คือรถผมเดิม 90 เครื่อง 3e คาบู ครับตอนนี้เปลี่ยนเครื่องไหม่เป็น 4a-fe ครับผม
ทีตอนสายแอร์แตกคร้งที่แล้ว ไปร้านแอร์ช่างบอกว่า แผงคอยร้อนแอร์เป็น r12แต่คอมแอร์เป็น r134 หัวไม่เหมือนกัน
ต้องใช้แปลงเอาโดย ใช้สายไหม่ของ r134 แล้วตัดตัวเอาหัวเก่า ที่ต่อจากแผงคอยร้อนเดิม มาต่อที่สาย 134 ถึงจะได้
เลยอยากถามว่า ผมต้องเปลี่ยนแผงแอร์เป็น 134ตามที่ช่างบอกจิงๆหรือปล่าวครับ หรือว่าไม่จำเป็นเพราะผมอยากให้จบเรื่องแอร์อ่ะครับ เพิ่งเปลี่ยนตู้แอร์ ไดเออ มาไม่ถึงเดือนเลยครับ
สายแอร์ระเบิดอีกแล้ว โดนแค่ค่าน้ำยาก็จะอวกแล้วครับ
รบกวนน้าๆช่วยวิเคราะห์ทีครับ
ใครซวยเหมือนผมบ้างครับ ตั้งแต่ขึ้นปีไหมมา ตู้แอร์รั่ว โช้กแตก เพลาดัง นี่แอร์ระเบิดอีกแล้ว คอมแอร์ก็ดัง
เมาหมัดเลยครับช่วงนี้