COROLLABOY
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 12:34:39 » |
|
4AGE 20V จารย์ปุ้ยบ้านสวน หมุน 10,000 rpm แต่จารย์เลือกใช้ PTT กระป๋องละ 450 บาทครับ
ไม่เชื่อไปดูที่บ้านสวนได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
theboss
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 12:40:41 » |
|
3 ครั้งหลังยังพอใจ Mobil Super 2000 10W-40 (Semi Synthetic) ใช้แก๊สด้วยเปลี่ยนที่ 1 หมื่นโล น้ำมันเครื่องไม่ยุบ เครื่องไม่สั่น แค่นี้พอแล้ว
เหมือนกันเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แอลกอฮอล์40ดีกรี
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 12:41:16 » |
|
4AGE 20V จารย์ปุ้ยบ้านสวน หมุน 10,000 rpm แต่จารย์เลือกใช้ PTT กระป๋องละ 450 บาทครับ
ไม่เชื่อไปดูที่บ้านสวนได้ครับ
ขอความคิดเห็นของอาจารย์ด้วยครับ ทำไมใช้ PTT โรงงานผมใช้โมบิล กับรถโฟลลิฟป์ ขับกันทั้ง วันทั้งคืน รถป้ายแดง 1 ปี ก่วาๆ เครื่องพัง ขำๆ ผมก็ใช้โมบิล เครื่องก็พัง กำ..แต่ก็ใช้มันอยู่
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กุมภาพันธ์ 2012 12:44:52 โดย seksan.ae »
|
บันทึกการเข้า
|
ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 12:50:47 » |
|
4AGE 20V จารย์ปุ้ยบ้านสวน หมุน 10,000 rpm แต่จารย์เลือกใช้ PTT กระป๋องละ 450 บาทครับ
ไม่เชื่อไปดูที่บ้านสวนได้ครับ
ขอความคิดเห็นของอาจารย์ด้วยครับ ทำไมใช้ PTT โรงงานผมใช้โมบิล กับรถโฟลลิฟป์ ขับกันทั้ง วันทั้งคืน รถป้ายแดง 1 ปี ก่วาๆ เครื่องพัง ขำๆ ผมก็ใช้โมบิล เครื่องก็พัง กำ..แต่ก็ใช้มันอยู่ ต้องลองถามแกเองครับ ผมเคยถามแล้วคำตอบคือ "มันถูกดี"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 13:25:38 » |
|
ผมว่าใช้เเล้วถ่ายเรว ไม่น่ามีปัญหาถ้าไม่เจอของปลอมครับ เเต่ผม มันเล่นยันหมื่นโลเลย ทีเดียว 5555 ไม่มีตัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 13:49:15 » |
|
คราสตรอน แม๊กนาเทค เมื่อก่อน ปตท บ้าง บางจาก ก็เคย แล้ว นานฯที เชลล์ แต่ล่าสุด2เทียว คาสตรอล แม็กแนเทค 10-40 กรึ่งสังเคาะห์หรือเปล่าไม่รู้ มันไม่มีบอก แต่เกรด API/SN ก็สูงสุดแล้วตอนนี้(หรือเปล่า) ขนาด4ลิตร 840บาท กรองเครื่อง 140 ค่าแรงทั้ง2เปลี่ยน 80 คาสตรอล แมคนาเทค 10w-40 กึ่งสังเคราะห์ คาสตรอล เอจ สปอร์ต 0W-40 สังเคราะห์ BP Visco 3000 10W-40 กึ่งสังเคราะห์ <-- ตัวนี้ก็ดีครับเหมือน คราสตรอล กลิ่นหอมแล้วลื่นกว่า ที่ใช้คราสตรอลเพราะว่าชะล้างเขม่าได้ดี บางยี่ห้อใช้ในรถกะบะแล้วฝาครอบวาล์วไหม้ยังเห็นได้ชัดเจน ผมใช้ยาว 1 หมื่นโลเปลี่ยน เปลี่ยนครั้งแรก 4ลิตรมีเหลือ เติมตอน หลัง5000โล หมด4ลิตรพอดี แล้วอาจต้องเพิ่มอีกตอน8-9000โล เอาของเหลือจาก ดีเซลมาใส่ แมคแนเทค ปิคอัพ ครบหมื่นก็เปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 14:09:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 14:17:07 » |
|
กำลังจะเปลี่ยนครับ 20v ยังลังเล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รักคนอ่าน ㋡™
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 16:11:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 17:05:17 » |
|
Top One จร้า พ่อตัวแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปากน้ำโพ
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 17:12:50 » |
|
คราสตรอน แม๊กนาเทค เมื่อก่อน ปตท บ้าง บางจาก ก็เคย แล้ว นานฯที เชลล์ แต่ล่าสุด2เทียว คาสตรอล แม็กแนเทค 10-40 กรึ่งสังเคาะห์หรือเปล่าไม่รู้ มันไม่มีบอก แต่เกรด API/SN ก็สูงสุดแล้วตอนนี้(หรือเปล่า) ขนาด4ลิตร 840บาท กรองเครื่อง 140 ค่าแรงทั้ง2เปลี่ยน 80 คาสตรอล แมคนาเทค 10w-40 กึ่งสังเคราะห์ คาสตรอล เอจ สปอร์ต 0W-40 สังเคราะห์ BP Visco 3000 10W-40 กึ่งสังเคราะห์ <-- ตัวนี้ก็ดีครับเหมือน คราสตรอล กลิ่นหอมแล้วลื่นกว่า ที่ใช้คราสตรอลเพราะว่าชะล้างเขม่าได้ดี บางยี่ห้อใช้ในรถกะบะแล้วฝาครอบวาล์วไหม้ยังเห็นได้ชัดเจน ผมใช้ยาว 1 หมื่นโลเปลี่ยน เปลี่ยนครั้งแรก 4ลิตรมีเหลือ เติมตอน หลัง5000โล หมด4ลิตรพอดี แล้วอาจต้องเพิ่มอีกตอน8-9000โล เอาของเหลือจาก ดีเซลมาใส่ แมคแนเทค ปิคอัพ ครบหมื่นก็เปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
RIGHT_____KMUTT
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 21
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 15:50:11 » |
|
Mobil1 0W40 ลื่นกว่า valvoline 0W40 เห็นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE TONG
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:47:32 » |
|
คาสตอลแมคนาเทค นมค.หาย ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น บีพีวิสโก้ 3000 เบอร์เดียวกัน 10w-40 นมค.ก็ยังหาย เติมไปลิตรกว่าแระ 3 พันโล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:57:32 » |
|
คาสตอลแมคนาเทค นมค.หาย ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น บีพีวิสโก้ 3000 เบอร์เดียวกัน 10w-40 นมค.ก็ยังหาย เติมไปลิตรกว่าแระ 3 พันโล
ถ้ามันหาย ยี่ห้อไหนฯก็หาย ที่ผมใช้มา หายหมด เปลี่ยนที่3.5ลิตร แต่ใช่ครบหมื่นโล เติมเข้าไปอีก 1.5ลิตร แล้ว เปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปากน้ำโพ
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 17:12:43 » |
|
คาสตอลแมคนาเทค นมค.หาย ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น บีพีวิสโก้ 3000 เบอร์เดียวกัน 10w-40 นมค.ก็ยังหาย เติมไปลิตรกว่าแระ 3 พันโล
ถ้ามันหาย ยี่ห้อไหนฯก็หาย ที่ผมใช้มา หายหมด เปลี่ยนที่3.5ลิตร แต่ใช่ครบหมื่นโล เติมเข้าไปอีก 1.5ลิตร แล้ว เปลี่ยน 4a เครื่องเก่าผมก็น้ำมันเครื่องหายเหมือนกันครับ เพราะเครื่องเก่าผมไม่สมบูรณ์หรือป่าวไม่แน่ใจนะครับ เติมทีเกือบลิตรเหมือนกัน ปัจุบันเปลี่ยนเครื่อง 7a ใช้ถึงหมื่นโลก็ไม่หาย ( คาสตรอล แมคนาเทค 10w-40 มาตลอดครับ )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 23:13:39 » |
|
ผมทำงานบริษัทACT ใช้แบบนี้เลยผสมกัน เชลล์เฮลิกส์ HX5+HX7+ULTRA = 5000km+7000km+10000km น้ำมันเครื่องเกรดสงเคาระห์ ใช้ได้นานประหยัดด้วยเพราะของลูกค้าเหลือๆไม่เอากลับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2012 23:30:44 โดย Lost_times »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanaka5555
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 23:57:24 » |
|
AMCO ครับ ลองใช้แกลลอนแรกเลยไม่รู้ว่าดีป่าว พอดีขโมยมาอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11X Club " มีปากก็พูดไป " " เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง " PRC Drag Project
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 11:28:16 » |
|
ตอนนนี้ผมใช้ 0W-30 PTT ครับ วิ่งไป 5000 โล เครื่อง 7A-FE ยังไม่ได้เติมเพิ่ม น้ำมันยังไม่ค่อยหาย ใช้ต่อให้ครบหมื่นโล ค่อยดูอีกทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|