AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 21:17:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE101 + 3S GTE DIRECCOIL  (อ่าน 36341 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2555 11:45:38 »

เต้ยลองปรึกษาพี่ KONG-SE101  ดูครับ

เครื่องพี่เค้าสุดและสวยงามลงตัวมากๆๆ

ผมเคยเห็นรูปรถพี่เค้าสมัยก่อน
จัยนะพี่ชาย สงสัยอะไรไว้จะถามพี่เค้า 555
บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2555 11:49:14 »

คุณเป็นคนบ้าโมรถเหมือนผมจริงๆ ดูจากรูปแล้ว ถ้าคุณเจอผมเร็วกว่านี้จะแนะนำไม่ให้ไปขุนเครื่องเล็กเลย ถ้าใจรักการขับรถแรงๆของคุณมันห้ามไม่อยู่  แต่การใช้เครื่องเล็กมาหาเครื่องใหญ่ก็มีข้อดีอีกอย่าง คือมันได้เรียนรู้จากประสพการณ์ตัวเอง ว่าต้องขับไง ควบคุมรถอย่างไรกับเครื่องแรงม้ามากๆ(เหมือนผม) เพราะถ้าไม่เคยขับรถแรงๆมาแล้วมาลงเครื่องเลย ร้อยทั้งร้อย มีมิดครับ  ส่วนเครื่อง 3s gte directcoil  ที่คุณจะวางไม่ยากเย็นอะไรหรอกครับ ถ้าไปถูกทางจริงๆ
ผมก็มาจากเครื่อง 1300 ครับ แล้วก็วาง 3s-gte เลย แล้วก็กลับมา 3s-ge ยังไม่เจอเรื่องมิดนะครับแล้วก็ระวังตัวไม่ให้เจอด้วย
เพราะฉะนั้น ไม่ใช่ร้อยทั้งร้อยจะมิดครับ

พี่ชายคับ รบกวนขอข้อมูลหน่อยคับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105787.msg1836102#msg1836102
บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2555 11:51:01 »

พี่ๆๆทุกคน ครับ รบกวนช่วยผมที ให้คำแนะนำผมเกี่ยว กะโช๊คทีคับ ตามลิงค์นี้เรย http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105787.msg1836102#msg1836102


             ??        
บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2555 12:35:14 »

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2555 19:13:40 โดย HEAHENG » บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2555 13:00:28 »

รูปหนี แอบไปเที่ยว ที่ไหนมาเอ่ย น้องเต้ย



 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2555 18:54:07 »

สะพานใหม่เมืองชลรึป่าวอ่ะ
บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2555 19:01:28 »

รูปหนี แอบไปเที่ยว ที่ไหนมาเอ่ย น้องเต้ย



 
สะพานใหม่ ที่ชลบุรี จ้ารอบนอก บางแสนอ่ะ เล่นรถกันทุกวันเสาร์ ส่วนใหญ่ดีเซลจะเล่นกัน

ไปแหย่ดีแม๊ก มารอบ นึง เกือบตาย จะหลุดโค้งเอา แต่ ชนะ 555  อ่อนี่รูปรถเพื่อนชื่อ บังดิ้น 55 ของมัน 7a เทอร์โบ
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2555 23:15:21 »

คุณเป็นคนบ้าโมรถเหมือนผมจริงๆ ดูจากรูปแล้ว ถ้าคุณเจอผมเร็วกว่านี้จะแนะนำไม่ให้ไปขุนเครื่องเล็กเลย ถ้าใจรักการขับรถแรงๆของคุณมันห้ามไม่อยู่  แต่การใช้เครื่องเล็กมาหาเครื่องใหญ่ก็มีข้อดีอีกอย่าง คือมันได้เรียนรู้จากประสพการณ์ตัวเอง ว่าต้องขับไง ควบคุมรถอย่างไรกับเครื่องแรงม้ามากๆ(เหมือนผม) เพราะถ้าไม่เคยขับรถแรงๆมาแล้วมาลงเครื่องเลย ร้อยทั้งร้อย มีมิดครับ  ส่วนเครื่อง 3s gte directcoil  ที่คุณจะวางไม่ยากเย็นอะไรหรอกครับ ถ้าไปถูกทางจริงๆ
ผมก็มาจากเครื่อง 1300 ครับ แล้วก็วาง 3s-gte เลย แล้วก็กลับมา 3s-ge ยังไม่เจอเรื่องมิดนะครับแล้วก็ระวังตัวไม่ให้เจอด้วย
เพราะฉะนั้น ไม่ใช่ร้อยทั้งร้อยจะมิดครับ

พี่ชายคับ รบกวนขอข้อมูลหน่อยคับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105787.msg1836102#msg1836102
  ช็อคแต่งถึงจะเป็นรุ่นปรับแข็งอ่อนได้ ก็แข็งและระด้างมากครับ ถ้าใช้วิ่งถนน  ยิ่งถ้าเป็นช็อคแต่งเก่าจากยุ่น โค ตะ ระ แข็งครับ tain hr  ผมใส่ได้ 2 วัน ลองเปลี่ยน สปริงอ่อนก็แล้ว ไม่ใหวครับถอดทิ้ง มันคงดีสำหรับสนาม ส่วนช็อค ลีวินกับสปริงโคโรน่าได้ครับแต่คุณจะกำหนด ระยะให้ตัวและความสูงของตัวรถไม่ได้  มันจึงดีไม่พอครับ ส่วนตัวผมชอบนุ่มนวนควบคุมได้ และราคาถูก เลยใช้ช็อค ตัวนอก ที่แกนใหญ่นั้นแหละครับแต่ไม่เอาสปริง (ซื่อแยกตัวละ 700 ประหยัดมากเสียแล้่วเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องไปใช้ของซ่อม) ทำปลอกสตัสฟิตกระบอกเลยให้โรงกลึงทำนะครับ เพราะตามร้านที่เขามีขายผมเคยถามมันไม่ฟิตกระบอก หลวมหน่อยเพื่อหลายยี่ห้อ อันนี้ไม่ดี อันตราย โรงกลึงเขาจะกลึงเบารับอัลลอยหัวช็อคให้คุณเรียบร้อย สปริงใช้สปริงหลอดยี่ห้อไรก็ได้ที่เป็นของยุ่น เพราะถูกและได้มาตราฐาน แต่คู่หน้าต้องเป็นของรถเครื่อง 2000 ccเท่ากันนะครับ จะได้บาลานส์น้ำหนักได้นุ่มนวนไม่ยวบหรือแข็งไป แต่สปริงหลอดของรถเดิมๆ มันจะสูงต้องแก้ไข นิดหน่อยใว้โทรถามนะถ้า้จะใช้สูตรนี้จริงๆ  คู่หลังเลือกค่า k ตามใจชอบ แต่อย่านิ่มเกินไป  แค่นี้ก็ได้ช็อคสตัสปรับเกลียวนุ่มหนึบและสูงต่ำตามใจชอบ ตัวผมก็จบสเต็ปนี้ และไม่เคยคิดเปลี่ยนอีกเลย  ปล.ลงทุนครั้งแรกประมาณหมื่นหน่อยๆ แต่เวลาเสียเปลี่ยนช็อคตัวใหม่ เสียเงินไม่เกินตัวละ 800  เพราะช็อคแพงหรือดีแค่ไหน 2 ปีกว่าก็พังเหมือนกัน ถ้าใส่ของแพงก้ต้องทนใช้ของซ่อมไปอีกเวลามันเสีย..
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2555 16:06:06 »

สะพานใหม่เมืองชลรึป่าวอ่ะ



รูปหนี แอบไปเที่ยว ที่ไหนมาเอ่ย น้องเต้ย



 
สะพานใหม่ ที่ชลบุรี จ้ารอบนอก บางแสนอ่ะ เล่นรถกันทุกวันเสาร์ ส่วนใหญ่ดีเซลจะเล่นกัน

ไปแหย่ดีแม๊ก มารอบ นึง เกือบตาย จะหลุดโค้งเอา แต่ ชนะ 555  อ่อนี่รูปรถเพื่อนชื่อ บังดิ้น 55 ของมัน 7a เทอร์โบ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2555 15:10:01 »

มีข้อมูลเพิ่มเติมป่าวหว่า
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2555 15:11:50 »

ยังเอาข้อมูลเพิ่มอีกหรอครับน้อง 555555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2555 15:20:00 »

ยังเอาข้อมูลเพิ่มอีกหรอครับน้อง 555555
555
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2555 15:22:01 »

ยังเอาข้อมูลเพิ่มอีกหรอครับน้อง 555555
555
เมื่อไหร่คลอด อยากเหนๆ อ่า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2555 17:57:56 »

ยังเอาข้อมูลเพิ่มอีกหรอครับน้อง 555555
555
เมื่อไหร่คลอด อยากเหนๆ อ่า
นั่นนะสิพี่ชาย ล่าสุด เมื่อวาน ไปเปิดตู้ที่3แล้ว ที่บางนา อาทิตย์ละตู้ ดันมีแต่เกียร์ ออโต้ อีก กำ รอจนเซงเรย 55
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2555 20:47:42 »

ยังเอาข้อมูลเพิ่มอีกหรอครับน้อง 555555
555
เมื่อไหร่คลอด อยากเหนๆ อ่า
นั่นนะสิพี่ชาย ล่าสุด เมื่อวาน ไปเปิดตู้ที่3แล้ว ที่บางนา อาทิตย์ละตู้ ดันมีแต่เกียร์ ออโต้ อีก กำ รอจนเซงเรย 55
สวัสดีครับ คุณเต้ย  ผมแดงครับ อยากถามคุณเรื่องเครื่องว่า คุณกำลังหาเครื่องที่เป็นเกียร์ธรรมดาแท้ ขับ สอง หรือ ธรรมดาขับสี่เอามาอุดตูดเกียร์แก้เฟืองขับสองครับ..
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2555 21:50:40 »

รถสวยๆแรงๆโหดๆๆ ชอบๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2555 21:59:05 »

shock up แต่ง ที่นุ่มนวลก็มีเยอะแยะไปครับ ถ้าเคยลอง hr มันก็แข็งเป็นธรรมดา เพราะมันปรับไมได้ สภาพขนาดไหนก็ไม่รู้

ถ้าได้ลองนั่งและขับ shock up ดีๆ แล้วจะเข้าใจเองครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2555 22:22:57 »

shock up แต่ง ที่นุ่มนวลก็มีเยอะแยะไปครับ ถ้าเคยลอง hr มันก็แข็งเป็นธรรมดา เพราะมันปรับไมได้ สภาพขนาดไหนก็ไม่รู้

ถ้าได้ลองนั่งและขับ shock up ดีๆ แล้วจะเข้าใจเองครับ
ที่คุณพ
shock up แต่ง ที่นุ่มนวลก็มีเยอะแยะไปครับ ถ้าเคยลอง hr มันก็แข็งเป็นธรรมดา เพราะมันปรับไมได้ สภาพขนาดไหนก็ไม่รู้

ถ้าได้ลองนั่งและขับ shock up ดีๆ แล้วจะเข้าใจเองครับ
ที่คุณ panda racing พูดมามันมีจริงครับ แต่ที่คุณเต้ยตั้งโจทย์มาต้องการคุณภาพในราคาประหยัดนะครับ เพราะช็อคแต่งราคามันสองปลายถึงสามหมื่นต้นๆแล้วนะครับไ่ม่นับรวม tain supperstreed ที่ราคาไปเกือบสี่กลางๆ ที่เพื่อนผมใส่ใน subaru ตาเหยี่ยวเขายังถอดขาย เพราะความกระด้างของช็อคเวลากระแทกสันถนน ส่วนถ้าใครรับได้ก็เป็นช็อคถนนที่สุดยอดตัวหนึ่งที่น่าใช้นะครับ..
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2555 00:27:31 »

shock up แต่ง ที่นุ่มนวลก็มีเยอะแยะไปครับ ถ้าเคยลอง hr มันก็แข็งเป็นธรรมดา เพราะมันปรับไมได้ สภาพขนาดไหนก็ไม่รู้

ถ้าได้ลองนั่งและขับ shock up ดีๆ แล้วจะเข้าใจเองครับ
ที่คุณพ
shock up แต่ง ที่นุ่มนวลก็มีเยอะแยะไปครับ ถ้าเคยลอง hr มันก็แข็งเป็นธรรมดา เพราะมันปรับไมได้ สภาพขนาดไหนก็ไม่รู้

ถ้าได้ลองนั่งและขับ shock up ดีๆ แล้วจะเข้าใจเองครับ
ที่คุณ panda racing พูดมามันมีจริงครับ แต่ที่คุณเต้ยตั้งโจทย์มาต้องการคุณภาพในราคาประหยัดนะครับ เพราะช็อคแต่งราคามันสองปลายถึงสามหมื่นต้นๆแล้วนะครับไ่ม่นับรวม tain supperstreed ที่ราคาไปเกือบสี่กลางๆ ที่เพื่อนผมใส่ใน subaru ตาเหยี่ยวเขายังถอดขาย เพราะความกระด้างของช็อคเวลากระแทกสันถนน ส่วนถ้าใครรับได้ก็เป็นช็อคถนนที่สุดยอดตัวหนึ่งที่น่าใช้นะครับ..
super steed เนี่ยนะครับกระด้าง (ผมไม่เคยใช้ด้วยซิ มัวแต่เล่น otop)  แล้วเขาเปลี่ยนไปใช้อะไรครับหลังจากถอดขาย ไม่มีคำบรรยายอื่นดีกว่าครับ 
เรื่อง wrc ที่ผมถามไว้ยังไม่ตอบเลยนะครับ หวังว่าท่านคงตอบให้หายสงสัย ว่า ทีมที่ทำ ให้ toyota ชนะตอนนั้น ใช่ TTE ไหม
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2555 00:45:40 »

shock up แต่ง ที่นุ่มนวลก็มีเยอะแยะไปครับ ถ้าเคยลอง hr มันก็แข็งเป็นธรรมดา เพราะมันปรับไมได้ สภาพขนาดไหนก็ไม่รู้

ถ้าได้ลองนั่งและขับ shock up ดีๆ แล้วจะเข้าใจเองครับ
ที่คุณพ
shock up แต่ง ที่นุ่มนวลก็มีเยอะแยะไปครับ ถ้าเคยลอง hr มันก็แข็งเป็นธรรมดา เพราะมันปรับไมได้ สภาพขนาดไหนก็ไม่รู้

ถ้าได้ลองนั่งและขับ shock up ดีๆ แล้วจะเข้าใจเองครับ
ที่คุณ panda racing พูดมามันมีจริงครับ แต่ที่คุณเต้ยตั้งโจทย์มาต้องการคุณภาพในราคาประหยัดนะครับ เพราะช็อคแต่งราคามันสองปลายถึงสามหมื่นต้นๆแล้วนะครับไ่ม่นับรวม tain supperstreed ที่ราคาไปเกือบสี่กลางๆ ที่เพื่อนผมใส่ใน subaru ตาเหยี่ยวเขายังถอดขาย เพราะความกระด้างของช็อคเวลากระแทกสันถนน ส่วนถ้าใครรับได้ก็เป็นช็อคถนนที่สุดยอดตัวหนึ่งที่น่าใช้นะครับ..
super steed เนี่ยนะครับกระด้าง (ผมไม่เคยใช้ด้วยซิ มัวแต่เล่น otop)  แล้วเขาเปลี่ยนไปใช้อะไรครับหลังจากถอดขาย ไม่มีคำบรรยายอื่นดีกว่าครับ 
เรื่อง wrc ที่ผมถามไว้ยังไม่ตอบเลยนะครับ หวังว่าท่านคงตอบให้หายสงสัย ว่า ทีมที่ทำ ให้ toyota ชนะตอนนั้น ใช่ TTE ไหม

ีช็อคมันจะกระด้างหรือไม่ ก็แล้วแต่ความพอใจของแต่ละบุคคลด้วยนะครับ เพื่อนผมเขาถอดแล้วไปใช้ช็อคสแตนดาดครับ ช็อคแต่งฝากขายกับเชียงกงพระราม 3 ริมแม่น้ำครับ (เฮีย ฝัด เจ้าของร้านครับ) ซอย โฮ คิชเช่น  ที่มีร้านขาย ฮาเล่เดวิสันดิ์ ของของพี่โต อยู่กลางซอยนะครับ คุณ panda.. ส่วนประเด็นอื่นไม่ได้อยู่ในหัวข้อของเจ้าของกระทุ้นะ ครับ..ขอไม่ตอบ เสียมารญาติครับ..











บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!