AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 06:45:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทติดแล้วดับ  (อ่าน 16432 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 09:23:05 »

เมื่อเช้ากำลังจะออกมาทำงาน ก็สตาร์ทรถแต่พอติดแล้วก็ดับไป ติดดับ อยู่ประมาณ 4 - 5 ครั้ง พอทิ้งไว้แปบนึง สตาร์ทรถก็ติดปกติอ่ะครับ ใครเคยมีอาการแบบนี้บ้างเป็นเป็นลางบอกเหตุไรป่ะครับ มันจะเป็นไรมากมั้ยครับเนี่ย
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 21:28:25 »

รถรุ่นไหนครับ ถ้าเป็นหัวฉีดลองเช็คกล่อง อีซียู ผมเคยเป็นพอเริ่มร้อนมันก็ดับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 10:51:46 »

รถรุ่นไหนครับ ถ้าเป็นหัวฉีดลองเช็คกล่อง อีซียู ผมเคยเป็นพอเริ่มร้อนมันก็ดับ
AE101  ปี 95 หัวฉีด มันติดแบบเหมือนน้ำมันขาด นำมันไม่ขึ้นอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 11:40:55 »

รถรุ่นไหนครับ ถ้าเป็นหัวฉีดลองเช็คกล่อง อีซียู ผมเคยเป็นพอเริ่มร้อนมันก็ดับ
AE101  ปี 95 หัวฉีด มันติดแบบเหมือนน้ำมันขาด นำมันไม่ขึ้นอ่ะครับ
มันมีอาการเหมือนรถไม่มีน้ำมันอ่ะครับ แต่ที่ทั้ง ๆ น้ำมันก็มีนะครับ
บันทึกการเข้า
krit1975
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 16:21:57 »

ลองเช็คดู2จุดคับ เคยเป็นหมือนกัน คือ
1.หัวฉีดอาจทำงานได้ไม่เต็มที่ สกปรก(ไม่รุ้รถใช้แก๊สด้วยไหม)เพราะไม่ค่อยได้ฉีดน้ำมันบ่อยเท่าไหร่
2.เช็คปั๊มติ๊กในถังน้ำมันครับ เพราะเห็นบอกว่าเหมือนไม่มีน้ำมัน อาจเริ่มเสื่อม (เพราะน้ำมันแก๊สโซฮอลล์)
เมื่อสตาร์ทเลยมีแรงดันต่ำมันเลยฉีดน้ำมันไปที่หัวฉีดได้ไม่ดี
ลองดูครับ เผื่อมีประโยชน์...
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 16:26:18 »

ขับแล้วสะดุดไหมอ่ะ
บันทึกการเข้า

satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 10:23:56 »

ลองเช็คดู2จุดคับ เคยเป็นหมือนกัน คือ
1.หัวฉีดอาจทำงานได้ไม่เต็มที่ สกปรก(ไม่รุ้รถใช้แก๊สด้วยไหม)เพราะไม่ค่อยได้ฉีดน้ำมันบ่อยเท่าไหร่
2.เช็คปั๊มติ๊กในถังน้ำมันครับ เพราะเห็นบอกว่าเหมือนไม่มีน้ำมัน อาจเริ่มเสื่อม (เพราะน้ำมันแก๊สโซฮอลล์)
เมื่อสตาร์ทเลยมีแรงดันต่ำมันเลยฉีดน้ำมันไปที่หัวฉีดได้ไม่ดี
ลองดูครับ เผื่อมีประโยชน์...
ลองคลายน็อตเบอร์ 17 ที่รางหัวฉีด (เรียกถูกป่ะไม่แน่ใจนะครับ) แล้วเปิดกุญแจไม่มีน้ำมันฉีดมาเลยครับ ถามเพื่อนที่พอเป็นเค้าบอกว่าถ้าเปิดกุญแจต้องมีน้ำมันฉีดมา แสดงว่าปั๊มติ๊กมีปัญหาน่าจะเสีย  ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องรถอ่ะครับ ก็เลยอยากรู้ว่ามันเป็นตามที่เพื่อนผมบอกช่ายป่ะครับ
บันทึกการเข้า
satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 10:25:24 »

ขับแล้วสะดุดไหมอ่ะ
ก่อนหน้าที่รถจะไม่ติดอ่ะครับ เวลาขับก็มีอาการสะดุด จังหวะถอนคันเร่ง อะไรแบบนี้ อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 11:29:07 »

ขับแล้วสะดุดไหมอ่ะ
ก่อนหน้าที่รถจะไม่ติดอ่ะครับ เวลาขับก็มีอาการสะดุด จังหวะถอนคันเร่ง อะไรแบบนี้ อ่ะครับ
อ๋อครับ งั้นก็ลองเช็คดู หัวฉีดลองมาล้างดูหรือไม่ก็ลองเช็คปั๊มติ๊กดูครับ

บันทึกการเข้า

satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 11:47:28 »

ขับแล้วสะดุดไหมอ่ะ
ก่อนหน้าที่รถจะไม่ติดอ่ะครับ เวลาขับก็มีอาการสะดุด จังหวะถอนคันเร่ง อะไรแบบนี้ อ่ะครับ
อ๋อครับ งั้นก็ลองเช็คดู หัวฉีดลองมาล้างดูหรือไม่ก็ลองเช็คปั๊มติ๊กดูครับ


ครับผมขอบคุณนะครับ  สำหรับความรู้และคำแนะนำ
บันทึกการเข้า
satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 17:32:37 »

สรุปสาเหตุ ปั๊มติ๊กเจ๊ง ครับ ที่แรกติดต่อพี่ในเว็บนี้ไว้ว่าจะไปดูช่างเค้าเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วครับหมดตังไป 1000
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 17:36:09 »

สรุปสาเหตุ ปั๊มติ๊กเจ๊ง ครับ ที่แรกติดต่อพี่ในเว็บนี้ไว้ว่าจะไปดูช่างเค้าเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วครับหมดตังไป 1000
ยินดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า

krit1975
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 14:28:14 »

ดีใจด้วยนะครับ กลับมาแรงใหม่แล้วสิ!!!!!
1000 นี่ของใหม่หรือมือสองครับ  ส่วนผมตอนนี้น้ำมันฉีดแรงแต่เครื่องสิไม่มีแรง
อยากจะวางใหม่ คุณ satan พอทราบแหล่งไหมครับ A4 Fe 1600 cc
ขอถามอีกอย่าง โคมไฟหน้าเพชร โคมดำ มุมส้ม depo  2500 นี่แพงไหมครับ
งานไต้หวันนะ  พอทราบแหล่งไหมครับ พอดีตัวเดิมมันเหลืองมากเลยครับ อยากหล่อกับเขาบ้าง

 
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 14:29:52 »

ดีใจด้วยนะครับ กลับมาแรงใหม่แล้วสิ!!!!!
1000 นี่ของใหม่หรือมือสองครับ  ส่วนผมตอนนี้น้ำมันฉีดแรงแต่เครื่องสิไม่มีแรง
อยากจะวางใหม่ คุณ satan พอทราบแหล่งไหมครับ A4 Fe 1600 cc
ขอถามอีกอย่าง โคมไฟหน้าเพชร โคมดำ มุมส้ม depo  2500 นี่แพงไหมครับ
งานไต้หวันนะ  พอทราบแหล่งไหมครับ พอดีตัวเดิมมันเหลืองมากเลยครับ อยากหล่อกับเขาบ้าง

 
ถ้าจะใส่เอาของแท้ยุ่นดีกว่าครับ เพิ่มเงินอีกเท่านึง โคมเพชร5พัน โคมดำ7พัน
เนียนกว่าใช้ได้นานกว่า
บันทึกการเข้า

krit1975
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 14:58:47 »

คุณ~kOdOmO~.CZ
ที่ว่าเป้นโคมแก้วหรือว่า พลาสติกครับ แล้วที่ติดมากับรถที่เป้นstandardละครับ
ที่มันเริ่มเหลืองแล้ว ราคาถึง 5000 ไหม แพงจังเลยครับ
คงต้องได้ใส่ depo 2500 ไปก่อนละครับ แล้วที่คุณ~kOdOmO~.CZใส่อยู่เป็นแบบไหนครับ
ยังไงก็ต้องขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 15:34:31 »

ผมโคมเพชรแท้ญี่ปุ่นครับ ถ้าของเก่าเหลืองเอาไปล้างก็ได้ครับประหยัดดี
700-1000บาทครับใสๆๆเลย แต่ที่ผมเปลี่ยนเพราะมันแตก
ตอนนี้ก็ว่าจะไปล้างอยู่
บันทึกการเข้า

krit1975
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 15:51:25 »

อ๋อ ขอบคุณครับ
ถ้างั้นขอขัดดูก่อนแล้วกันครับ
บันทึกการเข้า
satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 16:38:22 »

ดีใจด้วยนะครับ กลับมาแรงใหม่แล้วสิ!!!!!
1000 นี่ของใหม่หรือมือสองครับ  ส่วนผมตอนนี้น้ำมันฉีดแรงแต่เครื่องสิไม่มีแรง
อยากจะวางใหม่ คุณ satan พอทราบแหล่งไหมครับ A4 Fe 1600 cc
ขอถามอีกอย่าง โคมไฟหน้าเพชร โคมดำ มุมส้ม depo  2500 นี่แพงไหมครับ
งานไต้หวันนะ  พอทราบแหล่งไหมครับ พอดีตัวเดิมมันเหลืองมากเลยครับ อยากหล่อกับเขาบ้าง

 
ไม่หายเซ็งจัง อาการเดิมเลย เฮ้อ ไม่จบ depo 2500 ไม่แพงครับราคาประมาณนี้อ่ะครับ เท่าที่สอบถามนะครับ ในบอร์ขายอ่ะครับ มีหลายรายเหมือนกันที่ขาย ของผมยังใช้ของเดิมอยู่เลย
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 16:40:43 »

ดีใจด้วยนะครับ กลับมาแรงใหม่แล้วสิ!!!!!
1000 นี่ของใหม่หรือมือสองครับ  ส่วนผมตอนนี้น้ำมันฉีดแรงแต่เครื่องสิไม่มีแรง
อยากจะวางใหม่ คุณ satan พอทราบแหล่งไหมครับ A4 Fe 1600 cc
ขอถามอีกอย่าง โคมไฟหน้าเพชร โคมดำ มุมส้ม depo  2500 นี่แพงไหมครับ
งานไต้หวันนะ  พอทราบแหล่งไหมครับ พอดีตัวเดิมมันเหลืองมากเลยครับ อยากหล่อกับเขาบ้าง

 
ไม่หายเซ็งจัง อาการเดิมเลย เฮ้อ ไม่จบ depo 2500 ไม่แพงครับราคาประมาณนี้อ่ะครับ เท่าที่สอบถามนะครับ ในบอร์ขายอ่ะครับ มีหลายรายเหมือนกันที่ขาย ของผมยังใช้ของเดิมอยู่เลย
อ้าวน้า ไม่หายหรอยังสะดุดอยู่หรอ
บันทึกการเข้า

satan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ถ้าคบแล้วจะติดใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 16:28:14 »

ดีใจด้วยนะครับ กลับมาแรงใหม่แล้วสิ!!!!!
1000 นี่ของใหม่หรือมือสองครับ  ส่วนผมตอนนี้น้ำมันฉีดแรงแต่เครื่องสิไม่มีแรง
อยากจะวางใหม่ คุณ satan พอทราบแหล่งไหมครับ A4 Fe 1600 cc
ขอถามอีกอย่าง โคมไฟหน้าเพชร โคมดำ มุมส้ม depo  2500 นี่แพงไหมครับ
งานไต้หวันนะ  พอทราบแหล่งไหมครับ พอดีตัวเดิมมันเหลืองมากเลยครับ อยากหล่อกับเขาบ้าง

 
ไม่หายเซ็งจัง อาการเดิมเลย เฮ้อ ไม่จบ depo 2500 ไม่แพงครับราคาประมาณนี้อ่ะครับ เท่าที่สอบถามนะครับ ในบอร์ขายอ่ะครับ มีหลายรายเหมือนกันที่ขาย ของผมยังใช้ของเดิมอยู่เลย
อ้าวน้า ไม่หายหรอยังสะดุดอยู่หรอ
ครับผมยังเป็นอยู่เมื่อวานเลยโทรให้ช่างมาดู  ไล่เช็คไปเช็คมา  ถอดกล่องออกมาดู เอากล่องใหม่มาลองก็ยังเป็นเหมือนเดิม สตาร์ทติดดับเลย  ลองเปลี่ยนจานจ่ายหายเลย สตาร์ทติดปกติ ก็เลยเอากล่องของรถเราที่ว่าเสียมาเสียบก็ติดปกติ สรุปนาจะเป็นที่จานจ่าย คอล์ยไฟที่จานจ่ายอ่ะครับ ช่างว่ายังงั้น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!