AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 12:50:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 16  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบ ไปเจอ AE สีขาว ล้อทองขอบเงิน คับ  (อ่าน 73255 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #160 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 22:39:20 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ 
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน
สุดยอด

ใครแรงเดี๋ยวสั่งน้าสัน ไปจัดการ 55
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #161 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 23:36:25 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ  
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน

ฉิบหายแล้วพี่
ผมอยู่ 4g แต่ตตอนี้ผมขับ AE ทำไงดีอ่ะ จะวิ่งของ กลุ่มไหนดีอ่ะ
  แบบว่า
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
fairfaircar
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #162 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 23:48:12 »

อยู่ที่ไหน ก้อได้ครับ ขอให้เป็นคนดี พอครับผม  สุดยอด
บันทึกการเข้า
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #163 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 00:52:47 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ 
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน

ฉิบหายแล้วพี่
ผมอยู่ 4g แต่ตตอนี้ผมขับ AE ทำไงดีอ่ะ จะวิ่งของ กลุ่มไหนดีอ่ะ
  แบบว่า

วาง 4G   ลงใน AE
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #164 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 01:23:49 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ  
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน

ฉิบหายแล้วพี่
ผมอยู่ 4g แต่ตตอนี้ผมขับ AE ทำไงดีอ่ะ จะวิ่งของ กลุ่มไหนดีอ่ะ
 แบบว่า

วาง 4G   ลงใน AE

เจี๊ยกกกกกกกกกกกก  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #165 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 02:01:06 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ 
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน
สุดยอด

ใครแรงเดี๋ยวสั่งน้าสัน ไปจัดการ 55
น้าก็......อายเค้าครับ ผมหมดไฟแล้ว คร๊าบบบ  ฉลอง.. ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #166 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 04:42:54 »

ผมว่าแกดันเครื่องขายรถ แบบว่า

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105208.msg1815225#msg1815225

ผิดถูกประการณ์ใด ขออภัยครับ คำนับ

แต่ผมว่าการไปพาดพิงถึงผู้อื่นในเชิงดูถูก มันไม่ค่อยดีครับ ที่ผมมาอ่านอันนี้ได้ก็มาจากเพื่อน Mittsu ครับ ปิดปาก
อ๋อ...เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้นี่เอง ฮ่า..ฮ่า..  ซุบซิบ
 ฮากลิ้ง :3S air flow ชนโบdirect coil เพราะไดเร็คคอยล์ม้าเยอะเอามาชนกะ air flow มันต้องม้าเยอะตามไปด้วย 555

คุณบอก turboแต่งdirect coil มันturboแต่งตรงไหนเนี๊ย แต่งตรงที่มันมากะเครื่อง260hp. มากกว่าair flow เลยเป็นของแต่งซะงั้น

พอดีกว่า ไม่อยากเหลา เดี๊ยวยาว แหะ.. แหะ..
  ที่คุณเห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด นะครับ เพราะคนแต่งรถเขาไม่แบไต๋หมดหรอกครับ รถผมไม่มีชิ้นส่วนใดๆของเครื่อง direct coil ครับ    ส่วนเรื่องขายรถ ยังขายอยู่จริงครับ ไม่ได้อัฟเครื่องเพื่อขายนะครับ มันไม่มีที่จะจอด ที่ลงกระทู้ในนี้ เพราะใจจริงผมอยากจะให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่คิดจะใช้เครื่อง 3s gte   ที่อยู่ในคลับ ae ว่ามันไม่ได้ด้อยกว่า เครื่อง 4g 63t เลย แ้ม้แต่น้อย ก็แค่นั้นแหละครับ
คุณเคยบอกอยากตอบกระทู้ในเชิงให้ความรู้ แต่คุณกลับมาบอกคนแต่งรถเขาไม่แบไต๋หมดหรอกครับ ฟังดูมันยังไงๆอยู่นะ
ตกลงคุณจะแชร์หรือคุณจะหมก ถ้าวิ่งดีจริงเชิญลงเวลาที่งานAE ครับ อยากเห็น air flow เทพๆ ถ้าแอร์โฟว์ขุนขึ้นจริง
toyota คงไม่ผลิตบล็อคอื่นๆออกมาหรอกครับ ไม่ว่าจะ non air, direct coil 

ถ้ารถคุณวิ่งจริงเดี๊ยวงานAE มีคู่ให้คุณวิ่งแน่ วางเช็งไม่อั้นถ้าใจถึงจัดมา ทางผมพร้อมมีตั้งแต่gteเดิมๆ ไปจนทำเกือบเต็ม ชี้มาเลยจะวิ่งกะคันไหน ซุบซิบ
บันทึกการเข้า


tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #167 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 09:08:26 »

ล้อเลียน
Evoเคยเห็นแท้ๆโดดจากช่องคู่ขนานเข้าเลนกลางแรงมากๆมีควันดำหน่อยๆด้วย. ประมาณว่าไม่ต้องตามจัดจริงๆ
   evo แท้ๆ ตัว 1-ุ6 ก็ไม่ได้แรงอะไรมากหรอกครับ แค่ตะกาย 4ล้อ ออกตัวไวกว่า ทิ้ง 3s gte ไม่เกิน 4 คันรถ แต่ตีนปลาย โดน 3s gte ขึ้นครับ ถ้าเครื่องโบเดิมๆ ด้วยกันทั้งคู่  คันที่คุณเห็น อาจจะเป็น 4g 93 turbo (1800 cc) ก็เป็นได้ เพราะ เครื่องหาง่าย ในสภาพที่สด และถูกกว่า แถมเป็นขับ 2 ในตัว ส่วน ae เป็น 3s gte ชัวร์ครับ ส่วนจะโมไรมาไมู่้รู้ แต่ถ้าโมมาด้วยกันทั้งคู่ tota ก็ แรงและอึดกว่า mitsu ครับ เพราะผมลองมาหมดแล้ว evo แรงโม้มีมากกว่าแรงม้าครับ..

โหจริงอ่ะกระทู้ยาวเหยียดลามไปถึง4g แล้วมายก็อด แต่ยังไงevoก็แรงกว่าผมเชื่ออย่างนั้น

บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #168 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 09:25:34 »

ทำไรกานอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #169 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 09:36:04 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #170 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 11:31:53 »

น่าเบื่อ

นี่บอร์ด สาธารณะน่ะคับ

ผมมีสิทธิ์คอมเม้น

อย่ามาเกรียนกับผมน่ะคับ

ผมขอร้อง  เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #171 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 12:13:57 »

กลายเป็นคนแรงกว่ารถ เวียนหัว
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #172 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 13:44:34 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ 
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน
  กระทู้ที่คุณกล่าว เริ่มจากที่ผมพูดว่าไร อ่านสวยๆนะครับ "เครื่อง 3s gte หัวฉีดเดิมมันทำแรงม้าได้เต็มที่ 420+  โดยไม่ต้องเปลี่ยน ลูก-ก้าน-ข้อ มันรับม้าได้ แต่ต้องเปลี่ยนน็อตก้านเพราะมันจะยืด ก็แค่นี้  ส่วนควบอื่นๆก็ต้องเปลี่ยนตามสเตปที่คุณว่ามาแหละครับ  แต่มันไม่มีสูตรตายตัวหรอกครับ  ส่วนเรื่องตัวเลข และสิ่งต่างๆ ที่คุณถาม ผมไม่รู้จริงครับเพราะผมไม่ใช่อาจารย์-อู่ หรือประธานด้านเทคนิค แต่ถ้าจะหาก็คงไม่ยากในแหล่งข้อมูลทั่วๆไป เพราะไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันก็ไม่รู้จะจำข้อมูลเหล่านี้ไปโอ่ใคร   ส่วนเรื่องที่ใครพูดเหมืนลองภูมิผมประมาณว่าไม่รู้จริงก็อย่าไปให้ความรู้คนอื่นเขาผิดๆ ก็จริงของคุณอีกครับ  แต่คุณได้อ่านกระทู้เริ่มแรกของผมหรืผเปล่าครับ ว่ากล่าวถึงเรื่องไร ผมเคยพูดเกี่ยวกับข้อมูลตัวเลขต่างๆ หรือข้อมุลทางวิชาการหรือครับ คุณถึงมาถามผมถึงสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่ผมกล่าวเป็นข้อมูล(นอกตำรา)บนถนนครับ  ใครอ่นและจะรับฟังหรือไม่ก็เป็นสิทธิของเขาครับ  เพราะประสพการณ์จริงหาได้นอกห้องเรียนนะครับ ส่วนตัวผมไม่ใช่นักแข่งตัวยง ก็ไม่ต้องชวนผมไปหาประสพการณ์จริงในสนามหรือบนถนนหรอกนะครับไม่เก๋าครับเพราะไม่มีเงินซ่อมรถ   ##แล้วเรื่องที่ผมโพสกระทู้แรกไว้เป็นความผิดของผมจริงๆ ยอมรับครับที่ใช้คำพูดเหมือนเสียดสีบุคคลที่ใช้เครื่องยี่ห้ออื่นโดยไม่ทันคิด และได้กล่าวขอโทษในคำต่างๆ นั้นไปแล้ว โดยเน้นว่าเป็นการกล่าวถึงเพื่อนในกลุ่มผมเท่านั้น แล้าผมก็ไม่เคยเอ่ยกล่าวถึง ชื่อ สถานที่ user name ต่างๆให้เขาเสียหาย  ตรงกันข้ามกับคนที่นำชื่อและลิ้ง รูปภาพมาลงให้คนอื่นทราบ  แต่ที่สำคัญคือผมไม่อยากให้เป็นประเด็นโต้เถียงกันทั้ง สองเวป  มันไม่เป็นผลดีและเปลืองเนื้อที่ของเวปซะเปล่าๆ จึงไม่ขอต่อความยาวสาวความยืดอีกหลังจากกระทู้นี้จบนะครับ เพราะผมทราบว่าสมาชิก ae บางคนในนี้ไม่ได้ใช้ ae หรือมีใจรักใน ae จริงๆ   ส่วนสมาชิก ae ท่านอื่นๆ  ผมก็ยังยืนยันนะครับว่าเครื่อง 3s gte ไม่ได้แรงน้อยไปกว่าเครื่องยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ใน cc. ที่เท่ากันแม้แต่น้อย (สแตนดาดร์นะครับ)
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #173 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 14:10:08 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ 
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน
  กระทู้ที่คุณกล่าว เริ่มจากที่ผมพูดว่าไร อ่านสวยๆนะครับ "เครื่อง 3s gte หัวฉีดเดิมมันทำแรงม้าได้เต็มที่ 420+  โดยไม่ต้องเปลี่ยน ลูก-ก้าน-ข้อ มันรับม้าได้ แต่ต้องเปลี่ยนน็อตก้านเพราะมันจะยืด ก็แค่นี้  ส่วนควบอื่นๆก็ต้องเปลี่ยนตามสเตปที่คุณว่ามาแหละครับ  แต่มันไม่มีสูตรตายตัวหรอกครับ  ส่วนเรื่องตัวเลข และสิ่งต่างๆ ที่คุณถาม ผมไม่รู้จริงครับเพราะผมไม่ใช่อาจารย์-อู่ หรือประธานด้านเทคนิค แต่ถ้าจะหาก็คงไม่ยากในแหล่งข้อมูลทั่วๆไป เพราะไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันก็ไม่รู้จะจำข้อมูลเหล่านี้ไปโอ่ใคร   ส่วนเรื่องที่ใครพูดเหมืนลองภูมิผมประมาณว่าไม่รู้จริงก็อย่าไปให้ความรู้คนอื่นเขาผิดๆ ก็จริงของคุณอีกครับ  แต่คุณได้อ่านกระทู้เริ่มแรกของผมหรืผเปล่าครับ ว่ากล่าวถึงเรื่องไร ผมเคยพูดเกี่ยวกับข้อมูลตัวเลขต่างๆ หรือข้อมุลทางวิชาการหรือครับ คุณถึงมาถามผมถึงสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่ผมกล่าวเป็นข้อมูล(นอกตำรา)บนถนนครับ  ใครอ่นและจะรับฟังหรือไม่ก็เป็นสิทธิของเขาครับ  เพราะประสพการณ์จริงหาได้นอกห้องเรียนนะครับ ส่วนตัวผมไม่ใช่นักแข่งตัวยง ก็ไม่ต้องชวนผมไปหาประสพการณ์จริงในสนามหรือบนถนนหรอกนะครับไม่เก๋าครับเพราะไม่มีเงินซ่อมรถ   ##แล้วเรื่องที่ผมโพสกระทู้แรกไว้เป็นความผิดของผมจริงๆ ยอมรับครับที่ใช้คำพูดเหมือนเสียดสีบุคคลที่ใช้เครื่องยี่ห้ออื่นโดยไม่ทันคิด และได้กล่าวขอโทษในคำต่างๆ นั้นไปแล้ว โดยเน้นว่าเป็นการกล่าวถึงเพื่อนในกลุ่มผมเท่านั้น แล้าผมก็ไม่เคยเอ่ยกล่าวถึง ชื่อ สถานที่ user name ต่างๆให้เขาเสียหาย  ตรงกันข้ามกับคนที่นำชื่อและลิ้ง รูปภาพมาลงให้คนอื่นทราบ  แต่ที่สำคัญคือผมไม่อยากให้เป็นประเด็นโต้เถียงกันทั้ง สองเวป  มันไม่เป็นผลดีและเปลืองเนื้อที่ของเวปซะเปล่าๆ จึงไม่ขอต่อความยาวสาวความยืดอีกหลังจากกระทู้นี้จบนะครับ เพราะผมทราบว่าสมาชิก ae บางคนในนี้ไม่ได้ใช้ ae หรือมีใจรักใน ae จริงๆ   ส่วนสมาชิก ae ท่านอื่นๆ  ผมก็ยังยืนยันนะครับว่าเครื่อง 3s gte ไม่ได้แรงน้อยไปกว่าเครื่องยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ใน cc. ที่เท่ากันแม้แต่น้อย (สแตนดาดร์นะครับ)
อ่านดู ก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งครับ นับถือ.. ดีใจครับ พี่น้องเค้าคงไม่ว่าอะไรแล้วละมั๊งครับ สรุป คอเดียวกันหมด ขาเเรงเท้าหนัก  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #174 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 14:30:54 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ 
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน
  กระทู้ที่คุณกล่าว เริ่มจากที่ผมพูดว่าไร อ่านสวยๆนะครับ "เครื่อง 3s gte หัวฉีดเดิมมันทำแรงม้าได้เต็มที่ 420+  โดยไม่ต้องเปลี่ยน ลูก-ก้าน-ข้อ มันรับม้าได้ แต่ต้องเปลี่ยนน็อตก้านเพราะมันจะยืด ก็แค่นี้  ส่วนควบอื่นๆก็ต้องเปลี่ยนตามสเตปที่คุณว่ามาแหละครับ  แต่มันไม่มีสูตรตายตัวหรอกครับ  ส่วนเรื่องตัวเลข และสิ่งต่างๆ ที่คุณถาม ผมไม่รู้จริงครับเพราะผมไม่ใช่อาจารย์-อู่ หรือประธานด้านเทคนิค แต่ถ้าจะหาก็คงไม่ยากในแหล่งข้อมูลทั่วๆไป เพราะไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันก็ไม่รู้จะจำข้อมูลเหล่านี้ไปโอ่ใคร   ส่วนเรื่องที่ใครพูดเหมืนลองภูมิผมประมาณว่าไม่รู้จริงก็อย่าไปให้ความรู้คนอื่นเขาผิดๆ ก็จริงของคุณอีกครับ  แต่คุณได้อ่านกระทู้เริ่มแรกของผมหรืผเปล่าครับ ว่ากล่าวถึงเรื่องไร ผมเคยพูดเกี่ยวกับข้อมูลตัวเลขต่างๆ หรือข้อมุลทางวิชาการหรือครับ คุณถึงมาถามผมถึงสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่ผมกล่าวเป็นข้อมูล(นอกตำรา)บนถนนครับ  ใครอ่นและจะรับฟังหรือไม่ก็เป็นสิทธิของเขาครับ  เพราะประสพการณ์จริงหาได้นอกห้องเรียนนะครับ ส่วนตัวผมไม่ใช่นักแข่งตัวยง ก็ไม่ต้องชวนผมไปหาประสพการณ์จริงในสนามหรือบนถนนหรอกนะครับไม่เก๋าครับเพราะไม่มีเงินซ่อมรถ   ##แล้วเรื่องที่ผมโพสกระทู้แรกไว้เป็นความผิดของผมจริงๆ ยอมรับครับที่ใช้คำพูดเหมือนเสียดสีบุคคลที่ใช้เครื่องยี่ห้ออื่นโดยไม่ทันคิด และได้กล่าวขอโทษในคำต่างๆ นั้นไปแล้ว โดยเน้นว่าเป็นการกล่าวถึงเพื่อนในกลุ่มผมเท่านั้น แล้าผมก็ไม่เคยเอ่ยกล่าวถึง ชื่อ สถานที่ user name ต่างๆให้เขาเสียหาย  ตรงกันข้ามกับคนที่นำชื่อและลิ้ง รูปภาพมาลงให้คนอื่นทราบ  แต่ที่สำคัญคือผมไม่อยากให้เป็นประเด็นโต้เถียงกันทั้ง สองเวป  มันไม่เป็นผลดีและเปลืองเนื้อที่ของเวปซะเปล่าๆ จึงไม่ขอต่อความยาวสาวความยืดอีกหลังจากกระทู้นี้จบนะครับ เพราะผมทราบว่าสมาชิก ae บางคนในนี้ไม่ได้ใช้ ae หรือมีใจรักใน ae จริงๆ   ส่วนสมาชิก ae ท่านอื่นๆ  ผมก็ยังยืนยันนะครับว่าเครื่อง 3s gte ไม่ได้แรงน้อยไปกว่าเครื่องยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ใน cc. ที่เท่ากันแม้แต่น้อย (สแตนดาดร์นะครับ)
อ่านดู ก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งครับ นับถือ.. ดีใจครับ พี่น้องเค้าคงไม่ว่าอะไรแล้วละมั๊งครับ สรุป คอเดียวกันหมด ขาเเรงเท้าหนัก  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
แสดงว่าน้าสันต์ ยังไม่เมา.... แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
S17RF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #175 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 15:01:54 »

อันนี้อยากรู้เฉยๆนะครับ evo เดิมๆ เค้าวิ่งกันกี่วิครับ แล้วเป็นevoตัวไหน ขอบคุณครับ

ผมชอบคำนี้จริงๆ ผมก็ยังยืนยันนะครับว่าเครื่อง 3s gte ไม่ได้แรงน้อยไปกว่าเครื่องยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ใน cc. ที่เท่ากันแม้แต่น้อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2012 15:55:20 โดย S17RF » บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #176 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 15:21:11 »

ท่าน nochma ครับ การแข่ง wrc ช่วงนั้นทีมไหนทำรถของ toyota ครับ ใช่ TTE หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
aeees
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #177 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 15:47:03 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ 
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน

ฉิบหายแล้วพี่
ผมอยู่ 4g แต่ตตอนี้ผมขับ AE ทำไงดีอ่ะ จะวิ่งของ กลุ่มไหนดีอ่ะ
  แบบว่า

งั้นท่านก็หา 4G93 มาลงซะจะได้เป็นลูกครึ่ง
บันทึกการเข้า
fairfaircar
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #178 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 15:47:32 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ  
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน
 กระทู้ที่คุณกล่าว เริ่มจากที่ผมพูดว่าไร อ่านสวยๆนะครับ "เครื่อง 3s gte หัวฉีดเดิมมันทำแรงม้าได้เต็มที่ 420+  โดยไม่ต้องเปลี่ยน ลูก-ก้าน-ข้อ มันรับม้าได้ แต่ต้องเปลี่ยนน็อตก้านเพราะมันจะยืด ก็แค่นี้  ส่วนควบอื่นๆก็ต้องเปลี่ยนตามสเตปที่คุณว่ามาแหละครับ  แต่มันไม่มีสูตรตายตัวหรอกครับ  ส่วนเรื่องตัวเลข และสิ่งต่างๆ ที่คุณถาม ผมไม่รู้จริงครับเพราะผมไม่ใช่อาจารย์-อู่ หรือประธานด้านเทคนิค แต่ถ้าจะหาก็คงไม่ยากในแหล่งข้อมูลทั่วๆไป เพราะไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันก็ไม่รู้จะจำข้อมูลเหล่านี้ไปโอ่ใคร   ส่วนเรื่องที่ใครพูดเหมืนลองภูมิผมประมาณว่าไม่รู้จริงก็อย่าไปให้ความรู้คนอื่นเขาผิดๆ ก็จริงของคุณอีกครับ  แต่คุณได้อ่านกระทู้เริ่มแรกของผมหรืผเปล่าครับ ว่ากล่าวถึงเรื่องไร ผมเคยพูดเกี่ยวกับข้อมูลตัวเลขต่างๆ หรือข้อมุลทางวิชาการหรือครับ คุณถึงมาถามผมถึงสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่ผมกล่าวเป็นข้อมูล(นอกตำรา)บนถนนครับ  ใครอ่นและจะรับฟังหรือไม่ก็เป็นสิทธิของเขาครับ  เพราะประสพการณ์จริงหาได้นอกห้องเรียนนะครับ ส่วนตัวผมไม่ใช่นักแข่งตัวยง ก็ไม่ต้องชวนผมไปหาประสพการณ์จริงในสนามหรือบนถนนหรอกนะครับไม่เก๋าครับเพราะไม่มีเงินซ่อมรถ   ##แล้วเรื่องที่ผมโพสกระทู้แรกไว้เป็นความผิดของผมจริงๆ ยอมรับครับที่ใช้คำพูดเหมือนเสียดสีบุคคลที่ใช้เครื่องยี่ห้ออื่นโดยไม่ทันคิด และได้กล่าวขอโทษในคำต่างๆ นั้นไปแล้ว โดยเน้นว่าเป็นการกล่าวถึงเพื่อนในกลุ่มผมเท่านั้น แล้าผมก็ไม่เคยเอ่ยกล่าวถึง ชื่อ สถานที่ user name ต่างๆให้เขาเสียหาย  ตรงกันข้ามกับคนที่นำชื่อและลิ้ง รูปภาพมาลงให้คนอื่นทราบ  แต่ที่สำคัญคือผมไม่อยากให้เป็นประเด็นโต้เถียงกันทั้ง สองเวป  มันไม่เป็นผลดีและเปลืองเนื้อที่ของเวปซะเปล่าๆ จึงไม่ขอต่อความยาวสาวความยืดอีกหลังจากกระทู้นี้จบนะครับ เพราะผมทราบว่าสมาชิก ae บางคนในนี้ไม่ได้ใช้ ae หรือมีใจรักใน ae จริงๆ   ส่วนสมาชิก ae ท่านอื่นๆ  ผมก็ยังยืนยันนะครับว่าเครื่อง 3s gte ไม่ได้แรงน้อยไปกว่าเครื่องยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ใน cc. ที่เท่ากันแม้แต่น้อย (สแตนดาดร์นะครับ)
ครับ แต่การที่จะพูดถึง เรื่องไร มันครวเป็นเรื่อง ที่ จับต้องได้ไม่ใช่เหรอครับ
ที่พี่บอกมา สเต็ปนี้ ได้ 420++
ผมถามหน่อย พี่รู้ได้ไง ว่าได้ 420++ โดยไม่ขึ้นแท่น
พี่บอกว่าประสบการณืในท้องถนน
รถแรงๆ ระดับ 420++ พี่ไปซัดในถนน แล้วรู้ เหรอครับ ว่ามัน 420++ ครับ
ผมก็แค่ อยากรู้ แค่เป็นความรู้
แต่ ถ้า มันไม่จริงๆ ผมว่า อย่าพูดดี กว่าครับ คน เข้ามาอ่านแล้วจะเข้าใจผิด ครับ
การทำไรผิดแล้ว ขอโทษ แล้วมันก็ดี ครับ
แต่ความจริงใจ ในการพิมพ์ ออกสื่อ สาธารณะ ช่วย รับผิดชอบด้วยครับ ข้อมูลที่ออกไป มันกว้างครับ
ที่ผมกล่าวไป พี่คง จะเข้าใจนะครับ
ใครๆ ก็อยากแรง ใคร ก็รักรถตัวเอง  ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #179 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 16:55:50 »

เรียนคุณ พี่ นอคมา
ผมยังรอคำตอบของคุณพี่นะครับ
สเต้ปโม ของคุณพี่ อ่ะครับ 
กรุณาตอบ คำถามผมด้วยครับ
ยังรอ  เดิน
  กระทู้ที่คุณกล่าว เริ่มจากที่ผมพูดว่าไร อ่านสวยๆนะครับ "เครื่อง 3s gte หัวฉีดเดิมมันทำแรงม้าได้เต็มที่ 420+  โดยไม่ต้องเปลี่ยน ลูก-ก้าน-ข้อ มันรับม้าได้ แต่ต้องเปลี่ยนน็อตก้านเพราะมันจะยืด ก็แค่นี้  ส่วนควบอื่นๆก็ต้องเปลี่ยนตามสเตปที่คุณว่ามาแหละครับ  แต่มันไม่มีสูตรตายตัวหรอกครับ  ส่วนเรื่องตัวเลข และสิ่งต่างๆ ที่คุณถาม ผมไม่รู้จริงครับเพราะผมไม่ใช่อาจารย์-อู่ หรือประธานด้านเทคนิค แต่ถ้าจะหาก็คงไม่ยากในแหล่งข้อมูลทั่วๆไป เพราะไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันก็ไม่รู้จะจำข้อมูลเหล่านี้ไปโอ่ใคร   ส่วนเรื่องที่ใครพูดเหมืนลองภูมิผมประมาณว่าไม่รู้จริงก็อย่าไปให้ความรู้คนอื่นเขาผิดๆ ก็จริงของคุณอีกครับ  แต่คุณได้อ่านกระทู้เริ่มแรกของผมหรืผเปล่าครับ ว่ากล่าวถึงเรื่องไร ผมเคยพูดเกี่ยวกับข้อมูลตัวเลขต่างๆ หรือข้อมุลทางวิชาการหรือครับ คุณถึงมาถามผมถึงสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่ผมกล่าวเป็นข้อมูล(นอกตำรา)บนถนนครับ  ใครอ่นและจะรับฟังหรือไม่ก็เป็นสิทธิของเขาครับ  เพราะประสพการณ์จริงหาได้นอกห้องเรียนนะครับ ส่วนตัวผมไม่ใช่นักแข่งตัวยง ก็ไม่ต้องชวนผมไปหาประสพการณ์จริงในสนามหรือบนถนนหรอกนะครับไม่เก๋าครับเพราะไม่มีเงินซ่อมรถ   ##แล้วเรื่องที่ผมโพสกระทู้แรกไว้เป็นความผิดของผมจริงๆ ยอมรับครับที่ใช้คำพูดเหมือนเสียดสีบุคคลที่ใช้เครื่องยี่ห้ออื่นโดยไม่ทันคิด และได้กล่าวขอโทษในคำต่างๆ นั้นไปแล้ว โดยเน้นว่าเป็นการกล่าวถึงเพื่อนในกลุ่มผมเท่านั้น แล้าผมก็ไม่เคยเอ่ยกล่าวถึง ชื่อ สถานที่ user name ต่างๆให้เขาเสียหาย  ตรงกันข้ามกับคนที่นำชื่อและลิ้ง รูปภาพมาลงให้คนอื่นทราบ  แต่ที่สำคัญคือผมไม่อยากให้เป็นประเด็นโต้เถียงกันทั้ง สองเวป  มันไม่เป็นผลดีและเปลืองเนื้อที่ของเวปซะเปล่าๆ จึงไม่ขอต่อความยาวสาวความยืดอีกหลังจากกระทู้นี้จบนะครับ เพราะผมทราบว่าสมาชิก ae บางคนในนี้ไม่ได้ใช้ ae หรือมีใจรักใน ae จริงๆ   ส่วนสมาชิก ae ท่านอื่นๆ  ผมก็ยังยืนยันนะครับว่าเครื่อง 3s gte ไม่ได้แรงน้อยไปกว่าเครื่องยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ใน cc. ที่เท่ากันแม้แต่น้อย (สแตนดาดร์นะครับ)
อ่านดู ก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งครับ นับถือ.. ดีใจครับ พี่น้องเค้าคงไม่ว่าอะไรแล้วละมั๊งครับ สรุป คอเดียวกันหมด ขาเเรงเท้าหนัก  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
แสดงว่าน้าสันต์ ยังไม่เมา.... แลบลิ้น
ก็น้าน๊อทไม่ยอมเปิดอ่ะ เก็บไว้เเต่ในรถ เหล้าเก่า.... อิอิ เต้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 16  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!