หรือ รีทาร์ด มากน้อยเพียงใดครับ  
ท่ออินเตอร์ต้องเดินใหม่กี่นิ้ว
อินเตอรื ต้องมี ค่า เอฟเฟคกี่องศา ครับ
ที่สำคัญ บูทเท่าไหร่ครับ
แรงดันเบนซิล ครวจะอยู่ที่เท่าไหร่ครับตอน บูทมาครับ
แล้วดิวตี้ไซเคิลของหัวฉีดต้องเพิ่มมากไหมครับ
แล้วค่า โอทู ที่อ่านได้ครวเท่าไหร่ครับ
ถ้าทำตามสเต็ปที่พี่บอก 420++ พาวเวอร์แบนด์ ของแรงม้าจะกว้างไหมครับ ถึง 1000 รอบไหมครับ
แล้วหัวฉีด 540 ตัวย่าย กะ แรงม้า 420++ นี้ ดิวตี้เกือบ  100 ยัง ครับ  ส่วน หัว 430 คงเกินร้อยแล้ว มั้งครับ ช่ายหรือป่าวครับพี่ ต้องเปลี่ยนไหมครับ ขนาดเท่าไหร่ดีครับ
ปั้มเดิมเอาอยู่ไหมครับ  หรือต้อง เปลี่ยนปั้มด้วย ครับ
ช่วยชี้แนะด้วยครับผม  
ปล. รถ นน. 1 ตัน  กะ แรงม้า 420++ วิ่ง ควอเตอร์ไมล์ กี่วิครับ
รถ นน 1 ตัน กะแรงม้า 280 ม้าวิ่ง ควอเตอร์ไมล์กี่วิครับ
รถ นน 1 ตัน  วิ่งได้  10-11 วิ จะมีกี่แรงม้าครับ  
รบกวนพี่  นอคมาด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2012 06:22:01 โดย fairfaircar » บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 06:31:28 »

กูบอกแล้วว่าอย่าให้เหลาพอเหลาแล้วมันแหลมพอแหลมแล้วมันทิ่มเจ็บ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 07:17:29 »

ปูเสื่อรอ.....จะจบยังไงเดายากเรื่องนี้   แต่ใจเย็นกันนะคร๊าบบบบ คนไทยด้วกัน
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 07:47:04 »

 ถอนหายใจ ไอดีใหม่ๆ มาดึกๆ อีกแล้วครับท่าน
บันทึกการเข้า

khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:45:39 »

ถ้าเป็นรถ supper car thailand ก็กำลังจะมีแข่งที่บางแสน ผมเคยไปดู 2 ปีแรกรถซ้ำๆกันทั้งนั้น แต่ที่เห็นพังก่อนเพื่อนก็ mitsu นะครับ เข้าป้ายไม่ครบคัน honda,tota มีบ้าง ส่วนเครื่อง tota ไม่ใช่ 3s นะครับ คนละคระกูลกันเลยผมก้มดูมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเป็นรุ้นใด ส่วนที่วื่งฉลุยก็คือ posh และ subaru ครับ                  ปล. 3s ชนขับ 2 เกียร์ใหญ่วิ่งดีกว่าในรอบปลายครับเพราะอัดตราทดเกียร์ 63 เป็นเกียร์ ขับ 4 อุดขับ 2 ได้รอบต้นถึงกลางครับ(ผมถึงบอกว่าสวนตีนปลายงัยครับ) ไม่ได้บอกว่าแรงกว่าซะหน่อยแค่เร็วกว่าก็แค่นั้น


-2 ปีแรก รุ่นไหนครับ 1500 เหรอ  ถ้า1500 ก่อนหน้านี้มิตซูถ้าวิ่งจบคือแชมป์เกือบทั้งนั้น และที่พังส่วนมาก น่าจะเป็น บวริส แต่ถ้าเขาไม่พังก็ติด 1-3 ส่วนคนอื่นก็เป็นเกริกพง ครับ วิ่งจบทุกสนาม อีคาร์ แต่ถ้ารุ่น super car เมื่อ 2 ปีแทบไม่มีเลย แต่ปีนี้มีเต็มๆ ถึง 2 คัน จากทีมเอ็นสปอร์ต แต่ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่าเครื่องอีโวขุนกำลังมากๆ จะแป๊กง่าย แต่ถ้าไม่แป๊ก สนามที่แล้ว คงต้องยอมอีโว จากนักแข่งยุ่น ที่เพิ่งมาวิ่งพีระเวลาดีกว่า พี่วัว แรงม้าอยู่6ร้อยกว่าตัว

-3s ครับ ม้า4ร้อยกว่าๆ ของทีมโตโยต้าเลย รุ่น super car คุณไปมองผิดคันเป็นรุ่น 1500 รีป่าวครับ

ถ้ามีเวลาก็ไปดูบ้างนะครับ ที่บางแสน รถเขาไปถึงไหนกันแล้ว ถ้าไม่แน่ใจว่าเครื่องตัวนั้นอะไร ก็ถามช่างทีมเขาได้ครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:51:29 »



 แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 10:02:11 »

UPๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 11:13:41 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #129 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 11:59:07 »

เครื่องเดิมคุณ 220HP@0.6bar up boost @ 0.8 = Huh?Huh?
คุณว่าคนในนี้เขาคิดกันไม่เป็นหรือครับ ทำแค่นี้….. บอกว่าโดนEVO ทิ้ง 4 ลำ ตอนเกียร์ 4 คุณมาขึ้นเกียร์ 5 เอาแรงที่ใหนมาขึ้นครับ
ทิ้งงเกียร์ 4 แล้วยังตามขนาดนั้น มาขึ้นได้ก็แสดงว่าเขายก…… ตามที่คุณบอกว่ารถเขาร้อนแหละ ไม่ได้ขึ้นเพราะรถคุณแรงหรอก


ไม่จำเป็นหรอกครับ เรื่องสี หรือทะเบียนรถ เพราะผมไม่ได้ท้าชนหรือแข่งกับใครแต่ที่ให้ข้อมูลข้างต้น จากสถานการณ์จริงๆบนถนน ไม่ได้อิงแต่ข้อมูลที่แต่ละบริษัทเครมเรื่องกำลังของเครื่องยนต์ตัวเอง เครื่องที่ผมใช้เป็น 3s gte celica gt4 รุ่นปี 93 บริษัทเครมม้าไว้ 220 ตัว (evo 280) มันบูสสแตนดาดร์อยู่ 0.6 บาร์เท่านั้น เครื่องหลังจากปีนี้ อาจจะบูสมากกว่าแต่ก็ไม่เกิน 0.8 บาร์(สแตนดาดร์) ยกเว้น 4g 63 t ในบอดี้ e-clip เพื่อนผมที่เป็นสเป็ค usa. มันบูสไป 1.2 บาร์++ กล่อง ecu สั่งทำงานเต็มระบบไม่ตัดรอบใดๆ  ตัวอื่นผมไม่ทราบเพราะไม่ได้ขับหรือนั้ง ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ครับ ส่วนผมบูส 0.8  บาร์ เพราะผมกะแช่รอบปลายได้ยาวๆ ไม่ได้บอกสักคำว่ารถผมแซงต้นยันปลาย evo หาย   รถผมไม่ได้เปลี่ยนลูก ก้าน ข้อ ใดๆครับ แล้วเวลาในสนามที่คุณอ้างอิงก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยครับ  ผมรู้ครับว่าเครื่องในสนามเขาแต่งกันเป็นหลายแสนกว่าจะได้เวลาดังกล่าว แต่ก็รู้มาอีกว่าเครื่องสแตนดาดร์(ใส้ในเดิม เปลี่ยนน็อตก้านอย่างเดียว) หัวฉีดเดิม โมหอย กับกล่อง และระบบไฟ ทำม้าได้ 420+  มันอาจทำเวลาได้น้อยกว่ารถแต่งใส้ในมา วินาทีกว่าๆ แต่เซฟเงินกว่ากันเป็นแสน แถมเครื่องไม่พัง อย่างไหนมันคุ้มค่ากว่ากันละครับ ที่ผมรู้จากช่างทำรถแต่งในอู่ดังๆ ระดับประเทศนะครับแต่บอกคุณไม่ได้จริงๆเพราะไม่รู้จักเขาไม่คุยด้วย อย่างผมได้แค่แอบกระซิบถามครับ
ปล.เรื่องใช้คำว่าหันเกรียนผมว่าไม่ใช่คำหยาบอะไรนะครับเพราะสำหรับผมหมายถึงนายทหาร หรือ พวกตำรวจซะมากกว่า พวกนี้เถียงตรงหลักการสูงไม่ค่อยรับฟังเสียงใคร ส่วนคุณคิดไงผมห้ามไม่ได้ครับ(เพื่อนผมเป็นตำรวจก็หัวเกรียนครับ)


นี่หรือครับ การให้ความรู้ของคุณ…….
เอาคำบอกเล่าของช่างมาพูดต่อ อย่างนี้ความรู้หรือครับ …… ในเวปนี้ เขาเรียก เล่านิทานให้ฟังครับ  เวียนหัว
กลับไปหาอ่านกระทู้ดีๆในเวปนี้ครับว่าเขาให้ความรู้กันอย่างไร เขาบอกรายละเอียด มีภาพ มีขั้นตอนและ ใช้เครื่องมือวัดตามมาตรฐานสากลมาวัดครับ
แค่บอกว่า อันนั้นดี อันนี้ไม่พัง ทำแบบนี้ได้หมา 420 ตัว….. ใหนละครับหลักฐาน นี่มันเล่านิทานชัดๆ
ผมบอกเลยว่า สมาชิกในนี้หลายคนมีความรู้ และทำรถเองครับ หลายคนเก่งด้วย อธิบายได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องอ้างอู่ดัง เด้ง...ที่ใหนหรอก


ผมว่าคุณเป็นคนแปลกนะครับ  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
เล่นรถะเพื่อน ก็เอามาคุยข่มเพื่อนผ่านสื่อออนไลน์ซะงั้น
มีเพื่อนเป็นตำรวจ ก็นินทาเขาอีก
เจ้าของอู่ที่ทำรถให้คุณ ก็เอาเขามานินทา….. ทั้งๆที่เขาพยายามออกตัวปกป้องคุณทุกอย่าง ตามกระทู้นี้ครับ กลับไปอ่านความมีน้ำใจของเขาซะ
คนทำรถคันนี้ใช้User ……. theproducer&คุณมะลิ//ผมเพื่อนใคร?
http://www.club4g.com/index.php/topic,14658562.180.html

บอกเลยว่าพฤติกรรมแบบคุณ ไม่เหมาะที่จะเรียกพวกเขาว่าเป็นเพื่อนหรอกครับ " เพื่อน " ……. สะกดไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากครับ


สุดท้าย คุณจะอ้างอะไรก็ตาม มิตซูไม่ทน พังง่าย มีแรงโม้มากกว่าแรงม้า…...

คุณกล้าพิสูจน์ใหมล่ะครับ ทางEVOสีเขียว (MODZA)  เขารออยู่ สรุปเลยครับ ชัวร์หรือมั่ว

จัดมาเลยครับ ผมอยากดู 3S Stap เทพวิ่งจริงๆครับ ไม่ใช่สวนรถไม่สมบูรณ์แล้วเอามาคุยซะลั่นทุ่งแบบนี้


บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
เลิกเล่น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161


ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 12:02:02 »

ผมไปเจอมาแล้วครับ
บันทึกการเข้า
เลิกเล่น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161


ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 12:05:54 »

เป็นรถAE101 สีขาวล้อทองขอบเงิน16  ครับ ท่อเป็นSPeed header ทั้งเส้นเครื่อง 4AFE เต็มที่ เลยทำฝา ทำวาวล์ทำครบยกเครื่องในทั้งชุด ผมไปคุยกับน้องเข้าคือว่าผมได้ไปที่มหาลัยไปหาเพื่อนพอดีบังเอิญเจอ ก็คุย น้องนิสัยดีมากคับ รถวิ่งจัดมาก แต่ไม่ได้เปิดฝาโปรง ให้ดูนะ ภายในเดิมๆดิบ มีพวงมาลัยอย่างเดียว ข้างรถติด SPU อยุ่บ้านกระจกบานหลังคนนั้ง     ฟิมใส เด่วลงรูปให้ดูคับ เข้าบอกว่าลองกับEvo5เล่นๆ รถเพือนๆกันครับ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 12:08:12 »

ปูเสื่อรอฟังง...
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
oNOBARo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 12:09:41 »

เครื่องเดิมคุณ 220HP@0.6bar up boost @ 0.8 = Huh?Huh?
คุณว่าคนในนี้เขาคิดกันไม่เป็นหรือครับ ทำแค่นี้….. บอกว่าโดนEVO ทิ้ง 4 ลำ ตอนเกียร์ 4 คุณมาขึ้นเกียร์ 5 เอาแรงที่ใหนมาขึ้นครับ
ทิ้งงเกียร์ 4 แล้วยังตามขนาดนั้น มาขึ้นได้ก็แสดงว่าเขายก…… ตามที่คุณบอกว่ารถเขาร้อนแหละ ไม่ได้ขึ้นเพราะรถคุณแรงหรอก



ไม่จำเป็นหรอกครับ เรื่องสี หรือทะเบียนรถ เพราะผมไม่ได้ท้าชนหรือแข่งกับใครแต่ที่ให้ข้อมูลข้างต้น จากสถานการณ์จริงๆบนถนน ไม่ได้อิงแต่ข้อมูลที่แต่ละบริษัทเครมเรื่องกำลังของเครื่องยนต์ตัวเอง เครื่องที่ผมใช้เป็น 3s gte celica gt4 รุ่นปี 93 บริษัทเครมม้าไว้ 220 ตัว (evo 280) มันบูสสแตนดาดร์อยู่ 0.6 บาร์เท่านั้น เครื่องหลังจากปีนี้ อาจจะบูสมากกว่าแต่ก็ไม่เกิน 0.8 บาร์(สแตนดาดร์) ยกเว้น 4g 63 t ในบอดี้ e-clip เพื่อนผมที่เป็นสเป็ค usa. มันบูสไป 1.2 บาร์++ กล่อง ecu สั่งทำงานเต็มระบบไม่ตัดรอบใดๆ  ตัวอื่นผมไม่ทราบเพราะไม่ได้ขับหรือนั้ง ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ครับ ส่วนผมบูส 0.8  บาร์ เพราะผมกะแช่รอบปลายได้ยาวๆ ไม่ได้บอกสักคำว่ารถผมแซงต้นยันปลาย evo หาย   รถผมไม่ได้เปลี่ยนลูก ก้าน ข้อ ใดๆครับ แล้วเวลาในสนามที่คุณอ้างอิงก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยครับ  ผมรู้ครับว่าเครื่องในสนามเขาแต่งกันเป็นหลายแสนกว่าจะได้เวลาดังกล่าว แต่ก็รู้มาอีกว่าเครื่องสแตนดาดร์(ใส้ในเดิม เปลี่ยนน็อตก้านอย่างเดียว) หัวฉีดเดิม โมหอย กับกล่อง และระบบไฟ ทำม้าได้ 420+  มันอาจทำเวลาได้น้อยกว่ารถแต่งใส้ในมา วินาทีกว่าๆ แต่เซฟเงินกว่ากันเป็นแสน แถมเครื่องไม่พัง อย่างไหนมันคุ้มค่ากว่ากันละครับ ที่ผมรู้จากช่างทำรถแต่งในอู่ดังๆ ระดับประเทศนะครับแต่บอกคุณไม่ได้จริงๆเพราะไม่รู้จักเขาไม่คุยด้วย อย่างผมได้แค่แอบกระซิบถามครับ
ปล.เรื่องใช้คำว่าหันเกรียนผมว่าไม่ใช่คำหยาบอะไรนะครับเพราะสำหรับผมหมายถึงนายทหาร หรือ พวกตำรวจซะมากกว่า พวกนี้เถียงตรงหลักการสูงไม่ค่อยรับฟังเสียงใคร ส่วนคุณคิดไงผมห้ามไม่ได้ครับ(เพื่อนผมเป็นตำรวจก็หัวเกรียนครับ)


นี่หรือครับ การให้ความรู้ของคุณ…….
เอาคำบอกเล่าของช่างมาพูดต่อ อย่างนี้ความรู้หรือครับ …… ในเวปนี้ เขาเรียก เล่านิทานให้ฟังครับ  เวียนหัว
กลับไปหาอ่านกระทู้ดีๆในเวปนี้ครับว่าเขาให้ความรู้กันอย่างไร เขาบอกรายละเอียด มีภาพ มีขั้นตอนและ ใช้เครื่องมือวัดตามมาตรฐานสากลมาวัดครับ
แค่บอกว่า อันนั้นดี อันนี้ไม่พัง ทำแบบนี้ได้หมา 420 ตัว….. ใหนละครับหลักฐาน นี่มันเล่านิทานชัดๆ
ผมบอกเลยว่า สมาชิกในนี้หลายคนมีความรู้ และทำรถเองครับ หลายคนเก่งด้วย อธิบายได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องอ้างอู่ดัง เด้ง...ที่ใหนหรอก


ผมว่าคุณเป็นคนแปลกนะครับ  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
เล่นรถะเพื่อน ก็เอามาคุยข่มเพื่อนผ่านสื่อออนไลน์ซะงั้น
มีเพื่อนเป็นตำรวจ ก็นินทาเขาอีก
เจ้าของอู่ที่ทำรถให้คุณ ก็เอาเขามานินทา….. ทั้งๆที่เขาพยายามออกตัวปกป้องคุณทุกอย่าง ตามกระทู้นี้ครับ กลับไปอ่านความมีน้ำใจของเขาซะ
คนทำรถคันนี้ใช้User ……. theproducer&คุณมะลิ//ผมเพื่อนใคร?
http://www.club4g.com/index.php/topic,14658562.180.html

บอกเลยว่าพฤติกรรมแบบคุณ ไม่เหมาะที่จะเรียกพวกเขาว่าเป็นเพื่อนหรอกครับ " เพื่อน " ……. สะกดไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากครับ


สุดท้าย คุณจะอ้างอะไรก็ตาม มิตซูไม่ทน พังง่าย มีแรงโม้มากกว่าแรงม้า…...

คุณกล้าพิสูจน์ใหมล่ะครับ ทางEVOสีเขียว (MODZA)  เขารออยู่ สรุปเลยครับ ชัวร์หรือมั่ว

จัดมาเลยครับ ผมอยากดู 3S Stap เทพวิ่งจริงๆครับ ไม่ใช่สวนรถไม่สมบูรณ์แล้วเอามาคุยซะลั่นทุ่งแบบนี้



เครื่องเดิมคุณ 220HP@0.6bar up boost @ 0.8 = Huh?Huh?
คุณว่าคนในนี้เขาคิดกันไม่เป็นหรือครับ ทำแค่นี้….. บอกว่าโดนEVO ทิ้ง 4 ลำ ตอนเกียร์ 4 คุณมาขึ้นเกียร์ 5 เอาแรงที่ใหนมาขึ้นครับ
ทิ้งงเกียร์ 4 แล้วยังตามขนาดนั้น มาขึ้นได้ก็แสดงว่าเขายก…… ตามที่คุณบอกว่ารถเขาร้อนแหละ ไม่ได้ขึ้นเพราะรถคุณแรงหรอก


ไม่จำเป็นหรอกครับ เรื่องสี หรือทะเบียนรถ เพราะผมไม่ได้ท้าชนหรือแข่งกับใครแต่ที่ให้ข้อมูลข้างต้น จากสถานการณ์จริงๆบนถนน ไม่ได้อิงแต่ข้อมูลที่แต่ละบริษัทเครมเรื่องกำลังของเครื่องยนต์ตัวเอง เครื่องที่ผมใช้เป็น 3s gte celica gt4 รุ่นปี 93 บริษัทเครมม้าไว้ 220 ตัว (evo 280) มันบูสสแตนดาดร์อยู่ 0.6 บาร์เท่านั้น เครื่องหลังจากปีนี้ อาจจะบูสมากกว่าแต่ก็ไม่เกิน 0.8 บาร์(สแตนดาดร์) ยกเว้น 4g 63 t ในบอดี้ e-clip เพื่อนผมที่เป็นสเป็ค usa. มันบูสไป 1.2 บาร์++ กล่อง ecu สั่งทำงานเต็มระบบไม่ตัดรอบใดๆ  ตัวอื่นผมไม่ทราบเพราะไม่ได้ขับหรือนั้ง ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ครับ ส่วนผมบูส 0.8  บาร์ เพราะผมกะแช่รอบปลายได้ยาวๆ ไม่ได้บอกสักคำว่ารถผมแซงต้นยันปลาย evo หาย   รถผมไม่ได้เปลี่ยนลูก ก้าน ข้อ ใดๆครับ แล้วเวลาในสนามที่คุณอ้างอิงก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยครับ  ผมรู้ครับว่าเครื่องในสนามเขาแต่งกันเป็นหลายแสนกว่าจะได้เวลาดังกล่าว แต่ก็รู้มาอีกว่าเครื่องสแตนดาดร์(ใส้ในเดิม เปลี่ยนน็อตก้านอย่างเดียว) หัวฉีดเดิม โมหอย กับกล่อง และระบบไฟ ทำม้าได้ 420+  มันอาจทำเวลาได้น้อยกว่ารถแต่งใส้ในมา วินาทีกว่าๆ แต่เซฟเงินกว่ากันเป็นแสน แถมเครื่องไม่พัง อย่างไหนมันคุ้มค่ากว่ากันละครับ ที่ผมรู้จากช่างทำรถแต่งในอู่ดังๆ ระดับประเทศนะครับแต่บอกคุณไม่ได้จริงๆเพราะไม่รู้จักเขาไม่คุยด้วย อย่างผมได้แค่แอบกระซิบถามครับ
ปล.เรื่องใช้คำว่าหันเกรียนผมว่าไม่ใช่คำหยาบอะไรนะครับเพราะสำหรับผมหมายถึงนายทหาร หรือ พวกตำรวจซะมากกว่า พวกนี้เถียงตรงหลักการสูงไม่ค่อยรับฟังเสียงใคร ส่วนคุณคิดไงผมห้ามไม่ได้ครับ(เพื่อนผมเป็นตำรวจก็หัวเกรียนครับ)


นี่หรือครับ การให้ความรู้ของคุณ…….
เอาคำบอกเล่าของช่างมาพูดต่อ อย่างนี้ความรู้หรือครับ …… ในเวปนี้ เขาเรียก เล่านิทานให้ฟังครับ  เวียนหัว
กลับไปหาอ่านกระทู้ดีๆในเวปนี้ครับว่าเขาให้ความรู้กันอย่างไร เขาบอกรายละเอียด มีภาพ มีขั้นตอนและ ใช้เครื่องมือวัดตามมาตรฐานสากลมาวัดครับ
แค่บอกว่า อันนั้นดี อันนี้ไม่พัง ทำแบบนี้ได้หมา 420 ตัว….. ใหนละครับหลักฐาน นี่มันเล่านิทานชัดๆ
ผมบอกเลยว่า สมาชิกในนี้หลายคนมีความรู้ และทำรถเองครับ หลายคนเก่งด้วย อธิบายได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องอ้างอู่ดัง เด้ง...ที่ใหนหรอก


ผมว่าคุณเป็นคนแปลกนะครับ  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
เล่นรถะเพื่อน ก็เอามาคุยข่มเพื่อนผ่านสื่อออนไลน์ซะงั้น
มีเพื่อนเป็นตำรวจ ก็นินทาเขาอีก
เจ้าของอู่ที่ทำรถให้คุณ ก็เอาเขามานินทา….. ทั้งๆที่เขาพยายามออกตัวปกป้องคุณทุกอย่าง ตามกระทู้นี้ครับ กลับไปอ่านความมีน้ำใจของเขาซะ
คนทำรถคันนี้ใช้User ……. theproducer&คุณมะลิ//ผมเพื่อนใคร?
http://www.club4g.com/index.php/topic,14658562.180.html

บอกเลยว่าพฤติกรรมแบบคุณ ไม่เหมาะที่จะเรียกพวกเขาว่าเป็นเพื่อนหรอกครับ " เพื่อน " ……. สะกดไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากครับ


สุดท้าย คุณจะอ้างอะไรก็ตาม มิตซูไม่ทน พังง่าย มีแรงโม้มากกว่าแรงม้า…...

คุณกล้าพิสูจน์ใหมล่ะครับ ทางEVOสีเขียว (MODZA)  เขารออยู่ สรุปเลยครับ ชัวร์หรือมั่ว

จัดมาเลยครับ ผมอยากดู 3S Stap เทพวิ่งจริงๆครับ ไม่ใช่สวนรถไม่สมบูรณ์แล้วเอามาคุยซะลั่นทุ่งแบบนี้



กด like ให้เลยพี่   สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 13:01:44 »

ผมไม่ได้เข้าใครออกใครนะครับไปๆมาๆจะกลายเป็นปัญหาของ2เว็บเอาผมว่าลบๆกระทู้ไปเถอะครับส่วนใครไม่จบค้างคาใจ
ก็PMหลังไมล์ไปเจอกันเลยจะได้ไม่ต้องเอาชื่อเว็บมาเกียว
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #135 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 13:12:05 »

ผมไม่ได้เข้าใครออกใครนะครับไปๆมาๆจะกลายเป็นปัญหาของ2เว็บเอาผมว่าลบๆกระทู้ไปเถอะครับส่วนใครไม่จบค้างคาใจ
ก็PMหลังไมล์ไปเจอกันเลยจะได้ไม่ต้องเอาชื่อเว็บมาเกียว

ไม่เป็นปัญหาครับน้องชาย ผมเป็นสมาชิกถาวรของทั้งสองเวป สนิทกับประธานเวปทั้งสองดี

บอกแล้วว่าเรื่องนี้เป้นเรื่องส่วนบุคคล สมาชิกทางโน้นเขาก็เข้าใจและมีมุมมองแบบเดียวกันครับ

การอ้างอิงชื่อเวป เพื่ออิงข้อมูล ไม่ได้กล่าวอ้างในทางที่เสียหายใดๆ สามารถทำได้ครับ

แค่อย่าดูถูกกันก็พอ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
aeees
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 13:24:08 »

ผมไม่ได้เข้าใครออกใครนะครับไปๆมาๆจะกลายเป็นปัญหาของ2เว็บเอาผมว่าลบๆกระทู้ไปเถอะครับส่วนใครไม่จบค้างคาใจ
ก็PMหลังไมล์ไปเจอกันเลยจะได้ไม่ต้องเอาชื่อเว็บมาเกียว

ไม่เป็นปัญหาครับน้องชาย ผมเป็นสมาชิกถาวรของทั้งสองเวป สนิทกับประธานเวปทั้งสองดี

บอกแล้วว่าเรื่องนี้เป้นเรื่องส่วนบุคคล สมาชิกทางโน้นเขาก็เข้าใจและมีมุมมองแบบเดียวกันครับ

การอ้างอิงชื่อเวป เพื่ออิงข้อมูล ไม่ได้กล่าวอ้างในทางที่เสียหายใดๆ สามารถทำได้ครับ

แค่อย่าดูถูกกันก็พอ
มาสนับสนุนว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลอีกเสียงคร๊าบบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 13:26:04 »

เสนออย่างนี้ไหมครับ ไหน ๆ AE เราก้อจะจัดงาน Drag ก้อเชิญทางโน้นมาร่วมแจมด้วยเพื่อกระชับมิตร และสร้างสีสันต์ในงานด้วยครับผม
บันทึกการเข้า
twizter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 13:44:22 »

ว๊ากกกกกก มาม่า อร่อยมาก
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #139 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 13:56:37 »

มีdrama เทอร์โบแล้ว เมื่อไหร่จะมี drama na มั่ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 16  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!